Về vấn nạn khoe mặt, khoe thân trên mạng xã hội hiện nay

Status
Not open for further replies.
vừa mới quay tay xong thấy reply =(( .
Quay tay hại thận, thận bác mà bị hư thì theo em biết khó mà sản sinh ra tủy. Thận yếu cũng sẽ khiến bản thân dễ mắc bệnh, tư tưởng cũng khó mà minh trí để tập trung. Em nghĩ bác nên dứt hẳn thì hơn. Cứ để như thế lâu dần nó hại sức khỏe bác đó,
 
Quay tay hại thận, thận bác mà bị hư thì theo em biết khó mà sản sinh ra tủy. Thận yếu cũng sẽ khiến bản thân dễ mắc bệnh, tư tưởng cũng khó mà minh trí để tập trung. Em nghĩ bác nên dứt hẳn thì hơn. Cứ để như thế lâu dần nó hại sức khỏe bác đó,
mình có thử cai mấy lần nhưng đều không thành công :(
 
Nếu lướt qua các mạng xã hội Facebook hay các nền tảng trực tuyến khác như Youtube thì tôi chắc không khó để mọi người có thể thấy các hình ảnh về sắc tình, nữ nhân ăn mặc hở hang kích dục, khoe da thịt, khoe nhan sắc, khoe thân, selfie v..v tràn ngập trước mắt. Mà nhất là các bài viết có ảnh nam/nữ khoe thân khoe nhan sắc lại được hàng ngàn, chục ngàn lượt like và share.

Trước đây khi chưa có mạng xã hội, sự việc này nếu có gây ảnh hưởng thì cũng chỉ mang tính chất cục bộ, nhưng bây giờ thì với tốc độ chia sẻ theo cấp số nhân của mạng xã hội thì tôi thấy rằng cũng một vấn đề đó có thể làm ảnh hưởng đến hàng trăm, hàng ngàn thậm chí hàng triệu người.

Nhiều người do không tin vào nhân quả, cho rằng vấn đề giới dâm là cổ hủ, không tin, cho đó là mê tín, là chuyện không có thật, là chuyện dọa người nên mặc sức chụp ảnh khoe nhan sắc, khoe thân hình với mục đích tìm cái danh, tìm sự cuốn hút từ phía xã hội, đặc biệt là với các nhóm người khác giới. Họ cho rằng nhan sắc của họ là một thứ năng lực, càng nhiều người xem like và share thì minh chứng năng lực đó của họ càng mạnh. Họ cũng rất tự mãn về khả năng đó của chính mình nên khi được nhiều người bình luận khen ngợi, họ lại càng cao hứng.

Nhưng họ đâu biết rằng, hành vi của họ đã trực tiếp phạm vào tội tà dâm, dù họ có tin hay không thì cứ mỗi một người vì xem bức hình khoe thân khoe sắc của họ mà khởi dâm niệm thì nghiệp lực tạo ra đã rất kinh khủng. Một người đã vậy, nếu thế thì hàng trăm, hàng ngàn người họ sẽ tạo bao nhiêu nghiệp? Bây giờ phúc đức của họ còn nên họ chưa thấy nghiệp báo tới, nhưng khi phúc đức của họ dần cạn thì những thứ như bệnh tật, bệnh xã hội, sa cơ lỡ vận, đen đủi v..v sẽ bắt đầu gia tăng, lúc đó họ hối hận cũng đã muộn. Theo cách nói tâm linh, nghiệp mà quá nhiều, trong khi còn sống họ không tiêu hết được thì khi chết, xuống dưới âm phủ họ sẽ tiếp tục phải thọ hình rất lâu thì mới được đi đầu thai.

Vì mạng xã hội có chức năng chia sẻ, nên kể cả những ai là nạn nhân khi xem những bài post kích thích dâm dục đó. Họ chỉ cần ấn like hay share bài viết đó thì họ cũng không khác gì tự mình tạo thêm nghiệp chướng, bởi người quen trên friendlist của họ sẽ đọc được, những người đó sẽ bị làm ô nhiễm tư tưởng do hành vi like/share của họ.

Nhiều người ngày nay do vô minh, không tin Thần Phật, thích sống phóng túng, buông thả dục vọng mà vô tình tạo rất nhiều nghiệp, nghiệp lực cự đại mà cứ tích dồn lại ở mỗi cá nhân rồi thì không khéo đến cả xã hội cũng sẽ có chuyện, hoàn cảnh sống chung của người dân có lẽ cũng sẽ gặp nhiều khó khăn.

Một click chuột đăng bài có thể hủy hoại toàn bộ đường đời của bạn, từ một người có tương lai tươi sáng có thể rất nhanh trở nên đen kịt không lối thoát. Một lần vô tình ấn like/share các bài đăng dâm dục, khoe thân khoe sắc của người khác cũng có thể khiến chúng ta vô tình rước thêm nghiệp lực vào thân. Do đó, xin khuyên mọi người hãy cẩn trọng và tránh xa tà dâm (đặc biệt là không thủ dâm), tránh xa sắc dục, hãy biết hiểm họa của tà dâm là gì? Ý thức được nó thì có thể sẽ tránh được những sự việc đáng tiếc. Kỳ thực làm vậy tôi nghĩ cũng là vì tương lai của chính chúng ta.
Cả 1 bài viết dài dằng dặc nhưng ko hề có dẫn chứng
 
Cả 1 bài viết dài dằng dặc nhưng ko hề có dẫn chứng
Em mà đem dẫn chứng ra đây thì thành ra em hại bác :) Lại để tư tưởng bác ô nhiễm rồi nảy sinh dâm tâm vì mấy cái ảnh nữ khoe thân thì em chết :) Bác tha cho em :)
 
mình có thử cai mấy lần nhưng đều không thành công :(
Nếu dính vào thì nó giống như bị nghiện rồi bác, lúc cái ý muốn thôi thúc bác thủ dâm đó nổi lên, bác thử coi đó không phải là bác rồi kiên trì bài trừ nó xem :)
 
đi phá đò đc ko thớt... mà mình sợ bệnh xã hội.
Theo em tốt nhất là bác nên tránh xa mấy hoạt động xã hội về đêm đó. Theo em hiểu từ góc độ tâm linh, quan hệ vs người không phải vợ chính thức thì rất dễ tạo ra nghiệp xấu. Nếu nghiệp tích tụ dần lên nhiều thì rất có thể nó sẽ phản ánh ra ở bề mặt là mình bị nhiễm bệnh xã hội.

Bây giờ em nghĩ có một thân thể khỏe mạnh đã là rất may mắn rồi bác, chứ giờ em thấy vào viện nằm la liệt, phải chờ bác sỹ rồi tiền thuốc thang nữa, không vào thì thôi, vào là tiền ra.
 
Mấy con đẹp đẹp khoe thì oke, mấy con xấu như chó, khoe nhìn phát bực, lướt tiktok còn nhiều thằng khoe vợ, mà công nhận nhìn vợ thằng khác nứng thật.:beauty:
 
Bài này tôi viết cũng ngắn mà, đại ý là tránh xa tà dâm, không nên chia sẻ/xem/post những thứ khoe thân/khoe mặt trên mạng xã hội.
tôi thấy voz share mấy thứ tà dâm nhiều nhất trong các mạng xã hội
 
tôi thấy voz share mấy thứ tà dâm nhiều nhất trong các mạng xã hội
Thì nếu giúp vozer dần thấy được hậu quả của tà dâm và bớt share được mấy điều không tốt đó thì cũng là chuyện nên làm mà :)
 
:amazed::amazed: quan ngại Vozer hành văn, cả trang thế mà ko có nổi cái hình minh họa, gay lọ cũng được
Em đăng ảnh làm ví dụ thì lại làm ô nhiễm tư tưởng và mắt của bác, toàn là mấy điều không tốt nên em không dám đâu, tội nghiệp em :)
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top