[HỎI] Các bác đã thấy ai bảo vệ tốt nghiệp thất bại chưa?

Bảo vệ lv thì tôi ko biết chứ bảo vệ đồ án thì có làm hoặc có nghiên cứu là qua dễ lắm,mấy thầy hỏi chủ yếu xoay quanh cái sp mình làm thôi.hồi đấy cả khoá có một ông rớt do hỏi cái gì cũng ko biết.
 
Trước mình với 2 thằng nữa bảo vệ cùng 1 đề tài nhưng làm riêng. Thầy cho 1 số bài luận mẫu để tham khảo và mình cũng tự tìm thêm một số khác để làm. Thế đéo nào đến lúc mình bảo vệ trơn tru xong cả rồi. Thằng thứ 2 chạy lên trước hội đồng bảo em làm như bạn thứ 1, thằng thứ 2 cũng lon ton chạy lên xin theo. Mấy ông thầy hội đồng bảo vệ tròn mắt mới bảo các em làm chung đấy à thì 2 thằng ml kia bảo vì thầy cho bài tham khảo giống nhau nên bọn em làm giống. :oops:

ĐM bọn ngu cay đéo thể tả được may ông thầy hướng dẫn cũng là cây cổ thụ trong khoa nên ông thầy cũng nhắm mắt làm ngơ xem báo cáo 2 thằng ml kia qua qua xíu rồi cũng cho qua. Lúc về còn thở ra vì mày báo cáo hết rồi nên tụi t cũng k biết báo cáo thêm gì trong khi phương pháp mình làm khác hoàn toàn. Lúc có điểm mình đc 8.5 2 thằng kìa mỗi thằng đc 7 với 7.5 còn trách mình sao t cũng làm mà m cao điểm hơn thế. Thua :burn_joss_stick:
 
có nhé, mình bị đuổi về ngay buổi bảo vệ luôn :beat_brick:. Nhưng mà 3 tháng sau được bảo vệ lần 2 thì qua :big_smile:
 
bảo vệ luận văn không trả lời được vẫn cho đậu, nền giáo dục thương mại là đây, sinh viên đào tạo ra có cũng như không :doubt:
 
Trượt bình thường nhé!
Năm tôi bảo vệ, con bé lớp trưởng làm xong lúc đầu không được phê duyệt sau xin mãi mới được bảo vệ! Lúc bảo vệ không thuyết trình tốt cũng ki trả lời được mấy câu hỏi nên tạch luôn! Có 2 đứa làm đề tài xong lấy 1 vài số liệu của nhau! Lúc bảo vệ cả 2 lại gặp đúng ông thầy vinasoy thế là lòi ra. Tạch nốt

via theNEXTvoz for iPhone
lớp trưởng quan hệ kém thôi, lớp trưởng trên bậc đh thường học ko quá suất sắc, thường những ng mồm mép và quan hệ tốt nên dc thầy cô ưu tiên nhiều,
lớp trưởng mà để tạch môn với trượt bv thì ko nên làm lớp trưởng, môn chuyên ngành thì ko nói chứ những môn râu ria nó còn chả phải học,
 
Thiếu gì thím :v. Ngay lớp mình đây mà còn tầm gần chục mem bảo vệ lại, nhưng thường là éo chịu làm mà đi coppy, đến bảo vệ thì trình bày như cái máy, hỏi mấy câu để kiểm tra xem tự làm hay ko éo trả lời dc là đánh rớt luôn
 
Như title. Nếu như thầy hướng dẫn đồng ý cho mình đi phản biện và thầy phản biện cũng đồng ý cho phép mình ra bảo vệ thì khi đó các bác đã thấy có ai trượt chưa?
có. Thằng bạn cùng lớp. Bị đuổi về luôn, cơ mà sau này nó bán iphan giàu vl
 
Chỗ em thì đã làm luận văn coi như auto tốt nghiệp, ăn thua là được bao nhiêu điểm, lấy được bằng khen tỉnh không thôi chứ chưa thấy ai rớt.
 
những đồng chí để trượt tốt nghiệp là các đồng chí không làm đồ án, nếu đã tự làm đồ án thì thật vô lý mà ko trả lời được câu hỏi, vì các thầy cũng chỉ hỏi xoay quanh cái mình làm.
 
Như title. Nếu như thầy hướng dẫn đồng ý cho mình đi phản biện và thầy phản biện cũng đồng ý cho phép mình ra bảo vệ thì khi đó các bác đã thấy có ai trượt chưa?
Đầy, xưa hồi đại học thích hóng mấy thằng bảo vệ tốt nghiệp, vẫn tạch như sung

via theNEXTvoz for iPhone
 
có nhé, lớp tôi trượt 1/4, trong đó có 1 thím chán quá đi tu cmnr. đại đa số người trượt sẽ nghỉ cmnl chứ éo bảo vệ lại
 
tạch thì hầu như không có nhưng điểm khóa luận mà thấp thì khác gì tạch đâu, sau ra trường mà show cái bảng điểm nất thế thì chết
 
Back
Top