Đẹp trai tán gái dễ quá ae ạ, tủi thân

Mình thấy cái thằng kia hơn chú em là ở cái tự tin thôi chứ chả phải chỉ là cái mặt. Trừ khi chú em xấu quá, dị hình dị dạng, cận mụn đụt trĩ như vozer trong truyền thuyết thì thôi chứ người bình thường, chăm chút cho bản thân trước, tập thể dục, làm lại đầu tóc, thay đổi ăn mặc đi cho nó gọn gàng chỉn chu là đã sáng sủa hơn rất nhiều rồi. Đàn ông sau này hơn nhau ở cái tự tin phong độ chứ mặt đẹp baby thì chỉ được thời gian đầu các cháu thích thôi. Con gái hay sau này phụ nữ rất tinh ý chỗ này, anh nào biết tự chăm sóc bản thân thì cũng có nghĩa là biết chăm sóc người khác. Tự tin thì có nghĩa là biết được năng lực bản thân, dễ thành công hơn thì gái nó sẽ đánh giá cao hơn. Ngoại hình có thì tốt, k có thì cũng k phải vấn đề gì lớn quá đâu.
 
Mình hồi 2013 dân quê lên phố học đen đen đi xe đạp nghèo thì nhất nhì trường luôn vậy mà vợ mình giờ là cô gái vẫn nhắm vào được. Nên mình nghĩ cái tính khí nó quan trọng hơn á. Cố gắng ăn mặc gọn gàng tẹo.
 
Bản năng phối giống mà, con đực cao ráo, đẹp trai thì tất nguồn giống tốt, mà gặp giống tốt thì con cái nào lại chả rụng trứng :LOL: như vozer thấy gái nào xinh, vếu to lại chả muốn dí **** vào
 
Bản năng phối giống mà, con đực cao ráo, đẹp trai thì tất nguồn giống tốt, mà gặp giống tốt thì con cái nào lại chả rụng trứng :LOL: như vozer thấy gái nào xinh, vếu to lại chả muốn dí **** vào
Đẹp trai cao ráo gái nó thích lắm.....ngày xưa tôi đẹp trai lắm có biết con bé lớp 10 mà hồi đó tôi chỉ 20t nó thích tôi mà ko dám nói sau bạn nó nói thẳng với tôi là nó thích tôi. Nhưng tôi ham chơi nên cũng chỉ để ý thôi. Có lần trưa ngồi uống nước thì nó và bạn nó rình tôi ngồi chỉ khi thằng a xã hội hơn 2 tuổi nói tôi mới biết.... Lúc quay lại thấy 2 cái đầu lấp ló sau hàng rào bên kia đường tụi nó vừa chạy vừa la hét khi thấy tôi phát hiện lúc đó mới biết là tụi nó rình mình....nhưng hồi đó tôi chảnh lắm nên ...... Sau này tôi bị mụn và sẹo nhiều nên bớt đẹp khá nhiều nhưng vẫn có gái theo...... H vẫn buồn vì những vết sẹo tuy rằng nó chỉ tương đối chứ ko phải quá ghê..... Thực sự con gái rất có ấn tượng với con trai đẹp nếu lạnh lùng càng tốt ko nên quá vồ vập còn dùng tiền thì nó là level khác..... Như con trai cũng có cảm tình con gái đẹp vậy thôi...... Đẹp đó là may mắn và cũng do bạn chăm sóc tốt bản thân nữa. ( cách đây 20 năm tôi trắng ko thua gì trai hàn, mặt nhỏ tóc 2 mái do thời đó nó vậy nhược điểm hồi đó tôi chỉ có môi hơi thâm một chút xíu ko mụn sẹo sau này mới bị..... Tui cao 1m77 mà hồi đo cao gần 1m8 mà đẹp trai thì 😎 nên khỏi nói tui lùn nhé )
 
Last edited:
Đẹp trai cao ráo gái nó thích lắm.....ngày xưa tôi đẹp trai lắm có biết con bé lớp 10 mà hồi đó tôi chỉ 20t nó thích tôi mà ko dám nói sau bạn nó nói thẳng với tôi là nó thích tôi. Nhưng tôi ham chơi nên cũng chỉ để ý thôi. Có lần trưa ngồi uống nước thì nó và bạn nó rình tôi ngồi chỉ khi thằng a xã hội hơn 2 tuổi nói tôi mới biết.... Lúc quay lại thấy 2 cái đầu lấp ló sau hàng rào bên kia đường tụi nó vừa chạy vừa la hét khi thấy tôi phát hiện lúc đó mới biết là tụi nó rình mình....nhưng hồi đó tôi chảnh lắm nên ...... Sau này tôi bị mụn và sẹo nhiều nên bớt đẹp khá nhiều nhưng vẫn có gái theo...... H vẫn buồn vì những vết sẹo tuy rằng nó chỉ tương đối chứ ko phải quá ghê..... Thực sự con gái rất có ấn tượng với con trai đẹp nếu lạnh lùng càng tốt ko nên quá vồ vập còn dùng tiền thì nó là level khác..... Như con trai cũng có cảm tình con gái đẹp vậy thôi...... Đẹp đó là may mắn và cũng do bạn chăm sóc tốt bản thân nữa.
Ok tôi tin anh:p:sure:
H tôi ko còn đam mê gì nữa chỉ mong hết bệnh tâm thần phân liệt.... Nhưng điều đó là ko thể.
 
mấy fen trên m6 còn lùn gì nữa e có m57 mới là lùn
eDEPIVR.gif
 
Đang ở trọ chung với thằng bạn, thằng này cũng chả phải cao m8, da trắng tóc 2 mái hàn xẻng hay thời trang gì . Nói chuyện cũng bình thường, da ngăm, té xe người đầy sẹo được cái mặt mũi đẹp trai, thấy làm quen gái dễ vãi. Ở trọ có mấy đứa gái phòng bên cũng chủ động qua bắt chuyện, rồi đi học này kia quen gái cũng nhiều. Tối nào 8 9 h tối cũng đi dạo biển với gái. Còn mình chả có ai tủi thân vl, bữa hẹn được đứa kia qua fb hẹn hò, ban đầu nói chuyện vui vẻ lắm mà hẹn gặp ngoài xong nó nhạt với mình luôn, kêu mình lo mau mau kiếm ny đi, khác gì đang từ chối khéo đâu. Rủ đi ăn thì vẫn đi, ăn xong cái về luôn, cảm giác nhục vl,chán xoá số luôn .
Đúng sinh ra đẹp trai sướng vc, đéo phảo làm gì cũng có gái dâng mồm.
Gái xấu thím có muốn tán không? gái nó cũng háo sắc thế thôi
 
Đẹp tất nhiên sẽ dễ ăn gái. Nhưng ko đẹp thì phải bù đắp cái khác: sạch sẽ gọn gàng, mặc đồ ko bần, ko lôi thôi là đã ưa nhìn... có cái đầu 1 xíu. Cụ thể là cách ăn nói, sự hài hước, có cviệc thu nhập, toát ra sự tự tin. Còn ăn nói sao cho hài hước tự tin thì tôi éo chỉ đc, vì nội tại mỗi người, chuyện đó còn phải dạy thì ko tán đc gái đâu. Tự mình cứu mình thôi :boss:
 
Ko đẹp trai thì phải giàu.
Ko giàu ko đẹp trai thì đi đá phò masasge
Giàu mà xấu trai thì cũng vứt. Gái nó chỉ đến vì tiền.
Mà msg, chơi gái thì toàn dân thành đạt, sếp. Đi ăn chơi, nhậu nhẹt.
Chứ đã nghèo lại xấu trai thì quay tay qua ngày thôi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cứ bình tĩnh tự tin mà sống rồi sẽ có ng thích fen thôi. Tôi hầu như ko tán gai bgio mà dạo này cũng có một bé 2k2 ưng tôi. Bận bịu cv quá nên ngại yêu. Bé này xinh xắn làm ở TTTM mỗi tội tính tình bọn genZ này hơi dở hơi, sợ yêu vào lại stress thêm.
6936E722-7AD8-488C-BF31-F553C54219C3.jpeg
 
Đẹp tất nhiên sẽ dễ ăn gái. Nhưng ko đẹp thì phải bù đắp cái khác: sạch sẽ gọn gàng, mặc đồ ko bần, ko lôi thôi là đã ưa nhìn... có cái đầu 1 xíu. Cụ thể là cách ăn nói, sự hài hước, có cviệc thu nhập, toát ra sự tự tin. Còn ăn nói sao cho hài hước tự tin thì tôi éo chỉ đc, vì nội tại mỗi người, chuyện đó còn phải dạy thì ko tán đc gái đâu. Tự mình cứu mình thôi :boss:
Sao tui ko nói gì gái cứ bâu nhỉ, khen nhiều làm tôi chảnh như chó vậy.....hồi đó mà sở khanh thì ăn gái mòn truym....đi tán gái ô a xh cứ nói tôi đẹp ổng xấu nên gái ko thích ổng dù tôi biết vậy nhưng tôi ko quan tâm điều đó, đi đâu từ nhà về quê đi chơi khen nhiều làm tôi rất thấy rất nhàm ....đi bia ôm thì gái nhảy lên đùi tôi ngồi chưa kịp khui bia, có cô còn chọt sau lưng khi tôi ngồi hát lúc đó tôi ko gọi đào ....chắc nó muôn vào ngồi chung..... Đẹp thì sướng đc ng ta khen hoài.....trước mặt sau lưng..... Tôi muốn trở lại ngày xưa lần nữa ) Tóm lại các bạn may mắn đẹp thì các bạn nỗi bật và dễ có con gái thích còn xấu thì phải dùng cái khác bù vào như tài năng vật chất.
 
Last edited:
Cứ bình tĩnh tự tin mà sống rồi sẽ có ng thích fen thôi. Tôi hầu như ko tán gai bgio mà dạo này cũng có một bé 2k2 ưng tôi. Bận bịu cv quá nên ngại yêu. Bé này xinh xắn làm ở TTTM mỗi tội tính tình bọn genZ này hơi dở hơi, sợ yêu vào lại stress thêm.View attachment 1191751
Nửa đêm 12h gái nhắn tin, lại còn uống rượu. 1h28 lại gửi map, chắc hẳn fen đã có 1 buổi tối thật nồng nhiệt :beauty:
 
công nhận, em ngày trước không biết tán gái mà gái cứ tự bu vào, khổ lắm, giờ già rồi nghĩ lại thời oanh liệt mà thèm!
 
Back
Top