jokervietnam99
Senior Member
Dựa trên chiếc K100RS đời 1985, tay độ thổi phong cách cổ điển cafe racer lên chiếc môtô
Trào lưu độ cafe racer đối với môtô không còn sôi động trong vài năm gần đây. Tuy nhiên, sức sống của phong cách độ xe lai phong cách cổ điển và hiện đại vẫn âm ỉ trong giới yêu thích xe hai bánh.
Một xưởng độ ở Sài Gòn vừa hoàn thành mẫu môtô kiểu cafe racer, lấy động cơ đối xứng Boxer của chiếc BMW K100RS 1985 làm trung tâm.
Anh Nguyễn Vi Tự, người thực hiện bản độ cho biết, khách hàng là một người làm trong ngành nội thất, tình cờ biết đến anh qua internet và gọi điện đặt làm.
Ngoại trừ khối động cơ, gần như toàn bộ các chi tiết khác trên xe đều được làm mới. Đèn pha LED dạng tròn cổ điển tạo điểm nhấn hiện đại, lốp enduro sử dụng cho bánh xe để đáp ứng nhu cầu đi phố lẫn các địa hình khó.
Tay lái đặt ngang và thấp phong cách cafe racer. Một bảng đồng hồ kỹ thuật số lắp trước tay lái.
Phuộc trước hành trình ngược của xe thửa lại từ mẫu Kawasaki ZX. Phần khung sườn cũng được thợ độ chế tạo thủ công.
Giảm xóc phía sau kiểu lò xo đặt lệch. Anh Tự cho biết, chất cổ điển đặc trưng cho mẫu xe này không thể thiếu yên xe solo. Bình xăng gò, hàn thủ công.
Xe lắp dải đèn LED ở đuôi xe như một điểm nhấn trang trí vào ban đêm. Ống xả cũng được thay mới.
Động cơ zin của chiếc BMW K100RS vẫn giữ nguyên. Máy 4 xi-lanh đối xứng trên xe nguyên bản cho công suất 90 mã lực, mô-men xoắn cực đại 85,8 Nm. Hộp số côn tay 5 cấp.
Mất ba tuần để hoàn thành bản độ này. Chi phí không được tiết lộ
Trào lưu độ cafe racer đối với môtô không còn sôi động trong vài năm gần đây. Tuy nhiên, sức sống của phong cách độ xe lai phong cách cổ điển và hiện đại vẫn âm ỉ trong giới yêu thích xe hai bánh.
Một xưởng độ ở Sài Gòn vừa hoàn thành mẫu môtô kiểu cafe racer, lấy động cơ đối xứng Boxer của chiếc BMW K100RS 1985 làm trung tâm.
Anh Nguyễn Vi Tự, người thực hiện bản độ cho biết, khách hàng là một người làm trong ngành nội thất, tình cờ biết đến anh qua internet và gọi điện đặt làm.
Ngoại trừ khối động cơ, gần như toàn bộ các chi tiết khác trên xe đều được làm mới. Đèn pha LED dạng tròn cổ điển tạo điểm nhấn hiện đại, lốp enduro sử dụng cho bánh xe để đáp ứng nhu cầu đi phố lẫn các địa hình khó.
Tay lái đặt ngang và thấp phong cách cafe racer. Một bảng đồng hồ kỹ thuật số lắp trước tay lái.
Phuộc trước hành trình ngược của xe thửa lại từ mẫu Kawasaki ZX. Phần khung sườn cũng được thợ độ chế tạo thủ công.
Giảm xóc phía sau kiểu lò xo đặt lệch. Anh Tự cho biết, chất cổ điển đặc trưng cho mẫu xe này không thể thiếu yên xe solo. Bình xăng gò, hàn thủ công.
Xe lắp dải đèn LED ở đuôi xe như một điểm nhấn trang trí vào ban đêm. Ống xả cũng được thay mới.
Động cơ zin của chiếc BMW K100RS vẫn giữ nguyên. Máy 4 xi-lanh đối xứng trên xe nguyên bản cho công suất 90 mã lực, mô-men xoắn cực đại 85,8 Nm. Hộp số côn tay 5 cấp.
Mất ba tuần để hoàn thành bản độ này. Chi phí không được tiết lộ