HN [ Hà Nội Computer] Bảo hành.

Tóm lại là anh thù bọn HNC nên phốt gì mà có HNC thì Auto thằng đấy có lỗi đúng không. Phốt cũ của nó ok đúng không ai phủ nhận. Còn cái Asuck nó ko bảo hành thì lỗi là HNC.

Còn tôi chỉ thấy cái lỗi mà không chỉ con Card của bác chủ thớt bị mà rất nhiều con khác của Asus cũng bị, đem đến hãng thì cũng bị nó từ chối bảo hành như thế. => HNC làm gì cũng rất khó tác động đến bọn Asuck này

Chuyện của phốt cũ của HNC là chuyện phốt cũ, còn chuyện của chủ thớt là việc khác. Anh đừng đánh đồng thế
À mà cái Tablet của anh thì cửa hàng nó cũng ko tự thay đâu, đổi màn là của hãng làm, cái này do bọn thợ của hãng thôi, giờ bọn thợ hãng nó từ chối tôi đố anh ăn vạ được shop đấy. CÁI TÔI MUỐN HỎI ANH LÀ HÃNG TỪ CHỐI BẢO HÀNH THÌ CÓ SHOP NÀO DÁM NHẬN RA SỬA/ĐỔI MIỄN PHÍ CHO KHÁCH KHÔNG. Có cửa hàng nào như thế không thì cho tôi xin thông tin với
con card bị lỗi rõ ràng lỗi do asus rồi chi nữa, nói thế ko ai hiểu nữa thì chịu ah@@
 
Tóm lại là anh thù bọn HNC nên phốt gì mà có HNC thì Auto thằng đấy có lỗi đúng không. Phốt cũ của nó ok đúng không ai phủ nhận. Còn cái Asuck nó ko bảo hành thì lỗi là HNC.

Còn tôi chỉ thấy cái lỗi mà không chỉ con Card của bác chủ thớt bị mà rất nhiều con khác của Asus cũng bị, đem đến hãng thì cũng bị nó từ chối bảo hành như thế. => HNC làm gì cũng rất khó tác động đến bọn Asuck này

Chuyện của phốt cũ của HNC là chuyện phốt cũ, còn chuyện của chủ thớt là việc khác. Anh đừng đánh đồng thế
À mà cái Tablet của anh thì cửa hàng nó cũng ko tự thay đâu, đổi màn là của hãng làm, cái này do bọn thợ của hãng thôi, giờ bọn thợ hãng nó từ chối tôi đố anh ăn vạ được shop đấy. CÁI TÔI MUỐN HỎI ANH LÀ HÃNG TỪ CHỐI BẢO HÀNH THÌ CÓ SHOP NÀO DÁM NHẬN RA SỬA/ĐỔI MIỄN PHÍ CHO KHÁCH KHÔNG. Có cửa hàng nào như thế không thì cho tôi xin thông tin với
Nếu nói Asus không ra gì thì HNC chính là thằng nối giáo cho giặc vì không bảo vệ khách hàng . Vì thực tế mình mua đồ quan niệm của mình là Mua ở HNC, sản phẩm trong kho còn hàng còn cái nào có sẵn trong kho mình mua cái đó, Asus, Gigabyte, MSI đều đc vì thực tế mình cũng đã mua Main và VGA của Gigabyte ở HNC ( năm 2018, chứ không phải mình chọn Asus ), Ở đây là mình đã chọn HNC, vì thế nên lúc có chuyện gì HNC không bảo vệ quyền lợi của mình thì HNC còn có lỗi lớn hơn Asus !
 
họ bảo hành là đc, bạn biết vì sao có vấn đề chăm sóc khách hàng ko? bởi vì nhiều ng mua đồ bên đó , nên ko chăm sóc kỹ đc, cái vấn đề này theo mình thì thông cảm được, vì thế nên bỏ qua đc,ko nên nói ra cái này, mà quan trọng bên họ dịch vụ bh uy tín là đc

Bác phải hiểu rõ hai vấn đề: vấn đề chăm sóc không kỹ sau bán hàng nó khác hoàn toàn với vấn đề GIAO LAPTOP ĐÃ SỬ DỤNG cho người mua mới
 
con card bị lỗi rõ ràng lỗi do asus rồi chi nữa, nói thế ko ai hiểu nữa thì chịu ah@@

Do Asus là đúng rồi. Nhưng thằng HNC bán kiếm lời thì cũng phải có trách nhiệm, không thể ăn xong rồi phủi mông kệ mịa khách hàng sống chết khi có sự cố được
 
ông thớt nói thế này thì ông chẳng bao h mua hàng máy tính được nữa, vì có tin tưởng đc ai đâu@@, rõ ràng lỗi ASUS cứ đè đổ lỗi HNC , ko lẽ đây là ng cố tình dìm HNC
 
ông thớt nói thế này thì ông chẳng bao h mua hàng máy tính được nữa, vì có tin tưởng đc ai đâu@@, rõ ràng lỗi ASUS cứ đè đổ lỗi HNC , ko lẽ đây là ng cố tình dìm HNC

HNC còn được coi là trong trắng, tinh khiết à ? Một phong cách bố láo ăn cắp lại được những người như bác bênh, thì đừng hỏi sau này nhiều người còn khổ
 
HNC còn được coi là trong trắng, tinh khiết à ? Một phong cách bố láo ăn cắp lại được những người như bác bênh, thì đừng hỏi sau này nhiều người còn khổ
Mua 1 sản phẩm người tiêu dùng còn muốn mua dịch vụ hậu mãi chứ không phải mua mỗi sản phẩm. Có rất nhiều cửa hàng bán đồ Asuck tại sao người ta lại mua tại HNC vì người ta nghĩ rằng anh này hậu mãi tốt nên chọn. Nhưng qua sự việc này thì không phải mà chỉ là gian thương qua cầu rút ván fen à. Nói chúng người tiêu dùng không cần shipper mà cần dịch vụ hậu mãi tốt thế thôi. Cãi nhau với thằng HNC nô làm gì cho mệt hả fen.
 
Thằng HNC trước giờ bao nhiêu phốt rồi còn cố bao che. Ừ thì đánh đồng, cạch cmn ra. Bán thì đắt hơn chỗ khác, khi xảy ra việc thì kememay. Bán đắt hơn đánh đổi dịch vụ sau bán hàng tốt thì còn có lý. Đây éo, tao bán hàng nhiều năm uy tín vl nên tao để giá cao chứ bán xong rồi kệ chúng mày. Tao biết lỗi thằng hãng rành rành nhưng nó say éo thì tao cũng say no
cF0bg3R.png
 
Từ đầu đến giờ tôi chỉ thấy mn đang đổ dồn lỗi cho thằng HNC mà bỏ qua thằng Asuck. Thực tế thì thấy có vẻ anti HNC mất não rồi. Vấn đề này thì cả thằng HNC hay Asuck nó đều có trách nhiệm mà chả hiểu sao cứ làm như thằng HNC nó là chủ mưu. Nó thì không được cái đồng nào hay tiếng gì, cứ cho nó bán hàng đem con bỏ chợ đi thì ở VN làm có thằng bán đồ điện tử tự bỏ tiền ra sửa/đổi cái lỗi chảy dầu của Asuck ko?
Không biết có phải người của Asuck đang tìm cách đánh lạc hướng sang cho HNC ko nữa.
Tỷ lệ chửi HNC thì nhiều chứ chả mấy quan tâm thằng Asuck nó như thế nào.
 
con card bị lỗi rõ ràng lỗi do asus rồi chi nữa, nói thế ko ai hiểu nữa thì chịu ah@@
lỗi Asus thì chửi Asus sao cứ đè đầu chửi thằng HNC làm gì, nó chủ mưu dí hàng lỗi bắt đổi hàng thấp hơn cho bác chủ thớt đâu.
 
Nếu nói Asus không ra gì thì HNC chính là thằng nối giáo cho giặc vì không bảo vệ khách hàng . Vì thực tế mình mua đồ quan niệm của mình là Mua ở HNC, sản phẩm trong kho còn hàng còn cái nào có sẵn trong kho mình mua cái đó, Asus, Gigabyte, MSI đều đc vì thực tế mình cũng đã mua Main và VGA của Gigabyte ở HNC ( năm 2018, chứ không phải mình chọn Asus ), Ở đây là mình đã chọn HNC, vì thế nên lúc có chuyện gì HNC không bảo vệ quyền lợi của mình thì HNC còn có lỗi lớn hơn Asus !
Đứng về phía khách hàng thì mình hiểu cảm giác của bạn.
Còn nhìn 1 cách khách quan thì thằng Asuck này nó có truyền thống lấy lý do chảy dầu để trối bỏ trách nhiệm bảo hành, cái này thằng bán linh kiện nào cũng bị nó ép thế. Giờ bọn Asuck nó cố tình làm vậy trong vụ của bác thì bọn HNC cũng khó. Chứ về quy trình/quy định bảo hành ở cửa hàng thì thằng nào cũng vậy à. Có chăng là ghét cái thái độ bọn nhân viên HNC.
Kinh nghiệm là lần sau ko mua HNC đặc biệt hàng Asus ở HNC cho mọi người.
 
Đứng về phía khách hàng thì mình hiểu cảm giác của bạn.
Còn nhìn 1 cách khách quan thì thằng Asuck này nó có truyền thống lấy lý do chảy dầu để trối bỏ trách nhiệm bảo hành, cái này thằng bán linh kiện nào cũng bị nó ép thế. Giờ bọn Asuck nó cố tình làm vậy trong vụ của bác thì bọn HNC cũng khó. Chứ về quy trình/quy định bảo hành ở cửa hàng thì thằng nào cũng vậy à. Có chăng là ghét cái thái độ bọn nhân viên HNC.
Kinh nghiệm là lần sau ko mua HNC đặc biệt hàng Asus ở HNC cho mọi người.

Vẫn mua bác ạ, mua nhiều là khác. Nhưng:
  • Phải biết xem máy kẻo lại bị HÀNG CŨ ĐÃ SỬ DỤNG
  • Nếu giá sản phẩm rẻ hơn chỗ khác thì chọn thương hiệu nào mà hãng bảo hành uy tín.

Khẩu hiệu là: MUA TIỀN TRIỆU KHÔNG ĐẾN HNC
 
Vẫn mua bác ạ, mua nhiều là khác. Nhưng:
  • Phải biết xem máy kẻo lại bị HÀNG CŨ ĐÃ SỬ DỤNG
  • Nếu giá sản phẩm rẻ hơn chỗ khác thì chọn thương hiệu nào mà hãng bảo hành uy tín.

Khẩu hiệu là: MUA TIỀN TRIỆU KHÔNG ĐẾN HNC
NCL hồi xưa rất tin tưởng HNC, đợt trc mình còn ảnh chụp bộ máy 670k0/ Z170 với con 1070FE trên page HNC mà , mà cái đợt 8700k hót hòn họt tầm tháng 10 năm 2017 . Đợt đấy mình build cả case 1080ti + con đó . Alo lên tổng đài bảo có, ra tới nơi thì anh ơi hết r rồi dí cho mình cái combo 7700k+ con MSI Z270 rẻ rách để clear kho. Rồi mình qua ngay Anphat bên cạnh để build thì phải đặt cọc bên an phát. sáng cọc chiều có luôn , mà cái cay cú là lúc đang ở Anphat build full case mới mình có call thử lại sang HNC hỏi xem có con đó không thì báo là vẫn còn :) :) :) :) :) cayđ chịu đc
 
NCL hồi xưa rất tin tưởng HNC, đợt trc mình còn ảnh chụp bộ máy 670k0/ Z170 với con 1070FE trên page HNC mà , mà cái đợt 8700k hót hòn họt tầm tháng 10 năm 2017 . Đợt đấy mình build cả case 1080ti + con đó . Alo lên tổng đài bảo có, ra tới nơi thì anh ơi hết r rồi dí cho mình cái combo 7700k+ con MSI Z270 rẻ rách để clear kho. Rồi mình qua ngay Anphat bên cạnh để build thì phải đặt cọc bên an phát. sáng cọc chiều có luôn , mà cái cay cú là lúc đang ở Anphat build full case mới mình có call thử lại sang HNC hỏi xem có con đó không thì báo là vẫn còn :) :) :) :) :) cayđ chịu đc
Đầu năm nay e mua card cũng thế, xách dái chạy đi chạy lại mấy lần. Call thì có, đến thì lại báo hết, mang mấy con ghẻ ra dí hàng
1xK3bm3.png
 
Đứng về phía khách hàng thì mình hiểu cảm giác của bạn.
Còn nhìn 1 cách khách quan thì thằng Asuck này nó có truyền thống lấy lý do chảy dầu để trối bỏ trách nhiệm bảo hành, cái này thằng bán linh kiện nào cũng bị nó ép thế. Giờ bọn Asuck nó cố tình làm vậy trong vụ của bác thì bọn HNC cũng khó. Chứ về quy trình/quy định bảo hành ở cửa hàng thì thằng nào cũng vậy à. Có chăng là ghét cái thái độ bọn nhân viên HNC.
Kinh nghiệm là lần sau ko mua HNC đặc biệt hàng Asus ở HNC cho mọi người.
Nếu như HNC tiếp nhận bảo hành bình thường thì mình ko nói, ngay từ ngày đầu tiên mình gửi BH nhân viên đã bật đèn Flash soi soi rồi chỉ vô chỗ dầu đó nói "Sao ở đây lại có dầu gì đây", Mình trả lời là "Em không biết, tự nó có sẵn ở cái miếng dán (lúc đó mình cũng ko biết là miếng silicon nên gọi là miếng dán) trong đó mà anh, cái đó có lâu rồi chứ em đổ cái gì vào đâu". Vậy mà ông nhân viên còn nói được câu "Cái này chắc anh làm chảy dầu gì vào chứ sao tự dưng có dầu đc, em cứ ghi vào đây là hiện tượng bị chảy dầu nhé, mà bị như thế này chưa chắc bên hãng người ta đã bảo hành cho anh đâu". Bạn phải hiểu đó không phải là kiểm tra lỗi nhé, mình có cảm giác là người ta đang soi xem có gì để đổ lỗi luôn cho mình hay để rào trước đỡ bây giờ mình đỡ bỡ ngỡ đấy!
Lẽ ra nhân viên tiếp nhận BH chỉ cần hỏi VGA của anh bị sao, ko lên hình hả, đâu đưa em cắm thử. Cắm vào thấy ko lên hình tháo ra viết giấy rồi nói với khách 1 câu là : Bên em gửi tới hãng để ngta BH cho anh nhé, rồi nếu có vấn đề gì thì bên hãng báo lại thì em sẽ liên hệ với anh. ( Giống như lần đầu tiên mình gửi BH vào hồi tháng 10 năm 2020 ). Chẳng hiểu sao bây giờ vẫn là cái VGA đó, mà cách tiếp nhận thì lại khác Hoặc nếu giờ có soi mà hỏi khách hàng anh làm chảy dầu vào à, người ta đã bảo ko rồi thì thôi, còn cố đổ cho mình ngay từ đầu !
 
Tại mình làm Coder nên trí nhớ của mình cũng khá tốt, gần như mình nhớ từng câu chữ, từng cử chỉ và thái độ của nhân viên chứ ko phải mình chỉ nhớ mang máng vậy đâu !
Và ngay tại cái thời điểm nhân viên tiếp nhận BH nói câu "chắc tại anh...." mình cũng đã thấy khó chịu rồi, Với lúc đó mình cũng nghĩ chắc tại ông này ko biết, gửi về hãng người ta biết cái đó thì cũng chẳng sao hết nên cứ yên tâm nói cảm ơn rồi đi về thôi, mà đời không như mơ, chuyện đó có ai ngờ !
 
Last edited:
Tại mình làm Coder nên trí nhớ của mình cũng khá tốt, gần như mình nhớ từng câu chữ, từng cử chỉ và thái độ của nhân viên chứ ko phải mình chỉ nhớ mang máng vậy đâu !
Và ngay tại cái thời điểm nhân viên tiếp nhận BH nói câu "chắc tại anh...." mình cũng đã thấy khó chịu rồi, Với lúc đó mình cũng nghĩ chắc tại ông này ko biết, gửi về hãng người ta biết cái đó thì cũng chẳng sao hết nên cứ yên tâm nói cảm ơn rồi đi về thôi, mà đời không như mơ, chuyện đó có ai ngờ !
cái này chuẩn này, đi BH mà câu đầu đã quy chụp cho khách hàng là khó chịu rồi
 
bọn HNC trùm dí hàng, hỏi trước cái bàn phím chống cháy cho thằng cháu chơi Lol qua tổng đài rồi, đến nơi thằng cháu đưa mã nó kêu hết xong đưa cho cái bàn phím Dell văn phòng mỏng dính mình phải phi ngay ra Thái Hà chửi cho trận, dcm hai cái bàn phím đấy lời lãi đ bao nhiêu mà cũng lừa nhau

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top