Khen sinh viên đùi trắng, thầy giáo ăn chửi té tát

Mà con này mới bị chụp lén đã lên mạng chửi rác , sở khanh.Lại còn lấy hình ông kia bán tượng phật ra bảo là đi tu lôi cả phật vào ảo vcl.Ông ấy khó chịu vì học sinh vẽ nvu nên mới chụp ảnh đăng lên mạng khó chịu thế mà lái sang thèm thuồng nhìn ảnh con gái ???À còn bức cuối là tranh của ông thầy thấy ngoài nhiều cmt hùa thì có mấy cmt bảo tranh đẹp ai có chuyên môn confirm phát.Ông thầy hãm thì chắc rồi nhưng ai có thể tổng hợp cái ngu của con kia đc ko để phản biện bọn hùa đc ko

Gửi từ RMX3269 bằng vozFApp
Dù ông ấy vẽ như học sinh mẫu giáo thì con xấu xa kia vẫn ko có quyền nói ổng như thế, con này quá mất dạy và ko biết phân biệt đúng sai rồi
 
Hình selfie của ông kia nhưng có mặt nó ok chưa. Thích selfie thì xóa cmn ra. Xúc phạm là do thằng bị xúc phạm thấy, tòa án xác định. Như tao chửi thằng sịp rách thì đâu có gây damage cho mày nhưng mày inbox chứng minh thư, hộ khẩu để tao chửi thử xem.
Còn bài đăng trên facebook của nó là mang tính chất tố cáo nên phải đưa mặt ĐỐI TƯỢNG lên để thằng khác rõ. Già trâu thích thì đi mà kiện hay nhục như chóa lủi cmn xa xa rồi.
Đúng mà sợ gì. Có em @fapzer bày kế đút tiền công an tội vu khống kìa.
Nói lại cho thằng
Hình selfie của ông kia nhưng có mặt nó ok chưa. Thích selfie thì xóa cmn ra. Xúc phạm là do thằng bị xúc phạm thấy, tòa án xác định. Như tao chửi thằng sịp rách thì đâu có gây damage cho mày nhưng mày inbox chứng minh thư, hộ khẩu để tao chửi thử xem.
Còn bài đăng trên facebook của nó là mang tính chất tố cáo nên phải đưa mặt ĐỐI TƯỢNG lên để thằng khác rõ. Già trâu thích thì đi mà kiện hay nhục như chóa lủi cmn xa xa rồi.
Đúng mà sợ gì. Có em @fapzer bày kế đút tiền công an tội vu khống kìa.
Chốt lại cho thằng lôn vì ngù như m biết nhé : mặt con kia đâu, có ai thấy mặt nó ko ? Từ ngữ xúc phạm cái con giời ơi đất hỡi kia đâu, m nói xem ? T đang nói bằng chứng chứ ko chơi trò đuổi hình bắt chữ, ok ? Toà á, khi nào ra toà mà toà của tml nhà m chứng minh đc lão kia có tội thì hãy đưa ảnh lão lên nhé. Viết hoa chữ ĐỐI TƯỢNG làm cái cm gì vậy, cơ quan điều tra đã có nhận định chưa mà m dùng như ép người ta phải chịu cái chữ đấy vậy, hay là m đang phụ trách án này ? Cái vụ kiện hay ko là do lão kia, t đéo liên quan. T rep m chỉ vì t ngứa mắt với m thôi. Trả lời đc thì rep, ko đc thì biến cmm đi đỡ ngứa mắt, ok ?
 
CF3EC3A7-AAB3-4B4C-8EDE-8C21AE69D23B.jpeg


Clm nó lũ sux vật này, bà vợ có liên quan đ đâu

Lũ này chỉ kiếm 1 người nào đó để thoả mãn cái thú tính chà đạp người khác của mình thôi, chả có công lý, công bằng gì ở đây đâu
 
View attachment 1121610

Clm nó lũ sux vật này, bà vợ có liên quan đ đâu

Lũ này chỉ kiếm 1 người nào đó để thoả mãn cái thú tính chà đạp người khác của mình thôi, chả có công lý, công bằng gì ở đây đâu
Có luật an ninh mạng rồi, cứ thế có ngày mấy em bị hỏi thăm ấy.
Theo Khoản 3 Điều 16 của Luật an ninh mạng 2018:
Thông tin trên không gian mạng có nội dung làm nhục, vu khống bao gồm:
a) Xúc phạm nghiêm trọng danh dự, uy tín, nhân phẩm của người khác;
b) Thông tin bịa đặt, sai sự thật xâm phạm danh dự, uy tín, nhân phẩm hoặc gây thiệt hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của cơ quan, tổ chức, cá nhân khác.


Xử lý hình sự
Hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác trên mạng xã hội nếu có đủ yếu tố cấu thành tội phạm thì có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự với Tội làm nhục người khác theo Điều 155 Bộ luật Hình sự 2015 sửa đổi, bổ sung 2017 với mức phạt tiền từ 10 - 30 triệu đồng hoặc phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm:

Điều 155. Tội làm nhục người khác
1. Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác, thì bị phạt cảnh cáo, phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng hoặc phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 03 tháng đến 02 năm:
a) Phạm tội 02 lần trở lên;
b) Đối với 02 người trở lên;
c) Lợi dụng chức vụ, quyền hạn;
d) Đối với người đang thi hành công vụ;
đ) Đối với người dạy dỗ, nuôi dưỡng, chăm sóc, chữa bệnh cho mình;
e) Sử dụng mạng máy tính hoặc mạng viễn thông, phương tiện điện tử để phạm tội;
g) Gây rối loạn tâm thần và hành vi của nạn nhân mà tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 31% đến 60%.

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 02 năm đến 05 năm:
a) Gây rối loạn tâm thần và hành vi của nạn nhân mà tỷ lệ tổn thương cơ thể 61% trở lên;
b) Làm nạn nhân tự sát.

4. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 01 năm đến 05 năm.”


Nếu có hành vi bịa đặt, lan truyền những thông tin biết rõ là sai sự thật nhằm xúc phạm đến nhân phẩm, danh dự hoặc gây thiệt hại đến quyền, lợi ích hợp pháp của người khác thì có thể bị xử lý theo quy định tại Điều 156 Bộ luật Hình sự với mức phạt tiền từ 10 -50 triệu đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 2 năm hoặc phạt tù từ 3 tháng đến 1 năm.

Điều 156. Tội vu khống
1. Người nào thực hiện một trong các hành vi sau đây, thì bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 02 năm hoặc phạt tù từ 03 tháng đến 01 năm:
a) Bịa đặt hoặc loan truyền những điều biết rõ là sai sự thật nhằm xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự hoặc gây thiệt hại đến quyền, lợi ích hợp pháp của người khác;
b) Bịa đặt người khác phạm tội và tố cáo họ trước cơ quan có thẩm quyền.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 01 năm đến 03 năm:
a) Có tổ chức;
b) Lợi dụng chức vụ, quyền hạn;
c) Đối với 02 người trở lên;
d) Đối với ông, bà, cha, mẹ, người dạy dỗ, nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục, chữa bệnh cho mình;
đ) Đối với người đang thi hành công vụ;
e) Sử dụng mạng máy tính hoặc mạng viễn thông, phương tiện điện tử để phạm tội;
g) Gây rối loạn tâm thần và hành vi của nạn nhân mà tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 31% đến 60%;
h) Vu khống người khác phạm tội rất nghiêm trọng hoặc đặc biệt nghiêm trọng.

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 03 năm đến 07 năm:
a) Vì động cơ đê hèn;
b) Gây rối loạn tâm thần và hành vi của nạn nhân mà tỷ lệ tổn thương cơ thể 61% trở lên;
c) Làm nạn nhân tự sát.

4. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng, cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 01 năm đến 05 năm.”
 
Last edited:
Tao phải chuyển chế độ gõ để tung ulti khóa mõm mấy con dẩm ương, mấy thằng simp đội lốt quân tử. Vô tao cân hết.

mấy anh vozer trên này vẫn bênh lão thầy giáo được thì tôi cũng chịu:haha:
Chuẩn, nếu biết đặt bản thân mình vào vị trí của người khác thì tốt hơn
chán tư duy của mấy ô bênh lão này . Rồi lại còn đi so sánh rụng trứng với xuất tinh xàm l các kiểu, trong khi con gái và con trái khác nhau rất nhiều thứ về cả tinh thần lẫn thể chất. Ai cũng thích ngắm cái đẹp nhưng người văn minh thì nta có tế nhị, có ý tứ chứ đã chụp lại rồi lại còn đăng lên xâm phạm quyền riêng tư mẹ r. T là nam mà bị chụp trộm còn khó chịu chứ chả nói đến việc còn bị bình phẩm.
nữ quyền có thể dẩm l, độc hại, nhưng mấy anh đàn ông mà đi so đo từng cái với chị em phụ nữ đòi kiện phụ nữ khi nói rụng trứng thì đàn bà vl
1. Tao đ' bênh ông trong bài viết (anh A). Đừng có dùng tư duy nhị phân để chụp mũ tao. Tao chửi bọn dẩm ương chúng mày không có nghĩa là tao cho rằng anh A đúng.
2. Tao lên tiếng là để chửi cái bọn tư duy bầy đàn, tiêu chuẩn kép của chúng mày. Để tao chỉ ra cho chúng bay xem: Nếu anh A đẹp trai, giàu, nổi tiếng thì chúng mày có lên tiếng không? Sao hàn khen chắc chúng mày cười tít mắt lên. Thầy Huấn khen trắng trẻo thì chúng mày lại bảo "sống thật". Nếu là vượn vin thì chúng mày sẽ bảo "đừng dạy người giàu abc xyz". Tao rất mong là tao sai nhưng lũ cừu chúng mày thì tao không lạ gì. Tư duy phản biện không có thì mãi mãi là con cừu.
3. Sao? Lại bảo tao hơn thua với phụ nữ á? Những người phụ nữ mạnh mẽ ngày xưa đấu tranh cho bình đẳng giới để hôm nay tụi mày đóng vai yếu nhân à? Mồm ra rả "nữ quyền" hóa ra là đòi quyền thượng đẳng :feel_good:
 
Ai cho xin link con như ngọc để mai pm chửi nó mất dạy phát, mấy con genz ảo tưởng quá rồi , lũ fb nát bênh cho thì k nói, chứ vozer simp bênh thì vl r, mấy page trước đã đưa luật ra r, h hóng ông thầy counter cho lũ genz bài học thôi :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi thấy đàn ông ở ngoài đường nc với nhau, khen em này ngon em kia nuột thì ko sao. Tôi cũng hay làm vậy. Lấy Tiktok ra xem mấy em ngon ngon rồi share nhau coi.

Chứ đăng hình lên mạng thì toang rồi, tôi ko bênh dc nhưng cũng ko chửi. Thôi thì chúc quý anh bình an sau đợt này.
 
Tôi cũng ko hiểu sao một số người lại đi tin một đứa lạ hoắc dùng avatar hoạt hình để nó dắt mũi được nhỉ. Đành rằng chẳng có gì chứng minh là ông kia quấy rối, lại còn đòi kiện với chả tụng, kèm theo việc xúc phạm danh dự của người khác nữa. Tưởng thế là hay. Hóng các hacker tìm được danh tính đứa kia :doubt:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
ông kia để post ở chế độ friend thì đã ngon. Để công khai dễ tèo lắm. Chó toàn để friend, mà friend thì cũng chỉ có đứa chí cốt lắm mới cho hiện thôi.
O66lMH3.png

Lần sau có fen nào chụp choẹt cái gì mà dính mặt người khác thì edit che mặt người đó lại. Kẻo lại dây vô phiền phức.
gWgni62.png

Mà con kia cứ như kiểu ATTENTION WHORE ấy nhỉ?
T6FZrTT.png
 
Đéo hiểu một số anh ráng đem cái lập luận "nếu đẹp trai đã khác" và "khen chân trắng sướng thấy mẹ" vào để làm gì. Lời khen của các anh có giá trí lắm cơ, các anh khen thì phải thấy vui cơ :feel_good:

Các anh suốt ngày bức xúc thủ dâm với nhau chửi nữ quyền, chửi dẩm riết rồi quen. Tình huống này nói bầy đàn thì ok, còn có lý chứ không có nữ quyền hay dẩm gì hết

Hễ có cái gì chỉ ra hay phê phán mấy cái thói vô duyên của đàn ông là các anh dựng lông lên chụp mũ nữ quyền, dẩm với simp. Mấy người mà các anh chửi simp thật ra là họ còn tỉnh táo và thấy chuyện chụp hình, đăng lên rồi nhiều thằng già vào bình luận thô tục là vô duyên thôi
 
chả hiểu bay giờ kiểu gì làm hơi quá thế
tổng tấn công gia đình ng ta
đù, cứ làm cái đơn kiện xong đến nhà live stream cho bõ tức
 
Last edited:
không thấy mặt, không biết danh tính của nữ là ai vậy thì có tính là sử dụng hình ảnh trái phép không nhỉ?
về lý thuyết thì chắc là ko, nhưng vụ này con bé kia ko biết đã inb yêu cầu ông kia gỡ hình ảnh xuống chưa nhỉ, chứ khi ko lại làm rùm beng lên, xong giờ ai cũng biết chân đó là của con bé đó, chưa kể cái cách nó sỉ nhục ông đọc thấy mà sợ, ông chụp có thể ông ko đúng nhưng nó chửi 1 ng như vậy trên fb rồi giờ lôi cả gia đình ông vào thì nó cũng tự biến nó thành ko đúng :ops:
 
về lý thuyết thì chắc là ko, nhưng vụ này con bé kia ko biết đã inb yêu cầu ông kia gỡ hình ảnh xuống chưa nhỉ, chứ khi ko lại làm rùm beng lên, xong giờ ai cũng biết chân đó là của con bé đó, chưa kể cái cách nó sỉ nhục ông đọc thấy mà sợ, ông chụp có thể ông ko đúng nhưng nó chửi 1 ng như vậy trên fb rồi giờ lôi cả gia đình ông vào thì nó cũng tự biến nó thành ko đúng :ops:
Bị ngáo quyền lực ảo.
Nhớ đợt dịch, có bác nào đăng FB nói đồ ăn tăng giá X 2 thôi đã bị luật an minh mạng sờ tới, tốn vài củ.
Chờ xem vụ này có được báo chí đăng câu view ko, càng lớn chuyện càng khó kiểm soát, lúc đó muốn nhỏ cũng ko nhỏ được.
Đây là 3 chỗ đã đăng tin giựt gân:
https://kenh14.vn/xon-xao-hinh-anh-...n-khiem-nha-gay-buc-xuc-20220421003514692.chn
https://afamily.vn/nguoi-dan-ong-bi...g-kem-caption-khiem-nha-20220420185452209.chn
https://tintuc.vn/nguoi-dan-ong-bi-...ng-len-mang-kem-caption-khiem-nha-post2233484
Hóng các báo thủ lấy tin đăng kiếm tiền tiếp nào.
 
Bị ngáo quyền lực ảo.
Nhớ đợt dịch, có bác nào đăng FB nói đồ ăn tăng giá X 2 thôi đã bị luật an minh mạng sờ tới, tốn vài củ.
Chờ xem vụ này có được báo chí đăng câu view ko, càng lớn chuyện càng khó kiểm soát, lúc đó muốn nhỏ cũng ko nhỏ được.
Đây là 3 chỗ đã đăng tin giựt gân:
https://kenh14.vn/xon-xao-hinh-anh-...n-khiem-nha-gay-buc-xuc-20220421003514692.chn
https://afamily.vn/nguoi-dan-ong-bi...g-kem-caption-khiem-nha-20220420185452209.chn
https://tintuc.vn/nguoi-dan-ong-bi-...ng-len-mang-kem-caption-khiem-nha-post2233484
Hóng các báo thủ lấy tin đăng kiếm tiền tiếp nào.
Thấy đám bạn ông Hùng Kiến còm khiếm nhã thôi mà nhỉ
O66lMH3.png
 
Đéo hiểu một số anh ráng đem cái lập luận "nếu đẹp trai đã khác" và "khen chân trắng sướng thấy mẹ" vào để làm gì. Lời khen của các anh có giá trí lắm cơ, các anh khen thì phải thấy vui cơ :feel_good:

Các anh suốt ngày bức xúc thủ dâm với nhau chửi nữ quyền, chửi dẩm riết rồi quen. Tình huống này nói bầy đàn thì ok, còn có lý chứ không có nữ quyền hay dẩm gì hết

Hễ có cái gì chỉ ra hay phê phán mấy cái thói vô duyên của đàn ông là các anh dựng lông lên chụp mũ nữ quyền, dẩm với simp. Mấy người mà các anh chửi simp thật ra là họ còn tỉnh táo và thấy chuyện chụp hình, đăng lên rồi nhiều thằng già vào bình luận thô tục là vô duyên thôi
Chuẩn quá, cái kiểu ra ngoài trêu gái nó là bản tính của mấy thằng bần nông rồi. Chửi tiếp đi thím, đúng là người phụ nữ mẫu mực của thớt chúng ta :doubt:
 
Back
Top