Hoichemgio9x8
Senior Member
Ý là sên côn căng max k có độ rơ ấyTất nhiên rồi. Sên căng hợp lý thì độ vọt ngon nhất. Dần dần nhông sên đĩa mòn & sên chùng đi ít nhiều thì khi lên ga độ vọt bị giảm lại chứ thím.
Ý là sên côn căng max k có độ rơ ấyTất nhiên rồi. Sên căng hợp lý thì độ vọt ngon nhất. Dần dần nhông sên đĩa mòn & sên chùng đi ít nhiều thì khi lên ga độ vọt bị giảm lại chứ thím.
Xsr 155, ko map gì cảbác đi xe gì thế..map ecu rồi à
Vậy thôi nên bỏ dần thói quen vừa bóp côn vừa thắng bác ạ, có số nó ghì xe giảm tốc mượt hơn!Winner lỏ bản ko abs fen ạ
Ko nhé, thoải mái! Nhưng vào cua tốc độ nhanh nên ít chạy kiểu đó!ý e là làm vậy có ảnh hưởng máy móc hay j ko ấy bác...
Sơn căng max thì độ vọt cao nhưng cũng mau bào mòn nhông sên thậm chí dễ làm gãy răng nhông áh thím.Ý là sên côn căng max k có độ rơ ấy
Ok em cảm ơn bácKo nhé, thoải mái! Nhưng vào cua tốc độ nhanh nên ít chạy kiểu đó!
đả vậy fen..mà dạo này fen tém tém nha..dạo này căng lắm á nhaXsr 155, ko map gì cả
Xe mới thì để căngs đét có sao ko nhỉ? Thấy mấy ông kia để cho tới 500km hay 1000km cho sên/côn tự tạo độ rơSơn căng max thì độ vọt cao nhưng cũng mau bào mòn nhông sên thậm chí dễ làm gãy răng nhông áh thím.
Căng quá mau mòn nhông sên thậm chí gãy nhông áh thím.Xe mới thì để căngs đét có sao ko nhỉ? Thấy mấy ông kia để cho tới 500km hay 1000km cho sên/côn tự tạo độ rơ
muốn thay bộ nsd 14-36 của rk cho con viva 110 để tăng căng 1 chút chạy cho sướng cho bền mà tìm mãi không thấy có bán hãng này,thấy có mỗi hãng kmc không ahCăng quá mau mòn nhông sên thậm chí gãy nhông áh thím.
Đi đại ko sao đâu thím.muốn thay bộ nsd 14-36 của rk cho con viva 110 để tăng căng 1 chút chạy cho sướng cho bền mà tìm mãi không thấy có bán hãng này,thấy có mỗi hãng kmc không ah
Hồi xưa cỡ 2014 đc bồ tập cho chạy tay côn, cứ tưởng thả trôi là êm, vậy là bt . Mãi tới 2022 mua Winner xong lên hội đọc mới biết cái gọi là "âm côn"Chỉ có những thằng ngu mới bóp côn thả trôi khi vào cua, xuống dốc....
Em đang đi xe côn tay.Đi xe côn tay thì chỉ cần nhớ 1 điều là cái côn tay nó chỉ nên dùng khi chuyển số hoặc chống tắt máy thôi, tất cả các trường hợp sử dụng khác đều là dư thừa và không nên
1. Giảm hết ga, rà phanh, không cắt côn. Sử dụng lực hãm động cơ kết hợp lực hãm của phanh để giảm tốc độ.Em đang đi xe côn tay.
Có 2 trường hợp này mà k cắt côn (âm côn) thì xử lý ntn bác
1. Khi vào cua, nhẹ nhẹ thôi. K cắt côn, bóp thắng, làm sao giảm được tốc độ?
2. Đang đi tốc độ cao cỡ 70_80_90km/h, gặp cái đèn xanh đỏ, k cắt côn (âm côn) thì vào nhà thương à bác. Phải cắt côn, bóp thắng cho hạ tốc độ lại chứ
1. Đang đi số 5, vào cua, giảm hết ga, rà phanh, xe chậm lại...dễ bị chết máy lắm bác ơi. :'(1. Giảm hết ga, rà phanh, không cắt côn. Sử dụng lực hãm động cơ kết hợp lực hãm của phanh để giảm tốc độ.
2. Dồn số gấp, rà phanh giảm tốc
Mỗi một loại xe, mỗi một mức số đều có 1 mức tốc độ minimum - chính là tốc độ của xe phù hợp với tốc độ của garanti -> Chạm đến tốc độ đó thì nên âm côn và dùng phanh để giảm tốc
1. "Khi vào cua, nhẹ nhẹ thôi. K cắt côn, bóp thắng, làm sao giảm được tốc độ?"1. Đang đi số 5, vào cua, giảm hết ga, rà phanh, xe chậm lại...dễ bị chết máy lắm bác ơi. :'(
2. Sao k âm côn rồi bóp phanh cho khoẻ bác. Trường hợp ở đây là, xe đi tới đèn xanh đỏ, nhưng vẫn đèn xanh, nhưng mình bóp côn lại để đề phòng lỡ có chuyện gì. Dồn số thấy cồng kềnh quá.
--> Câu hỏi đầu của bác là làm sao để giảm tốc, em trả lời rồi mà, rà phanh. Không nên âm côn khi vào cua để chủ động được lực kéo.Đang đi số 5, vào cua, giảm hết ga, rà phanh, xe chậm lại...dễ bị chết máy lắm bác ơi.
Hướng dẫn sử dụng của winner x:1. "Khi vào cua, nhẹ nhẹ thôi. K cắt côn, bóp thắng, làm sao giảm được tốc độ?"
--> Câu hỏi đầu của bác là làm sao để giảm tốc, em trả lời rồi mà, rà phanh. Không nên âm côn khi vào cua để chủ động được lực kéo.
Còn câu hỏi 2 của bác là chết máy. Thì cách giải quyết là khi tốc giảm rồi thì bác giảm số.
2. Sao k âm côn rồi bóp phanh cho khoẻ bác. Trường hợp ở đây là, xe đi tới đèn xanh đỏ, nhưng vẫn đèn xanh, nhưng mình bóp côn lại để đề phòng lỡ có chuyện gì. Dồn số thấy cồng kềnh quá.
--> Bác đi 80km âm côn thì bác phanh cháy phanh mới giảm đc tốc. Còn dồn về số thấp thì lực hãm động cơ sẽ giảm tốc cùng với phanh, san sẻ được cho phanh.
--> Vấn đề em thấy ở đây là bác chưa hiểu rõ tác dụng của côn. Chứ đi tốc cao mà âm côn siết phanh mà phanh cháy là lên bàn thờ rồi
Bóp côn - trả số về (2 hay 3 số nếu cần) đạp thắng chân + siết từ từ thắng tayEm đang đi xe côn tay.
Có 2 trường hợp này mà k cắt côn (âm côn) thì xử lý ntn bác
1. Khi vào cua, nhẹ nhẹ thôi. K cắt côn, bóp thắng, làm sao giảm được tốc độ?
2. Đang đi tốc độ cao cỡ 70_80_90km/h, gặp cái đèn xanh đỏ, k cắt côn (âm côn) thì vào nhà thương à bác. Phải cắt côn, bóp thắng cho hạ tốc độ lại