thảo luận 'Yu-Gi-Oh!' - bộ manga hơn 10 tỷ USD từ 'vua trò chơi' bài Magic

game này đánh bên ngoài có vừa đánh vừa kỳ luật ko các bác. Chứ cứ ra mấy bài phép trăng làm thủy triều lên vs cả phun lửa đốt rừng thì rồi sét đánh tia dẫn điện trong môi trường nước thì ngã ngửa
 
drop từ hồi link summon. thấy bảo 1 turn ra dc mấy con quái liền. chả bù ngày xưa đánh kiểu tribute truyền thống, hay sau đó là synchro, xyz, pendulum.... càng sau càng phức tạp
 
xem clip các bài thủ chơi ngoài đời thực ko ngầu lòi như trong truyện nên mình quyết định ko tham gia 🤣 mặc dù bộ truyện là 1 phần tuổi thơ của mình :adore:
Tôi nghỉ chơi bài Yugioh từ khi nó ra loại bài Pendulum :( Vấn đề của game này là nó càng ngày càng lắm effect, mỗi turn ngồi quay tay mệt nghỉ.
 
1625798748002.png

Đọc tiêu đề đã thấy quảng cáo r :angry:
 
Truyện này 1996 mới xuất bản cơ mà anh xài cỗ máy thời gian hay gì vậy :ops:

Nhớ năm 1993 đi mua Doremon đã thấy có Vua trò chơi, có đọc thử thì nó xuất bản đến tập thằng Ai Cập Shadel bắt Yugi chơi trò chơi để cứu Anzu. Đ éo có tiền mua nên chỉ mua Doremon thôi. Tới năm 1998 nó mới tái bản và lúc đó VN đã có bán bài magic, có thằng bạn là fan truyện này nó mua rồng trắng mắt xanh vô lớp khoe. Nhớ nó tên là Tô Minh Điệp.
 
cái này bất cập ở cái mấy con bài yếu or ko có tác dụng đặc biêt về sau vứt đi luôn
vd:
Chó sói tru - 1200 : 800
Chuột thành tinh - 1200 - 1500
Mộ voi ma mút - 1200 - 800
= ))
Về sau thay bằng mấy con 1k8 2k mà 4**** hết
 
Back
Top