Độ xe là một thú chơi, người chơi tuỳ mục đích của họ mà muốn chơi kiểu gì chơi, xe máy hay xe hơi đều có những người thích độ. Độ xe rất tốn kém nhất là độ máy, một tính toán sai sẽ là hư cái lòng. Ở Đông Nam Á này mấy nước Indog, Mã, Thái, Phi bọn nó độ xe nhỏ hơi bị khủng luôn VN chưa đủ tầm dù cũng đang rất phát triển, có quá nhiều rào cản từ pháp lý cho tới tài chính. Độ xe với Đua xe nó tồn tại biết bao lâu nay rồi, ở Miền Tây giải đua chạy sân nhiều, giờ nổi lên có Đại Nam. Chửi độ xe là óc heo thì cũng phải coi lại, ở nước ngoài suốt ngày đem mấy con Skyline, Supra, RX7, Civic...v...v... ra độ HP lên rất nhiều, tốn rất nhiều tiền chắc tụi nó óc heo hết, chả qua ở VN tùm lum rào cản nên lấy con xe máy ra chơi là chính . Xem mấy nhóm JDM VN chơi xe đáng nể thật sự, từ tiền bạc cho tới pháp lý, đăng kiểm, nghĩ thôi đã thấy mệt, mấy thằng nước ngoài về đây chơi chỉ có khóc.Nói thật óc heo mới chơi xe pkn độ công suất trừ khi là có đam mê và biết điểm dừng ở đâu............xe pkl đâu chỉ có mỗi xy lanh to nó còn hệ thống nước mát, tản nhiệt, hợp kim lốc máy cũng khác, ECU cảm biến nhiệt độ can thiệp khi quá tải.............chưa kể khung sườn, độ cân bằng v.v..xe là 1 hế thống chứ phải mỗi cái piston đâu...............sẽ rất nhanh hỏng, tốn nhiên liệu, đi chơi xa rất là mạo hiểm tính mạng........xe 150cc mua 40tr, tiền độ tiền xăng hao phí, tiền hỏng phải sửa, tiền oách khi chạy pkl đúng nghĩa bán thận quất bà nó con CB300 cũ giá tầm 100tr cho phê.............
tuỳ thôi anh chắc anh chưa biết nhiều về vụ nàyNói thật óc heo mới chơi xe pkn độ công suất trừ khi là có đam mê và biết điểm dừng ở đâu............xe pkl đâu chỉ có mỗi xy lanh to nó còn hệ thống nước mát, tản nhiệt, hợp kim lốc máy cũng khác, ECU cảm biến nhiệt độ can thiệp khi quá tải.............chưa kể khung sườn, độ cân bằng v.v..xe là 1 hế thống chứ phải mỗi cái piston đâu...............sẽ rất nhanh hỏng, tốn nhiên liệu, đi chơi xa rất là mạo hiểm tính mạng........xe 150cc mua 40tr, tiền độ tiền xăng hao phí, tiền hỏng phải sửa, tiền oách khi chạy pkl đúng nghĩa bán thận quất bà nó con CB300 cũ giá tầm 100tr cho phê.............
tới giờ vẫn chưa biết cái "cảm xúc" này là như thế nào, bữa mới thấy bài ông nào post Đi xe cổ điển cảm xúc hơn, không biết 2 cái "cảm xúc" này có giống nhau koChung quy ở sở thích cá nhân thôi, mình quen mấy ông PKL đôi ba chiếc để ở nhà nhưng toàn mua Win, Ex về dọn máy lớn đi tour => Xe lanh nhẹ, mạnh đi cảm xúc hơn.
Mấy chiếc xe độ này nuôi còn tốn hơn mấy chiếc pkl hạng ruồi.
Nhiều tay chơi thích vì nó nhỏ với tiện dụng thôi, 30-40hp mà cái xác có trăm kí nên chạy cũng phê lắm.
ex mà lên trái 72 thì banh cục máy à, mình thấy khoảng 65-68 là tới giới hạn rồi.Tại sao nó ko gọi luôn là 72zz mà lại là 68+4 .......
Vs mấy con độ này là tiếng pô phải lớn vậy hả ta
Thím đang đi xe gì?tới giờ vẫn chưa biết cái "cảm xúc" này là như thế nào, bữa mới thấy bài ông nào post Đi xe cổ điển cảm xúc hơn, không biết 2 cái "cảm xúc" này có giống nhau ko
Thím đang đi xe gì?
Nếu đang đi xe 150 125 độ máy lên sẽ thấy xe lanh lẹ mạnh hơn hẳn nha. Đó là cảm xúc phấn khích lúc vặn ga.
CÒn cảm xúc của xe classic là chạy tàng tàng ngắm cảnh vi vu á. Hoặc là tự hào vì xe chạy classic người ngoài nhìn vào thấy đẹp chất gì đó.
zz(zên zin) là chỉ hành trình piton k đổi.Tại sao nó ko gọi luôn là 72zz mà lại là 68+4 .......
Vs mấy con độ này là tiếng pô phải lớn vậy hả ta
65 thì mấy tay vẫn còn dám kêu "bài bền".ex mà lên trái 72 thì banh cục máy à, mình thấy khoảng 65-68 là tới giới hạn rồi.
+4 là đôn dên chứ trái vẫn là 68 mà.
Xe nào làm cũng đc thím, ăn thua dám chơi hay ko?Vậy còn xe 500cc mà lên 1000cc có được ko bác
65 là xổ trái 65mmTao còn o hiểu 65zz là cái gì mà
phải có thông số hành trình dên và chích dên vao nhiêu mới tính được,lên trái 65 ít thằng nào để dên zin và hành trình zin cả,với trái 65 thì bét nhè nó cũng phải 180ccthế mầy tính cho kao thử xem 65zz ra ra bao nhiêu cc giùm kao với. Cho ví dụ và cách tính luôn nha. không biết, hỏi thiệt.
nó còn lên hẳn trái 80 chứ 72 ăn thua gì,xem bọn cam lào thái độ mới khiếpex mà lên trái 72 thì banh cục máy à, mình thấy khoảng 65-68 là tới giới hạn rồi.
+4 là đôn dên chứ trái vẫn là 68 mà.
đệt tới tầm 72 80 thì mình không tin là còn bền. Kk 65 đổ lại thôi.nó còn lên hẳn trái 80 chứ 72 ăn thua gì,xem bọn cam lào thái độ mới khiếp