[Bí mật Showbiz] Tất tần tật về góc khuất showbiz

ai làm ngành du lịch thì chắc biết rõ nam nghệ sĩ nào đi với nam nghệ sĩ nào.., nu hay đi với linh
 
Thằng ca sỹ Đoàn Việt Phương ngày xưa t nằm viện có ông anh gần nhà nó bảo: Thằng này ăn trộm chó mà giờ thành ca sỹ rồi :)))
Vãi lol. Bảo ông anh đó ngậm mồm vào tích đức cho con cháu. Đoàn Việt Phương quê Bạc Liêu. Từ thời học sinh đã đạt giải nhì liên hoan tiếng hát truyền hình. Từ đó chuyển lên Sài Gòn hát từ rất sớm. Thời đó show miền tây ổng đi đéo thiếu. Thời giá thời điểm đó 1 đêm hát bar đã 10 củ. Hội chợ các kiểu cũng same same. Nghiệp từ mồm chúng m mà ra. Rồi sau này con cháu chúng m lãnh đủ nhé.
 
ShowB*tch thì mình không rành lắm, vì chỉ thi thoảng các Boss call tới mua vui mới tiếp xúc. Còn góc khuất giới chính trị & tiền tệ thì biết nhiều hơn tý. Nhất là những cuộc... e hèm... :confident:
Kể đê thím âyy
 
Từ forums cũ em có đọc được một số bí mật cũng như góc khuất của showbiz Việt lẫn nước ngoài, nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, model, KOL,....có những người em cũng khá bất ngờ về họ. Nay mạn phép lập thread này để mở mang thêm tầm mắt. Xin mời các bác!
là mod hay sao mà ghi không tạo thớt ngoài vậy nhỉ :sneaky::sneaky:
 
thằng Bắp từ đợt bị em con thanh thảo trap. thấy nó uống bia éo bao giờ để say nữa. coi trên chanel thằng huỳnh phương, cứ 1/2 cuộc nhậu là thằng bắp ra ôm ghế ngồi. 1 lần vấp ngã là 1 lần khôn vl ra :LOL:
Đặt gạch... mà thớt có quyền gì ko cho tạo thớt ngoài :doubt:
Thực tập sinh lều báo lên kiếm content à
gom lại cho đông vui ấy mà :feel_good:
 
Back
Top