thắc mắc Thay NSD 9 ly hoặc 10 ly cho xe future led có làm cho xe chạy ngon hơn hay bị ì máy đi ?

Sao nghe mấy bác nói future chạy tốc cao êm mà sao con mình chạy trên 60 xíu là rung rần dàn chân hết chả khác gì con wave :( có cách nào fix không mấy bác
Máy bổ bao giờ chưa thím, khat năng cao do cái vô lăng điện nó ko cân.
 
Sao nghe mấy bác nói future chạy tốc cao êm mà sao con mình chạy trên 60 xíu là rung rần dàn chân hết chả khác gì con wave :( có cách nào fix không mấy bác
Xem lại cách chạy và cách bảo dưỡng của chủ xe, kể cả wave, tốc độ 60 là êm và lý tưởng nhất của xe, ko hề rung rần
 
muốn đề tốt mà vẫn giữ được hậu thì nên lên dĩa cỡ 37, riêng xe mình xài combo dĩa 37 + bánh 60/70 + nồi canh lại + cổ pô 28mm vừa đủ lẹ xe mà đi tốc cao vẫn êm ru
- Nên đĩa cỡ 37 ko thôi thì đừng làm mất công bạn à. Cải thiện dc có 5 7% .
.mình thay hẳn từ 14.36 sang 13 37 mới thấy thế nào là xe khỏe, bốc đây.
-Còn hậu thì người đi future cần hậu để làm gì vậy bạn ? Xe mình thay sang 13 37 kéo kịch ga vẫn dc 85 90km/h đây. Tuy nhiên kéo cho vui dưới 1p thôi. Trc kia để zin là kéo dc trên 100km/h.
 
Fu led 2024 mới odo 5000km bác,kéo khoảng 70 là dàn chân rung hết r
Của mình 20-110km/h êm ru, Fu led 2024 phuộc đen luôn nè bác.
Của bác chắc xe lỗi. Mình về là nua cần tăng cam Takegawa hết 2tr5 nhờ thợ lắp kéo đã lắm.
 
- Nên đĩa cỡ 37 ko thôi thì đừng làm mất công bạn à. Cải thiện dc có 5 7% .
.mình thay hẳn từ 14.36 sang 13 37 mới thấy thế nào là xe khỏe, bốc đây.
-Còn hậu thì người đi future cần hậu để làm gì vậy bạn ? Xe mình thay sang 13 37 kéo kịch ga vẫn dc 85 90km/h đây. Tuy nhiên kéo cho vui dưới 1p thôi. Trc kia để zin là kéo dc trên 100km/h.
14-38 dc mà thím. Theo mình mấy nay hỏi thợ xịn, người ta kêu đừng giảm số nhông chạy ko ngon, lâu dài hư cốt số, nhông giữ zin tăng răng dĩa thôi.
 
14-38 dc mà thím. Theo mình mấy nay hỏi thợ xịn, người ta kêu đừng giảm số nhông chạy ko ngon, lâu dài hư cốt số, nhông giữ zin tăng răng dĩa thôi.
Mình thay 13 37 dc cỡ 3 năm rồi bạn. Ko có gì hư hao ở đây cả. Dân tây nguyên đi rừng , dẫy còn chơi hẳn nhông 10 11 cơ mà.
Còn tăng đĩa ko cũng tốt hơn. Vì nhông 13 đúng là chạy cỡ 2 năm là nó nhanh mòn hơn. Nhưng ai muốn thay thử nên thay nhông trc vì nó rẻ có 5 60k. Ko thích bỏ dc ngay. Chứ đữa 38 lại gần 200k ngay.
 
Của mình 20-110km/h êm ru, Fu led 2024 phuộc đen luôn nè bác.
Của bác chắc xe lỗi. Mình về là nua cần tăng cam Takegawa hết 2tr5 nhờ thợ lắp kéo đã lắm.
Bạn ăn chơi quá. Mình thay thằn lằn tăng cam đâu có 100k + công thay thôi . chạy cũng cực êm rồi.
Hoặc có 1 loại tăng cam bằng kim loại luôn. Có đâu đó 150k thì phải.
 
Bạn ăn chơi quá. Mình thay thằn lằn tăng cam đâu có 100k + công thay thôi . chạy cũng cực êm rồi.
Hoặc có 1 loại tăng cam bằng kim loại luôn. Có đâu đó 150k thì phải.
Ăn nhậu cũng 500k-1tr 1 lần mà bác. Thay vào kéo cho sướng người kkk, mua 2350k, công thay 150k (bao gồm ron hãng bị rách).
Còn dĩa Vital 38 răng có 150k thôi. Thay nhông mòn cốt số phải chẻ máy đó bác. Mình chơi nhông MTroi 14 răng 9 ly. Đĩa sau Vital 9 ly, sên did 9 ly japan.
Làm tới nái luôn kéo cho đã. Còn cặp vỏ ko ruột Michelin extra city nữa 1tr3 =]]] IMG_0134.png IMG_0135.png
 
Ăn nhậu cũng 500k-1tr 1 lần mà bác. Thay vào kéo cho sướng người kkk, mua 2350k, công thay 150k (bao gồm ron hãng bị rách).
Còn dĩa Vital 38 răng có 150k thôi. Thay nhông mòn cốt số phải chẻ máy đó bác. Mình chơi nhông MTroi 14 răng 9 ly. Đĩa sau Vital 9 ly, sên did 9 ly japan.
Làm tới nái luôn kéo cho đã. Còn cặp vỏ ko ruột Michelin extra city nữa 1tr3 =]]]View attachment 2452805View attachment 2452822
2350 của bạn . tương đương tiền tôi làm nguyên cục máy luôn đó. Bạn đầu tư hơi bị chất.
 
Last edited:
Ăn nhậu cũng 500k-1tr 1 lần mà bác. Thay vào kéo cho sướng người kkk, mua 2350k, công thay 150k (bao gồm ron hãng bị rách).
Còn dĩa Vital 38 răng có 150k thôi. Thay nhông mòn cốt số phải chẻ máy đó bác. Mình chơi nhông MTroi 14 răng 9 ly. Đĩa sau Vital 9 ly, sên did 9 ly japan.
Làm tới nái luôn kéo cho đã. Còn cặp vỏ ko ruột Michelin extra city nữa 1tr3 =]]]View attachment 2452805View attachment 2452822
Thay nhông bé thì cảng đỡ hỏng cốt nhôn nhé, vì cốt nhông chịu lực ít đi chứ có tăng lên đâu.
 
Bữa coi youtube thấy cái bảng này ae coi tham khảo làm theo hướng nào mình thích thì làm, cái chỉ áp dụng cho xe chưa độ máy hay xổ trái nha
screenshot_1697651679.png
 
Bữa coi youtube thấy cái bảng này ae coi tham khảo làm theo hướng nào mình thích thì làm, cái chỉ áp dụng cho xe chưa độ máy hay xổ trái nha
View attachment 2453582
ý hình ảnh chỉ là về % tỷ số truyền thay đổi hay ntn bạn nhỉ ?
ví dụ zin 14 36 đổi sang 13 37 là thay đổi 10.68% tỷ số truyền hay sao ?
mình thì chỉ rõ là nếu thay 13 37 mà đề pa tăng tốc con future so với zin phải nhanh mạnh hơn ít nhất 30%. và mình thấy hài lòng với tỷ số truyền này. đi 3 năm rồi. rất mượt. ko còn phải ức chế khi tăng tốc hay leo đèo dốc nữa. đặc biệt khi trở thêm người.
nếu sau có đi vào rừng sẽ thủ trước 1 nhông 12 hay 11.
 
Bữa coi youtube thấy cái bảng này ae coi tham khảo làm theo hướng nào mình thích thì làm, cái chỉ áp dụng cho xe chưa độ máy hay xổ trái nha
View attachment 2453582
Xe zin bánh zin thoải mái tăng/giảm 1/2 răng dĩa chả dư máy hay đuối nhiều. Tuy nhiên lý thuyết giảm răng dĩa để xe zin chạy trớn tốt hơn là sai, vì lực máy chả đủ để lên được tua máy cao, nhưng lên răng dĩa thì ăn gian tua máy nên vừa đề pa lẹ vừa khoẻ xe hơn.
 
Last edited:
- Nên đĩa cỡ 37 ko thôi thì đừng làm mất công bạn à. Cải thiện dc có 5 7% .
.mình thay hẳn từ 14.36 sang 13 37 mới thấy thế nào là xe khỏe, bốc đây.
-Còn hậu thì người đi future cần hậu để làm gì vậy bạn ? Xe mình thay sang 13 37 kéo kịch ga vẫn dc 85 90km/h đây. Tuy nhiên kéo cho vui dưới 1p thôi. Trc kia để zin là kéo dc trên 100km/h.
sẵn tiện bác cho em hỏi móc họng gió lên co 28mm đi với cổ pô 28 có cải thiện được đề pa k ạ, tại em trót lên 14-37 rồi giờ k muốn thay nữa.
 
sẵn tiện bác cho em hỏi móc họng gió lên co 28mm đi với cổ pô 28 có cải thiện được đề pa k ạ, tại em trót lên 14-37 rồi giờ k muốn thay nữa.
cái móc họng mình ko có ý kiến. vì ko làm nên ko biết
cái trót nên 14 37 rồi. thì bạn mua 1 cái nhông 13 về thay cho nhông 14 là dc. thay đi chắc chắn hài lòng. kéo nhẹ ga nên 60 70km/h ngay.
có 1 voz y như bạn. cứ lăn tăn chỉ định nên 14 37 thôi. tôi phải nói gắt là thay cmn cái nhông 13 có 60k chứ mấy. chạy 1 tháng ko thích thì lại thay nhông 14 vào .sau thay song xe chạy bốc quá khen nức nở ra
 
cái móc họng mình ko có ý kiến. vì ko làm nên ko biết
cái trót nên 14 37 rồi. thì bạn mua 1 cái nhông 13 về thay cho nhông 14 là dc. thay đi chắc chắn hài lòng. kéo nhẹ ga nên 60 70km/h ngay.
có 1 voz y như bạn. cứ lăn tăn chỉ định nên 14 37 thôi. tôi phải nói gắt là thay cmn cái nhông 13 có 60k chứ mấy. chạy 1 tháng ko thích thì lại thay nhông 14 vào .sau thay song xe chạy bốc quá khen nức nở ra
Em cảm ơn bác, sẵn tiện đây có bác nào đã chơi bài móc họng gió lên cổ pô và kim phun cho em xin review với ạ
IMG_0783.jpeg
 
Em cảm ơn bác, sẵn tiện đây có bác nào đã chơi bài móc họng gió lên cổ pô và kim phun cho em xin review với ạView attachment 2462733
2 bài này mình thấy phí tiền. Thà rằng bỏ thêm làm 53 hay 56zz gì đó nó còn trông thấy khỏe. Còn bài móc họng kim phun bạn định làm chỉ là làm cho xe nó lanh lợi hơn tí thôi.
 
Back
Top