thảo luận Con Sirius này càng chạy càng yêu, nên độ đẽo nâng cấp gì cho em nó?

Hafdis

Senior Member
AyLRaJA.jpg


Con này đời bao nhiêu mấy thím nhỉ? Mình được cho nên ko rõ. Năm ngoái chán xe số, tính bán mua Lead 2023 rồi, mà nghe ông anh họ bảo bán chỉ được 5tr nên tiếc ko muốn bán (xe chính chủ, có giấy tờ, zin 100%, odo 59k). Có đúng là bán chỉ được 5tr ko ạ?

Hơn năm nay nó lại kiếm thêm cho mình mớ tiền, nên càng chạy lại càng yêu, để ý thì nó cũng bốc phết, chạy nội sài gòn tiêu hao chỉ 55km/l, xong nhìn kĩ lại thấy cũng ... đẹp đẹp nên thôi ko bán nữa.

Giờ em muốn nâng cấp gì đó, trước hết là để chạy êm mông, êm lưng hơn. Do đi xa đau lưng ê đít quá. Đang nghĩ ra 2 thứ.
1. Đổi sang yên lót đệm kymdan, rồi kêu thợ làm chỗ ngồi to bè ra như lead, ôm trọn cái mông cho êm.
2. Đi phục hồi phuộc, làm mềm phuộc cho êm, nghe nói bên chú Sơn Hồng Phát Lý thái tổ chuyên cái này, có thể làm cho xe chạy tốc 50km/h qua ổ gà mà nhẹ như không, ko có tiếng động, có đúng ko nhỉ?

Ngoài ra còn có thể thay thế, độ đẽo gì cho xe đẹp hơn ko? Mình tính thay khung biển số mới, đi dán lại tem xe, thay mặt đồng hồ Led,...
 
AyLRaJA.jpg


Con này đời bao nhiêu mấy thím nhỉ? Mình được cho nên ko rõ. Năm ngoái chán xe số, tính bán mua Lead 2023 rồi, mà nghe ông anh họ bảo bán chỉ được 5tr nên tiếc ko muốn bán (xe chính chủ, có giấy tờ, zin 100%, odo 59k). Có đúng là bán chỉ được 5tr ko ạ?

Hơn năm nay nó lại kiếm thêm cho mình mớ tiền, nên càng chạy lại càng yêu, để ý thì nó cũng bốc phết, chạy nội sài gòn tiêu hao chỉ 55km/l, xong nhìn kĩ lại thấy cũng ... đẹp đẹp nên thôi ko bán nữa.

Giờ em muốn nâng cấp gì đó, trước hết là để chạy êm mông, êm lưng hơn. Do đi xa đau lưng ê đít quá. Đang nghĩ ra 2 thứ.
1. Đổi sang yên lót đệm kymdan, rồi kêu thợ làm chỗ ngồi to bè ra như lead, ôm trọn cái mông cho êm.
2. Đi phục hồi phuộc, làm mềm phuộc cho êm, nghe nói bên chú Sơn Hồng Phát Lý thái tổ chuyên cái này, có thể làm cho xe chạy tốc 50km/h qua ổ gà mà nhẹ như không, ko có tiếng động, có đúng ko nhỉ?

Ngoài ra còn có thể thay thế, độ đẽo gì cho xe đẹp hơn ko? Mình tính thay khung biển số mới, đi dán lại tem xe, thay mặt đồng hồ Led,...
Thay vỏ đen vàng cho đẹp
 
AyLRaJA.jpg


Con này đời bao nhiêu mấy thím nhỉ? Mình được cho nên ko rõ. Năm ngoái chán xe số, tính bán mua Lead 2023 rồi, mà nghe ông anh họ bảo bán chỉ được 5tr nên tiếc ko muốn bán (xe chính chủ, có giấy tờ, zin 100%, odo 59k). Có đúng là bán chỉ được 5tr ko ạ?

Hơn năm nay nó lại kiếm thêm cho mình mớ tiền, nên càng chạy lại càng yêu, để ý thì nó cũng bốc phết, chạy nội sài gòn tiêu hao chỉ 55km/l, xong nhìn kĩ lại thấy cũng ... đẹp đẹp nên thôi ko bán nữa.

Giờ em muốn nâng cấp gì đó, trước hết là để chạy êm mông, êm lưng hơn. Do đi xa đau lưng ê đít quá. Đang nghĩ ra 2 thứ.
1. Đổi sang yên lót đệm kymdan, rồi kêu thợ làm chỗ ngồi to bè ra như lead, ôm trọn cái mông cho êm.
2. Đi phục hồi phuộc, làm mềm phuộc cho êm, nghe nói bên chú Sơn Hồng Phát Lý thái tổ chuyên cái này, có thể làm cho xe chạy tốc 50km/h qua ổ gà mà nhẹ như không, ko có tiếng động, có đúng ko nhỉ?

Ngoài ra còn có thể thay thế, độ đẽo gì cho xe đẹp hơn ko? Mình tính thay khung biển số mới, đi dán lại tem xe, thay mặt đồng hồ Led,...
Đời bn v bạn
 
Chắc đời 2009 2010
Tôi nhớ xưa bà chị tôi trước khi mua con này thì phân vân mãi với con Vision, mà search thấy vision đời đầu ra mắt 2011 nên tôi nghĩ con này phải đời sau nữa.
Mà check số khung trên app Yamaha lại ra 2010, khó hiểu?

P5TRBBw.jpg
 
Yên Si sẵn có mút Liên Á, bọc yên sần ngồi vững ko bị trượt như zin, êm, lúc đầu ngồi hơi ê, sau nó mềm dần thoải mái, cao hơn yên zin chút, yên bè 2 bên đùi có vát chéo, người ngồi sau êm, giá tùy chỗ, em thay 300k, 15p khá nhanh. Bác search là ra dáng yên.
 
Yên Si sẵn có mút Liên Á, bọc yên sần ngồi vững ko bị trượt như zin, êm, lúc đầu ngồi hơi ê, sau nó mềm dần thoải mái, cao hơn yên zin chút, yên bè 2 bên đùi có vát chéo, người ngồi sau êm, giá tùy chỗ, em thay 300k, 15p khá nhanh. Bác search là ra dáng yên.
Em tính chơi loại Kymdan độ chế ấy thím, ko biết có sướng hơn nữa ko
 
Em tính chơi loại Kymdan độ chế ấy thím, ko biết có sướng hơn nữa ko
Kymdan cũng là lấy hàng nệm mút thải ra đắp vô thôi bác.
Muốn ngồi sướng bác nghiên cứu dáng ngồi gọt đẽo theo ý muốn, ôm vừa mông, đỡ được đùi, xương cụt các kiểu, ...
con sirius tuy xăng cơ nhưng chỉnh ngon đi tiết kiệm xăng vô địch, hỗn số 1 2 còn số 3 4 hơi yếu

via theNEXTvoz for iPhone
Chỉnh sao cho tiết kiệm vậy bác?
 
Kymdan cũng là lấy hàng nệm mút thải ra đắp vô thôi bác.
Muốn ngồi sướng bác nghiên cứu dáng ngồi gọt đẽo theo ý muốn, ôm vừa mông, đỡ được đùi, xương cụt các kiểu, ...

Chỉnh sao cho tiết kiệm vậy bác?
mình có biết đâu, tại gần nhà có ông thợ cứng ổng canh cho chiếc sirus đi tiết kiệm cực kì, nhược điểm là để xe lâu quá ko đi thì đề hơi khó nổ tí
 
Kymdan cũng là lấy hàng nệm mút thải ra đắp vô thôi bác.
Muốn ngồi sướng bác nghiên cứu dáng ngồi gọt đẽo theo ý muốn, ôm vừa mông, đỡ được đùi, xương cụt các kiểu, ...

Chỉnh sao cho tiết kiệm vậy bác?
Chỉnh ít xăng lại thì tiết kiệm thôi, bxc thì thay jet nhỏ vào, bù lại thì nó lean máy với chạy yếu hơn thôi ))))))))
 
Xe đi cày và cày cho tớ không biết bao nhiêu tiền rồi :D
Mua của 1 bà chị "xe nữ đi kỹ" đồng hồ 13k km, về chạy hơi yếu nhưng cũng tẹt ga đến lúc xoay tua đồng hồ. Xong chạy công trình dữ qua bị lúp bê năm 2019. Câu chuyện bắt đầu từ đây :D
Đem làm máy 54 dên zin, bình xăng con Nova, Hạ ti phuộc trước, gia công chảng 3, chén cổ, thay gắp sau Jupiter, phuộc sau RCB...nói chung là làm từ từ từng món khi dư tiền chứ không làm 1 lượt. Kết quả là được 1 chiếc Si ghẻ máy mạnh hơn Ex135, nhẹ nhàng đi chợ, ra đường thì đầm chắc... Vậy là em nó cày tiếp đến nay, máy cũng xào nhiều nhưng quá tuyệt vời cho cục máy độ tầm vài triệu.
 

Attachments

  • IMG_20231127_144822.jpg
    IMG_20231127_144822.jpg
    578.8 KB · Views: 21
Xe đi cày và cày cho tớ không biết bao nhiêu tiền rồi :D
Mua của 1 bà chị "xe nữ đi kỹ" đồng hồ 13k km, về chạy hơi yếu nhưng cũng tẹt ga đến lúc xoay tua đồng hồ. Xong chạy công trình dữ qua bị lúp bê năm 2019. Câu chuyện bắt đầu từ đây :D
Đem làm máy 54 dên zin, bình xăng con Nova, Hạ ti phuộc trước, gia công chảng 3, chén cổ, thay gắp sau Jupiter, phuộc sau RCB...nói chung là làm từ từ từng món khi dư tiền chứ không làm 1 lượt. Kết quả là được 1 chiếc Si ghẻ máy mạnh hơn Ex135, nhẹ nhàng đi chợ, ra đường thì đầm chắc... Vậy là em nó cày tiếp đến nay, máy cũng xào nhiều nhưng quá tuyệt vời cho cục máy độ tầm vài triệu.
Làm máy 54 xong đi có tốn xăng hơn nhiều không fen?
 
Theo xe tớ và xe của các anh em trong lò thì tầm 45km/l thím à, mà chạy cũng không thấy hao hơn bình thường, đổ xăng đi làm tuần 2 lần y hồi trước à
Tổng hết nhiêu thím, làm ở lò nào? E note lại mốt làm
 
Tổng hết nhiêu thím, làm ở lò nào? E note lại mốt làm
Tớ ở Bình Dương, lò thì giờ hệ máy Ya nhỏ này lò nào cũng làm, giá từ nhỏ đến lớn, hôm tớ làm năm 2019 hết 5tr riêng phần máy, còn làm chén chổ, chảng ba, hạ phuộc, làm bô...chưa tính. Máy làm bao lúp bê, bao chạy, canh chỉnh thì miễn phí ( kết quả là chạy từ 2019 đến 2024 chưa làm lại, mà tớ là dân công trình chạy tẹt ga nhé)
 
Back
Top