• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

tin tức Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi không bao giờ buông VinFast

Status
Not open for further replies.
Lỗ và đốt tiền là đương nhiên, con VF mới đốt vào EV đc có 3-4 năm mà đòi hỏi gì lời lãi, thị trường hiện tại có mỗi con tesla là có lợi nhuận sau 12 năm đốt tiền. Còn phải đốt dài dài, làm gì có chuyện nhảy là có lãi đc. Muốn nhanh chỉ có làm bđs.

View attachment 2461559
Bác biết tại sao tesla lỗ xong lời không? Nó gần như là thằng định hình ra ngành xe điện hiện đại đó bác, nó đốt tiền vào nghiên cứu cực nhiều, các tiêu chuẩn về pin, về hệ thống xử lí của xe đều có đóng góp cực kì lớn của tesla, chuẩn pin 2170 và 4680 có công sức nghiên cứu to đùng của nó đó và khi mọi thứ nghiên cứu ổn, giờ nó mới đầu tư sx hàng loạt để gỡ lại. Ngoài bọn tesla thì bọn Tàu khựa cũng tham gia vào định hình ngành công nghiệp xe điện, chúng nó nghiên cứu động cơ, pin, khung vỏ,... Vậy vinfast có gì ?
 
Bác biết tại sao tesla lỗ xong lời không? Nó gần như là thằng định hình ra ngành xe điện hiện đại đó bác, nó đốt tiền vào nghiên cứu cực nhiều, các tiêu chuẩn về pin, về hệ thống xử lí của xe đều có đóng góp cực kì lớn của tesla, chuẩn pin 2170 và 4680 có công sức nghiên cứu to đùng của nó đó và khi mọi thứ nghiên cứu ổn, giờ nó mới đầu tư sx hàng loạt để gỡ lại. Ngoài bọn tesla thì bọn Tàu khựa cũng tham gia vào định hình ngành công nghiệp xe điện, chúng nó nghiên cứu động cơ, pin, khung vỏ,... Vậy vinfast có gì ?
Vf theo xu hướng công nghệ xanh thôi, tụi kia cũng khuyến khích cạnh tranh phát triển. Đầu tư ko dễ cần tiền bỏ vào tiền đó đã tạo ra giá trị cho xã hội bằng loạt sản phẩm loạt xe phục vụ các gia đình ở.VN rồi, ít nhất hiện tại dù chửi các kiểu xe cũng đầy đường VN dù chạy taxi nhưng số xe sản phẩm đã chiếm đầu thị trường. còn muốn nó gấp 2 gấp 3 thì cũng vậy. Bỏ tiền vào làm mới có chứ ko lẽ hả họng ra là có
 
Lần đầu tiên trên đời tao thấy có thằng nói giá cp không có ý nghĩa:feel_good::feel_good::feel_good:
Lol má tốn bao tiền spac để được ipo giờ nó kêu đéo có. Thế ipo làm ccc à?
Xưa lên đỉnh thì chúng nó kêu hãng xe top 2, top tỉ phú thế giới. Giờ nằm sàn thì nó bảo đéo ý nghĩa. Đúng bọn lươn lẹo:feel_good::feel_good:

via theNEXTvoz for iPhone
T chưa bao h bưng bô cái giá cổ phiếu
T nhìn cái tình hình bán xe, tỉ lệ cầm của ông v là t biết cổ bịp bị cooked rồi
Nó lên $98 giống cổ bds vn nó x10 thôi(l14 hay cc gì đấy năm 2021-2022) , nhưng có ai nói cổ bds phản ảnh đúng tình hình kinh doanh của thị trường không?
Ipo đổi với t cũng là chiêu trò marketing, đưa cái tên vào thị trường, chạy bài báo dễ hơn nếu có tên trong thị trường stock chứ có cc gì đặc biệt?
Công ty mới nổi k làm mấy trò này thì làm trò gì để hút vốn? Thằng éo nào cũng đi hết đống bước này, giống như có bài cả rồi, thì chửi làm cc gì?

via theNEXTvoz for iPhone
 
Bác biết tại sao tesla lỗ xong lời không? Nó gần như là thằng định hình ra ngành xe điện hiện đại đó bác, nó đốt tiền vào nghiên cứu cực nhiều, các tiêu chuẩn về pin, về hệ thống xử lí của xe đều có đóng góp cực kì lớn của tesla, chuẩn pin 2170 và 4680 có công sức nghiên cứu to đùng của nó đó và khi mọi thứ nghiên cứu ổn, giờ nó mới đầu tư sx hàng loạt để gỡ lại. Ngoài bọn tesla thì bọn Tàu khựa cũng tham gia vào định hình ngành công nghiệp xe điện, chúng nó nghiên cứu động cơ, pin, khung vỏ,... Vậy vinfast có gì ?
làm mới có, chứ ko làm thì chừng nào mới có ? tesla trước khi làm xe điện là có công nghệ gì rồi ?
 
Vf theo xu hướng công nghệ xanh thôi, tụi kia cũng khuyến khích cạnh tranh phát triển. Đầu tư ko dễ cần tiền bỏ vào tiền đó đã tạo ra giá trị cho xã hội bằng loạt sản phẩm loạt xe phục vụ các gia đình ở.VN rồi, ít nhất hiện tại dù chửi các kiểu xe cũng đầy đường VN dù chạy taxi nhưng số xe sản phẩm đã chiếm đầu thị trường. còn muốn nó gấp 2 gấp 3 thì cũng vậy. Bỏ tiền vào làm mới có chứ ko lẽ hả họng ra là có
Thì tất nhiên nó đốt tiền ở VN thì thị phần phải lớn r, nhưng ra quốc tế thì a phải có cái gì để đấu nhau vs bọn kia chứ, nhìn thực tế vào chứ đừng kiểu motivation self-help vậy, vinfast có tiền thì bọn ở ngoài kia cũng có, chúng nó có cả tiền và công nghệ nữa cơ, ko ai bảo là cứ ngồi đó nhìn mà ko làm cả, nhưng nhìn cho nó thực tế chút, như cách nhìn của anh và một số ng ở đây và cả cách vf đang làm truyền thông thì tôi thấy có vẻ chỉ là lấp liếm đi thực tế mà thôi.
 
làm mới có, chứ ko làm thì chừng nào mới có ? tesla trước khi làm xe điện là có công nghệ gì rồi ?
Nó có spacex và nhân tài từ spacex và cả lão Musk, lão là kiến trúc sư trưởng của spacex. Mà thôi, cứ để tgian trả lời đi, giờ các anh chỉ có niềm tin thôi chứ có nhìn vào thực tế đâu mà.
 
đường xá VN như loz, chưa kể chắc dc1/5 dân có khả năng mua xe hơi mà đầu tư kiểu này thì dự là đi sớm

via theNEXTvoz for iPhone
 
Bác biết tại sao tesla lỗ xong lời không? Nó gần như là thằng định hình ra ngành xe điện hiện đại đó bác, nó đốt tiền vào nghiên cứu cực nhiều, các tiêu chuẩn về pin, về hệ thống xử lí của xe đều có đóng góp cực kì lớn của tesla, chuẩn pin 2170 và 4680 có công sức nghiên cứu to đùng của nó đó và khi mọi thứ nghiên cứu ổn, giờ nó mới đầu tư sx hàng loạt để gỡ lại. Ngoài bọn tesla thì bọn Tàu khựa cũng tham gia vào định hình ngành công nghiệp xe điện, chúng nó nghiên cứu động cơ, pin, khung vỏ,... Vậy vinfast có gì ?
Chết dở, vậy thì Hyundai, Toyota, Mitsu, Nissan, Honda, Mercedes, BMW, Audi, VW, Ford... Và cơ số các hãng khác cũng sắp ngắc ngoải chết hết rồi :too_sad:
 
Nó có spacex và nhân tài từ spacex và cả lão Musk, lão là kiến trúc sư trưởng của spacex. Mà thôi, cứ để tgian trả lời đi, giờ các anh chỉ có niềm tin thôi chứ có nhìn vào thực tế đâu mà.
Còn phần mềm nữa. Tụi hắn từ phần mềm ra.
 
Nó có spacex và nhân tài từ spacex và cả lão Musk, lão là kiến trúc sư trưởng của spacex. Mà thôi, cứ để tgian trả lời đi, giờ các anh chỉ có niềm tin thôi chứ có nhìn vào thực tế đâu mà.
trước khi làm tesla thì ở đâu ra nhân tài spacex? musk có sáng chế gì về xe điện trước khi làm tesla ah ? tui thực tế mà, VF nó ko làm đc thì nó phá sản thôi, ảnh hưởng gì đến tui đâu.
 
Nó có spacex và nhân tài từ spacex và cả lão Musk, lão là kiến trúc sư trưởng của spacex. Mà thôi, cứ để tgian trả lời đi, giờ các anh chỉ có niềm tin thôi chứ có nhìn vào thực tế đâu mà.
Tầm Musk là tạo trend rồi, tàu đú trend nhưng vừa khỏe vừa thị trường tỷ dân, V thì :v chỉ phân tích lợi hại thiệt hơn thôi mà mấy anh dãy nảy lên rồi, lại còn nhà phân phối lỗ tiền tỉ nhưng vẫn giữ niềm tin và đi nghe truyền cảm hứng nữa 😂
 
Chết dở, vậy thì Hyundai, Toyota, Mitsu, Nissan, Honda, Mercedes, BMW, Audi, VW, Ford... Và cơ số các hãng khác cũng sắp ngắc ngoải chết hết rồi :too_sad:
Đang nói về xe điện và hiện trạng hiện tại của xe điện mà, bác lôi mấy thằng kia vào làm gì vậy, mà mấy thằng kia cũng là bọn định hình ra ngành công nghiệp ô tô mà, những cái chỉ xe điện có thì ko nói nhưng vehicle network, các chuẩn truyền thông trên xe,... Cũng có dấu răng của chúng nó mà, nó có phải là bọn ất ơ chưa làm cái xe bao h đâu?
 
Bác biết tại sao tesla lỗ xong lời không? Nó gần như là thằng định hình ra ngành xe điện hiện đại đó bác, nó đốt tiền vào nghiên cứu cực nhiều, các tiêu chuẩn về pin, về hệ thống xử lí của xe đều có đóng góp cực kì lớn của tesla, chuẩn pin 2170 và 4680 có công sức nghiên cứu to đùng của nó đó và khi mọi thứ nghiên cứu ổn, giờ nó mới đầu tư sx hàng loạt để gỡ lại. Ngoài bọn tesla thì bọn Tàu khựa cũng tham gia vào định hình ngành công nghiệp xe điện, chúng nó nghiên cứu động cơ, pin, khung vỏ,... Vậy vinfast có gì ?
cần quái gì phải có gì mới bán được xe.
Người thì thích xe to cho rộng, người thì lại thích xe nhỏ cho cơ động, người thì thích mạnh mẽ đạp cho sướng, người lại thích nhẹ nhàng thanh lịch, mỗi hãng khai thác 1 tập khách hàng riêng làm gì có thằng nào ăn dc hết thị trường.
 
trước khi làm tesla thì ở đâu ra nhân tài spacex? musk có sáng chế gì về xe điện trước khi làm tesla ah ? tui thực tế mà, VF nó ko làm đc thì nó phá sản thôi, ảnh hưởng gì đến tui đâu.
Ko ảnh hưởng thì bác kệ mịa nó đi, cmt chi vậy?
 
chứ vf nó ảnh hưởng gì đến bạn
Mình quan tâm đến nó, nên thấy bài này thì mình vào cmt phân tích dưới góc nhìn của mình, dù gì nó cũng là thằng tiên phong làm xe điện ở Việt Nam và cả ở Đông Nam Á, mình vẫn dành sự ủng hộ cho nó, nhưng mình thấy vị trí của VF hiện tại và cách nó làm chưa ổn nên mình vào chém gió, v được chưa bác?
 
Mình quan tâm đến nó, nên thấy bài này thì mình vào cmt phân tích dưới góc nhìn của mình, dù gì nó cũng là thằng tiên phong làm xe điện ở Việt Nam và cả ở Đông Nam Á, mình vẫn dành sự ủng hộ cho nó, nhưng mình thấy vị trí của VF hiện tại và cách nó làm chưa ổn nên mình vào chém gió, v được chưa bác?
mình cũng vậy
 
Đang nói về xe điện và hiện trạng hiện tại của xe điện mà, bác lôi mấy thằng kia vào làm gì vậy, mà mấy thằng kia cũng là bọn định hình ra ngành công nghiệp ô tô mà, những cái chỉ xe điện có thì ko nói nhưng vehicle network, các chuẩn truyền thông trên xe,... Cũng có dấu răng của chúng nó mà, nó có phải là bọn ất ơ chưa làm cái xe bao h đâu?
Thế những năm 198x , khi mà BMW , Volkswagen , Toyota ăn sinh nhật tuổi 50 thì Hyundai nhảy vào nền công nghiệp oto làm gì ?

Mà cái bọn tuổi đời trăm năm cũng lạ, làm cái xe điện chẳng ra hồn , còn thua mấy thằng ất ơ mới làm xe lần đâu.
 
Con xe này vừa đẹp, vừa rẻ, vừa tin cậy ( chả khác gì BMV đeo logo Việt ) lại bảo hành 10 năm, nói chung là đập chết ăn thịt hết bọn cùng phân khúc hoặc kể cả cao hơn 1 phân khúc.

Mà tôi méo hiểu sao vẫn có bọn bầu đuồi nó chê nó chửi được cũng tài thật, hay chỉ là bọn rẻ rách xe đạp không có mà đi cắn mì gói cào phím cả ngày thì mới hay chửi hả các cụ ơi ?

Vinfast-lux-a-mau-xanh-1-1-1110x625.jpg
anh biết vì sao nó rẻ ko đã, ai cũng bán lỗ thì cạp đất à
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top