Hôm qua vừa đọc cái post thím mua x7 voz chửi xong thì nay....Đm hôm qua bóc nilon xe mỏi cả tay, biết thế đéo bóc, nay bán
VCL tự dưng. Anh có tiền bọn ABB nó về nó setup cho từ đầu đến đít. Thuyết âm mưu vừa thôi.Để mua được cái dây truyền lắp xe này thì không tự dưng ông vượng kí được hợp đồng này đâu, cũng như bà thảo bên vietjet mua đám tàu bay eu ấy. Nên bảo để vin phá sản thì khó hơn lên giời nhé.
Đó là câu chuyện của 10 năm nữa. Nhưng k phá sản thì cũng sang tay đổi tên bay màu thương hiệu. Thương hiệu mất thì trách nhiệm cũng k còn.
úi tôi đang đề cao tí quan điểm để tụi nó bớt xam vin phá sản nay mai mà anh lại bóc tôi là sao ! chán ghêVCL tự dưng. Anh có tiền bọn ABB nó về nó setup cho từ đầu đến đít. Thuyết âm mưu vừa thôi.
ra tiếp video theo cảm nhận của anh đi ! e thấy có con f34 đăng kí được biển rồi anh đăng kí được biển mới chưa.Đéo thích thì bất kể thế nào, cũng là đéo thích Nên cãi nhau với bọn đéo thích thứ giống mình là 1 việc vô bổ
Anh nói thì vin nó chậm phá sản hơn hay không bị phá sản luôn được à =]]úi tôi đang đề cao tí quan điểm để tụi nó bớt xam vin phá sản nay mai mà anh lại bóc tôi là sao ! chán ghê
Tuần sau chắc miễn trước bạra tiếp video theo cảm nhận của anh đi ! e thấy có con f34 đăng kí được biển rồi anh đăng kí được biển mới chưa.
Anh nói thế thì anti lại tâm tư rồi, lăn bánh 500trTuần sau chắc miễn trước bạ
Tôi đi làm văn phòng thường thôi. Hiện giờ chỉ tính km đi làm thì mỗi ngày tôi đi 44km chia 4 lượt. Còn bạn bè tôi cũng dạng văn phòng như tôi 1 ngày nó đi 100km là thường. Ngay nhhw anh hàng xóm cạnh nhà tôi đây đi con Vios ngày bào 100 km đây nói đâu xa. Dưới tỉnh lẻ đường thoáng, mấy người nhà thành phố làm dưới huyện như tôi đi mấy chục km là thường. Route của tôi có 11km nên trưa tôi cũng về nhà ăn cơmAnh chạy dịch vụ hả? 20 vạn đi trong 5 năm là mỗi ngày chạy hơn 100km đều như vắt tranh.
Tuần sau chắc miễn trước bạ
Cày nhiều như vậy thì k nên mua vinfast r. Cày vậy chắc toy mới chịu thấu.Tôi đi làm văn phòng thường thôi. Hiện giờ chỉ tính km đi làm thì mỗi ngày tôi đi 44km chia 4 lượt. Còn bạn bè tôi cũng dạng văn phòng như tôi 1 ngày nó đi 100km là thường. Ngay nhhw anh hàng xóm cạnh nhà tôi đây đi con Vios ngày bào 100 km đây nói đâu xa. Dưới tỉnh lẻ đường thoáng, mấy người nhà thành phố làm dưới huyện như tôi đi mấy chục km là thường. Route của tôi có 11km nên trưa tôi cũng về nhà ăn cơm
cày thế ở VN thì lắm chứ như mỹ úc thì cũng bt, chăm phuộc với cao su các thứ hơn vì đường VN xấu hơn thôi, xe hiện đại giờ chạy ngon hết, cơ mà VN thì hãng nào cũng 100k hết bảo hành thôi trừ thằng VF, lolCày nhiều như vậy thì k nên mua vinfast r. Cày vậy chắc toy mới chịu thấu.
Sent from vozfone via nextVOZ
Các anh yên tâm là vin sẽ ra sedan cho xe điện nên tôi đoán đến 90% có con lux A chạy điện. Vì dù sao thiết kế đã mua rồi, khung gầm cũng mua bản quyền rồi nên việc bỏ đi thiết kế của lux A và SA quá lãng phí, chưa kể dây chuyền phải chạy lại. Con SA chạy điện đã thử nước ngoài rồi. Vì vậy việc tiếp tục sx phụ kiện và bảo hành cho những dòng này đến 10 năm cũng dễ hiểu (tất nhiên phụ tùng xe xăng khác xe điện nhiều cái bên trong)
Có lẽ vậy. Có lẽ 1 phần đi ở vn thường có tốc độ trung bình thấp. Đường phố thoáng thì cũng chỉ đc trung bình 30kmh, quốc lộ thì trung bình đc 50 nên thành ra để chạy đc 200k km thì thời gian hoạt động của xe bằng 400k km ở các nước phát triển.cày thế ở VN thì lắm chứ như mỹ úc thì cũng bt, chăm phuộc với cao su các thứ hơn vì đường VN xấu hơn thôi, xe hiện đại giờ chạy ngon hết, cơ mà VN thì hãng nào cũng 100k hết bảo hành thôi trừ thằng VF, lol