HN [ Hà Nội Computer] Bảo hành.

Khả năng cao bên đó cho thím cái giấy trả bảo hành ghi lỗi do người dùng
jJnsOYE.png
Như ông này, xong cái sọc nó to dần ra, nó che mất 1/2 trang A4 ở trên.
 
Ngày trước mình cũng mua 1 con main Asus, mua đc 2 tháng thì ko nhận LAN, mang đi bảo hành, hãng nó bảo sét đánh cháy LAN nên ko bảo hành >> lại phải mua con usb lan về cắm dùng.
Rồi 1 đợt mua con màn hình, đc 1 năm thì bảo hành 2 lần, đều ko lên, bh về dùng đc ít bữa lại ko lên. Lần 3 thì hãng nó đổi cho con màn loại khác, nhưng cũng chỉ dùng thêm đc khoảng 1 năm thì quang tèo (bị sọc mànn ở giữa xong nó lớn dần và chơi game éo nhìn thấy gì ở giữa nữa nên bỏ).
1 con VGA AMD asus, dùng đc 1.5 năm cũng tèo, chán chả buồn bảo hành nữa, vứt xó.

Mình thấy main Asus có Lan guard cơ mà, theo hãng thì để chống lan truyền. Tức là để chống sét, sao nó lại ko bảo hành nhỉ.
7MlHsol.jpg


Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
 
Mình thấy main Asus có Lan guard cơ mà, theo hãng thì để chống lan truyền. Tức là để chống sét, sao nó lại ko bảo hành nhỉ.
7MlHsol.jpg


Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
Nó có là việc của nó , còn địa vị với cách ăn nói của bạn quyết định nó có sửa cho bạn hay ko. Mình dùng bọn asuck này lâu rồi, người quen làm Vĩnh Xuân luôn, nếu bạn nói được nó thì nó làm cho bạn, bạn ko nói được nó đổ do bạn, ko bảo hành. Mình chưa bao giờ đánh giá cao bảo hành Asuck ở Việt Nam so với msi hay giga thì thua hẳn!
 
Bảo hành nó phải thế này. Đồ 2nd người ta còn 1 đổi 1 hoặc hoàn 100% tiền cơ mà
Thím ơi sản phẩm được sản xuất ở Asus thì họ sẽ update ngày họ sản xuất trên trang web :oh: 1 số mã new của em mới nhập còn trôi 5 6 tháng khi check web Asus.
Còn khi sản phẩm bán ra thì theo tem đại lí, tem sản phẩm thím mua là của phongvu bảo hành 3/2022 ạ tức là Asus vẫn sẽ hỗ trợ đại lí tới ngày đó ,không thì ông phong vũ phải bảo hành đến ngày đó cho em.
Kcc có bán 1 vài mẫu vga 2nd nhưng mẫu nào hết bảo hành hãng sẽ ghi bảo hành 6th, mẫu nào còn bảo hành hãng sẽ ghi rõ bảo hành hãng chứ không nhập nhèm pha lẫn nhau.
Như trường hợp 1050ti lần này là chuẩn còn bảo hành hãng mà thím, thím nhận hàng cảm thấy không oke kcc đã hoàn tiền ngay lập tức, mua hàng của kcc là phải thoải mái.
Đặc biệt vga 2nd kcc bảo hành theo chính sách lỗi 1 đổi 1 hoặc hoàn 100% tiền thím ạ. đồ mới còn không dám bảo hành như vậy, nên đầu vào đồ cũ kcc rất chú trọng chất lượng. Bán đồ cũ rất rủi ro, sai 1 li đi luôn kccshop, vì thế em không bao giờ dám bán hàng bát nháo hay vớ vẩn thím an tâm.
 
Updated 28/9 em hỏi nhân viên BH VGA khi nào mới có VGA, thì bên đó báo để gửi thông tin sang cho HNC HN.
Update 30/9 em hỏi nhân viên BH HNC CN HP là đã có Phản hồi của HNC ở HN chưa thì đc báo lại là không có phản hồi
 
22/9 tròn 2 tháng sau khi gửi BH thì NVBH ở HP nói với em rằng đã báo lại cho Asus để Asus chuyển VGA về. Sau 8 ngày em không thấy tin tức gì hỏi lại thì ổng nói để chuyển thông tin sang HNC ở HN, 30 tháng 9 em hỏi thì ổng kêu HNC ở HN chưa phản hồi
 
Mình rất muốn nói chuyện lịch sự khách quan và giữ sự bình tĩnh với cả HNC trên này cũng như chỗ khác, nhưng cách làm việc của HNC thì khiến mình cảm thấy như chỉ muốn nói ra những ngôn từ đẹp đẽ nhất, mình có thể đợi, nhưng không thể cái kiểu im im không rõ thông tin gì hết được, từ 22 /7 đến hôm nay chỉ có duy nhất 1 lần mình vào Website của HNC nhắn tin với nhân viên để hỏi về việc BH và bên đó nhắn lại là sẽ chuyển thông tin tới HNC ở HP để hỗ trợ mình nhưng rồi cũng chả có ai gọi, và trong tất cả thời gian đó mình chưa 1 lần giục phía HNC hay mình đòi bên đó phải giải quyết thế này thế khác cho mình, nếu HNC thấy HNC đúng thì gửi trả mình xác VGA, còn không thì ngược lại HNC phải giải quyết cho mình, miễn là phải rõ ràng và cụ thể, không thể bán hành kiểu người lớn, bảo hành kiểu con nít được !
1.jpg
2.jpg
photo_2021-09-30_00-17-08.jpg
 
Last edited:
thì bảo bro gọi lên cskh rồi mà, cứ hỏi mấy thằng kinh doanh với kĩ thuật làm gì bọn nó không sợ đâu ??? :ops:

bro có gọi lên sếp tổng cũng chả giải quyết được đâu, cứ đè số cskh mà nã
 
nó là bản đã update con vít đúng cỡ chưa hay vẫn hở hoác ra vậy?
Chắc là chưa vì mua từ tháng 4/2020 lúc nó mới ra thì phải sau khi mình bảo hành lần 1 ( 10/2020) về thì nó còn thảm họa hơn lúc chưa BH, nóng và sập liên tục tới nỗi chẳng còn muốn chơi game nữa, từ đợt đó mình chơi game nhẹ kiểu Fifa 21 thôi, mình còn mua thêm cái Tay cầm Xbox ở HNC về để chơi fifa cho đỡ nóng, chứ ko dám chơi game nặng, cho tới hôm cuối cùng nó hỏng là mình vào bắn BFV, chơi đc 20p máy sập luôn không lên nữa, mình thử cắm màn hình khác ko đc, mình thử Onboard đủ kiểu tới lúc xác định VGA đã hỏng là đem đi BH luôn
 
Chắc là chưa vì mua từ tháng 4/2020 lúc nó mới ra thì phải sau khi mình bảo hành lần 1 ( 10/2020) về thì nó còn thảm họa hơn lúc chưa BH, nóng và sập liên tục tới nỗi chẳng còn muốn chơi game nữa, từ đợt đó mình chơi game nhẹ kiểu Fifa 21 thôi, mình còn mua thêm cái Tay cầm Xbox ở HNC về để chơi fifa cho đỡ nóng, chứ ko dám chơi game nặng, cho tới hôm cuối cùng nó hỏng là mình vào bắn BFV, chơi đc 20p máy sập luôn không lên nữa, mình thử cắm màn hình khác ko đc, mình thử Onboard đủ kiểu tới lúc xác định VGA đã hỏng là đem đi BH luôn
vãi thật...

bán hàng lỗi, gửi bảo hành thì tuyên bố hỗ trợ sửa, hỗ trợ xong hỏng hẳn luôn =]]
 
Back
Top