VII
Senior Member
Như ông này, xong cái sọc nó to dần ra, nó che mất 1/2 trang A4 ở trên.Khả năng cao bên đó cho thím cái giấy trả bảo hành ghi lỗi do người dùng
Như ông này, xong cái sọc nó to dần ra, nó che mất 1/2 trang A4 ở trên.Khả năng cao bên đó cho thím cái giấy trả bảo hành ghi lỗi do người dùng
Ngày trước mình cũng mua 1 con main Asus, mua đc 2 tháng thì ko nhận LAN, mang đi bảo hành, hãng nó bảo sét đánh cháy LAN nên ko bảo hành >> lại phải mua con usb lan về cắm dùng.
Rồi 1 đợt mua con màn hình, đc 1 năm thì bảo hành 2 lần, đều ko lên, bh về dùng đc ít bữa lại ko lên. Lần 3 thì hãng nó đổi cho con màn loại khác, nhưng cũng chỉ dùng thêm đc khoảng 1 năm thì quang tèo (bị sọc mànn ở giữa xong nó lớn dần và chơi game éo nhìn thấy gì ở giữa nữa nên bỏ).
1 con VGA AMD asus, dùng đc 1.5 năm cũng tèo, chán chả buồn bảo hành nữa, vứt xó.
Nó có là việc của nó , còn địa vị với cách ăn nói của bạn quyết định nó có sửa cho bạn hay ko. Mình dùng bọn asuck này lâu rồi, người quen làm Vĩnh Xuân luôn, nếu bạn nói được nó thì nó làm cho bạn, bạn ko nói được nó đổ do bạn, ko bảo hành. Mình chưa bao giờ đánh giá cao bảo hành Asuck ở Việt Nam so với msi hay giga thì thua hẳn!Mình thấy main Asus có Lan guard cơ mà, theo hãng thì để chống lan truyền. Tức là để chống sét, sao nó lại ko bảo hành nhỉ.
Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
Thím ơi sản phẩm được sản xuất ở Asus thì họ sẽ update ngày họ sản xuất trên trang web 1 số mã new của em mới nhập còn trôi 5 6 tháng khi check web Asus.
Còn khi sản phẩm bán ra thì theo tem đại lí, tem sản phẩm thím mua là của phongvu bảo hành 3/2022 ạ tức là Asus vẫn sẽ hỗ trợ đại lí tới ngày đó ,không thì ông phong vũ phải bảo hành đến ngày đó cho em.
Kcc có bán 1 vài mẫu vga 2nd nhưng mẫu nào hết bảo hành hãng sẽ ghi bảo hành 6th, mẫu nào còn bảo hành hãng sẽ ghi rõ bảo hành hãng chứ không nhập nhèm pha lẫn nhau.
Như trường hợp 1050ti lần này là chuẩn còn bảo hành hãng mà thím, thím nhận hàng cảm thấy không oke kcc đã hoàn tiền ngay lập tức, mua hàng của kcc là phải thoải mái.
Đặc biệt vga 2nd kcc bảo hành theo chính sách lỗi 1 đổi 1 hoặc hoàn 100% tiền thím ạ. đồ mới còn không dám bảo hành như vậy, nên đầu vào đồ cũ kcc rất chú trọng chất lượng. Bán đồ cũ rất rủi ro, sai 1 li đi luôn kccshop, vì thế em không bao giờ dám bán hàng bát nháo hay vớ vẩn thím an tâm.
Nhân viên HNC đâu hết rồi, mấy hôm đầu def nhiệt thế mà
Chính là nó đó thímcon hàng này có phải là cái 5700XT công nghệ tản nhiệt ĐếchContact không nhỉ???
nó là bản đã update con vít đúng cỡ chưa hay vẫn hở hoác ra vậy?Chính là nó đó thím
Chắc là chưa vì mua từ tháng 4/2020 lúc nó mới ra thì phải sau khi mình bảo hành lần 1 ( 10/2020) về thì nó còn thảm họa hơn lúc chưa BH, nóng và sập liên tục tới nỗi chẳng còn muốn chơi game nữa, từ đợt đó mình chơi game nhẹ kiểu Fifa 21 thôi, mình còn mua thêm cái Tay cầm Xbox ở HNC về để chơi fifa cho đỡ nóng, chứ ko dám chơi game nặng, cho tới hôm cuối cùng nó hỏng là mình vào bắn BFV, chơi đc 20p máy sập luôn không lên nữa, mình thử cắm màn hình khác ko đc, mình thử Onboard đủ kiểu tới lúc xác định VGA đã hỏng là đem đi BH luônnó là bản đã update con vít đúng cỡ chưa hay vẫn hở hoác ra vậy?
vãi thật...Chắc là chưa vì mua từ tháng 4/2020 lúc nó mới ra thì phải sau khi mình bảo hành lần 1 ( 10/2020) về thì nó còn thảm họa hơn lúc chưa BH, nóng và sập liên tục tới nỗi chẳng còn muốn chơi game nữa, từ đợt đó mình chơi game nhẹ kiểu Fifa 21 thôi, mình còn mua thêm cái Tay cầm Xbox ở HNC về để chơi fifa cho đỡ nóng, chứ ko dám chơi game nặng, cho tới hôm cuối cùng nó hỏng là mình vào bắn BFV, chơi đc 20p máy sập luôn không lên nữa, mình thử cắm màn hình khác ko đc, mình thử Onboard đủ kiểu tới lúc xác định VGA đã hỏng là đem đi BH luôn
Cảm ơn anh vào bump thớt này lênvãi thật...
bán hàng lỗi, gửi bảo hành thì tuyên bố hỗ trợ sửa, hỗ trợ xong hỏng hẳn luôn =]]