• Trưa nay Shopee có tí mã 5/5

Vừa dính bẫy thẻ tín dụng ngân hàng VIB, ae đọc mà tránh :(

thằng mb bank đk mở thẻ trên app xong nó tự kích hoạt cái thẻ visa credit luôn, gọi tổng đài thì bảo không in thẻ thì free, ai confirm phát :(
 
-Phụ phí duy trì thẻ này nọ có cao ko bạn ?
-Mình có thẻ dùng gần dc 1 năm rồi. Đang Ko biết hết hạn 1 năm miễn phí duy trì có nên gia hạn tiếp hay ko đây.
Mình dùng cái thẻ https://www.vpbank.com.vn/ca-nhan/the-tin-dung/the-tin-dung-super-shopee-platinum
hoàn tối đa 400k (10% đơn hàng thành công) mỗi tháng, phí gia hạn thường niên, 500k. Mình mua kha khá shopee nên thừa cái phí 500k kia luôn. Nó có km mã freeship cho đơn 300k trở lên nữa.
 
cũng đang có 1 cái credit vib 50 củ đăng ký qua shopee, mà đọc lại CTKM thấy như shit nên nhận thẻ mấy tháng rồi nhưng chưa kích hoạt :beat_brick: k biết giờ huỷ có mất phí gì ko?
 
Đấy. Suốt ngày vozer chửi VCB.
VCB thì trừ vụ nó thu phí nhiều (trước đây) ra thì ko có bẫy khách như này.
 
Cuối năm ngoái, tháng 11/2020 cần mua mấy đồ trả góp trên shopee, đúng lúc đấy lại có b Giang - VIB liên hệ có chương trình mở thẻ miễn phí thương niên năm đầu nên mình cũng ok, xin thêm thông tin để đăng ký, về thông tin thì mình thu được đây:
  • Loại thẻ: VIB Premier Boundless
  • Phí Thường niên: 1tr3 / năm (miễn phí năm đầu)
  • Mình cũng cẩn thận nên có hỏi, muốn hủy bất kỳ lúc nào cũng được có phải không, thì bạn này bảo đúng, k mất phí này nọ (Có thể do vì doanh số nên chém gió bừa, mình k ghi âm hay chụp màn hình lại)
  • Ngày phát hành 23/12/2020. Ngày mình nhắn tin theo cú pháp để kích hoạt thẻ 30/12/2020 (mình còn mail thông báo đã kích hoạt thẻ thành công của VIB)

Đến cuối 11/2021, mình không có nhu cầu sử dụng nữa và muốn hủy thẻ (vì đã sử dụng Shopee Premium của VPBank, hoàn 10% mua shopee ngon hơn). Thì tổng đài báo:
- Ngày phát hành thẻ và ngày kích hoạt thẻ đều là ngày 23/12/2020. Nên giờ muốn hủy thẻ phải đóng 800k tiền hủy thẻ sớm.

Mình có hỏi vậy điều kiện để hủy thẻ k mất tiền là gì thì tổng đài báo: phải hủy sau ngày phát hành thẻ và trước ngày kích hoạt thẻ (tức là trong khoảng 23/12/2021->30/12/2021) -> đoạn này mình có ghi âm lại. (Mình có gọi 2 cuộc, 2 tổng đài viên đều báo như vậy, 1 call hồi tháng 11, 1 call hồi tháng 12)

Đến hiện tại, 27/12/2021 thì VIB đã trừ 1tr3 phí thương niên và gọi tổng đài + bạn Giang đã tư vấn cho mình thì lại nói khác, bắt buộc mất 1tr3 mới đóng dc thẻ, thật vkl vib. Các bạn tổng đài còn confirm trên database là mình đã kích hoạt thẻ vào ngày 23/12/2020 luôn (các bạn ý tự sửa đổi thông tin người dùng trong database hay sao gì ấy).

Note: AE lưu ý, giờ rất nhiều nv ngân hàng có thể vì thiếu số thẻ tín dụng, nên tư vấn sai hoặc dùng ngôn từ khó hiểu để mồi chài mở thẻ tín dụng. Trường hợp của mình thì đến cả việc gọi lên tổng đài VIB còn tư vấn mỗi lúc 1 khác, xin lỗi là xong, tiền mình mình vẫn phải trả :). chưa kể đến việc thông tin ngày kích hoạt thẻ của mình cũng bị sửa đổi trong CSDL, không rõ người khác thì
VIB thì chuyên gia rồi, miễn phí năm đầu nhưng hủy thẻ năm đầu thì mất phí :LOL:
 
Em bên chỗ tín dụng, các làm thẻ thì đọc kĩ hợp đồng và điều khoản, thẻ tín dụng nó không xấu, nhưng nó là con dao 2 lưỡi. Em có mấy khách quên thanh toán lãi thẻ tín dụng bị lên nợ nhóm 2, 3 lúc đó mới biết thì đã muộn. Nhân tiện bên chỗ em có gói hỗ trợ qua bảo hiểm cho các bác ứng nhanh 20tr ạ!
 
1640597493260.png

Ngân hàng có biểu phí mà
 
sao nghe bác kể mà em run quá vậy. Em cũng mới đc mời làm 1 cái của tech.
Em cũng hỏi nó khi nào k thích thì hủy đc không, có mất gì không, nó bảo k có vấn đề gì đâu :pudency: Tự nhiên nghĩ ngu thế nhỉ, không có nhu cầu chi tiêu đến thẻ tín dụng mà cũng đi làm hic hic
 
vừa hủy 2 cái citi với shinhan
mới nãy bị bé shinhan gọi alo bảo "a khách hàng xịn bên e r, cắt tiếc lắm a, giờ bên e mở thẻ lại cho a, a xài 10tr dc free thường niên dc ko", đang lấn cấn nhưng nghĩ cũng ko có nhu cầu, còn độc cái thẻ sc đưa vợ xài còn mình nhớ mã mua onl thôi chứ cũng ko cần cầm thẻ :big_smile:
- mình cũng xài 2-3 năm nên đi cắt đúng cũng chả biết là có cái phí này nếu cắt trong năm đầu
 
Cầm bút ký HĐ với NH mà cũng không chịu đọc kỹ điều khoản trong đó. Giờ ông thấy không được lợi cho mình thì lên đây khóc lóc, đòi bóc phốt. Trong khi ông đã đồng ý với các điều khoản và điều kiện rồi. :embarrassed:
Ai cũng muốn mở thẻ tín dụng để dùng 1 năm đầu không mất phí thường niên, xong lại được hoàn tiền, được tặng quà. Gần hết năm thì hủy thẻ để tránh mất phí năm sau, xong còn muốn không bị phạt tiền gì hết. Khôn thế thì bao giờ mới chết? :LOL:
 
à đúng r b, giờ đến hạn thu tiền r thì đúng là "miễn phí thường niên năm đầu chỉ dành cho khách dùng > 1 năm trở lên"

mà tổng đài tư vấn hủy thẻ miễn phí 1 kiểu, thông tin trong database của mình lại 1 kiểu, méo hiểu vib làm ăn kiểu gì, ghi âm lại rồi thì nhận dc xin lỗi vì k nắm nghiệp vụ @@.
cái này NH nào cũng vậy à fen, chứ nó mở free, 3 ngày sau hủy thì sao chịu nổi :) có con tư vấn nó nói ko rõ thôi.
Đám bạn mình làm NH, toàn năn nỉ mình mở dùm free fee năm đầu, đúng thời gian nó nhắn mình hủy thẻ đi mà :LOL:
 
Thằng VIB này mới thu phí sms trong khi trước đó ko thu mới láo :doubt:
Còn thẻ của nó thì mình cũng ko căng thẳng quá làm gì.
 
Mình tíh mở của tech, bác xài thấy nó ok k? Phí 300k/năm àh bác? Có thêm phí j nữa k?
Thực ra thấy Tech sản phẩm thẻ tín dụng cũng nhiều, mình thì dùng cơ bản. Còn được cái bên ấy khá thân thiện và sản phẩm như thế nào họ tư vấn thế chứ k lươn khươn. Trải nghiệm tại quầy và thẻ tín dụng thì mình thấy ok. Còn thím tham khảo thêm các thím khác xem.
 
thằng mb bank đk mở thẻ trên app xong nó tự kích hoạt cái thẻ visa credit luôn, gọi tổng đài thì bảo không in thẻ thì free, ai confirm phát :(
Debit mà thím.

À vừa xem lại là credit, hạn mức 0đ

Cùng câu hỏi như thím trên
 
có đk gì ko thím, chứ thẻ citi của em khá cùi, mà vẫn bị tụi nó chốt 700k phí thường niên đây, đmn
hvvX8iG.png

chắc gọi hủy thẻ quá
iZ3eN9B.png
Chả có điền kiện gì cả fen, free luôn chứ không yêu cầu tiêu dùng bao nhiêu/năm cả. Lâu lâu lại offer tiêu dùng tặng vali các kiểu thôi.
Tụi này cần khách mà, thằng nào ngon thì dùng thằng nào cùi thì hủy thôi :sweet_kiss:
 
Back
Top