tin tức Yamaha Jupiter Z1 2020 chào sân với giá chỉ 28 triệu đồng, dọa Honda Future phải "khóc thét"

Chỗ tôi thấy dân họ toàn đi Ju Fi, già trẻ trai gái đều có ( không có trẻ trâu vì xe đắt, mua không hợp ). Lâu lắm mới gặp 1 ông già đi con Fu led, bản thân cũng đi juFi thấy máy bốc ở số 123, số 4 thấy hơi ì, cảm giác như phải lên 1 số nữa mới hết lực máy, ở số 4 nhồi ga không lên nhanh như kéo đều ga( có lẽ do fi ). Xe đi đc 25k thấy trừ dàn nhựa hơi rung ( 50 ~55km/h ở số 4, các số khác cũng bị oh 1 khoảng tua máy ) thì cục máy ngon lành cành đào, vẫn giòn như kẹo lạc. Xe bảo dưỡng thay dầu nhớt lọc dầu lọc gió đầy đủ
 
cũng làm con Ju 2018 đến nay gần 13k chưa thay NSD,chưa thay lốp,ngoại trừ dàn áo rung như máy cày ra thì mọi thứ vẫn ổn,số 4 leo dốc chở 2 hơi yếu tý :)))
 
Chỗ tôi con này chả thấy ai đi, 10 chiếc xe số trên đường thì 3 chiếc là future, còn lại là sirius wave...
 
Em vẫn chạy em Garavita từ năm 2008 đến giờ. Mới chỉ thay lốp với acquy 1 lần. Công nhận bền vkl. Mà giờ chạy lên tầm 70km/h là như sextoy. Toàn dùng thồ hàng vẫn bốc phết.
 
Chỗ tôi con này chả thấy ai đi, 10 chiếc xe số trên đường thì 3 chiếc là future, còn lại là sirius wave...
Chỗ mình bắc ninh thì xe số 80% là honda. Còn 20% là yamaha, sym,..... Để trở hàng. Hiếm lắm may ra mới gặp dc 1 con xe số của yamaha.
Xe mình future 125 fi đi dc 10 vạn rồi. Mọi thứ đều ổn. Những thứ hao mòn theo thời gian thì đến hạn thì thay thôi. Con này có bệnh sên cam kêu, thay 150 200k là ổn.
 
ngáo thông số à :baffle:
thông số mã lực của NSX đưa ra là đo ở trục khuỷu, nó còn phải qua hộp số và NSD nữa, đừng đem thông số này ra so sánh lớn bé như con nít thế
brick.png

1. độ bốc của xe không chỉ tính bằng mã lực mà phần lớn ở mô men xoắn, chưa kể hệ số truyền của NSD cũng đóng vài trò rất lớn, hệ số truyền của Jupiter là khoảng hơn 3.15 lần (13-41), hệ số truyền của ex135 chỉ có 2.7 lần (14-38) => nếu so sánh cùng 1 vòng tua thì hệ số truyền thấp hơn sẽ chạy chậm hơn nhưng sẽ BỐC hơn.
2. Ex bánh bề ngang lớn, độ bám đường cao nhưng ma sát lớn sẽ tiêu hao lực máy hơn nhiều so với Jupiter bánh bé xí bề ngang có 80mm.
3. Tôi nói tốc độ < 60km, ở thời điểm này tua máy vẫn chưa đạt ngưỡng sinh ra momen xoắn cũng như mã lực cực đại, nên đừng đem thông số cực đại ra so sánh ở cái tua này :byebye:

Mượn con Jupiter Fi nào còn mới chút, vặn thử số 1-2 để biết độ bốc nhé, số 1-2 của Ju Fi cực kì hỗn, tỉ số truyền 3.15 nó ghê gớm lắm đừng có đùa, và cũng vì điều này mà Fu Fi lại kém bốc hơn nhiều vì tỉ số truyền của nó chỉ có 2.5 thôi.
Đúng là mấy thằng kỹ sư online, toàn đọc thông số mà chém :go::go:
Nhà có con ju fi thi thoảng lấy dạo phố, nó bốc hơn cả ex mới vãi nồi,đi lâu không bảo dưỡng nó yếu,chứ bảo dưỡng bơm dầu đều số 4 của nó cực bốc, mấy con future không có tuổi đâu,nhìn thông số có vẻ yếu,chứ có đợt đi 2 người tổng 140kg phóng còn lên 105km/h,mà tăng tốc rất nhanh chứ không rề rề nhé,có điều con này không năng thay dầu máy đi nó khá yếu
 
Nhà có con ju fi thi thoảng lấy dạo phố, nó bốc hơn cả ex mới vãi nồi,đi lâu không bảo dưỡng nó yếu,chứ bảo dưỡng bơm dầu đều số 4 của nó cực bốc, mấy con future không có tuổi đâu,nhìn thông số có vẻ yếu,chứ có đợt đi 2 người tổng 140kg phóng còn lên 105km/h,mà tăng tốc rất nhanh chứ không rề rề nhé,có điều con này không năng thay dầu máy đi nó khá yếu

Future có bao giờ ai khen bốc đâu anh, future chỉ đâm hậu thôi, nhất là số 3-4. Tính ra về công suất máy future mạnh hơn do chênh 10cc mờ

Gửi từ Cục gạch❤❤ bằng vozFApp
 
Nhà có con ju fi thi thoảng lấy dạo phố, nó bốc hơn cả ex mới vãi nồi,đi lâu không bảo dưỡng nó yếu,chứ bảo dưỡng bơm dầu đều số 4 của nó cực bốc, mấy con future không có tuổi đâu,nhìn thông số có vẻ yếu,chứ có đợt đi 2 người tổng 140kg phóng còn lên 105km/h,mà tăng tốc rất nhanh chứ không rề rề nhé,có điều con này không năng thay dầu máy đi nó khá yếu
công nhận là Yamaha rất kén nhớt, đi nhớt khoáng hay nhớt dởm là tệ vãi đái, phải chơi từ bán tổng hợp tới tổng hợp mới ngon, chắc cũng chính vì điều này mà xưa giờ Yamaha bị xem là mau tã vì người dân vn ít biết chăm chút xe, mình có ông cậu chạy con Future Neo cả năm không thay nhớt, mở ra nhớt đặc sệt khô queo mà máy móc vẫn bình thường mới ghê chứ, gặp Yamha chắc lube cmnr :burn_joss_stick: tính ra nếu chăm xe thì chạy Yamaha hay Honda thìđộ bền chả khác gì nhau được
 
công nhận là Yamaha rất kén nhớt, đi nhớt khoáng hay nhớt dởm là tệ vãi đái, phải chơi từ bán tổng hợp tới tổng hợp mới ngon, chắc cũng chính vì điều này mà xưa giờ Yamaha bị xem là mau tã vì người dân vn ít biết chăm chút xe, mình có ông cậu chạy con Future Neo cả năm không thay nhớt, mở ra nhớt đặc sệt khô queo mà máy móc vẫn bình thường mới ghê chứ, gặp Yamha chắc lube cmnr :burn_joss_stick: tính ra nếu chăm xe thì chạy Yamaha hay Honda thìđộ bền chả khác gì nhau được
Xe honda với mình đi như cứt,cầm con rsx,future thấp hơn con ju hoặc hơn mấy triệu xem con nào máy bốc đi đầm hơn,bốc ở đây nó tạo cảm giác đi khỏe mạnh chứ không phải không có tác dụng,còn ai bảo nước hậu fu hơn thì cũng nhầm,xe yamaha mà đi dầu lởm,ít thay dầu thì nó yếu máy thật,còn đi dầu ngon ,đèn đỏ về số 4 ,đèo hai người mà vít ga vẫn kéo xe đi ầm ầm, xe ga mình chỉ đi khi có việc hay đi làm,chứ con ju đi dạo phố thong dong rất thích,hoặc đi đường dài,xe chạy đầm máy mạnh và bốc,cũng không nghĩ 115 phân khối mà nó đi được vậy,dân vn thì thích hon da chứ mình và vợ mua yamaha hết
 
Em vẫn chạy em Garavita từ năm 2008 đến giờ. Mới chỉ thay lốp với acquy 1 lần. Công nhận bền vkl. Mà giờ chạy lên tầm 70km/h là như sextoy. Toàn dùng thồ hàng vẫn bốc phết.
Ông xạo xạo. ông chạy từ 2008 đến giờ 12 năm sên nhông dĩa không thay mới thì ứ tin, cho không chạy luôn đi để nó củng sét mợ nó rồi????
 
Đang đi bản ju 2010 nhìn cái thiết kế không có thay đổi đột phá nào cả .phát chán .
Fu 125 chắc khóc thật khi không có đối thủ
 
Thế đã khắc phục hết cái lỗi đầu xe chạy 1 thời gian rung bần bật chưa. Mẹ con xe thiết ngu học vl ra, cái đầu xe chỉ có mấy miếng nhựa gắn vào khung, 1 thời gian là rung bần bật, thay cũng không hết.
 
Dòng Ju có mỗi cái thời Gravita là còn khởi sắc vì trông nó tương đối trung tính, dễ đi, từ khi chuyển sang dòng FI này là bán kém hẳn so với Fu rồi, xe số 30tr là phân khúc khá khó bán, Fu nó đánh vào thị trường người có tuổi, cần xe số ăn chắc mặc bền, tiền ko thành vấn đề nên giờ nó vẫn bán ngon mà lại còn làm giá nữa chứ :canny:
con Fu mập đúng dáng trung niên. mà lại tiếng honda vào tai các cụ thì thôi rồi :LOL:
 
Back
Top