trandan
Senior Member
Thế mà mấy bố kêu bật ACBật AC thì động cơ phải gánh thêm cái máy nén của điều hòa nữa đó. Tắt đi cha nội.
Thế mà mấy bố kêu bật ACBật AC thì động cơ phải gánh thêm cái máy nén của điều hòa nữa đó. Tắt đi cha nội.
Tự biêt đi bồ , t 20 này thi đây ) , éo biết sao chứ bữa thi TN rớt như sung . Mốt lên sân dợt thêm 2 tiếng nữa , hôm sau thi luôn. Xe trong bãi có con yếu con mạnh nên cứ đi nhiều con là ngon nhất . hôm thi vớ phải con dởm còn biết đường nhả côn đêm ga mà đi
Nghe các bồ bảo bật thêm máy lạnh (AC) để đi cho khỏe , hôm sau thử xem sao . Chứ thầy bà như lol lái đúng 1 vòng xong xuống xe . Sai cũng đíu nhắc , lên sân là cứ đứng nhìn thôi à .
Tập tành đã ít ỏi rồi mà gặp lão thầy ko nhiệt tình chỉ bảo cho lắm .
Nên mấy nay toàn coi youtube thôi .
Hôm bữa thi tốt nghiệp méo biết vào lộn số chỗ phần tăng tốc xong tạch ngay đó . Chỗ tình huống nguy hiểm bị - điểm theo xe phía trước nên dẹo luôn .
Công nhận gặp được thầy nhiệt tình thì còn thi tốt, lão dạy tui toàn chửi, rồi dạy đám B1.Em cũng toàn xem youtube
Học 1 buổi sa hình 2 tiếng full bài luôn, thầy khen học tốt )
Bật AC thì động cơ phải gánh thêm cái máy nén của điều hòa nữa đó. Tắt đi cha nội.
Ông thầy tui cũng bảo bật AC màThế mà mấy bố kêu bật AC
Bật AC thì động cơ phải gánh thêm cái máy nén của điều hòa nữa đó. Tắt đi cha nội.
Ngoài đường trường, leo dốc thì đúng là tắt điều hòa vô ga xe mạnh hơn, nhưng với bài đề pa ngang dốc, tối ưu cho xe là "bật điều hòa + hạ kính"Thế mà mấy bố kêu bật AC
Nhả côn từ từ rồi thêm ga thôi thím. Nhả phát hết côn chết mịa nó máy đấyNhả hết côn ko chết máy à thím. Như xe máy côn tay thì mình thấy nhả côn là phải bồi ga vào mới ko chết máy. Oto nhả hết côn mới ga à thím
Okie , để vài bữa lên trường thử lại xem , chứ ông thầy ko chỉNgoài đường trường, leo dốc thì đúng là tắt điều hòa vô ga xe mạnh hơn, nhưng với bài đề pa ngang dốc, tối ưu cho xe là "bật điều hòa + hạ kính"
Vòng tua 4k mới bị trừ điểm nhé, mày cứ tương 2k5-3k đi, xe chùa mà, có móc thêm xe nữa vào thì nó vẫn lên đc nhé, méo thể tụt đc, nhớ lên đến đỉnh dốc bỏ ga ra, mớm phanh nhé, không đâm mịa nó lên vỉa đấy.Hôm nọ đi thi trượt đề-pa.
Con xe chip hôm học nó khoẻ vl, thả côn rung 1500 thì nhả phanh chân là lên.
Hôm đi thi thì xe yếu, nhả phanh chân là chết máy, đậu mé thầy không dạy đệm ga là sai hay đúng hả các thím ??? Em thề là mấy hôm học ông ấy không đề cập gì đến đệm ga.
À em học đề-pa không xài phanh tay nhé!
Tôi ở Hoàng Mai, thím học chỗ nào thếTôi buổi 2 chơi hết các bài trong sa hình luôn
Mất 1 tiếng đầu thầy chỉ
Đến tiếng thứ 2 tự lái hết
Đề pa, lùi chuồng dọc ngang
Thím chỗ nào HN?
qua e học cho vui nè bácBác ở HN hay HCM?
Em ở HCM cũng đang cần nơi uy tín để học và lấy bằng.
Nếu bác cũng học ở HCM thì cho em ít info nhé. Thanks bác
Do người học đăng kí ...Thời đại này chuyển hết qua số tự động rồi, mà đi học lái nó cứ dạy số sàn nhỉ?
Để dừng xe đúng vạch đấynghĩa là sao ạ thím? mình ko hiểu
Đi chip thì nghe tin tin là cắt côn rồi , tới ngay cột là dừng . Mà chắc ăn thì dừng trước cột 1 tý cho chắc ăn chứ dừng lố loại trực tiếp .em tập toàn canh vai ngang cột thì đạp côn vs thắng luôn
)
lúc tập ông thầy cứ bắt đúng cái vạch băng dính đỏ dính ở cửa xe phải bằng cái cột mới chịu, lệch tầm 3-4 phân lão bảo non
Bài đề pa lên dốc có lẽ là bài thi khó nhất, nhưng khó không ở thao tác mà là ở tâm lý.
Mỗi xe có độ rùng, kim vòng tua chỉ khác nhau, nên đừng áp dụng 1 mốc cho các xe, mà trước khi thi các bác test trước là được, mình có thời gian chuẩn bị mà cứ test phát là yên tâm.
Lúc lên xe chuẩn bị, các bác vô số 1 nhả côn xem xe nó rùng tới mốc nào trên kim vòng tua là tắt máy, thì sau cứ nhả côn dưới mốc đó là được, nhớ bật thêm máy lạnh thì xe có yếu mấy nếu bắt đúng côn sẽ không bị tụt dốc, và tắt máy. Cứ nhả phân chân, nếu xe k lên, mớm nhẹ qua ga là ổn.
Mình lần đầu đụng vô là ông anh chỉ cho chạy vài trăm mét. Hôm sau học buổi đầu thầy hỏi có chạy bao giờ chưa, mình nói có 1 lần thế là thầy bảo ra chạy đường trường hơn 20km, nghĩ lại cũng hãibác học buổi đầu tiền đã chơi hẳn đề pa rồi cơ à. thầy bạn bị ngáo à