thắc mắc Thay NSD 9 ly hoặc 10 ly cho xe future led có làm cho xe chạy ngon hơn hay bị ì máy đi ?

Em thay 14 37 là thấy đủ rồi. Chạy đường phẳng đi một mình 13 37 dư quá mất chất fuled
chả có gì dư với cục máy yếu nhớt của con future này cả đâu bạn. đằng nào bạn cũng mua đĩa 37 rồi mà. mua thêm nhông 13 có 60k tiện ship về thay thử nhông 13 chạy 1 tháng trc đi. đảm bảo ko quay lại nhông 14 đâu. chứ thay đĩa 36 nên 37 hơn dc có 5 7% lực đề pa à. bỏ qua cái chất đấy mà chạy thử đi bạn à. chạy 80km/h vẫn êm du
mình chạy 13 37 giờ mới thấy hài lòng mà .
 
chả có gì dư với cục máy yếu nhớt của con future này cả đâu bạn. đằng nào bạn cũng mua đĩa 37 rồi mà. mua thêm nhông 13 có 60k tiện ship về thay thử nhông 13 chạy 1 tháng trc đi. đảm bảo ko quay lại nhông 14 đâu. chứ thay đĩa 36 nên 37 hơn dc có 5 7% lực đề pa à. bỏ qua cái chất đấy mà chạy thử đi bạn à. chạy 80km/h vẫn êm du
mình chạy 13 37 giờ mới thấy hài lòng mà .
hì hì 13 37 chạy sướng thật bác ạ
 
hì hì 13 37 chạy sướng thật bác ạ
Bạn đáng ăn 10 viên gạch vào đầu nha.
Tôi mà ko trải nghiệm 3 4 năm rồi. Ko mạnh miệng nhắc bạn cứ thử đi. Thì có phải là bỏ qua 1 bài cực mạnh cho con future này rồi ko.
Mà nói luôn bạn mà đi hỏi thợ độ xe có nên làm vậy ko. Thì chắc chắn thợ sẽ chê bai đủ đường cho xem. Vì làm vậy máy mạnh quá mà ko có thu dc tiền từ bạn.
 
Last edited:
À tiết lộ thêm cho bạn 1 bài với co future này mà thợ rất hay mang ra lùa gà thu tiền. Nó là thay bộ nồi thái đi cho khỏe hơn. Giá vài triệu. Thực ra con future này bộ nồi của nó chỉ cần thay 6 lò xo nồi độ/nặng hơn là sẽ có hiệu quả tương đương nồi thái. Nhưng thay mỗi lò xo nồi độ thì chỉ có lãi dc 1 200k tiền tháo lắp thôi. Chứ ko cắn dày dc như thay cả bộ nồi giá vài triệu được.
-chỉ cần thay lò xo nồi độ sẽ giúp xe bốc khỏe thêm 10 15% nữa. Nhược điểm là khi trả số nó sẽ bị giựt xe hơn lò xo zin 1 ít. Nhưng đi tầm 10 hôm sẽ hết.
 
Last edited:
À tiết lộ thêm cho bạn 1 bài với co future này mà thợ rất hay mang ra lùa gà thu tiền. Nó là thay bộ nồi thái đi cho khỏe hơn. Giá vài triệu. Thực ra con future này bộ nồi của nó chỉ cần thay 4 lò xo nồi độ/nặng hơn là sẽ có hiệu quả tương đương nồi thái. Nhưng thay lò xo nồi độ thì chỉ có lãi dc 1 200k tiền tháo lắp thôi. Chứ ko cắn dày dc như thay cả bộ nồi giá vài triệu được.
-chỉ cần thay lò xo nồi độ sẽ giúp xe bốc khỏe thêm 10 15% nữa. Nhược điểm là khi trả số nó sẽ bị giựt xe hơn lò xo zin 1 ít. Nhưng đi tầm 10 hôm sẽ hết.
Fu nồi 6 lò xo, chỉ thay 3 lò xo độ thôi Bác, thay 4 cái nó so le🤣🤣🤣🤣,à nồi niêu này tự làm dc, ko quá khó để đưa ra thợ.
1000000829.jpg
1000000830.jpg
 
À tiết lộ thêm cho bạn 1 bài với co future này mà thợ rất hay mang ra lùa gà thu tiền. Nó là thay bộ nồi thái đi cho khỏe hơn. Giá vài triệu. Thực ra con future này bộ nồi của nó chỉ cần thay 4 lò xo nồi độ/nặng hơn là sẽ có hiệu quả tương đương nồi thái. Nhưng thay lò xo nồi độ thì chỉ có lãi dc 1 200k tiền tháo lắp thôi. Chứ ko cắn dày dc như thay cả bộ nồi giá vài triệu được.
-chỉ cần thay lò xo nồi độ sẽ giúp xe bốc khỏe thêm 10 15% nữa. Nhược điểm là khi trả số nó sẽ bị giựt xe hơn lò xo zin 1 ít. Nhưng đi tầm 10 hôm sẽ hết.
bài này của mấy thợ đồ tể youtube như tây đồ tể kiêm nhà thuốc chứ đâu
 
6 cái là chân lên cơ luôn ấy😁
Bạn nhầm đấy. Mình thay rồi. Đúng là trong 7 10 hôm đầu dẫm số sẽ có phần đầm chân hơn. Nhưng sau đó sẽ dẫm nhẹ hơn nhiều nha. Mình thay cách đây 3 4 năm rồi mà. Giờ dẫm nhẹ tâng luôn.
 
Ly hợp để đóng ngắt chuyển động thôi, không thể làm cho xe khỏe hơn được, thay lò xo cứng hơn thì nó đóng chuyể động nhanh hơn làm xe giật thôi. Đã thay lò xo thì lên thay tất 1 loại cùng độ cùng độ cứng để nó ép lá côn đều tất cả các vị trí bề mặt lá côn.
 
À tiết lộ thêm cho bạn 1 bài với co future này mà thợ rất hay mang ra lùa gà thu tiền. Nó là thay bộ nồi thái đi cho khỏe hơn. Giá vài triệu. Thực ra con future này bộ nồi của nó chỉ cần thay 6 lò xo nồi độ/nặng hơn là sẽ có hiệu quả tương đương nồi thái. Nhưng thay mỗi lò xo nồi độ thì chỉ có lãi dc 1 200k tiền tháo lắp thôi. Chứ ko cắn dày dc như thay cả bộ nồi giá vài triệu được.
-chỉ cần thay lò xo nồi độ sẽ giúp xe bốc khỏe thêm 10 15% nữa. Nhược điểm là khi trả số nó sẽ bị giựt xe hơn lò xo zin 1 ít. Nhưng đi tầm 10 hôm sẽ hết.
Nồi độ chỉ làm quá trình đóng cắt nhanh hơn thôi, lực máy vẫn như cũ sao mạnh hơn được, nồi zin khi bung hết nó vẫn truyền đủ lực máy xuống bánh, có chăng là chậm hơn nồi độ chút ít
 
Nồi độ chỉ làm quá trình đóng cắt nhanh hơn thôi, lực máy vẫn như cũ sao mạnh hơn được, nồi zin khi bung hết nó vẫn truyền đủ lực máy xuống bánh, có chăng là chậm hơn nồi độ chút ít
lò xo zin của xe nhẹ quá. khiến khi bạn tăng tốc nhanh, độ bám ko cao khiến nồi bị trượt. xe sẽ tăng tốc nhẹ nhàng êm ái. chứ ko dc bốc. ko tin bạn cứ thay lò xo độ cho con future là rõ mà. wave thay là ko có tác dụng nha.
tôi phải chạy đến 5 6 năm mới đúc kết dc bệnh của nó mà. nói là bệnh cũng ko hẳn đúng nha . mà là hãng muốn thiết kế con future theo hướng thư thái .ko vội vã thì đúng hơn.
 
Lò xo nồi khi nào cần thay vậy fen, mình dân gà mờ không am hiểu về xe máy cho lắm:big_smile:
khi nào bạn làm lại bộ côn nồi thì tiện thay là đẹp nhất. thường là chạy dc 8 9 vạn là nên làm lại bộ nồi rồi. lúc đó bạn vặn ga số 1 mà xe chầm chậm mới nhích ga nên là lúc đó bộ côn nồi nó mòn trơn rồi.
 
muốn đề tốt mà vẫn giữ được hậu thì nên lên dĩa cỡ 37, riêng xe mình xài combo dĩa 37 + bánh 60/70 + nồi canh lại + cổ pô 28mm vừa đủ lẹ xe mà đi tốc cao vẫn êm ru
 
Sao nghe mấy bác nói future chạy tốc cao êm mà sao con mình chạy trên 60 xíu là rung rần dàn chân hết chả khác gì con wave :( có cách nào fix không mấy bác
 
Back
Top