Khi Bảo hành:
FPT Shop: bên em gửi tới TTBH của Apple cho anh, rồi nhân viên ở đó sẽ kiểm tra và quyết định có bảo hành cho anh hay không nhé. nếu có gì vấn đề gì em liên hệ sẽ lại với anh qua điện thoại, anh để ý máy nhé.
- 15 ngày sau gọi mình tới lấy máy mới về mà thấy ông nhân viên còn vui hơn cả mình !
HNC: Dầu gì đây anh...... "chắc anh làm chảy cái dầu gì vào chứ làm sao tự dưng lại bị thế này đc, thôi em cứ ghi vào đây là bị chảy dầu nhé, VGA bị thế này gửi bảo hành chưa chắc hãng người ta bảo hành cho anh đâu''
- 2 tháng sau "VGA của anh bị chảy dầu rồi còn bị Oxy hóa nữa, bên hãng đợt trước đã sửa cho anh một lần rồi, giờ họ không sửa cho anh nữa đâu''... Giờ người ta có phương án mua lại xác VGA 5,5 triệu''.
Thôi ko nói nữa, mệt rồi, tóm lại là em chỉ đánh giá cách làm việc của đội ngũ BH thôi, còn lại to bé mặc nó, còn HNC với ASUS đều hùa vô ủ lò khách hàng thì ko có thằng nào đúng cả.