soc104
Senior Member
Máy bổ bao giờ chưa thím, khat năng cao do cái vô lăng điện nó ko cân.Sao nghe mấy bác nói future chạy tốc cao êm mà sao con mình chạy trên 60 xíu là rung rần dàn chân hết chả khác gì con wave có cách nào fix không mấy bác
Máy bổ bao giờ chưa thím, khat năng cao do cái vô lăng điện nó ko cân.Sao nghe mấy bác nói future chạy tốc cao êm mà sao con mình chạy trên 60 xíu là rung rần dàn chân hết chả khác gì con wave có cách nào fix không mấy bác
Xem lại cách chạy và cách bảo dưỡng của chủ xe, kể cả wave, tốc độ 60 là êm và lý tưởng nhất của xe, ko hề rung rầnSao nghe mấy bác nói future chạy tốc cao êm mà sao con mình chạy trên 60 xíu là rung rần dàn chân hết chả khác gì con wave có cách nào fix không mấy bác
Fu led 2024 mới odo 5000km bác,kéo khoảng 70 là dàn chân rung hết rMáy bổ bao giờ chưa thím, khat năng cao do cái vô lăng điện nó ko cân.
Bỏ hành thôi, 90% do cái vô lăng nó lệch tâm nhiều.Fu led 2024 mới odo 5000km bác,kéo khoảng 70 là dàn chân rung hết r
Thanks bác,để mai mình ra hãng ktra xem saoBỏ hành thôi, 90% do cái vô lăng nó lệch tâm nhiều.
- Nên đĩa cỡ 37 ko thôi thì đừng làm mất công bạn à. Cải thiện dc có 5 7% .muốn đề tốt mà vẫn giữ được hậu thì nên lên dĩa cỡ 37, riêng xe mình xài combo dĩa 37 + bánh 60/70 + nồi canh lại + cổ pô 28mm vừa đủ lẹ xe mà đi tốc cao vẫn êm ru
Của mình 20-110km/h êm ru, Fu led 2024 phuộc đen luôn nè bác.Fu led 2024 mới odo 5000km bác,kéo khoảng 70 là dàn chân rung hết r
14-38 dc mà thím. Theo mình mấy nay hỏi thợ xịn, người ta kêu đừng giảm số nhông chạy ko ngon, lâu dài hư cốt số, nhông giữ zin tăng răng dĩa thôi.- Nên đĩa cỡ 37 ko thôi thì đừng làm mất công bạn à. Cải thiện dc có 5 7% .
.mình thay hẳn từ 14.36 sang 13 37 mới thấy thế nào là xe khỏe, bốc đây.
-Còn hậu thì người đi future cần hậu để làm gì vậy bạn ? Xe mình thay sang 13 37 kéo kịch ga vẫn dc 85 90km/h đây. Tuy nhiên kéo cho vui dưới 1p thôi. Trc kia để zin là kéo dc trên 100km/h.
Mình thay 13 37 dc cỡ 3 năm rồi bạn. Ko có gì hư hao ở đây cả. Dân tây nguyên đi rừng , dẫy còn chơi hẳn nhông 10 11 cơ mà.14-38 dc mà thím. Theo mình mấy nay hỏi thợ xịn, người ta kêu đừng giảm số nhông chạy ko ngon, lâu dài hư cốt số, nhông giữ zin tăng răng dĩa thôi.
Bạn ăn chơi quá. Mình thay thằn lằn tăng cam đâu có 100k + công thay thôi . chạy cũng cực êm rồi.Của mình 20-110km/h êm ru, Fu led 2024 phuộc đen luôn nè bác.
Của bác chắc xe lỗi. Mình về là nua cần tăng cam Takegawa hết 2tr5 nhờ thợ lắp kéo đã lắm.
Ăn nhậu cũng 500k-1tr 1 lần mà bác. Thay vào kéo cho sướng người kkk, mua 2350k, công thay 150k (bao gồm ron hãng bị rách).Bạn ăn chơi quá. Mình thay thằn lằn tăng cam đâu có 100k + công thay thôi . chạy cũng cực êm rồi.
Hoặc có 1 loại tăng cam bằng kim loại luôn. Có đâu đó 150k thì phải.
2350 của bạn . tương đương tiền tôi làm nguyên cục máy luôn đó. Bạn đầu tư hơi bị chất.Ăn nhậu cũng 500k-1tr 1 lần mà bác. Thay vào kéo cho sướng người kkk, mua 2350k, công thay 150k (bao gồm ron hãng bị rách).
Còn dĩa Vital 38 răng có 150k thôi. Thay nhông mòn cốt số phải chẻ máy đó bác. Mình chơi nhông MTroi 14 răng 9 ly. Đĩa sau Vital 9 ly, sên did 9 ly japan.
Làm tới nái luôn kéo cho đã. Còn cặp vỏ ko ruột Michelin extra city nữa 1tr3 =]]]View attachment 2452805View attachment 2452822
Thay nhông bé thì cảng đỡ hỏng cốt nhôn nhé, vì cốt nhông chịu lực ít đi chứ có tăng lên đâu.Ăn nhậu cũng 500k-1tr 1 lần mà bác. Thay vào kéo cho sướng người kkk, mua 2350k, công thay 150k (bao gồm ron hãng bị rách).
Còn dĩa Vital 38 răng có 150k thôi. Thay nhông mòn cốt số phải chẻ máy đó bác. Mình chơi nhông MTroi 14 răng 9 ly. Đĩa sau Vital 9 ly, sên did 9 ly japan.
Làm tới nái luôn kéo cho đã. Còn cặp vỏ ko ruột Michelin extra city nữa 1tr3 =]]]View attachment 2452805View attachment 2452822
ý hình ảnh chỉ là về % tỷ số truyền thay đổi hay ntn bạn nhỉ ?Bữa coi youtube thấy cái bảng này ae coi tham khảo làm theo hướng nào mình thích thì làm, cái chỉ áp dụng cho xe chưa độ máy hay xổ trái nha
View attachment 2453582
Xe zin bánh zin thoải mái tăng/giảm 1/2 răng dĩa chả dư máy hay đuối nhiều. Tuy nhiên lý thuyết giảm răng dĩa để xe zin chạy trớn tốt hơn là sai, vì lực máy chả đủ để lên được tua máy cao, nhưng lên răng dĩa thì ăn gian tua máy nên vừa đề pa lẹ vừa khoẻ xe hơn.Bữa coi youtube thấy cái bảng này ae coi tham khảo làm theo hướng nào mình thích thì làm, cái chỉ áp dụng cho xe chưa độ máy hay xổ trái nha
View attachment 2453582
sẵn tiện bác cho em hỏi móc họng gió lên co 28mm đi với cổ pô 28 có cải thiện được đề pa k ạ, tại em trót lên 14-37 rồi giờ k muốn thay nữa.- Nên đĩa cỡ 37 ko thôi thì đừng làm mất công bạn à. Cải thiện dc có 5 7% .
.mình thay hẳn từ 14.36 sang 13 37 mới thấy thế nào là xe khỏe, bốc đây.
-Còn hậu thì người đi future cần hậu để làm gì vậy bạn ? Xe mình thay sang 13 37 kéo kịch ga vẫn dc 85 90km/h đây. Tuy nhiên kéo cho vui dưới 1p thôi. Trc kia để zin là kéo dc trên 100km/h.
cái móc họng mình ko có ý kiến. vì ko làm nên ko biếtsẵn tiện bác cho em hỏi móc họng gió lên co 28mm đi với cổ pô 28 có cải thiện được đề pa k ạ, tại em trót lên 14-37 rồi giờ k muốn thay nữa.
Em cảm ơn bác, sẵn tiện đây có bác nào đã chơi bài móc họng gió lên cổ pô và kim phun cho em xin review với ạcái móc họng mình ko có ý kiến. vì ko làm nên ko biết
cái trót nên 14 37 rồi. thì bạn mua 1 cái nhông 13 về thay cho nhông 14 là dc. thay đi chắc chắn hài lòng. kéo nhẹ ga nên 60 70km/h ngay.
có 1 voz y như bạn. cứ lăn tăn chỉ định nên 14 37 thôi. tôi phải nói gắt là thay cmn cái nhông 13 có 60k chứ mấy. chạy 1 tháng ko thích thì lại thay nhông 14 vào .sau thay song xe chạy bốc quá khen nức nở ra
thắc mắc - Thay NSD 9 ly hoặc 10 ly cho xe future led có làm cho xe chạy ngon hơn hay bị ì máy đi ?
shoppe bạn ơi. đĩa 9 ly của elig bác có link hong ạ, em tìm elig nó ra má phanh không àvoz.vn
2 bài này mình thấy phí tiền. Thà rằng bỏ thêm làm 53 hay 56zz gì đó nó còn trông thấy khỏe. Còn bài móc họng kim phun bạn định làm chỉ là làm cho xe nó lanh lợi hơn tí thôi.Em cảm ơn bác, sẵn tiện đây có bác nào đã chơi bài móc họng gió lên cổ pô và kim phun cho em xin review với ạView attachment 2462733