thảo luận Lỗ triền miên, cạn túi tiền... chuỗi cà phê triệu USD đóng cửa cả loạt

Starbuck đi bán cafe trên 1 trg những đất nc sản xuất cafe top 2 TG trg khi cafe chả có mẹ gì đặc biệt, thua xa nhiều cách pha và uống cafe của xứ bản địa, ko đóng cửa mới là lạ ý.
Nước sản xuất cf đểu, dân có thói quen uống cf trộn với đậu nành. Với các món ngọt thì tôi nghĩ VN không có cửa so với đám tây.

Mà starbucks ở VN là nhượng quyền mà
 
Cái này có chứng thực không fence? Hay chỉ là tự đoán vậy?
Muốn uống cafe pha phim kiểu VN thì hạt robusta phải rang đậm (cháy), và làm quy mô chuỗi thì phải pha phin sẵn 1 số lượng lớn (phin to như cái nồi), cho vào chai để tủ lạnh. Khách uống thì đổ ra pha lạnh hoặc cho vi sóng quay nóng thành cafe nóng thôi.
 
xKWMGef.jpg

Ẩm thực theo vùng miền, sáng làm bát phở, xong làm ly nâu đá, pha bằng hạt Arabica Cartimor rang đậm, pha máy, là hết ý bài thơ.
Mình uống nhiều loại, nhưng nâu đá hạt A vẫn là chân ái

via theNEXTvoz for iPhone
 
Anh gì kia bảo cafe pha sẵn bỏ tủ lạnh ủ qua đêm không phải là cafe chuẩn thì xin thưa anh chuỗi Milano nó toàn ủ kiểu đó, và số lượng người thích cách thức pha chế này rất nhiều, đặc biệt là pha cafe sữa ngon. Đó là chuỗi bình dân vỉa hè đó.
 
Thằng này thì mong nó phá sản dẹp tiệm ở Việt Nam đi chứ tồn tại để lm gì, cùng 1 phân khúc bọn Highland giá 30k uống ngon lành cành đào

via theNEXTvoz for iPhone
 
thằng Coffee House cũng lên đường luôn rồi . Với 1 dân dị ứng cafe như tui thì cũng chả ảnh hưởng gì, dẹp bớt mấy thằng gongcha, tocha, mecha gì nữa là đẹp
 
Cái này có chứng thực không fence? Hay chỉ là tự đoán vậy?
ko có đâu, nó có máy pha sang sớm đến nhân viên nó pha sau đó trữ sẵn để phục vụ ca sáng khách đến đông mà.

Tôi hay uống cf từ rất sớm ở mấy chuỗi nên sáng nó làm gì tôi thấy mà

bột sẵn lại còn có máy, pha bụp cái xong tội gì khổ lại phải trữ lạnh
 
Thấy latte nóng của sb uống đc mà. Hay do mình uống quen của nó nên thấy ngon. Tại dưới toà vp có mỗi thằng đấy. Mấy thằng nhỏ nhỏ khác ở chỗ đấy uống ko ra j
 
Topic nào nhắc tới Starbucks là có đầy anh vào chửi nó, chửi người dùng dịch vụ của nó. Hehehe
Gì chứ hẹn gặp khách tôi thích nó nhất, kế tới là Trung Nguyên Legend.
Cf mỗi người một kiểu, nhưng hầu hết mấy anh chửi thì toàn là với anh cf phải có vị đắng đặc trưng mới là cf(nhưng các anh lại toàn uống cf sữa ngập mồm sữa đặc :D ), hỏi hạt, bảo tả vị nhiều khi còn k nói đc. :oh:
Dịch dã, ở nhà tự pha vẫn cứ là ngon nhất mà đỡ bị chửi. Hehehe
View attachment 807178
Vị đắng là do nồng độ axit của hạt cf. Mấy anh chê sb toàn là uống cf robusta rang cháy khét lẹt, trộn tào lao đủ tạp chất.
 
Chuẩn nào?
Đại chúng nào?
Nhưng chắc chắc không phải chuẩn vn và đại chúng VN.

Đỏ, ai ép anh uống cafe vỉa hè. Anh uống cafe kiểu Mỹ thì anh vào starbucks, anh uống cafe Vn thì anh lại ra vỉa hè anh uống rồi anh bảo cafe vn không chuẩn.

Khôn như anh Vn hơi hiếm.

Còn khái niệm lành của anh là Origin, thì ai ép anh uống cafe trộn, anh có thể tìm quán rang mộc uy tín nào mà uống. Nói như anh khác mẹ gì bảo mua miếng thịt ở siêu thị về tự nấu nó lành hơn, chứ ăn ngoài quán không biết nó tẩm ướp, gia vị gì.

Anh so rất khôn: Anh so Starbuck, là 01 nhãn hiệu duy nhất, so với toàn thể hàng vạn nhãn hiệu cafe trên khắp vn, tốt có xấu có, ngon có dở có, rồi anh chọn những cái dở nhất để so với cái mà anh gọi là "lành" kia.

Sao anh không so Trung Nguyên với 101 sản phẩm các loại với starbucks mà anh lại đi so cafe vỉa hè với Starbucks.
Me tây bất chấp lý do anh ơi
 
Nhìn cái bánh nó để ở đĩa méo dám ăn luôn
Chắc chỉ đem đi chụp hình :)
Uống thì dở ẹc, ko hợp với việc hút thuốc tí nào.

Chắc tại mình bần lông quá ko hợp với cách uống bên tây
 
Thấm lâu rồi fen, cty tôi đến tháng 10 này là ko trả lương cho nv vùng dịch ko đi làm được nữa, 3 tháng trước vẫn lương đầy đủ, đến tháng này là hết trợ cấp luôn. Mà tôi nghi khả năng cao nó sắp tèo lắm, cổ phiếu giảm sâu, bđs bán ko được.
F&B nào vậy anh?
 
Starbuck thuần cà phê thì ngon đấy chứ, đừng có lớ ngớ kêu 3 cái nước vớ vẩn khác. Tui khoái capuchino nóng của nó
 
Back
Top