HN [ Hà Nội Computer] Bảo hành.

DqCBELA.jpg

ram nhiệt độ chắc chả bn mình tháo ra vệ sinh vẫn thấy dầu bth, dm HNC hiếp dâm con heo đẩy bà già xuống biển

via theNEXTvoz for iPhone
 
Hôm trước em đăng nhập web nó báo cái gì mà ko thể đăng nhập bằng tài khoản Voz Loser, vậy là em đi tạo nick mới, hôm nay thì lại vào đc Acc cũ =((
 
tem của NPP thì ko nhớ có ko mình cũng ko để ý nhưng mà có cái tem này nó dán ở ngoài tấm ni nông giống kiểu mua điện thoại mới xong bóc ni nông ở màn hình ra mới dùng đc đó, tại mình thấy nó dán tem bên ngoài nên mình chụp ảnh Backup lại rồi mới bóc cái ni nông bảo vệ đó đi
Còn ham cái logo Rog Strix mua cả main Z490 nữa chứ, ít nữa mà hỏng Asus nó lại đổi cho cái main X370 thì hết nói :LOL:
 

Attachments

  • IMG_0458.JPG
    IMG_0458.JPG
    610.7 KB · Views: 68
  • IMG_0464.JPG
    IMG_0464.JPG
    474.2 KB · Views: 74
Last edited:
tem của NPP thì ko nhớ có ko mình cũng ko để ý nhưng mà có cái tem này nó dán ở ngoài tấm ni nông giống kiểu mua điện thoại mới xong bóc ni nông ở màn hình ra mới dùng đc đó, tại mình thấy nó dán tem bên ngoài nên mình chụp ảnh Backup lại rồi mới bóc cái ni nông bảo vệ đó đi
Còn ham cái logo Rog Strix mua cả main Z490 nữa chứ, ít nữa mà hỏng nó đổi cho cái X370 thì hết nói :LOL:
Tem ở nolon bọc là tem seal thím ợ
 
T thấy ở đây HNC chả làm gì sai cả, nó có bố láo mất dạy, nhiều phốt thì việc nào ra việc đấy chứ.
Quy trình bảo hành hàng chính hãng thì HNC hay kể cả 100% thằng bán đồ điện tử ở cái đất VN này cũng là tiếp nhận hàng lỗi -> ghi tình trạng tiếp nhận -> gửi đến hãng để check/sửa/đổi => ở đây nó chả làm gì sai cả.
Thông báo lỗi chính sách đền bù ntn thì là từ Hãng nó đưa ra, thằng HNC chả được đồng nào, ép khách đổi con thấp hơn + bù tiền thằng HNC cũng là trung gian => nó có phốt gì ở đây?

Phốt thì chả có cái cửa hàng bán đồ máy tính hay điện tử nào ở HN hay cả VN này ko có cả, từ HNC, TNC, NguyenCong, Anphat, FPT, ĐMX.... nhưng mà trong vụ này tôi chả hiểu thằng HNC nó phốt ntn nữa, trong khi nó chả được đồng nào, còn bị ăn chửi nữa

Ko thể cảm tính vì trc nó nhiều phốt mà cứ thấy chữ HNC chửi được. Nếu fence chỉ được lỗi sai của nó ở đây thì cho mn biết với để chửi cùng.

Ở đây t chỉ thấy đáng chửi nhất là bọn Asus trong khi mọi người toàn tập trung thằng HNC, chả hiểu kiểu gì
Công ty nào cũng thế , trước khi gửi đến hãng bảo hành sản phẩm cho khách đều có nhân viên kĩ thuật kiểm tra tình trạng của sản phẩm có đủ điều kiện bảo hành không. Sau khi qua kiểm tra họ xác nhận sản phẩm đủ tiêu chuẩn để làm bảo hành , từ đó đến khi hãng trả sản phẩm hay hãy ko bảo hành đều là lỗi của công ty bán sản phẩm.
Khi đó nếu sản phẩm bị hãng từ chối bảo hành thì công ty bán sản phẩm phải chịu hoàn toàn trách nhiệm bảo hành sản phẩm cho khách hàng.
Thứ nhất: khi sản gửi đến để bảo hành đều được kiểm tra có đủ tiêu chuẩn không, kiểm tra ko kĩ -> thằng nhân viên kĩ thuật nào kiểm thằng đó chịu
Thứ 2: Nếu qua được kiểm tra ban đầu , thì trong quá trình gửi tới hãng để bảo hành có quá nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sp ( vận chuyển gây hư hỏng, bảo quản sp tại khi công ty chờ gửi , nhân viên khi kiểm tra gây ra các lỗi vật lí ...) Lỗi này công ty bán phải chịu
Tóm lại : Nếu công ty đã tiếp nhận sản phẩm và làm giấy xác nhận bảo hành thì sau cả mớ thời gian không thể đổ lỗi cho khách hàng và bảo hãng từ chối.

Sent from Xiaomi Redmi 5 Plus via nextVOZ
 
Công ty nào cũng thế , trước khi gửi đến hãng bảo hành sản phẩm cho khách đều có nhân viên kĩ thuật kiểm tra tình trạng của sản phẩm có đủ điều kiện bảo hành không. Sau khi qua kiểm tra họ xác nhận sản phẩm đủ tiêu chuẩn để làm bảo hành , từ đó đến khi hãng trả sản phẩm hay hãy ko bảo hành đều là lỗi của công ty bán sản phẩm.
Khi đó nếu sản phẩm bị hãng từ chối bảo hành thì công ty bán sản phẩm phải chịu hoàn toàn trách nhiệm bảo hành sản phẩm cho khách hàng.
Thứ nhất: khi sản gửi đến để bảo hành đều được kiểm tra có đủ tiêu chuẩn không, kiểm tra ko kĩ -> thằng nhân viên kĩ thuật nào kiểm thằng đó chịu
Thứ 2: Nếu qua được kiểm tra ban đầu , thì trong quá trình gửi tới hãng để bảo hành có quá nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sp ( vận chuyển gây hư hỏng, bảo quản sp tại khi công ty chờ gửi , nhân viên khi kiểm tra gây ra các lỗi vật lí ...) Lỗi này công ty bán phải chịu
Tóm lại : Nếu công ty đã tiếp nhận sản phẩm và làm giấy xác nhận bảo hành thì sau cả mớ thời gian không thể đổ lỗi cho khách hàng và bảo hãng từ chối.

Sent from Xiaomi Redmi 5 Plus via nextVOZ

Vấn đề lúc tiếp nhận em có nói lại chi tiết hơn ở Post này thím ạ

Nếu như HNC tiếp nhận bảo hành bình thường thì mình ko nói, ngay từ ngày đầu tiên mình gửi BH nhân viên đã bật đèn Flash soi soi rồi chỉ vô chỗ dầu đó nói "Sao ở đây lại có dầu gì đây", Mình trả lời là "Em không biết, tự nó có sẵn ở cái miếng dán (lúc đó mình cũng ko biết là miếng silicon nên gọi là miếng dán) trong đó mà anh, cái đó có lâu rồi chứ em đổ cái gì vào đâu". Vậy mà ông nhân viên còn nói được câu "Cái này chắc anh làm chảy dầu gì vào chứ sao tự dưng có dầu đc, em cứ ghi vào đây là hiện tượng bị chảy dầu nhé, mà bị như thế này chưa chắc bên hãng người ta đã bảo hành cho anh đâu". Bạn phải hiểu đó không phải là kiểm tra lỗi nhé, mình có cảm giác là người ta đang soi xem có gì để đổ lỗi luôn cho mình hay để rào trước đỡ bây giờ mình đỡ bỡ ngỡ đấy!
Lẽ ra nhân viên tiếp nhận BH chỉ cần hỏi VGA của anh bị sao, ko lên hình hả, đâu đưa em cắm thử. Cắm vào thấy ko lên hình tháo ra viết giấy rồi nói với khách 1 câu là : Bên em gửi tới hãng để ngta BH cho anh nhé, rồi nếu có vấn đề gì thì bên hãng báo lại thì em sẽ liên hệ với anh. ( Giống như lần đầu tiên mình gửi BH vào hồi tháng 10 năm 2020 ). Chẳng hiểu sao bây giờ vẫn là cái VGA đó, mà cách tiếp nhận thì lại khác Hoặc nếu giờ có soi mà hỏi khách hàng anh làm chảy dầu vào à, người ta đã bảo ko rồi thì thôi, còn cố đổ cho mình ngay từ đầu !
 
Giả ngu đấy thím ơi, tìm cách đổ lỗi cho người dùng. Chứ HNC nó "to" thế bảo nhân viên kỹ thuật ngu thì hơi vô lý
Chắc thế , bởi dầu này hoàn toàn từ miếng pad rò ra . Thằng này 1 là ngu thật , 2 là giả ngu để nuốt khách hàng

Sent from Xiaomi Redmi 5 Plus via nextVOZ
 
gọi lên cskh của hnc mà chửi sml thằng kĩ thuật đi bro, chứ lập thớt ở đây ko giải quyết dc gì

ae trên này có chửi cũng chỉ chốt là tẩy chay hnc chứ có giúp gì dc bro đâu :shame:

gọi nhiều vào, gay gắt vào sẽ có hướng giải quyết khác, bro tự tin mình làm đúng thì gì phải sợ :big_smile:
 
gọi lên cskh của hnc mà chửi sml thằng kĩ thuật đi bro, chứ lập thớt ở đây ko giải quyết dc gì

ae trên này có chửi cũng chỉ chốt là tẩy chay hnc chứ có giúp gì dc bro đâu :shame:

gọi nhiều vào, gay gắt vào sẽ có hướng giải quyết khác, bro tự tin mình làm đúng thì gì phải sợ :big_smile:
Mình cập nhật trong Topic rồi, hiện tại HNC nói hãng đang gửi VGA khác về, mình thêm 3.710k đổi RTX 2060 Dual của Asus
Ps: Năm sau RX2060 mà chẳng may hỏng nữa mình lại thêm tiếp 3.710k đổi RX580 luôn
 
ông thớt nói thế này thì ông chẳng bao h mua hàng máy tính được nữa, vì có tin tưởng đc ai đâu@@, rõ ràng lỗi ASUS cứ đè đổ lỗi HNC , ko lẽ đây là ng cố tình dìm HNC
Ví dụ đơn giản thế này. Bác bán cái bàn. E mua của bác. Bác nhập ở đâu e không cần biết. Về bàn lỗi trong thời gian bảo hành. E bắt đền bác chứ không phải chờ bác hỏi bên bác nhập về xem có được bảo hành hay không. Bên kia không bh thì bác cũng không bảo hành. Buôn bán kiếm lời, hàng lỗi thì bảo không đủ đk bảo hành. Vậy lãi thì anh ăn, rủi ro tôi chịu ah ...
Ai chưa bị dí thì vẫn nói to mồm thôi, phải trường hợp mình thiệt hại xem có không kêu zời lên ko.
 
Hãng k nhận thì HNC phải nhận, lời thì phải chịu rủi ro chứ hãng nó bán theo lô vài trường hợp ntn nó quan tâm gì

Gửi từ Nokia E72 bằng vozFApp
 
Đúng là có bực thật, mà nếu nhận xét khách quan thì cũng ko hẳn HNC xấu đâu, vì mình đã từng lên HN vào Show room HNC ở Hà Nội, nhân viên ở đó hỗ trợ cũng tốt chứ ko giống ở chỗ mình, mình vào mua bàn phím nhân viên mang mấy cái ra cho mình gõ thử rồi tư vấn cái nào đc mình lấy cái đó cuối cùng cũng mua đc cái G813 vẫn dùng tới giờ,
sau này mình cũng đi mua bàn phím ở HNC nhưng là Show room ở HP, mua cái bàn phím cũng gần 3 triệu mà mình hỏi anh lấy cho em xem đc ko thì nhân viên cũng chỉ cho xem ảnh, kêu để trong kho nếu mình mua thì ngta lấy ra, rồi mình muốn đi quanh quanh xem có cái gì hay ho để mua hay chỗ nào trưng bàn phím để xem thì nhân viên cứ kêu mình ngồi 1 chỗ rồi mở cái điện thoại ra cho mình xem làm như mình vô ăn trộm hay gì đấy !


Cũng tùy Show room và tùy người hỗ trợ thôi, hên thì gặp người có tâm, bữa nào xui gặp ông đi làm chỉ để tan ca hết tháng lĩnh lương thì ngta hời hợt lắm !
 
Đúng là có bực thật, mà nếu nhận xét khách quan thì cũng ko hẳn HNC xấu đâu, vì mình đã từng lên HN vào Show room HNC ở Hà Nội, nhân viên ở đó hỗ trợ cũng tốt chứ ko giống ở chỗ mình, mình vào mua bàn phím nhân viên mang mấy cái ra cho mình gõ thử rồi tư vấn cái nào đc mình lấy cái đó cuối cùng cũng mua đc cái G813 vẫn dùng tới giờ,
sau này mình cũng đi mua bàn phím ở HNC nhưng là Show room ở HP, mua cái bàn phím cũng gần 3 triệu mà mình hỏi anh lấy cho em xem đc ko thì nhân viên cũng chỉ cho xem ảnh, kêu để trong kho nếu mình mua thì ngta lấy ra, rồi mình muốn đi quanh quanh xem có cái gì hay ho để mua hay chỗ nào trưng bàn phím để xem thì nhân viên cứ kêu mình ngồi 1 chỗ rồi mở cái điện thoại ra cho mình xem làm như mình vô ăn trộm hay gì đấy !


Cũng tùy Show room và tùy người hỗ trợ thôi, hên thì gặp người có tâm, bữa nào xui gặp ông đi làm chỉ để tan ca hết tháng lĩnh lương thì ngta hời hợt lắm !
Bây giờ thì hầu hết như thế thím ơi, trước e cũng nhiều lần mua đồ ở đấy rồi, sau 1 vài lần thấy thái độ bố láo thì e nghỉ luôn
 
Last edited:
Hôm nay định mua cái bàn E-Dra EGT1675T của HNC nhưng sau khi suy nghĩ mình đã quyết định mua 1 cái bàn gỗ ở xưởng chuyên làm đồ nội thất, cuối cùng mình cũng làm được 1 điều tử tế cho bản thân
 
Đúng là có bực thật, mà nếu nhận xét khách quan thì cũng ko hẳn HNC xấu đâu, vì mình đã từng lên HN vào Show room HNC ở Hà Nội, nhân viên ở đó hỗ trợ cũng tốt chứ ko giống ở chỗ mình, mình vào mua bàn phím nhân viên mang mấy cái ra cho mình gõ thử rồi tư vấn cái nào đc mình lấy cái đó cuối cùng cũng mua đc cái G813 vẫn dùng tới giờ,
sau này mình cũng đi mua bàn phím ở HNC nhưng là Show room ở HP, mua cái bàn phím cũng gần 3 triệu mà mình hỏi anh lấy cho em xem đc ko thì nhân viên cũng chỉ cho xem ảnh, kêu để trong kho nếu mình mua thì ngta lấy ra, rồi mình muốn đi quanh quanh xem có cái gì hay ho để mua hay chỗ nào trưng bàn phím để xem thì nhân viên cứ kêu mình ngồi 1 chỗ rồi mở cái điện thoại ra cho mình xem làm như mình vô ăn trộm hay gì đấy !


Cũng tùy Show room và tùy người hỗ trợ thôi, hên thì gặp người có tâm, bữa nào xui gặp ông đi làm chỉ để tan ca hết tháng lĩnh lương thì ngta hời hợt lắm !

Chúng tôi bỏ tiền triệu ra ko phải vào để "hên xui". Giám đốc của HNC để làm cảnh à ? Rồi một đám trưởng phòng nọ chai bầu lên lương thì lĩnh còn quản lý thì ko ? Chúng tôi là khách hàng, ko phải đến để xin mà bày đặt " đỏ đen"

Sent from Vsmart Active 3 using vozFApp
 
Back
Top