HN [ Hà Nội Computer] Bảo hành.

Lúc em gửi bảo hành chỉ ghi là "KHÔNG LÊN HÌNH" và "Có hiện tượng chảy dầu" nhưng cái dầu này là dầu ở miếng Silicon tản nhiệt nằm giữa Backplate và GPU nó loang ra 4 xung quanh, chứ đâu phải do em đổ cái gì vào đâu
Thứ nhất là bọn asuck này rất hay bôi thêm dầu vào miếng thermal pad nên chảy dầu cũng chả lq gì và bạn cứ nói thẳng là nó chảy ra lúc anh chj tháo ốc chứ bình thường em dùng ko thấy chảy và dầu ko dẫn điện. Thứ 2 là mình nghĩ bạn mang hàng đi bh vẫn thể hiện kiểu cầu cạnh cửa hàng quá. Mình ko nghĩ lỗi do hãng nhưng nếu cửa hàng không thiện chí hỗ trợ bảo hành thì bạn còn bảo hành cứ mang thẳng lên trung tâm. Còn việc làm gắt hay không thì do kỹ năng của bạn :LOL: Nhưng bảo thu lại cái gì chứ hỗ trợ mua lại gpu thì đéo, 1 con gpu đắt hơn nửa pc, bán r mua gì. Hỏi thợ hãng có sửa cho em ko em mang chỗ khác sửa, sẵn sàng kể cả trả thêm phí sửa cũng được chỉ có lỗi gpu là chịu thôi, giờ bị lỗi phần nào anh cứ nói thẳng e nhờ ng khác sửa. Lỗi oxy hóa là lỗi gì anh chỉ e chỗ oxy hóa em xem? E nghĩ "có thể" nha là lỗi do ng dùng nhưng kệ mie nó mình còn quyền lợi mà
Mình vẫn giữ niềm tin với bọn asuck là đồ asuck còn bảo hành còn dùng đc, hết bh là vứt ko như đồ msi được. Còn bảo hành ko có hãng nào ngu đến mức vứt khách đi đâu, đừng nghe nó bảo ko sửa đc, mie hãng đẻ ra con card xong bảo ko sửa đc?
Còn về cửa hàng thì quan điểm e đã xác nhận mất nhiều tiền mua hnc anphat fpt thì phải có hậu mãi tốt ko thì e ko thiếu chỗ mua. Mà trong mấy th cửa hàng to e hay ra anphat pg xinh hơn
 
HNC với asus khinh vozer à. Nhớ là cả 2 đều có support trên voz mà
Đã thế pump bài hằng ngày cho dân tình thấy
 
bọn asuck này giao cho nhà phân phối sửa nhé mà nhà phân phối sửa như đầu bòi vậy nên giờ asuck là mình loại đầu tiên ko bao giờ mua chuyển qua dùng evga xách tay lỗi gửi qua đài loan bảo hành có L gì đâu chất lượng cao đen BH mất 1tr tiền gửi là tỉ lệ cao dc đổi con mới
 
mình cứ mua đồ thì cứ HNC và MSI ah, chưa bao h xài hàng của asus@@, msi mới an toàn@@

Mua HNC cũng được, nhưng người có kinh nghiệm chút, cẩn thận lại bị lù gà hoặc giao hàng lỗi/cũ

Sent from Vsmart Active 3 using vozFApp
 
HNC về dịch vụ thì chẳng có gì để chê trách, về BH thì họ cũng chỉ là đơn vị phân phối họ cũng chỉ nhận từ khách mang đến Asus nên ông thớt với ý đả kích HNC đã là có vẻ không hiểu vấn đề. Còn về Asus thì tiếng tăm BH ở VN cũng đã từ lâu, bản thân t cũng đã 6 7 năm nay ko mua bất kỳ gì của hãng này vì quá chán khâu BH
 
HNC về dịch vụ thì chẳng có gì để chê trách, về BH thì họ cũng chỉ là đơn vị phân phối họ cũng chỉ nhận từ khách mang đến Asus nên ông thớt với ý đả kích HNC đã là có vẻ không hiểu vấn đề. Còn về Asus thì tiếng tăm BH ở VN cũng đã từ lâu, bản thân t cũng đã 6 7 năm nay ko mua bất kỳ gì của hãng này vì quá chán khâu BH
Nghe hay nhỉ, Tôi luôn nói là HNC phải chịu trách nhiệm chính vì: thớt mua hàng của HNC (HNC bán cho khách hàng nó là giao dịch dân sự, và HNC có cam kết bảo hành bằng phiếu bảo hành của HNC ) như vậy HNC phải có trách nhiệm, còn việc HNC làm việc như thế nào với ASUCK đấy là việc của HNC khách hàng không phải quan tâm. chứ thớt nó có nhờ HNC làm shipper đâu mà bảo đả kích hay không đả kích. Theo như nội dung này thì HNC là người chịu trách nhiệm ASUCK là người có trách nhiệm liên quan. Ông nào cứ bênh HNC là không đúng. Nếu nhà phân phối tốt thì luôn luôn bảo vệ khách hàng vì khách hàng mang lại lợi nhuận cho mình chứ không phải chỉ chăm chăm đi soi mói tìm lỗi để đổi cho khách hàng. Như bên tôi làm về điện mua tủ trung thế của rất nhiều hàng như LS, Sneider, ABB nhưng khi tủ điện sự cố thì bên tôi phải trực tiếp lên sửa tủ hoặc luôn luôn có sẵn phụ kiện thay thế sau đó viết report cho hãng để nó bảo hành cho mình chứ không bao giờ có chuyện khách hàng làm việc với hãng về bảo hành.
 
Nghe hay nhỉ, Tôi luôn nói là HNC phải chịu trách nhiệm chính vì: thớt mua hàng của HNC (HNC bán cho khách hàng nó là giao dịch dân sự, và HNC có cam kết bảo hành bằng phiếu bảo hành của HNC ) như vậy HNC phải có trách nhiệm, còn việc HNC làm việc như thế nào với ASUCK đấy là việc của HNC khách hàng không phải quan tâm. chứ thớt nó có nhờ HNC làm shipper đâu mà bảo đả kích hay không đả kích. Theo như nội dung này thì HNC là người chịu trách nhiệm ASUCK là người có trách nhiệm liên quan. Ông nào cứ bênh HNC là không đúng. Nếu nhà phân phối tốt thì luôn luôn bảo vệ khách hàng vì khách hàng mang lại lợi nhuận cho mình chứ không phải chỉ chăm chăm đi soi mói tìm lỗi để đổi cho khách hàng. Như bên tôi làm về điện mua tủ trung thế của rất nhiều hàng như LS, Sneider, ABB nhưng khi tủ điện sự cố thì bên tôi phải trực tiếp lên sửa tủ hoặc luôn luôn có sẵn phụ kiện thay thế sau đó viết report cho hãng để nó bảo hành cho mình chứ không bao giờ có chuyện khách hàng làm việc với hãng về bảo hành.
chuẩn rồi bác. Nhưng ở VN. đang bị bóp cái mảng này. shop chỉ bán, bán của shop. Nhưng bh lại đổ cho người dùng vs hãng.
FPT thì cũng phải mang ra hãng. Mua con laptop HP, dùng thấy quạt kêu to, máy nóng. hỏi support thì FPT nó bảo mang ra hãng ktra.
Rồi mua laptop Asus. muốn nâng ram phải vác ra hãng. fpt có làm đâu.
 
Túm lại mua hnc cứ đè đầu hnc mà bh. Ko cần biết. Vì khi mua giá đã bao gồm khâu bh chính hãng. Ko thì lên mẹ hãng mà mua qua mấy ông pp làm gì:censored:

Gửi từ Sony F8332 bằng vozFApp
 
Nghe hay nhỉ, Tôi luôn nói là HNC phải chịu trách nhiệm chính vì: thớt mua hàng của HNC (HNC bán cho khách hàng nó là giao dịch dân sự, và HNC có cam kết bảo hành bằng phiếu bảo hành của HNC ) như vậy HNC phải có trách nhiệm, còn việc HNC làm việc như thế nào với ASUCK đấy là việc của HNC khách hàng không phải quan tâm. chứ thớt nó có nhờ HNC làm shipper đâu mà bảo đả kích hay không đả kích. Theo như nội dung này thì HNC là người chịu trách nhiệm ASUCK là người có trách nhiệm liên quan. Ông nào cứ bênh HNC là không đúng. Nếu nhà phân phối tốt thì luôn luôn bảo vệ khách hàng vì khách hàng mang lại lợi nhuận cho mình chứ không phải chỉ chăm chăm đi soi mói tìm lỗi để đổi cho khách hàng. Như bên tôi làm về điện mua tủ trung thế của rất nhiều hàng như LS, Sneider, ABB nhưng khi tủ điện sự cố thì bên tôi phải trực tiếp lên sửa tủ hoặc luôn luôn có sẵn phụ kiện thay thế sau đó viết report cho hãng để nó bảo hành cho mình chứ không bao giờ có chuyện khách hàng làm việc với hãng về bảo hành.
ông nói thế thế nào thì đó là việc nhà ông, liên quan gì đến t à? đây là việc của thớt vs bên bán và BH ko phải việc của t vs ông mà phải nhẩy dựng lên nhét chữ vào mồm ng khác thế đâu ok?
đây là ý kiến khách quan của 1 người mua gần 2 tỏi tiền hàng bên HNC nhưng chỉ duy nhất 1 lần đi BH 1 chiếc card quadro P4000 ( hơn 20 củ) do bị nước vào ( lỗi do người dùng) nhưng vẫn được nhận và trả 1 card mới. Ngoài ra những bên khác như Phúc Anh, Ben, Mai Hoàng... chẳng bên nào t chưa mua và làm việc cùng t rút ra và đưa ý kiến chứ chẳng phải bênh thằng nào như mồm ông nhét chữ cả. Còn việc các ông nghe được bao nhiêu đó là việc của các ông
Chính thớt nó cũng đã nói phía HNC cũng đã nhận BH lần 1, lần 2 Asus phản hồi sao HNC cũng phản hồi lại với khách như vậy đó là quy trình của bất kỳ bên bán và BH nào, hãng cũng đưa ra phương án giải quyết để thương lượng với thớt chứ ko đùn đẩy trách nhiệm như vài năm về trước. mọi việc đã được giải quyết vậy còn viết bài lên đây với mục đích gì? rồi mấy ông không đọc kỹ bài cũng thấy không hiểu vấn đề lắm nhưng nói như đinh đóng cột như mình là mình là thằng thớt nhét chữ vào mồm ng khác để được cái gì thế?
mỗi mặt hàng mỗi nhà cung cấp có 1 chính sách BH khác nhau ông không thể lôi vài cái át điện đi so sánh với lk máy tính, hoặc không thể so BH máy tính mất 15 ngày vs BH thang máy được vì chẳng chỗ dell nào cho ông BH thang máy tới tận 15 ngày. Bản chất nó là hoàn toàn khác nhau
 
ông nói thế thế nào thì đó là việc nhà ông, liên quan gì đến t à? đây là việc của thớt vs bên bán và BH ko phải việc của t vs ông mà phải nhẩy dựng lên nhét chữ vào mồm ng khác thế đâu ok?
đây là ý kiến khách quan của 1 người mua gần 2 tỏi tiền hàng bên HNC nhưng chỉ duy nhất 1 lần đi BH 1 chiếc card quadro P4000 ( hơn 20 củ) do bị nước vào ( lỗi do người dùng) nhưng vẫn được nhận và trả 1 card mới. Ngoài ra những bên khác như Phúc Anh, Ben, Mai Hoàng... chẳng bên nào t chưa mua và làm việc cùng t rút ra và đưa ý kiến chứ chẳng phải bênh thằng nào như mồm ông nhét chữ cả. Còn việc các ông nghe được bao nhiêu đó là việc của các ông
Chính thớt nó cũng đã nói phía HNC cũng đã nhận BH lần 1, lần 2 Asus phản hồi sao HNC cũng phản hồi lại với khách như vậy đó là quy trình của bất kỳ bên bán và BH nào, hãng cũng đưa ra phương án giải quyết để thương lượng với thớt chứ ko đùn đẩy trách nhiệm như vài năm về trước. mọi việc đã được giải quyết vậy còn viết bài lên đây với mục đích gì? rồi mấy ông không đọc kỹ bài cũng thấy không hiểu vấn đề lắm nhưng nói như đinh đóng cột như mình là mình là thằng thớt nhét chữ vào mồm ng khác để được cái gì thế?
mỗi mặt hàng mỗi nhà cung cấp có 1 chính sách BH khác nhau ông không thể lôi vài cái át điện đi so sánh với lk máy tính, hoặc không thể so BH máy tính mất 15 ngày vs BH thang máy được vì chẳng chỗ dell nào cho ông BH thang máy tới tận 15 ngày. Bản chất nó là hoàn toàn khác nhau
Khách doanh nghiệp mà đi so sánh với khách lẻ. Nó phật ý ông. Nó mất doanh số tiền tỉ.
Nó phật ý khách lẻ. mất thằng này còn thằng khác.
 
ông nói thế thế nào thì đó là việc nhà ông, liên quan gì đến t à? đây là việc của thớt vs bên bán và BH ko phải việc của t vs ông mà phải nhẩy dựng lên nhét chữ vào mồm ng khác thế đâu ok?
đây là ý kiến khách quan của 1 người mua gần 2 tỏi tiền hàng bên HNC nhưng chỉ duy nhất 1 lần đi BH 1 chiếc card quadro P4000 ( hơn 20 củ) do bị nước vào ( lỗi do người dùng) nhưng vẫn được nhận và trả 1 card mới. Ngoài ra những bên khác như Phúc Anh, Ben, Mai Hoàng... chẳng bên nào t chưa mua và làm việc cùng t rút ra và đưa ý kiến chứ chẳng phải bênh thằng nào như mồm ông nhét chữ cả. Còn việc các ông nghe được bao nhiêu đó là việc của các ông
Chính thớt nó cũng đã nói phía HNC cũng đã nhận BH lần 1, lần 2 Asus phản hồi sao HNC cũng phản hồi lại với khách như vậy đó là quy trình của bất kỳ bên bán và BH nào, hãng cũng đưa ra phương án giải quyết để thương lượng với thớt chứ ko đùn đẩy trách nhiệm như vài năm về trước. mọi việc đã được giải quyết vậy còn viết bài lên đây với mục đích gì? rồi mấy ông không đọc kỹ bài cũng thấy không hiểu vấn đề lắm nhưng nói như đinh đóng cột như mình là mình là thằng thớt nhét chữ vào mồm ng khác để được cái gì thế?
mỗi mặt hàng mỗi nhà cung cấp có 1 chính sách BH khác nhau ông không thể lôi vài cái át điện đi so sánh với lk máy tính, hoặc không thể so BH máy tính mất 15 ngày vs BH thang máy được vì chẳng chỗ dell nào cho ông BH thang máy tới tận 15 ngày. Bản chất nó là hoàn toàn khác nhau

Ông xem lại nhé, 1 tủ trung thế ko có giá dưới 800 tr, ngồi đấy mà mấy cái at điện. Còn tôi đang nói là thớt mua của HNc thì HNC phải có trách nhiệm bảo hành cho thớt, còn việc Asuck với HNC là 1 hợp đồng khác chứ thớt nó có ký hợp đông 3 bên ko. Xin nhắc lại đây là hợp đồng mua bán 2 bên giữa HNC và thớt.

Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
 
Khách doanh nghiệp mà đi so sánh với khách lẻ. Nó phật ý ông. Nó mất doanh số tiền tỉ.
Nó phật ý khách lẻ. mất thằng này còn thằng khác.

Khách lẻ hay ko thì đây vẫn là hợp đồng dân sự nhé. Trong hợp đông đã nêu điều kiện bảo hành thì phải thực hiện. Do nc mình hội bảo về người tiêu dùng như c.c nên mới có sự việc như này và giá trị nhỏ nên thường khách hàng bỏ qua không theo kiện thôi.

Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
 
Khách lẻ hay ko thì đây vẫn là hợp đồng dân sự nhé. Trong hợp đông đã nêu điều kiện bảo hành thì phải thực hiện. Do nc mình hội bảo về người tiêu dùng như c.c nên mới có sự việc như này và giá trị nhỏ nên thường khách hàng bỏ qua không theo kiện thôi.

Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
thì mới nói là cách hành xử của shop với khách lẻ. Chứ ông kia khoe tiêu nhiều cho cty. Éo ai dại gì động vào :beat_brick:
 
HNC về dịch vụ thì chẳng có gì để chê trách, về BH thì họ cũng chỉ là đơn vị phân phối họ cũng chỉ nhận từ khách mang đến Asus nên ông thớt với ý đả kích HNC đã là có vẻ không hiểu vấn đề. Còn về Asus thì tiếng tăm BH ở VN cũng đã từ lâu, bản thân t cũng đã 6 7 năm nay ko mua bất kỳ gì của hãng này vì quá chán khâu BH

#1 mua hàng ở hnc khi hàng lỗi thì mang ra hnc bảo hành thì đúng rồi còn gì

Gửi từ HOWO-371 bằng vozFApp
 
Kinh nghiệm đi BH ở HNC là nói thật to
Đã bị từng gạ *** đi bh con sea M12 620 nó ném cho con fsp 700 cũ
Đến tận nơi: các anh tính bảo hành như thế nào nói coi, chứ đổi tôi con cũ, hãng khác, không cùng phân cấp là trái với nguyên tắc bảo hành.
Cả đám nín mẹ luôn, sau vẫn gạ con fsp 700, nhưng mà mới + thêm năm rưỡi bảo hành.
 
Ông xem lại nhé, 1 tủ trung thế ko có giá dưới 800 tr, ngồi đấy mà mấy cái at điện. Còn tôi đang nói là thớt mua của HNc thì HNC phải có trách nhiệm bảo hành cho thớt, còn việc Asuck với HNC là 1 hợp đồng khác chứ thớt nó có ký hợp đông 3 bên ko. Xin nhắc lại đây là hợp đồng mua bán 2 bên giữa HNC và thớt.

Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
ông cố tình ko hiểu hay có vấn đề về đọc hiểu à? thằng thớt nó có câu nào bảo HNC ko chịu trách nhiệm cho nó à? từ đầu đến cuối thằng thớt vẫn chỉ làm việc với HNC--> vấn đề đã được giải quyết ( theo lời ông thớt) chỉ là HNC nó sẽ đứng giữa truyền đạt ý kiến từ khách đến ASUS và ngược lại nó có chối bỏ đâu mà các ông bô bô lên như nó mang con bỏ chợ thế hay vào chửi cho sướng mồm đã? việc dài dòng và mất thời gian ở đây là sẽ phải mất khâu trung gian bởi thằng HNC đứng giữa thay vì nếu thằng thớt mang thẳng lên Asus sẽ nhanh hơn. Nhưng chính vì các suy nghĩ mua thằng nào bổ đầu thằng đó của các ông nên sẽ mất thời gian chờ đợi hơn--> vì mất thời gian chờ đợi nên nó viết bài lên đây kêu gào mặc dù việc đã đc xử lý nên chẳng hiểu với mục đích gì
 
Back
Top