Nhiều người vẫn mang cái lịch sử nợ xấu đi vay rồi giấu cả sale với hy vọng viễn vong là không bị phát hiện.

Cầm được tài khoản check sướng nhỉ. Bank có quản lý hoặc giới hạn lượt check k bác. Nếu k thì làm dịch vụ check ngoài luôn cũng ối tiền nhỉ
check nhiều quá truởng phỏng cuối tháng nó nhìn sơ sơ thôi kiểu như quá đáng chứ 1 ngày check 10 nguời bình thuờng.
Kiểu check hoài mà ko lên hồ sơ, ko gặp kh, nó có thông kê
 
Sales vầy là dở rồi
chẳng có gì dở cả. Thuận mua vừa bán, Anh k muốn mua anh đi chỗ khác, tôi k muốn bán tôi tìn khách khác. Không có cơ chế xin cho.
T vẫn tư vấn nhiệt tình và lễ phép với khách biết tôn trọng nhau. còn dẻ rách bố đời t k tiếp.
thực chất bình thường chẳng ai ra vẻ ta đây khi đi sử dụng dịch vụ tín dụng cả. Chỉ có những thằng thiếu hiểu biết, nghèo còn sĩ mới ra vẻ ta đây thôi. Còn lại rất đường hoàng và lịch sự. Thái độ cư xử của con người nó phụ thuộc vào tầng tri thức mà người đó đang hiện diện.
 
luật ở ngân hàng nào bảo cầm căn cước 12 số ra mở lần đầu tiên tại ngân hàng thì phải có xác nhận cmnd cũ hả ông ?
Ngay đến cả cùng hệ thống ra 2 chi nhánh mở tài khoản nếu dùng 2 sđt đăng kí nó còn k check đc nữa là đến 1 ngân hàng chưa mở bao giờ
Thôi đi bố, cãi cùn vcl, ông đi vay hộ cái :shame: tôi mà check là yêu cầu cả passport, cmnd cũ mới cả cái sổ hộ khẩu.

via theNEXTvoz for iPhone
 
các bác cho e hỏi tí , e có cái thẻ MB với agri 3 -4 năm rồi không dùng nhưng ko báo ngân hàng khoá lại , vậy có bị sao ko ạ
 
Ngu còn tinh tướng, khách nó nhập nhèm giấu diếm thì ai ẩu trước ?

Có biết check CIC là check nhiều vòng ko ? Lúc check sơ thì thấy vẫn đẹp, ok xong đút hồ sơ lên rồi bọn thẩm định mới check CIC vòng sâu, lúc này mới lòi ra nợ từ 5 7 năm trước chưa trả.

Quy trình nó là vậy, thằng thớt ko có quyền check vòng sâu mà chỉ có bọn thẩm định mới được quyền thì ẩu củ lol gì ?

3 năm làm DSA ở FE khiến lòng tin vào con người như cái sọt rác, lời nói ra, lời hứa thề thốt có thể vứt vào đấy bất cứ lúc nào

Bác cho em hỏi bên FE DSA thu nhập cao k? Thấy thằng bạn trước cùng làm TP Fico nhảy qua bên FE có 2 tháng mà đổi đời đt con 13pro max luôn :(

Gửi từ Samsung SM-A325F bằng vozFApp
 
Bác Shinhan cho hỏi là bên bạn vay tiêu dùng có tốn phí bảo hiểm không? Mình CIC tốt, lương 1k8$. Đợt rồi có vay thằng FE lúc đầu nó báo phí rẻ xong charge mình phí bảo hiểm. Đm.
Bảo hiểm khoản vay tầm 1.5-2% khoản vay được hoàn lại nếu quá trình trả tốt, không chậm trả. lương 1k8 thì điều kiện tốt nên phí 1.5%
 
Làm hồ sơ vay mà ko check CIC trước, đỉnh vậy:ops: Thằng ngân hàng nó muốn biết có nợ xấu hay ko nó cũng phải tra CIC đó, sao ko tra từ đầu để thớt khỏi tốn tg, ngân hàng khỏi tốn tiền tra CIC,:doubt:
 
Làm hồ sơ vay mà ko check CIC trước, đỉnh vậy:ops: Thằng ngân hàng nó muốn biết có nợ xấu hay ko nó cũng phải tra CIC đó, sao ko tra từ đầu để thớt khỏi tốn tg, ngân hàng khỏi tốn tiền tra CIC,:doubt:
Hỏi hay lắm bác. Nó có một quy trình hồ sơ chạy riêng. Nó giảm thiểu số lượng hồ sơ rớt vì check cic xuống bằng cách đẩy thẩm định (Cv-fv) hay bước xác minh hồ sơ giấy tờ (ps) lên trước bước check cic. Trong khi để cv-fv hay ps còn tốn thời gian, công sức và tiền bạc hơn cả check cic. Tuy nhiên, cv-fv, ps là công sức, tiền bạc của nhân viên, cic là ngân sách cty. ăn lương cứng thì tốn kemebay đừng có làm giảm ngân sách chi của bomay. Finace said.
 
Bác Shinhan cho hỏi là bên bạn vay tiêu dùng có tốn phí bảo hiểm không? Mình CIC tốt, lương 1k8$. Đợt rồi có vay thằng FE lúc đầu nó báo phí rẻ xong charge mình phí bảo hiểm. :sad:
Quan trọng lương 1k8 mà vay fe là phí của giời. Cứ bank ngoại mà giã lãi sướng trợn mắt sao lại phải đâu đầu vào fe với lãi 47 50 trên năm. Điều kiện của bác qua Shinhan ăn lãi 18 tệ nhất 20
 
Như tittle, hiện em đang làm cho một công ty tài chính tại Việt Nam. Và thấy rằng rất nhiều người có suy nghĩ sai lầm về khoản nợ xấu như tất toán 5 năm sẽ được xóa, hay điển hình nhất là mình không nói sẽ không ai biết.
Nhiều lúc bỏ công sức ra để làm một bộ hồ sơ nó tốn rất nhiều thời gian, để rồi đùng một cái ngân hàng báo nợ xấu không giải ngân.
Em lập cũng chỉ để nhắc nhở các bác rằng, nếu có nhu cầu vay thì nên chia hết các khó khăn, và điều kiện có thể hiện tại bản thân cho sale, để sale tư vấn và giải quyết giúp các bác . Vừa đỡ tốn thời gian lại được việc hơn, do sale là thằng hiểu rõ quy trình thẩm định, nếu có làm thì thằng sale sẽ làm tốt hơn các bác rất nhiều trong khoản bùa chú hồ sơ.
xin tên coongty đi fen , biết đâu làm chung tòa nhà
 
mấy thím cho e hỏi cầm hợp đồng mua bán chung cư (do chung cư chưa có sổ) thì có vay ngân hàng được ko?
 
Back
Top