tin tức Zalo tiếp tục là ứng dụng liên lạc hàng đầu của người Việt

Xài slack nhiều cái tiện lợi với sp cho doanh nghiệp nhiều tiện ích vl. Vì nó không chỉ đơn thuần là chat và thảo luận. Nhất là cái huddle tiện vl :byebye: ngoài ra còn cung cấp các api để tạo bot bủng các thứ. Mà ghét mỗi cái là k có emoji thôi :byebye:
Tui thấy emoji không cần lắm trong môi trường công việc. Vì bản thân tôi thấy việc chèn emoji vô cuộc trao đổi công việc là không có đứng đắn lắm. Chắc tại tui hơi khô khan, hehe :big_smile:
 
app như cc, mà tại khách hàng đa dạng quá, nhiều người dùng éo bỏ được... mịa cái vụ lưu tin nhắn của nó ức chế không tả được, up lên cluud rồi chuyển máy vẫn mất! :oh:
 
Cty mình quản lý cũng toàn xài zalo
hdgotwv.png


Gửi từ Vùng đất của King tộc bằng vozFApp
 
Zalo mà còn tìm quanh đây như ngày xưa (giờ vẫn có nhưng cái tính năng đấy bị hạn chế nhiều) thì mình sẽ vẫn chăm chỉ vào zalo đầy đặn để tìm các múi mít xung quanh :ah:
 
Nói chung zalo quá tiện cho công việc và trong cuộc sống. Trước đây cty dùng skype thì hiện tại chuyển qua zalo hết. Mấy thằng Hàn xẻng qua đây làm việc cũng cài Zalo luôn.
Video meeting thì Team vẫn là lựa chọn đầu tiên
 
Nói chung chửi thì cứ chửi, còn dùng thì cứ dùng, vì nó quá phổ biến ở VN, đến ô gg còn sử dụng nó làm ứng dụng hỗ trợ khách hàng.
.
1644982297273.png
 
có thể anh ít nhắn tin gửi file :LOL: chứ cái app zalo của tôi dùng máy éo nào cũng load tin nhắn lâu vcđ
Đó là do máy anh thôi. Tôi mới đổi máy, máy trước của tôi nội zalo đã 20gb dữ liệu rồi, có đợt tôi gửi cả trăm tấm hình/ngày nữa. Mở là lên, chả cần đợi
 
Back
Top