HN [ Hà Nội Computer] Bảo hành.

Chúng tôi bỏ tiền triệu ra ko phải vào để "hên xui". Giám đốc của HNC để làm cảnh à ? Rồi một đám trưởng phòng nọ chai bầu lên lương thì lĩnh còn quản lý thì ko ? Chúng tôi là khách hàng, ko phải đến để xin mà bày đặt " đỏ đen"

Sent from Vsmart Active 3 using vozFApp
Em thấy ai cũng có mánh khóe để kiếm tiền, có điều lần này hơi lố =)
 
Em thấy ai cũng có mánh khóe để kiếm tiền, có điều lần này hơi lố =)

Bác dùng từ mánh khoé là không đúng. Mánh khoé là một từ mô tả cho những bọn không đàng hoàng.
Còn những tập đoàn lớn họ có chiến lược kinh doanh rõ ràng và tử tế.

Nhắc lại vụ HNC có những nhân viên có thể làm hài lòng. Thực ra tôi thấy những nhân viên họ không làm hài lòng mới là sống thật, và đó là bộ mặt thật của HNC. Còn những nhân viên bâc thấy họ làm hài lòng bác thì thực ra nó diễn quá sâu nên che đậy được

Sent from Vsmart Active 3 using vozFApp
 
Bác dùng từ mánh khoé là không đúng. Mánh khoé là một từ mô tả cho những bọn không đàng hoàng.
Còn những tập đoàn lớn họ có chiến lược kinh doanh rõ ràng và tử tế.

Nhắc lại vụ HNC có những nhân viên có thể làm hài lòng. Thực ra tôi thấy những nhân viên họ không làm hài lòng mới là sống thật, và đó là bộ mặt thật của HNC. Còn những nhân viên bâc thấy họ làm hài lòng bác thì thực ra nó diễn quá sâu nên che đậy được

Sent from Vsmart Active 3 using vozFApp
Hài lòng ở đây đơn giản là làm những điều bình thường, chứ đừng làm cái gì kiểu như "Chắc là anh..." là hài lòng rồi.
 
Bác dùng từ mánh khoé là không đúng. Mánh khoé là một từ mô tả cho những bọn không đàng hoàng.
Còn những tập đoàn lớn họ có chiến lược kinh doanh rõ ràng và tử tế.

Nhắc lại vụ HNC có những nhân viên có thể làm hài lòng. Thực ra tôi thấy những nhân viên họ không làm hài lòng mới là sống thật, và đó là bộ mặt thật của HNC. Còn những nhân viên bâc thấy họ làm hài lòng bác thì thực ra nó diễn quá sâu nên che đậy được

Sent from Vsmart Active 3 using vozFApp
Chiến lực kinh doanh trên giấy tờ thôi, mấy cái kế hoạch phát triển nọ quê mình đầy :LOL:
 
Bác dùng từ mánh khoé là không đúng. Mánh khoé là một từ mô tả cho những bọn không đàng hoàng.
Còn những tập đoàn lớn họ có chiến lược kinh doanh rõ ràng và tử tế.

Nhắc lại vụ HNC có những nhân viên có thể làm hài lòng. Thực ra tôi thấy những nhân viên họ không làm hài lòng mới là sống thật, và đó là bộ mặt thật của HNC. Còn những nhân viên bâc thấy họ làm hài lòng bác thì thực ra nó diễn quá sâu nên che đậy được

Sent from Vsmart Active 3 using vozFApp
Chắc em phải đổi lại là Thủ thuật bán hàng hoặc TUT kinh doanh =)
 
Xách dép cho nhân viên của FPT Shop còn ko xứng luôn =)

Bác định đề cập vụ ăn trộm info à ^^
Tôi đồng ý FPT sai. Nhưng chị kia cũng ngáo ngơ. Trước khi bảo hành cần xoá hết thông tin, đặc biệt là Ngân hàng, nếu ko biết thì hỏi ai đó.

Sent from Vsmart Active 3 using vozFApp
 
Bác định đề cập vụ ăn trộm info à ^^
Tôi đồng ý FPT sai. Nhưng chị kia cũng ngáo ngơ. Trước khi bảo hành cần xoá hết thông tin, đặc biệt là Ngân hàng, nếu ko biết thì hỏi ai đó.

Sent from Vsmart Active 3 using vozFApp
Bác dùng từ mánh khoé là không đúng. Mánh khoé là một từ mô tả cho những bọn không đàng hoàng.
Còn những tập đoàn lớn họ có chiến lược kinh doanh rõ ràng và tử tế.

Nhắc lại vụ HNC có những nhân viên có thể làm hài lòng. Thực ra tôi thấy những nhân viên họ không làm hài lòng mới là sống thật, và đó là bộ mặt thật của HNC. Còn những nhân viên bâc thấy họ làm hài lòng bác thì thực ra nó diễn quá sâu nên che đậy được

Sent from Vsmart Active 3 using vozFApp
Khi Bảo hành:
FPT Shop
: bên em gửi tới TTBH của Apple cho anh, rồi nhân viên ở đó sẽ kiểm tra và quyết định có bảo hành cho anh hay không nhé. nếu có gì vấn đề gì em liên hệ sẽ lại với anh qua điện thoại, anh để ý máy nhé.
- 15 ngày sau gọi mình tới lấy máy mới về mà thấy ông nhân viên còn vui hơn cả mình !

HNC: Dầu gì đây anh...... "chắc anh làm chảy cái dầu gì vào chứ làm sao tự dưng lại bị thế này đc, thôi em cứ ghi vào đây là bị chảy dầu nhé, VGA bị thế này gửi bảo hành chưa chắc hãng người ta bảo hành cho anh đâu''
- 2 tháng sau "VGA của anh bị chảy dầu rồi còn bị Oxy hóa nữa, bên hãng đợt trước đã sửa cho anh một lần rồi, giờ họ không sửa cho anh nữa đâu''... Giờ người ta có phương án mua lại xác VGA 5,5 triệu''.

Thôi ko nói nữa, mệt rồi, tóm lại là em chỉ đánh giá cách làm việc của đội ngũ BH thôi, còn lại to bé mặc nó, còn HNC với ASUS đều hùa vô ủ lò khách hàng thì ko có thằng nào đúng cả.
 
Khi Bảo hành:
FPT Shop
: bên em gửi tới TTBH của Apple cho anh, rồi nhân viên ở đó sẽ kiểm tra và quyết định có bảo hành cho anh hay không nhé. nếu có gì vấn đề gì em liên hệ sẽ lại với anh qua điện thoại, anh để ý máy nhé.
- 15 ngày sau gọi mình tới lấy máy mới về mà thấy ông nhân viên còn vui hơn cả mình !

HNC: Dầu gì đây anh...... "chắc anh làm chảy cái dầu gì vào chứ làm sao tự dưng lại bị thế này đc, thôi em cứ ghi vào đây là bị chảy dầu nhé, VGA bị thế này gửi bảo hành chưa chắc hãng người ta bảo hành cho anh đâu''
- 2 tháng sau "VGA của anh bị chảy dầu rồi còn bị Oxy hóa nữa, bên hãng đợt trước đã sửa cho anh một lần rồi, giờ họ không sửa cho anh nữa đâu''... Giờ người ta có phương án mua lại xác VGA 5,5 triệu''.

Thôi ko nói nữa, mệt rồi, tóm lại là em chỉ đánh giá cách làm việc của đội ngũ BH thôi, còn lại to bé mặc nó, còn HNC với ASUS đều hùa vô ủ lò khách hàng thì ko có thằng nào đúng cả.

Fen nên sửa lại chữ ký đi. VGA không phải là UHD 630 mà là Rx 5600xt đi bảo hành tại Asuck và HNC nhưng bị ép đổi sang RTX 2060 nhưng chưa được lấy hàng.

Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
 
Thím kiếm tôi ông nào thu xác giá ngất ngưởng v để e bán. Lên hình chạy lỗi là còn giá chứ ko lên hình là sửa mấy c 5000 mệt lắm đấy
Trên mấy gr fb ấy, tầm tháng 3 vừa rồi bọn nó thu xác vga mấy con Rx 570 580 8gb giá 5 củ, k lên hình đó nha, miễn k mẻ chip thôi. Còn lên hình thì 6 củ. Thu bán qua cho pháp sư TQ sửa hay đóng lại chip gì đó rồi lên giàn thôi. Mà Rx 500 đã có giá đó thì nghĩ sao mấy con như 5700xt mà 5tr5?
 
Chìm quá, lên nào
Giá VGA giảm chưa mấy thím :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
Mới giảm nhẹ đc tí thôi thím
1xK3bm3.png
 
Chiều nay vừa đem con màn Asuck ra HNC để bảo hành vì lỗi như này. Bị sọc vài hôm lại hết xong thỉnh thoảng lại bị sọc. Trước khi đi gọi hỏi bên đấy xem cần mang chân đế or box ko thì bảo mang mỗi màn là được. Xong kết quả chạy về nhà vơ hết đồ vào box. Mệt vl. Mà nghe bảo Asuck bảo hành chán à các thím? Liệu có được đổi mới ko?
VBQvf7l.jpg


via theNEXTvoz for iPhone
 
Chiều nay vừa đem con màn Asuck ra HNC để bảo hành vì lỗi như này. Bị sọc vài hôm lại hết xong thỉnh thoảng lại bị sọc. Trước khi đi gọi hỏi bên đấy xem cần mang chân đế or box ko thì bảo mang mỗi màn là được. Xong kết quả chạy về nhà vơ hết đồ vào box. Mệt vl. Mà nghe bảo Asuck bảo hành chán à các thím? Liệu có được đổi mới ko?
VBQvf7l.jpg


via theNEXTvoz for iPhone
Khả năng cao bên đó cho thím cái giấy trả bảo hành ghi lỗi do người dùng
jJnsOYE.png
 
Ngày trước mình cũng mua 1 con main Asus, mua đc 2 tháng thì ko nhận LAN, mang đi bảo hành, hãng nó bảo sét đánh cháy LAN nên ko bảo hành >> lại phải mua con usb lan về cắm dùng.
Rồi 1 đợt mua con màn hình, đc 1 năm thì bảo hành 2 lần, đều ko lên, bh về dùng đc ít bữa lại ko lên. Lần 3 thì hãng nó đổi cho con màn loại khác, nhưng cũng chỉ dùng thêm đc khoảng 1 năm thì quang tèo (bị sọc mànn ở giữa xong nó lớn dần và chơi game éo nhìn thấy gì ở giữa nữa nên bỏ).
1 con VGA AMD asus, dùng đc 1.5 năm cũng tèo, chán chả buồn bảo hành nữa, vứt xó.
 
Back
Top