thảo luận Theo Dòng Sự Kiện Ra Mắt Ô Tô Điện Vinfast Toàn Cầu e35 e36 !

Ấy chết,
Tôi 36, sáng 4h dậy đi HN, 9h họp với khách xong lượn đi ăn, 14h về, 17-18h về đến nhà, Trip cũng khoảng 500km.
Chưa kể có những lần còn đi hẳn Phú Thọ rồi về trong ngày. Nếu có chỗ sạc ngay chỗ đỗ xe thì không sao, chứ không có là căng à nha.
Kiểu gì cũng có mấy bố đầu tư trạm sạc chỗ dừng nghỉ mà anh, à mà em hay dừng ở Hoằng Minh trên 1A nhé :)
 
Ví dụ trực quan thôi :LOL: éo ai bảo motor xe cũng thế. Tôi đang nói để thấy là công nghệ của món này nó không quá khó. Tất nhiên sản xuất xe hơi thì nó phải hầm bà lằng tiêu chuẩn chất lượng rồi.

Mà thực tế motor xe thế cũng có sao đâu, motor điện mà bị cháy nó vẫn còn trớn nhiều lắm, không khựng giữa đường được đâu =]]
ai biết đâu đấy, đang chạy ngon lành liếc gương lại thấy cục motor lăn ra giữa đường thì có mà ối dồi ôi :LOL:
 
ai biết đâu đấy, đang chạy ngon lành liếc gương lại thấy cục motor lăn ra giữa đường thì có mà ối dồi ôi :LOL:
Báo QA, QC kiểm tra bộ phận khác đi, chứ motor mà rớt ra đường thì chắc chắn không phải lỗi của người quấn motor rồi :LOL:
 
Mở bán ở Mỹ vậy Vinfast xây trạm sạc ở Mỹ chưa các cụ, tại sao Vinfast không cho khách vào bên trong xem nội thất xe tận tay ?
 
Mở bán ở Mỹ vậy Vinfast xây trạm sạc ở Mỹ chưa các cụ, tại sao Vinfast không cho khách vào bên trong xem nội thất xe tận tay ?
Dùng chuẩn chung thì có các công ty cung cấp dịch vụ sạc chứ việc gì phải đầu tư trạm riêng đâu, ở VN là chưa có thì mới phải triển khai chứ không thì ai làm cho ông đâu.
 
làm gì có thợ, dùng máy hết anh ơi, thợ ở mấy dây chuyền này chỉ kiểm tra số đo ra có đúng spec hay không thôi + đám thợ lắp ráp những công đoạn không thể dùng máy...

cái motor của xưởng nhà anh làm thế được chứ motor lắp trong xe mà làm kiểu ấy thì mời anh chạy, tôi vái cả nón :LOL:

thực sự là tôi có lòng tin với thằng vin, nhưng tôi vẫn hơi ớn cái vụ này...
Thì vẫn phải lắp tay nhiều công đoạn mà, đầu tư máy tự động như NIO thì Vin méo đủ lực đâu
QhjvfIv.gif


Mà tôi sợ vụ pin hơn, anh ở SG chuyên lội nước nữa thì càng đáng sợ

 
Thì vẫn phải lắp tay nhiều công đoạn mà, đầu tư máy tự động như NIO thì Vin méo đủ lực đâu
QhjvfIv.gif


Mà tôi sợ vụ pin hơn, anh ở SG chuyên lội nước nữa thì càng đáng sợ

đầu tư máy tự động mới là thế mạnh của thằng vin ấy... như nio thì tôi không biết vì chả biết nio nó thế nào...

SG cũng có chỗ này chỗ kia anh ơi, anh đọc báo thấy toàn viết về chỗ ngập thôi chứ tôi ở đây 15 năm nay hình như lội nước đâu tầm 5-7 lần cả xe máy lẫn xe hơi, chắc chỉ có 1-2 lần là hơi sâu một tẹo do tôi muốn thử sức :LOL:
 
Đợi sạc 30p-1h giữa đường là quá mất công rồi
Nói như anh này toàn lái 1 lèo tồi từ hà nội về nam định kiểu đích gì cũng phải nghỉ 2 chặng vào trạm nghỉ liêm tuyền đái phát cho mát dái nhẹ cả người ! chạy đến cuối hà nam sang nam định nghỉ cái làm điều thuốc ! Cuộc sống hối hả ta cứ từ từ sau vô lăng là cả nhà ta con ta và chỗ vui chơi của ta sao phải vội. tính ra đi thế nghỉ mất 1h coi như vào cắm sạc xe là vừa.
 
Anh đang thần thánh hóa cái cục Pin rồi, ghép cell cho đủ điện áp, cung cấp đủ dòng tối đa, dung lượng đủ để vừa đi xa vừa bền. Driver mà anh nói thì nó ở trên xe hết. Cục pin chỉ có chức năng cung cấp điện và tự bảo vệ chính nó thôi (gồm mạch BMS và mạch cân bằng cell).

Tất nhiên muốn độ pin thì phải có form như zin hoặc thiết kế lại theo form vì nó phải thiết kế chịu va đập, biến dạng đàn hồi, tản nhiệt, ngấm nước :sad:
Đó, a tự phản biện rồi đó. ko đơn giản như decal đâu mà a định nhét pin made in hàng xóm vào như nhét pin điều khiển.
Tôi cũng ko thần thánh gì cả, nó là thành phần đắt tiền nhất của cái xe thôi, nên kiểu gì cũng phải cẩn thận với nó, nhẹ thì lỗi tụt pin, nặng thì củi lửa luôn ấy chứ chả chơi!

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tự hào quá các anh ạ. Rớt nước mắt:too_sad:
Dù ko biết nhiều về xe, ko đưa ra đánh giá gì.

Nhưng sau 50 năm, từ một đất nước đầy đau thương của chiến tranh, VN của chúng ta đã ra mắt sản phẩm ô tô tiên tiến nhất thế giới tại đế quốc Mỹ, toàn thế giới.
 
Supercar Blondie mới lên video, làm chi tiết hơn tôi tưởng :shame:


Vài cái selling point cô này đưa ra để VF cạnh tranh với hãng khác:
1. Sản phẩm chất lượng
2. Giá cạnh tranh
3. Dịch vụ sau bán hàng tốt
4. Bảo hành 10 năm (giống Honda hồi mới vào US)
5. Thuê được pin
6. Kế hoạch mở 60 showroom ở Cali
 
Supercar Blondie mới lên video, làm chi tiết hơn tôi tưởng :shame:


Vài cái selling point cô này đưa ra để VF cạnh tranh với hãng khác:
1. Sản phẩm chất lượng
2. Giá cạnh tranh
3. Dịch vụ sau bán hàng tốt
4. Bảo hành 10 năm (giống Honda hồi mới vào US)
5. Thuê được pin
6. Kế hoạch mở 60 showroom ở Cali
Đã góp view cho chị. Anw, giờ là vấn đề khi nào bán tới tay khách nữa thôi, concept bánh vẽ thì nhiều lắm.
 
Back
Top