Thất nghiệp tuổi 40, hụt hẫng và stress

Muốn mở tiệm ăn cũng phải biết nấu nướng, hay đi học nấu ăn hay làm bánh rồi mở quán fen nhỉ :(
Trước đây làm lương cao không bác, tích luỹ được nhiều không, làm hành chính giờ khó đi làm ngoài vì không có kinh nghiệm
29 tuổi đi làm đc 1 năm nhảy việc mới lương tăng 40%

Trước đây lương bác cao không

mà 40 tuổi mới có 40t
 
về quê nuôi cá và trồng thêm rau đi anh zai
ccZaEbF.png


Sent from Samsung SM-N975F using vozFApp
 
Phen thử nghề nghe tâm sự chuyên nghiệp coi sao.

Lấy phí 300k, nghe khách tâm sự đến bao giờ cũng được, cam kết bảo mật và chuyên nghiệp.
Có nghề này luôn à fence, kinh doanh làm sao kể sơ tui với, tui cũng giỏi cái nghe người khác tâm sự
 
chạy xe về rảnh thì ngồi múa máy mấy câu in áo chơi thớt, làm chơi thì ko tốn vốn. 40 this 40 that, nội cái topic này có cả mớ ý tưởng keyword ak.
free-image-resizer-cropper (1).png
free-image-resizer-cropper.png
free-image-resizer-cropper (2).png

<cái gì đó> life begins at 40 <cái gì đấy>. 20p ra 3 mẫu đó.
 
Bán cà phê , bán đồ ăn sáng , bán bánh mì , bán nước trái cây .
Tệ hơn thì chạy grab , ship đồ / hàng , ship đồ ăn các kiểu => Chạy siêng thì tháng 10 - 15 củ là bình thường .
 
40 tầm này còn sức mà fen. Kiếm tí vốn mở 1 xe ăn sáng với thức uống. Ngta mua ăn sáng kèm theo thức uống luôn. Hoặc làm con xe bán hàng lưu động buổi sáng bán ăn sáng với thức uống, buổi chiều đánh xe ra chỗ đông đông genz bán thức uống. Có một loại thức uống tôi nghĩ fen chịu khó học hỏi sẽ khả thi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Những nghề có thể làm được trên này cũn đã nói nnhiều.Nếu anh không có 1 niềm yêu thích đặc biệt nào và kĩ năng đặc biệt nào thì lái xe (ô tô) là nghề có thể thử. Tuy nhiên nó cũng không dễ dàng đâu. Bây giờ anh còn chưa có bằng lái nữa, để cứng tay được tối thiểu cũng phải mất 1 2 năm chạy liên tục.

Đến khi cứng rồi thì nếu chạy grabcar mà đi vay mượn mua xe thì đéo thể bền được. Chạy cái đó chỉ hơn chiết khấu xe được chút thôi, không đủ để trả lãi tiền vay đâu, trừ phi anh cắm mặt ngoài đường ko bao h về nhà. Phân khúc ngon của nghề lái xe là chạy hợp đồng cho công ty, hoặc khách lẻ nhưng phải có 1 số lượng đủ khách quen. Muốn được thế thì anh phải vừa có thâm niên vừa phải khéo léo 1 chút để kiếm khách, nói chung không dễ dàng.

Có 1 nghề chưa thấy ai nói đến nhưng tôi thấy phù hợp với anh, đó là bảo vệ, trông xe. Nghề này có những lợi thế rõ rệt cho anh: không bị hạn chế tuổi, (thậm chí thích người già), không cần kinh nghiệm tay nghề, chuộng đàn ông, việc tương đối nhiều và dễ kiếm, về cơ bản khá nhàn. Tôi thấy khá hoàn hảo cho tình cảnh của anh. Tất nhiên nhược điểm của nó là lương thấp, địa vị thấp, nhưng tôi thấy anh nên thực tế 1 chút thì hơn. Để học thành 1 nghề cũng tốn kém và đòi hỏi khả năng. Tôi nói nghề lái xe ở trên khó là thế, nhưng mấy nghề khác còn khó hơn nhiều. Tôi nghĩ nếu anh có khả năng thật thì đã không ở hoàn cảnh hiện nay đâu. Nên chọn lựa chọn phù hợp với khả năng bản thân thôi.
 
40t thì học IT còn kịp không mike fence :). Cũng muốn học IT nhueng lớn tuổi, mà lại ko biết học mảng gì :)
học dễ mà bác, tầm 1 khóa 6 tháng là làm làng nhàng 7-8tr được, kiếm chỗ quen cho vừa học vừa thực hành, CTV thì tốt nhất, lên trình nhanh!
 
Học nghề đi bác ơi, có cái nghề, lại chăm chỉ thì ko bao giờ sợ đói. E làm hành chính văn phòng, viên chức nhà nước hẳn hỏi, lương 13 củ mà e cũng nghỉ vì sợ thất nghiệp xong ko xin đc việc gì, lúc đó thì khổ ko để đâu cho hết. Giờ e đang làm thợ xăm, tiền thì chưa có, nhưng e yên tâm vì tương lai hơn xưa nhiều
 
Back
Top