cuibeptiensinh
Đã tốn tiền
Mới bị trừ 49k tiền gia hạn gói Vip Zingmp3. Tháng trước mình có đăng ký cho vợ để vợ down nhạc Âu Mỹ về nghe, tháng này vợ nó không có nhu cầu xài nên mình muốn hủy mà không được, MoMo nó cứ báo thanh toán không thành công, nên mình sợ nó tự động thanh toán nên không để tiền vô ví. Hôm nay có khách chuyển tiền qua MoMo cho mình thì thằng MoMo nó tự động gia hạn gói kia mà không hỏi mình có đồng ý gia hạn không.
Điện lên tổng đài thì nó đổi thừa là anh mua gói Vip trên Zing là thông qua Google Play, Google Play nó sẽ tự động thanh toán trên đó chứ MoMo không liên quan. Mẹ bà nó, nó là ví tiền mà không hỏi qua ý kiến người dùng có muốn thanh toán hay không. Không phải mình tiếc tiền mà cay vì nó coi khách hàng không ra gì, muốn trừ tiền là trừ. Trước đây tiền điện, nước, điện thoại... mình đều thanh toán qua MoMo, từ nay cạch chuyển qua ví khác, bực thiệt chứ.
Tự động trừ tiền thanh toán mà không hỏi ý kiến mình
Nó kêu mình phải lên Google để hủy, kiểm tra trên Google Play thì không có Zingmp3 để hủy gói đó. Và khi nó thanh toán thành công thì cũng không có mail của google play gửi về báo đã thanh toán.
Nhiều lần gửi thông báo thanh toán không thành công vì ví mình không đủ tiền, click vào chỉ hiện thông tin không có link để hủy, vừa có người chuyển tiền vào là nó tự động gia hạn không hỏi ý kiến mình.
Anh em có xài MoMo mua ứng dụng gì nhớ nha, lúc không cần nó tự động gia hạn không hỏi ý kiến mất tiền ôm thêm cục tức vào thân khi liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng.
MoMo lừa đão
MoMo hiếp dâm con heo, đẩy bà già xuống biển.
p/s: Sau một hồi mò thì chỉ có cách hủy duy nhất là hủy liên kết ví MoMo với tài khoản Google Play. Bye mày momo.
Điện lên tổng đài thì nó đổi thừa là anh mua gói Vip trên Zing là thông qua Google Play, Google Play nó sẽ tự động thanh toán trên đó chứ MoMo không liên quan. Mẹ bà nó, nó là ví tiền mà không hỏi qua ý kiến người dùng có muốn thanh toán hay không. Không phải mình tiếc tiền mà cay vì nó coi khách hàng không ra gì, muốn trừ tiền là trừ. Trước đây tiền điện, nước, điện thoại... mình đều thanh toán qua MoMo, từ nay cạch chuyển qua ví khác, bực thiệt chứ.
Tự động trừ tiền thanh toán mà không hỏi ý kiến mình
Nó kêu mình phải lên Google để hủy, kiểm tra trên Google Play thì không có Zingmp3 để hủy gói đó. Và khi nó thanh toán thành công thì cũng không có mail của google play gửi về báo đã thanh toán.
Nhiều lần gửi thông báo thanh toán không thành công vì ví mình không đủ tiền, click vào chỉ hiện thông tin không có link để hủy, vừa có người chuyển tiền vào là nó tự động gia hạn không hỏi ý kiến mình.
Anh em có xài MoMo mua ứng dụng gì nhớ nha, lúc không cần nó tự động gia hạn không hỏi ý kiến mất tiền ôm thêm cục tức vào thân khi liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng.
MoMo lừa đão
MoMo hiếp dâm con heo, đẩy bà già xuống biển.
p/s: Sau một hồi mò thì chỉ có cách hủy duy nhất là hủy liên kết ví MoMo với tài khoản Google Play. Bye mày momo.
Last edited: