cứ nhớ nó 1.6 nên google thấy nó ghi thế nên mới cho vào, hóa ra có 110 thôi àEcosport 2015 ở VN có mỗi 2 bản động cơ:
Đến qua 2018+ thay con động cơ i4 1.5L:
- 1.0L Ecoboost - i3 - 123.37bhp@6000rpm - 170Nm@1400-4500rpm
- 1.5L Ti-VCT - i4 - 110bhp@6300rpm - 140Nm@4400rpm
- 1.5L Dragon Ti-VCT - i3 - 110.4bhp@6300rpm - 140Nm@4400rpm
Mình chạy bản 1.5L 2018+ đây:
Bình thường thì chả chụp. Đây là hôm lâu rồi đi Lotte, mấy ông đâm nhau trong đấy xong tắc cả tiếng đồng hồ ngồi trong xe.
- Hỗn hợp đi hàng ngày: 8.2L/100km 70% nội đô, trung bình 35km/h.
- Đường trường 6.2L/100km trung bình 70km/h. Đường trường 7.3L/100km trung bình 100km/h (cao tốc 120 xong vào phố một chút rồi vòng lại).
- Nội thành 10.1L/100km giờ chiều tan tầm.
View attachment 598014
Thế fence đi mấy con có auto start stop hợpmà thấy các bác đi ít xăng nhỉ, chắc không phải ngồi idle nhiều. thời gian mình lái là 1 tiếng thì trong đấy chắc phải hơn 20 phút ngồi idle(chia ra 3 4 lần, mỗi lần 4 5 phút nên cũng không tắt máy làm gì)
ngó qua thì mới thấy xe phổ thông thì có vin với mazda có, honda civic thì bị cắt cmnrThế fence đi mấy con có auto start stop hợp
idling start/stop mùa nóng chạy sao nổi điều hòa thím? Lên xe có cái đó là mình tắt. Mà sao bác idle lắm thếngó qua thì mới thấy xe phổ thông thì có vin với mazda có, honda civic thì bị cắt cmnr
xe chạy idle thì động cơ hoạt động ở tầm 25-30% công suất, thêm điều hòa với quạt tản nhiệt thì + 10-15% nữa, tổng vào đâu đấy cỡ 35%-45% công suất động cơ. xe chạy ở vòng tua tối ưu, cả quạt điều hòa thì động cơ cũng chỉ load tầm 38-42% thôi. tất nhiên còn nhiều yếu tố ảnh hưởng, nhưng ngồi xe idling lâu thì tốn xăng cũng không kém xe chạy là mấy
Idle lâu quá nó lại nổ lại máyidling start/stop mùa nóng chạy sao nổi điều hòa thím? Lên xe có cái đó là mình tắt. Mà sao bác idle lắm thế
sao bác chạy idle nhiều vậy? mà auto loại này cũng ít áp dụng xe phổ thông, mà khi áp dụng lên những dòng mà ngta ít quan tâm đến xăng như BMW, Merc...ngó qua thì mới thấy xe phổ thông thì có vin với mazda có, honda civic thì bị cắt cmnr
xe chạy idle thì động cơ hoạt động ở tầm 25-30% công suất, thêm điều hòa với quạt tản nhiệt thì + 10-15% nữa, tổng vào đâu đấy cỡ 35%-45% công suất động cơ. xe chạy ở vòng tua tối ưu, cả quạt điều hòa thì động cơ cũng chỉ load tầm 38-42% thôi. tất nhiên còn nhiều yếu tố ảnh hưởng, nhưng ngồi xe idling lâu thì tốn xăng cũng không kém xe chạy là mấy
Lux nhiệt độ bên ngoài quá 31 độ là tự deactivate nhé :>idling start/stop mùa nóng chạy sao nổi điều hòa thím? Lên xe có cái đó là mình tắt. Mà sao bác idle lắm thế
Uh bảo sao mấy lần đi mùa nóng nó cũng k nhảy hehe
Có mấy hôm sáng sớm dậy, thấy đồng hồ báo 31 độ đinh ninh nó tắt mẹ rồi nhưng nó nói đéo vừa dừng cái tắt mẹ máyUh bảo sao mấy lần đi mùa nóng nó cũng k nhảy hehe
chở vợ đi chợ, chờ vợ đưa con nhỏ đi vào lớp, chờ vợ đi thu nợ các kiểusao bác chạy idle nhiều vậy? mà auto loại này cũng ít áp dụng xe phổ thông, mà khi áp dụng lên những dòng mà ngta ít quan tâm đến xăng như BMW, Merc...
Sao mấy anh chạy nội thành mà được vận tốc trung bình cao nhỉ, tôi cứ lèn tèn 20km/h
Mà đấy là đã đi đường quận 2 to bự thường xuyên rồi á chớ
Như thím chắc chọn cross điện đẹp nhấtmà thấy các bác đi ít xăng nhỉ, chắc không phải ngồi idle nhiều. thời gian mình lái là 1 tiếng thì trong đấy chắc phải hơn 20 phút ngồi idle(chia ra 3 4 lần, mỗi lần 4 5 phút nên cũng không tắt máy làm gì)
nội thành dít dát. Nội thành Sài Gòn tôi thấy kẹt sao = Hà Nội nhỉ.Sao mấy anh chạy nội thành mà được vận tốc trung bình cao nhỉ, tôi cứ lèn tèn 20km/h
Mà đấy là đã đi đường quận 2 to bự thường xuyên rồi á chớ