Thời điểm nào tốt nhất để gọi tele sale?

win 8

Senior Member
Theo các bác thì tele sale nên gọi tốt nhất ở khung giờ nào để khách hàng dễ nghe máy nhất nhỉ?
Tầm tối 7h30 - 9h30 có hợp lý không các bác?
Sáng thì mình thấy đôi khi khách hàng đang làm việc gọi họ cũng không tiện nghe, đang bận hoặc gọi lại sau nhé. Nên đang nghĩ thử buổi tối gọi thì có hợp lý hơn không các bác? :big_smile:
Ngày nghỉ thứ 7 8 thì buổi sáng tầm 8h - 10h30 gọi có ok ko các bác nhỉ? Vì chiều thì mình nghĩ mọi người sẽ ngủ nghỉ trưa.

Nếu các bác là người nghe máy thì các bác muốn các sale gọi khung giờ nào vào ngày trong tuần và ngày nghỉ, có thể cho mình ý kiến nhé.

Mình cảm ơn :beauty:
 
Theo các bác thì tele sale nên gọi tốt nhất ở khung giờ nào để khách hàng dễ nghe máy nhất nhỉ?
Tầm tối 7h30 - 9h30 có hợp lý không các bác?
Sáng thì mình thấy đôi khi khách hàng đang làm việc gọi họ cũng không tiện nghe, đang bận hoặc gọi lại sau nhé. Nên đang nghĩ thử buổi tối gọi thì có hợp lý hơn không các bác? :big_smile:
Ngày nghỉ thứ 7 8 thì buổi sáng tầm 8h - 10h30 gọi có ok ko các bác nhỉ? Vì chiều thì mình nghĩ mọi người sẽ ngủ nghỉ trưa.

Nếu các bác là người nghe máy thì các bác muốn các sale gọi khung giờ nào vào ngày trong tuần và ngày nghỉ, có thể cho mình ý kiến nhé.

Mình cảm ơn :beauty:
Sáng sớm mới ngủ dậy nhé
 
kI4a9lH.jpg
12hđêm
 
5 năm làm sales thì telesales buổi sáng lúc 9-11h và chiều 14h-16h. Ngoài các khung giờ đó thì thằng nào gọi tôi chửi cho nghe.
 
Theo các bác thì tele sale nên gọi tốt nhất ở khung giờ nào để khách hàng dễ nghe máy nhất nhỉ?
Tầm tối 7h30 - 9h30 có hợp lý không các bác?
Sáng thì mình thấy đôi khi khách hàng đang làm việc gọi họ cũng không tiện nghe, đang bận hoặc gọi lại sau nhé. Nên đang nghĩ thử buổi tối gọi thì có hợp lý hơn không các bác? :big_smile:
Ngày nghỉ thứ 7 8 thì buổi sáng tầm 8h - 10h30 gọi có ok ko các bác nhỉ? Vì chiều thì mình nghĩ mọi người sẽ ngủ nghỉ trưa.

Nếu các bác là người nghe máy thì các bác muốn các sale gọi khung giờ nào vào ngày trong tuần và ngày nghỉ, có thể cho mình ý kiến nhé.

Mình cảm ơn :beauty:
Khung giờ hợp lý nhất để Telesales là khung giờ sáng 09h00-10h30=> theo nghiên cứu buổi sáng thường tâm trạng dễ chịu nhất trong ngày. Không sớm quá (vướng ăn sáng, cafe...,) không muộn quá (giờ chuẩn bị ăn trưa).
Còn buổi chiều: thường là khung giờ mọi người đưa ra quyết định (vì thế nên mọi người thường đi mua sắm vào chiều, tối hơn là buổi sáng)
Buổi tối: Tạch 100%, vì là giờ nghỉ ngơi, xum họp bên gia đình, thằng nào mà call sales không bị chửi là may:))
 
thời telesale qua rồi và cho dù có nhu cầu, chẳng ai muốn chốt liền qua tele lúc đó.
thay vì telesale có thể inbox, nhắn tin, email..., đủ cách, ng ta cần ng ta liên hệ
chứ nhiều khi 1 ngày quá trời thông báo, noti đã nhiễu loạn lắm rồi, đang đói chờ shipper gọi giao đồ ăn thì lại có cuộc gọi "alo anh chị mua đất ko?", mình thường ko có năng lượng rep mà cúp máy luôn cho gọn
 
thời telesale qua rồi và cho dù có nhu cầu, chẳng ai muốn chốt liền qua tele lúc đó.
thay vì telesale có thể inbox, nhắn tin, email..., đủ cách, ng ta cần ng ta liên hệ
chứ nhiều khi 1 ngày quá trời thông báo, noti đã nhiễu loạn lắm rồi, đang đói chờ shipper gọi giao đồ ăn thì lại có cuộc gọi "alo anh chị mua đất ko?", mình thường ko có năng lượng rep mà cúp máy luôn cho gọn
telesales giờ chỉ là công cụ phụ trợ thôi thím ạ, từ telesales xin zalo skype email để chat chit tìm hiểu thông tin rồi mới chốt đơn. Chứ telesales mà chốt dc đơn liền thì thánh cmnr
 
Các bác nghĩ sao nếu gọi tầm tối: tối 7h30 - 9h30
Giờ hành chính thì có người nói là lúc đấy đang làm việc bận dã man gọi tắt luôn :burn_joss_stick:
 
nói ko đùa chứ ngày xưa có thời điểm mình telesale bá vl luôn. nhưng lâu dần h ko thích telesale nữa, có nhiều kênh quảng bá khác tốt hơn tele nhiều. Nhưng mà căn bản ko thích nghe những câu như ko nhu cầu, đừng làm phiền blah blah, với h quỹ kh mình đủ lớn để ko cần phone sale nữa rồi.
thay vì phone sale thì nên làm youtube các kênh social sẽ tốt hơn.
Còn muốn tiếp tục phone sale thì nên biết cách nói, khi nào talk call đc 3 tiếng với 1 khách mà khách vẫn muốn nói tiếp thì ok. Ngoài ra còn tâm lý, giọng nói .....
 
Tốn cả 1-2 năm trời block đầu số, dấu số, giờ mới tạm ổn. Tội nghiệp ông giám đốc tài chính, già rồi ko biết xài điện thoại, ngồi kế ổng mà ngày thấy ổng nghe ít cũng 15-20 cuộc gọi từ sáng tới chiều, 100% bảo hiểm với bds
 
Cảm ơn ý kiến của các bác, mình tiếp tục up lên xin ý kiến mọi người nhé :big_smile:
 
Back
Top