Khai tử rồi lôi vào làm gìbáo nó trừ họ nhà lũ à
Khai tử rồi lôi vào làm gìbáo nó trừ họ nhà lũ à
Sao lôi con Ka nô vào làm chi.Khai tử rồi lôi vào làm gì
Lũ SA đi cao tốc mà vẫn ăn trên 10l sợ thậtbáo nó trừ họ nhà lũ à
Có Lũ A ở phân khúc sedan hạng D kìa anh. Lũ A xuống so ăn xăng với bọn hạng D mà vẫn ít hơn thì cũng ưu việt đấy chứ nhỉbáo nó trừ họ nhà lũ à
Tôi thấy nhiều người kêu trong phân khúc A thì con Buổi sáng là tốn xăng nhất. Không hiểu sao mà máy 1.0 mà ăn xăng hơn cả máy 1.4 của Fadilcon morning với i10 đốt xăng kinh hơn fadil nhiều, đặc biệt là đi phố
Accent nào lên 100km/h vòng tua 3k thế anhCó cấp mà thế nào nữa chứ, ngồi lên i10,accent thử xem 100km/h tua toàn 3k trở lên cả, như i10 đi 40km/h nó ko lên số 4 cứ để số 3 (chuyển tay cũng thế thôi), tạo cảm giác nhạy ga khi tăng tốc chứ tốn xăng thật sự luôn, riêng i10 tốn nhất phân khúc thì không phải bàn, nhà mình có 1 con mà. Cùng 4 cấp cùng phân khúc con khác tua vẫn thấp hơn nhiều
Sent from Samsung SM-G991B using vozFApp
Accent nào lên 100km/h vòng tua 3k thế anh
Trước mình đi Mazda 6 2.5 bạn mình thấy nó ăn xăng ít mà ta, hơn hẳn Camry cùng đờiBáo nó lấy bản 2.5 mà bác. Bản 2.0 ăn xăng như ngửi
Vô lý thế elantra 16 non turbo nào ăn nhiều hơn 2.0?Hài hước là con elantra 1,6 non tur ăn nhiều hơn con 2.0 at
Tiết kiệm nhiên liệu thì phụ thuộc nhiều thứ lắm.Có cấp mà thế nào nữa chứ, ngồi lên i10,accent thử xem 100km/h tua toàn 3k trở lên cả, như i10 đi 40km/h nó ko lên số 4 cứ để số 3 (chuyển tay cũng thế thôi), tạo cảm giác nhạy ga khi tăng tốc chứ tốn xăng thật sự luôn, riêng i10 tốn nhất phân khúc thì không phải bàn, nhà mình có 1 con mà. Cùng 4 cấp cùng phân khúc con khác tua vẫn thấp hơn nhiều
Sent from Samsung SM-G991B using vozFApp
Nhưng thứ quan trọng nhất quyết định xăng nhiều hay ít lại là chân phanh.Vô lý thế elantra 16 non turbo nào ăn nhiều hơn 2.0?
Tiết kiệm nhiên liệu thì phụ thuộc nhiều thứ lắm.
Thứ 1 hộp số nào? Tự động có cấp thì chắc chắn sẽ tốn hơn tự động cvt rồi.
Thứ 2 là máy dùng trục cam gì. Đôi hay đơn biến thiên kiểu chỉ đóng hoặc mở hay biến thiên thực sự. Hầu hết các hãng sử dụng trục cam đều biến thiên chỉ đóng hoặc mở, có 2 hãng bình dân là trục cam biến thiên thực sự là ivtec của honda và vvti của toyota mở to hoặc nhỏ.
Thứ 3 tune máy, tùy theo từng hãng mà tune khác nhau, từng giải vận tốc vòng tua, tỷ số nén xăng gió...
Thứ 4 chất liệu gia công máy, thành lòng van hút xả trục khửu con đội, góc đặt bugi đặt van nạp xả... giảm ma sát, tối ưu nhiệt động cơ. Đường dầu đường nước...
Thứ 5 turbo hay non turbo.
Thứ 6 hybrid hay non hybrid.
Thứ 7 trọng lượng xe, tỷ lệ lực cản gió.
Nhưng thứ quan trọng nhất quyết định xăng nhiều hay ít lại là chân phanh.
Tài tốt là người ít phải dùng phanh nhiều nhất mà xe vẫn lướt thanh thoát.
bắt thằng trẻ con 5 tuổi cõng ba lô 20 cân so với thằng thanh niên 20 tuổi thì thằng nào phải làm việc lòi mắt mới xách được? máy yếu phải làm việc nhiều hơn máy mạnh để sinh ra cùng công suấtCó Lũ A ở phân khúc sedan hạng D kìa anh. Lũ A xuống so ăn xăng với bọn hạng D mà vẫn ít hơn thì cũng ưu việt đấy chứ nhỉ
Tôi thấy nhiều người kêu trong phân khúc A thì con Buổi sáng là tốn xăng nhất. Không hiểu sao mà máy 1.0 mà ăn xăng hơn cả máy 1.4 của Fadil
tốc độ trung bình đó vô nội thành thì vứt đi đc rồi, nên tiết kiệm xăng là tiết kiệm ở trong nội thành vì đó là đường di chuyển chính, chứ đc bn ông cả ngày phóng cao tốc đâuChính xác hơn tốc độ di chuyển trung bình
Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
1.6 non tur ấy. Mắt mũi sao vậy mẹ?Vô lý thế elantra 16 non turbo nào ăn nhiều hơn 2.0?
Tiết kiệm nhiên liệu thì phụ thuộc nhiều thứ lắm.
Thứ 1 hộp số nào? Tự động có cấp thì chắc chắn sẽ tốn hơn tự động cvt rồi.
Thứ 2 là máy dùng trục cam gì. Đôi hay đơn biến thiên kiểu chỉ đóng hoặc mở hay biến thiên thực sự. Hầu hết các hãng sử dụng trục cam đều biến thiên chỉ đóng hoặc mở, có 2 hãng bình dân là trục cam biến thiên thực sự là ivtec của honda và vvti của toyota mở to hoặc nhỏ.
Thứ 3 tune máy, tùy theo từng hãng mà tune khác nhau, từng giải vận tốc vòng tua, tỷ số nén xăng gió... ví dụ như bọn mazda 13:1.
Thứ 4 chất liệu gia công máy, thành lòng van hút xả trục khửu con đội, góc đặt bugi đặt van nạp xả... giảm ma sát, tối ưu nhiệt động cơ. Đường dầu đường nước... ví dụ lòng xylanh của bọn nissan tráng lòng máy bằng thủy tinh.
Thứ 5 turbo hay non turbo.
Thứ 6 hybrid hay non hybrid.
Thứ 7 trọng lượng xe, tỷ lệ lực cản gió.