3 Rưỡi sáng chán con vợ éo ngủ được.đang đêm 2 vc cãi nhau vì mấy đồng tiền bố mẹ cho.

Status
Not open for further replies.
thì đã jải thích rồi đó thôi. trước khi lấy thì perfect: xinh, ngoan, trắng, ngon, nuột. chủ động share tiền khi ăn chơi hơn 1 củ. nhà lại jàu nữa. nói chung trước khi lấy thì dạng hot girl nhà người ta luôn đó fen :doubt: . fải fen fen có lấy ko, chứ tôi là tôi lấy. ai có ngờ đâu lấy xong nó mới đổ đốn như thế:too_sad:
HAI TYPES GÁI "KO MÀNG VẬT CHẤT"

Quote:
Originally Posted by raigeki1012 View Post
gái cùng lớp cấp 3, cũng xinh xắn dễ thương, đang đi làm
lâu không gặp rủ đi ăn, nói chuyện phiếm, ẻm kể có anh chàng kia dân công sở đang tán ẻm, cũng được trai đàng hoàng lịch sự lắm
sexy_girl.gif
mấy lần rủ đi ăn uống toàn ông này trả, ẻm giành trả thì ông này không chịu, mấy lần như vậy nó bảo cứ như là nó mắc nợ ông này vậy, thế là 1 hôm ẻm rủ cha này đi ăn, ra quán trước kêu hết món bày ra bàn rồi trả tiền hết trước luôn
burn_joss_stick.gif
rồi ổng ra, ăn uống xong về hôm sau ông này lặn luôn, không liên lạc với ẻm nữa
sweat.gif

như này là như nào nhỉ
à mình đi ăn với ẻm mình trả ăn ẻm trả uống nước nhé
Bài này chỉ viết về hai type chính. Hai type này cực đoan, nằm ở 2 cực. Còn trong thực tế thì gái đa phần là thể loại pha giữa 2 loại trên, kiểu như "khôn lỏi", "hám lợi", "biết điều", "sống được" thì tự luận.
.

1. Gái sòng phẳng tự nhiên ( do bản tính), ko muốn mắc nợ zai nào để khỏi lúng túng khi xử lý tình cảm.

2. Gái sòng phẳng ngụy tạo ( do tính toán), tỏ ra bản thân là người ko muốn mắc nợ zai nào để khỏi lúng túng khi xử lý tình cảm -> zai khoái.

Gái sòng phẳng ngụy tạo ( do tính toán), tỏ ra bản thân là người ko muốn mắc nợ zai nào để khỏi lúng túng khi xử lý tình cảm -> zai khoái.

Gì chứ giữa cuộc đời bạc bẽo này, tự nhiên gặp 1 em xinh xắn nhưng ko chảnh chó. Đi ăn biết chọn quán vừa tiền, share 1 phần; đi xem phim mình mua vé xem phim em nó mua nước, đi vivu thì mình đổ xăng nó trả tiền vé gửi xe...

Rồi lễ tết tặng nó quà nó cũng có quà đáp lễ lại, đáng yêu quạ.

Chỉ vài bữa thôi là các con trym non đổ dúi dụi, dù thực tế nó chỉ share khoảng 10-30% chi phí mình chi.

Tính ra nó vẫn lãi lớn, mà lại ăn chắc mặc bền hơn kiểu gái vòi vì nhìn qua tưởng như "sòng phẳng, ko ai nợ ai".

Gái dạng này dù từ chối hay nhận lời thì zai vẫn sẽ quý, sau này còn gọi đi ăn đi chơi dài dài.
__________________________________________

Cách nhận diện.

1.
Gái dạng này có cá tính mạnh, tự chủ cao.


Đã chơi là phải sòng phẳng, từ thứ nhỏ cho đến thứ lớn.
feel_good.gif


Quà cáp hay giúp đỡ mà vượt quá tình cảm hai bên là nó khó chịu, cương quyết ko nhận.
byebye.gif


Bạn bè, tiền bạc, tình cảm với gái này rất rạch ròi... ko có chuyện vì cả nể để yếu tố này lấn át hay ảnh hưởng đến yếu tố khác.

Đã bảo ko nhận quà lớn mà còn lằng nhằng ép nó hoặc tặng tiếp hòng dùng vật chất cám dỗ/mang ơn để đi đến chịch chịch là nó bo bo xì ngay và luôn.
look_down.gif


2. Gái dạng này có sự toan tính ko nhỏ, khả năng nhẫn nhịn và quản lý cao.

Với zai xung quanh & zai ko thuộc type tiềm năng thì nó chơi cực đẹp. Đi chơi, đi ăn, lễ tết thì share và quà đáp lễ chu đáo... thậm chí nếu xác định zai thuộc dạng tốt + có thu nhập ổn định + chữ tín hoặc khi zai tốt/ tự chủ tỏ ra khó khăn để thử lòng thì nó sẵn sàng mở lời cho vay tiền ( tuy nhiên ít thôi).
shame.gif


Vì khả năng kiềm chế "thỏ khôn ko ăn cỏ gần hang" này mà danh tiếng cũng như phản hồi của gái dạng này cực tốt, đừng mơ hỏi bạn bè người quen của nó được cái gì.

Tuy nhiên gái toan tính thì vẫn là gái toan tính, nó kiềm chế ko thu lợi nhỏ là để mưu đồ những thứ cao xa hơn.
feel_good.gif


Đặc điểm là quen zai nào cũng thường xuyên kể mình chơi đẹp thế nào, từ chối zai khác trả tiền hay tặng quà ra sao ( đa số chứ ko phải tất cả, càng kể ít thì càng là dạng cao cường).


Quà nhỏ thì nhận, quà trung thì ỡm ờ ra vẻ khó xử hoặc từ chối... nhưng nếu quà to oạch thì nó sẽ đớp ngay ko nhả.


Đáp lễ bằng 10-20% thì xoắn gì, nhận cái iPorn mà tặng lại lọ nước hoa thì quá hời...
feel_good.gif


Tiếp đến là gặp zai ngon, zai tiềm năng thì nó bắt đầu lộ nanh vuốt.

Ban đầu chơi rất đẹp, thậm chí còn đẹp quá mức bình thường như kiểu bao ngược zai hoặc chủ động tặng zai quà ko nhân dịp gì cả.

Đến một thời điểm khi tình cảm hai bên đã thân mật, bỗng nhiên nó suy sụp, zai tá hỏa hỏi thì nó mới rụt rẻ thỏ thẻ rằng:

- Em đang bệnh mà ko muốn gia đình biết.
- Em hùn vốn làm ăn bị lừa hết tiền.
- Em muốn đi học cái abc để lo cho sự nghiệp, có điều tốn lắm mà $ hiện tại của em ko đủ, nhưng ko đi thì tiếc...
- ...

Với một em gái xinh, ngon, ngoan, chơi đẹp, luôn tự chủ... giờ gặp hoàn cảnh khó khăn, mình lại có điều kiện để giúp thì zai nào nỡ từ chối.

Sau khi nhận tiền em nó vẫn thỏ thẻ:

- Giờ em ko trả được anh, nhưng nhất định em sẽ trả...

shame.gif
shame.gif
shame.gif


Nhiều zai em nó nhận viện trợ xong 5-6 năm ko ừ hứ mà vẫn nói tốt cho nó kiểu:

- Con bé tự chủ và chơi đẹp lắm, nhưng đời nó khổ. Mấy năm nay... haizz...
 
Như canh bạc có con xong nó khác thì bỏ mẹ như mình này ...cay quá hic !

Phụ nữ họ có cái gọi là tình mẫu tử , nếu phụ nữ Bắc sau khi kết hôn sẽ chu toàn lo gia đình trước tiên.
Thớt cứ cố có đứa con rồi 2 người sẽ vì con mà bỏ bớt cái tôi lại.
Nói chứ lúc 3 tháng mới cưới cũng cãi nhau vì tôi mê chơi game, còn nó suốt ngày cằn nhằn. Có con rồi cãi nhau tính li dị vì cái lí do mẹ chồng - nàng dâu mà có đứa con nên hôm sau 2 đứa lại huề ngay.
Con tôi mới 1 tuổi và chúng tôi cưới dc 2 năm nên hiểu tình cảnh thớt giờ. Nếu vợ ông có con cũng không thay đổi thì cố qua 24 tháng rồi lấy quyền nuôi con, có con có thu nhập vẫn hơn khối người ông ah.
 
Về quê rồi hả thím. Rảnh lên chỗ tôi cafe. Hoặc khi nào lên HN tạt qua chỗ tôi. Có vợ rồi mới có cái cùng nói chuyện. Từ hồi quen biết đến giờ chưa cafe bữa nào :byebye:
App nextvoz này k gửi tin nhắn đc nhỉ.

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 7 bằng vozFApp
mình về quê đc 2 ngày rồi. thấy thoải mái vãi thím ạ. thím vẫn dùng số cũ nhỉ? hnao có dịp qua nhất định sẽ alo.
//trên trình duyệt vẫn gửi tn đc.
 
Phụ nữ họ có cái gọi là tình mẫu tử , nếu phụ nữ Bắc sau khi kết hôn sẽ chu toàn lo gia đình trước tiên.
Thớt cứ cố có đứa con rồi 2 người sẽ vì con mà bỏ bớt cái tôi lại.
Nói chứ lúc 3 tháng mới cưới cũng cãi nhau vì tôi mê chơi game, còn nó suốt ngày cằn nhằn. Có con rồi cãi nhau tính li dị vì cái lí do mẹ chồng - nàng dâu mà có đứa con nên hôm sau 2 đứa lại huề ngay.
Con tôi mới 1 tuổi và chúng tôi cưới dc 2 năm nên hiểu tình cảnh thớt giờ. Nếu vợ ông có con cũng không thay đổi thì cố qua 24 tháng rồi lấy quyền nuôi con, có con có thu nhập vẫn hơn khối người ông ah.
ô toàn xui dại người ta. Phụ nữ this phụ nữ that nha bố, chuyện chưa đâu vào đâu đã xui người ta có con rồi. Lạy ông.
Đầy đứa ăn chơi nó đẩy con về cho bố mẹ nó nuôi còn nó đi ăn diện nhé. Tiêu biểu là bà chị dâu tôi cũng dân bắc, đẻ xong vứt con đấy cho bố mẹ chăm, ko cho con bú vì giữ dáng, rồi đi chơi cắt tóc làm móng sống ảo các kiểu. Nhìn phát ngán.
 
Đọc 2,3 page xong mà không hiểu sao bác chịu được, thôi em ra ngoài cho đỡ bực :go: chúc bác xử lý chuẩn.
Mà chuẩn thì chỉ có bỏ, chưa con cái ràng buộc :go:
 
Vc thím tôi đảm bảo nếu còn ở với nhau thì còn sinh rất nhiều chuyện . Và con vk thím nó còn hãm hơn rất nhiều nữa .
cố mà vượt qua nha thím
Đọc chuyện thím mà tôi thấy tôi may mắn vì lấy đc vk biết lo toan cho mình và gđ chồng . Mặc dù tôi kiếm tiền chắc bằng 1/10 thím .
 
Tình hình đến hnay thì vc mình chính thức 99% là toang hẳn.
Như update trc thì mình về quê đến hnay là gần 1 tuần. Cãi nhau nên về cho rảnh nợ. Nhưng từ hqua thì con vợ nó nt đòi ly dị và mình hỏi "suy nghĩ kỹ chưa?". Và nó đáp nguyên văn "tôi chẳng có gì phải suy nghĩ" và hnay nó với ng nhà nó đi xe về nhà mình ở quê. Có mình nó vào nhà nc còn ng nhà nó ở trong xe chờ ngoài cổng. Câu chuyện chủ yếu nó trình bày với bm mình. Nội dung vẫn chủ yếu là nó kể nể chuyện mà liên quan cơm nước như những post trc mình đề cập. Rồi mình nói vấn đề nó về nhà mình dâu mới mà hnao cũng 10h-11h trưa mới dậy và bố chồng phải vào bếp nấu xong sắp hết ra mâm thì mẹ chồng vào gọi dậy ra ăn cơm. Từ ngày lấy về thì duy nhất 2 buổi nó dậy sớm. Còn lại tất cả đều dậy sau 11h trưa. Cơm thì mẹ chồng hoặc em mình nấu. Bát thì thằng em rửa hoặc bà chị. Nó chỉ rửa buổi tối thôi. Nhà mình cũng thoải mái quý con dâu nên k quan trọng mấy việc đó.
Đỉnh điểm lúc chiều sau khi nó than trên hn chuyện cơm nc thì mình bảo với nó nguyên văn như nhau (nói sai mai xe cán chết) mình bảo" từ ngày cô về nhà tôi đã bh cô dậy trc 10h chưa? Đã bh cô nấu đc bữa cơm trưa tử tế cho bố mẹ tôi?" Thì nó đáp câu này (mình thề trích nguyên văn) nó bảo "tôi ko phải ô sin cho nhà anh". Nói đến câu này thì bm mình éo cần con dâu nữa. Và tiếp đến nó bảo là nó lấy mình như dây phải cứt. Ùm sùm trc bm mình. Rồi tiếp đó mình đuổi nó về và nó vào phòng dọn đồ và lấy vàng cưới theo. Mấy cái đó hôm cưới nhà vợ trao cho mình. Tổng 4 chỉ thôi chứ k nhiều nhặn gì. Mình cũng k ham và cũng tính sẽ trả. Nay nó lấy rồi thì càng tốt. Xong rồi nó ôm đồ ra xe nhà nó chờ bên ngoài và về. Nó bảo nó về viết đơn và hnao mình lên ký. Mình OK mà k cần do dự.
mình có bảo hnao mình sẽ lên nc vs nhà nó cho có nhẽ. Thì cưới đến nhà ng ta rước về thì naytan thì cũng phải đến nói cho đúng thủ tục. Nó tương câu "anh khỏi phải đến. Nhà tôi ko coi a ra cái gì đâu". Ok thôi. Vậy đến làm c gì nữa. Hnao ra toà thì cứ thế ra thôi.
Mình cũng nhấn mạnh với các thím là trc h 2vc cãi nhau câu nặng lời nhất mình bảo nó "ngủ như lợn" và chưa bh chửi nhau mang phụ huynh ra. Chưa bh xưng mày-tao với nó trc. Nặng lời nhất trong xưng hô là "tôi-cô".
Vì mình biết tính của nó có ít nói xít nhiều nên khi cãi nhau dù điên đến mấy thì mình đều rất thận trọng trong lời nói. Kẻo lỡ mồm nó loa loa x100 lên thì sau này nc vs ng lớn họ có cớ để vặn "vì thế mà vợ mày mơis thế".
Bây h thì chờ nó làm đơn rồi giải quyết.
Mà nó kể với bạn bè và ng nhà nó là mình cục súc vũ phu. Trong khi mình chưa bh đánh nó và sẽ kbh đánh phụ nữ. Mình ko cờ bạc, rượu chè và cực ghét thuốc lá.
Éo bh đi đàn đúm nhậu nhẹt mà về nó phải hầu. Nhưng cứ hở ra ngoài là nó cho mình đóng vai ác.
ĐÂY CÓ THỂ LÀ UPDATE CUỐI CỦA MÌNH. VÌ VẬY MỌI NG CŨNG TỰ ĐOÁN ĐC CÁI KẾT.
VÀ QUA CÂU CHUYỆN CỦA MÌNH CŨNG HY VỌNG NHỮNG BẠN NÀO CHƯA LGĐ THÌ CÓ THÊM 1 GÓC NHÌN ĐỂ CB CHO TƯƠNG LAI.
 
Last edited:
1 2 năm đầu là thời kì cực kì khó khăn trong hôn nhân.
Không bàn đúng sai, chúc 2 bạn hạnh phúc.
Xin lỗi vì k đọc update của bạn. Mong mau chóng giải quyết xong.
Đọc update thì hơi shock.
 
Tình hình đến hnay thì vc mình chính thức 99% là toang hẳn.
Như update trc thì mình về quê đến hnay là gần 1 tuần. Cãi nhau nên về cho rảnh nợ. Nhưng từ hqua thì con vợ nó nt đòi ly dị và mình hỏi "suy nghĩ kỹ chưa?". Và nó đáp nguyên văn "tôi chẳng có gì phải suy nghĩ" và hnay nó với ng nhà nó đi xe về nhà mình ở quê. Có mình nó vào nhà nc còn ng nhà nó ở trong xe chờ ngoài cổng. Câu chuyện chủ yếu nó trình bày với bm mình. Nội dung vẫn chủ yếu là nó kể nể chuyện mà liên quan cơm nước như những post trc mình đề cập. Rồi mình nói vấn đề nó về nhà mình dâu mới mà hnao cũng 10h-11h trưa mới dậy và bố chồng phải vào bếp nấu xong sắp hết ra mâm thì mẹ chồng vào gọi dậy ra ăn cơm. Từ ngày lấy về thì duy nhất 2 buổi nó dậy sớm. Còn lại tất cả đều dậy sau 11h trưa. Cơm thì mẹ chồng hoặc em mình nấu. Bát thì thằng em rửa hoặc bà chị. Nó chỉ rửa buổi tối thôi. Nhà mình cũng thoải mái quý con dâu nên k quan trọng mấy việc đó.
Đỉnh điểm lúc chiều sau khi nó than trên hn chuyện cơm nc thì mình bảo với nó nguyên văn như nhau (nói sai mai xe cán chết) mình bảo" từ ngày cô về nhà tôi đã bh cô dậy trc 10h chưa? Đã bh cô nấu đc bữa cơm trưa tử tế cho bố mẹ tôi?" Thì nó đáp câu này (mình thề trích nguyên văn) nó bảo "tôi ko phải ô sin cho nhà anh". Nói đến câu này thì bm mình éo cần con dâu nữa. Và tiếp đến nó bảo là nó lấy mình như dây phải cứt. Ùm sùm trc bm mình. Rồi tiếp đó mình đuổi nó về và nó vào phòng dọn đồ và lấy vàng cưới theo. Mấy cái đó hôm cưới nhà vợ trao cho mình. Tổng 4 chỉ thôi chứ k nhiều nhặn gì. Mình cũng k ham và cũng tính sẽ trả. Nay nó lấy rồi thì càng tốt. Xong rồi nó ôm đồ ra xe nhà nó chờ bên ngoài và về. Nó bảo nó về viết đơn và hnao mình lên ký. Mình OK mà k cần do dự.
mình có bảo hnao mình sẽ lên nc vs nhà nó cho có nhẽ. Thì cưới đến nhà ng ta rước về thì naytan thì cũng phải đến nói cho đúng thủ tục. Nó tương câu "anh khỏi phải đến. Nhà tôi ko coi a ra cái gì đâu". Ok thôi. Vậy đến làm c gì nữa. Hnao ra toà thì cứ thế ra thôi.
Mình cũng nhấn mạnh với các thím là trc h 2vc cãi nhau câu nặng lời nhất mình bảo nó "ngủ như lợn" và chưa bh chửi nhau mang phụ huynh ra. Chưa bh xưng mày-tao với nó trc. Nặng lời nhất trong xưng hô là "tôi-cô".
Vì mình biết tính của nó có ít nói xít nhiều nên khi cãi nhau dù điên đến mấy thì mình đều rất thận trọng trong lời nói. Kẻo lỡ mồm nó loa loa x100 lên thì sau này nc vs ng lớn họ có cớ để vặn "vì thế mà vợ mày mơis thế".
Bây h thì chờ nó làm đơn rồi giải quyết.
Mà nó kể với bạn bè và ng nhà nó là mình cục súc vũ phu. Trong khi mình chưa bh đánh nó và sẽ kbh đánh phụ nữ. Mình ko cờ bạc, rượu chè và cực ghét thuốc lá.
Éo bh đi đàn đúm nhậu nhẹt mà về nó phải hầu. Nhưng cứ hở ra ngoài là nó cho mình đóng vai ác.
ĐÂY CÓ THỂ LÀ UPDATE CUỐI CỦA MÌNH. VÌ VẬY MỌI NG CŨNG TỰ ĐOÁN ĐC CÁI KẾT.
VÀ QUA CÂU CHUYỆN CỦA MÌNH CŨNG HY VỌNG NHỮNG BẠN NÀO CHƯA LGĐ THÌ CÓ THÊM 1 GÓC NHÌN ĐỂ CB CHO TƯƠNG LAI.
Oke. Thôi chúc bác may mắn gặp được người con gái tốt .
Khi nào cưới nhớ thông báo trên voz nhé
 
Thì đó. Hồi trc tết cũng kiểu vậy và trưa đầu h chiều là gọi đồ ăn qua Now hoặc grap. Trong dịch thì như mình nói. Bảo mãi nó éo chịu nghe. Gọi dậy là vùng vằng.

Tôi nói trên đây chỉ đơn giản là kiếm chỗ để tâm sự nói nên những vấn để cs 2vc, nói 1 nơi chả ai biết ai vẫn thoải mái và chính vì thế như vừa rồi có nhiều ng cmt trân thành mà tôi "hạ nhiệt" đi nhiều và giải quyết ổn hơn. Chứ cs thực tế chả bh tôi kể với bạn bè dù là thân nhất. Đến gia đình tôi còn chả muốn kể vì k muốn nhà ghét con dâu. Trong đám bạn bè tôi thì chúng nó vẫn thấy 2vc hoà thuận xứng đôi vừa lứa đấy. Tôi là ng k thích vạch áo cho ng xem lưng vì thế nên trong các # của tôi luôn nhấn mạnh vấn đề quán triệt con vợ cái tính ng trong nhà chưa rõ mà ngoài ngõ đã tỏ đẤy.
Thì đúng như ông nói. Đến h con vợ tôi ngoài sở thích tiêu tiền thì chả đc cái nết mịa gì. Đến dậy nấu cơm cũng éo làm nổi.
Ông cứ vớ phải con vợ nt đi xem ông xử lý ntn.
xử lý thế nào nữa?

ông tự có câu trả lời rồi còn gì
 
Tình hình đến hnay thì vc mình chính thức 99% là toang hẳn.
Như update trc thì mình về quê đến hnay là gần 1 tuần. Cãi nhau nên về cho rảnh nợ. Nhưng từ hqua thì con vợ nó nt đòi ly dị và mình hỏi "suy nghĩ kỹ chưa?". Và nó đáp nguyên văn "tôi chẳng có gì phải suy nghĩ" và hnay nó với ng nhà nó đi xe về nhà mình ở quê. Có mình nó vào nhà nc còn ng nhà nó ở trong xe chờ ngoài cổng. Câu chuyện chủ yếu nó trình bày với bm mình. Nội dung vẫn chủ yếu là nó kể nể chuyện mà liên quan cơm nước như những post trc mình đề cập. Rồi mình nói vấn đề nó về nhà mình dâu mới mà hnao cũng 10h-11h trưa mới dậy và bố chồng phải vào bếp nấu xong sắp hết ra mâm thì mẹ chồng vào gọi dậy ra ăn cơm. Từ ngày lấy về thì duy nhất 2 buổi nó dậy sớm. Còn lại tất cả đều dậy sau 11h trưa. Cơm thì mẹ chồng hoặc em mình nấu. Bát thì thằng em rửa hoặc bà chị. Nó chỉ rửa buổi tối thôi. Nhà mình cũng thoải mái quý con dâu nên k quan trọng mấy việc đó.
Đỉnh điểm lúc chiều sau khi nó than trên hn chuyện cơm nc thì mình bảo với nó nguyên văn như nhau (nói sai mai xe cán chết) mình bảo" từ ngày cô về nhà tôi đã bh cô dậy trc 10h chưa? Đã bh cô nấu đc bữa cơm trưa tử tế cho bố mẹ tôi?" Thì nó đáp câu này (mình thề trích nguyên văn) nó bảo "tôi ko phải ô sin cho nhà anh". Nói đến câu này thì bm mình éo cần con dâu nữa. Và tiếp đến nó bảo là nó lấy mình như dây phải cứt. Ùm sùm trc bm mình. Rồi tiếp đó mình đuổi nó về và nó vào phòng dọn đồ và lấy vàng cưới theo. Mấy cái đó hôm cưới nhà vợ trao cho mình. Tổng 4 chỉ thôi chứ k nhiều nhặn gì. Mình cũng k ham và cũng tính sẽ trả. Nay nó lấy rồi thì càng tốt. Xong rồi nó ôm đồ ra xe nhà nó chờ bên ngoài và về. Nó bảo nó về viết đơn và hnao mình lên ký. Mình OK mà k cần do dự.
mình có bảo hnao mình sẽ lên nc vs nhà nó cho có nhẽ. Thì cưới đến nhà ng ta rước về thì naytan thì cũng phải đến nói cho đúng thủ tục. Nó tương câu "anh khỏi phải đến. Nhà tôi ko coi a ra cái gì đâu". Ok thôi. Vậy đến làm c gì nữa. Hnao ra toà thì cứ thế ra thôi.
Mình cũng nhấn mạnh với các thím là trc h 2vc cãi nhau câu nặng lời nhất mình bảo nó "ngủ như lợn" và chưa bh chửi nhau mang phụ huynh ra. Chưa bh xưng mày-tao với nó trc. Nặng lời nhất trong xưng hô là "tôi-cô".
Vì mình biết tính của nó có ít nói xít nhiều nên khi cãi nhau dù điên đến mấy thì mình đều rất thận trọng trong lời nói. Kẻo lỡ mồm nó loa loa x100 lên thì sau này nc vs ng lớn họ có cớ để vặn "vì thế mà vợ mày mơis thế".
Bây h thì chờ nó làm đơn rồi giải quyết.
Mà nó kể với bạn bè và ng nhà nó là mình cục súc vũ phu. Trong khi mình chưa bh đánh nó và sẽ kbh đánh phụ nữ. Mình ko cờ bạc, rượu chè và cực ghét thuốc lá.
Éo bh đi đàn đúm nhậu nhẹt mà về nó phải hầu. Nhưng cứ hở ra ngoài là nó cho mình đóng vai ác.
ĐÂY CÓ THỂ LÀ UPDATE CUỐI CỦA MÌNH. VÌ VẬY MỌI NG CŨNG TỰ ĐOÁN ĐC CÁI KẾT.
VÀ QUA CÂU CHUYỆN CỦA MÌNH CŨNG HY VỌNG NHỮNG BẠN NÀO CHƯA LGĐ THÌ CÓ THÊM 1 GÓC NHÌN ĐỂ CB CHO TƯƠNG LAI.
OG0lsXv.png
thôi xong. chúc bác mọi sự tốt lành. Em chưa có vợ nhưng nếu có nhậu ở hà nội thì ới em qua làm chút bia giải sầu
9NN5SUy.png
KgL7mcS.png
 
Tôi xem bao vụ giết người chém nhau vì đất cát trong nhà gần đây toàn là do mấy con đàn bà xì đểu chồng/con, ông cũng liệu mà răn dạy con vợ đi. Giờ mới 1-200 triệu đã thế sau nó xui con cái đi cướp đất ông bà cũng nên.
 
Thanks thím. Tiện đây hỏi các thím mùa này trong nam đi chơi thì nên đi những đâu nhỉ? Trc h mình vào cv chỉ loanh quanh SG. Muốn hnao đi 1-2 tuần cho thoải mái.
Em mới đi mấy tỉnh miền tây nên chưa biết nhiều nhưng cũng recommend thím bến ninh kiều cần thơ (Tô Châu), Qua Vũng Tàu vi vu Đồng Nai, nói chung là nhiều
2y9npcU.png
 
Tôi xem bao vụ giết người chém nhau vì đất cát trong nhà gần đây toàn là do mấy con đàn bà xì đểu chồng/con, ông cũng liệu mà răn dạy con vợ đi. Giờ mới 1-200 triệu đã thế sau nó xui con cái đi cướp đất ông bà cũng nên.
OG0lsXv.png
fen nói chuẩn như ông Lê Duẩn
qZV215Z.png
 
Thanks thím. Tiện đây hỏi các thím mùa này trong nam đi chơi thì nên đi những đâu nhỉ? Trc h mình vào cv chỉ loanh quanh SG. Muốn hnao đi 1-2 tuần cho thoải mái.

Miền Tây đi thím ơi.

Nhân tiện cho em hỏi thu nhập của thím độ bao nhiêu mà chi tiêu khủng thế :confuse: :confuse:

Chi tiêu như vợ chồng thím tháng em làm chắc phải cỡ trăm củ mới có cái dư ra để dành mất.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top