tin tức Tài xế 'mếu máo' khi lưu thông trên cao tốc ở Quảng Ninh

Ủa này là quốc lộ mà, phải cao tốc đâu, cao tốc phải có chuẩn riêng chứ, cứ bem tiêu chuẩn xưa cũ này vào à. Thế thì chịu
1661143684165.png

ừ thì cao tốc của ông đây
 
Chửi ghê thế cháu. Cao tốc HN-HP ~100km có tận 3 trạm cơ. Trung bình 50km/trạm là hợp lý. Từ Hn đi MC, nghỉ lần cuối tại trạm V77 HP, đi đến cầu Bạch Đằng khoảng 30km, CT04 175m nữa là 205km, tốc độ trung bình khoảng 80km/h. Ngồi trên xe 2,5 tiếng thì vãi đái du khách.
HN-HP có chưa đến 1 tiếng chạy xe mà mở 3 trạm để tế bố chúng nó đấy. Anh lại còn mang ra làm tiêu chuẩn nữa. Tiêu chuẩn mẽo thì cũng 2-4 tiếng nghỉ 1 lần là hợp lý.
Còn mấy thằng ngu trong bài để hết xăng thì đáng lắm, lần sau cho chừa.

/tôi chạy xe 3 tiếng đến lúc xe nhắc nghỉ mới nghỉ đổ xăng - ăn nhẹ - và đi đái. HN-HP chạy 20p nghỉ 1 lần làm cl` gì không biết.
 
HN-HP có chưa đến 1 tiếng chạy xe mà mở 3 trạm để tế bố chúng nó đấy. Anh lại còn mang ra làm tiêu chuẩn nữa. Tiêu chuẩn mẽo thì cũng 2-4 tiếng nghỉ 1 lần là hợp lý.
Còn mấy thằng ngu trong bài để hết xăng thì đáng lắm, lần sau cho chừa.

/tôi chạy xe 3 tiếng đến lúc xe nhắc nghỉ mới nghỉ đổ xăng - ăn nhẹ - và đi đái. HN-HP chạy 20p nghỉ 1 lần làm cl` gì không biết.
bác chạy xe khỏe là việc của bác, quy định dựa trên quãng đường chứ không phải dựa trên thời gian bác phóng hết ga hết số, chẳng ai bắt bác vừa đi vừa nghỉ mà đòi 20 phút nghỉ 1 lần
 
176 km tiền BOT nhiêu vậy mấy anh?
Từ HP sang HL là 34k, HL sang Vân đồn là 115k (54km), tuyến vân đồn móng cái 65km nếu tính theo giá tuyến HL-VĐ thì 176km dự tính tiền bot ít nhất là khoảng 290k nhưng tôi nghĩ thực tế chắc phải hơn 300k
gKn9Y0y.png
 
Già mà ngáo vậy, đây là cao tốc chứ đường thường đâu mà so lập ít hay nhiều cây xăng. Xe giờ nó êm ru chứ có xóc đâu mà tra tấn, nói khổ là khổ mấy người say xe thôi
Xe nào êm, xe hạng D trở lên đi mới êm nhé chứ D trở xuống đi lâu ê ẩm hết người, chạy 120 gió hú ồn gầm điếc tai luôn, còn xe khách 29 45 chỗ thì quên đi, kể cả chạy đường đẹp nhất VN hiện tại là HN-HP vẫn xóc. Ngồi lâu gần 3 tiếng không vận động tay chân, vệ sinh cá nhân thì ngồi xe sang vẫn mệt.
Cái trạm nghỉ nó không chỉ phục vụ cho việc đổ xăng, nó còn nhiều cái khác nữa. Cao tốc nghĩa là được chạy tốc độ cao chứ đéo phải không được dừng cháu ạ. Nói chung là tỉnh gom tiền làm cố, vá gấu giật vai cho xong cái đường, tiền nhà thầu còn nợ lòi ra không thì đã thông xe từ hồi 30/4 rồi, nên thiết kế quy hoạch các thứ thiếu thốn là bình thường.
 
HN-HP có chưa đến 1 tiếng chạy xe mà mở 3 trạm để tế bố chúng nó đấy. Anh lại còn mang ra làm tiêu chuẩn nữa. Tiêu chuẩn mẽo thì cũng 2-4 tiếng nghỉ 1 lần là hợp lý.
Còn mấy thằng ngu trong bài để hết xăng thì đáng lắm, lần sau cho chừa.

/tôi chạy xe 3 tiếng đến lúc xe nhắc nghỉ mới nghỉ đổ xăng - ăn nhẹ - và đi đái. HN-HP chạy 20p nghỉ 1 lần làm cl` gì không biết.
Chuẩn anh, cao tốc méo gì 20p lại dừng, chưa nóng đít đã dừng
 
HN-HP có chưa đến 1 tiếng chạy xe mà mở 3 trạm để tế bố chúng nó đấy. Anh lại còn mang ra làm tiêu chuẩn nữa. Tiêu chuẩn mẽo thì cũng 2-4 tiếng nghỉ 1 lần là hợp lý.
Còn mấy thằng ngu trong bài để hết xăng thì đáng lắm, lần sau cho chừa.

/tôi chạy xe 3 tiếng đến lúc xe nhắc nghỉ mới nghỉ đổ xăng - ăn nhẹ - và đi đái. HN-HP chạy 20p nghỉ 1 lần làm cl` gì không biết.
Anh nói thế chứng tỏ anh chưa đi CT04 bao giờ rồi. 1 tiếng là từ K0 đến nút ra K95 thôi. Từ đấy đi vào 2 trung tâm cả 2 đầu đều mất khoảng 30,40p nữa tùy tình hình giao thông. Thường đi từ Hn về Hp, phải mất 40p mới đến trạm thu phí đầu tuyến. Đi thêm khoảng 30p nữa đến trạm V52 Hải Dương. Xe Hn-Hp thường dừng nghỉ ở đấy. Nếu đi Hạ Long, Vân Đồn thì sẽ cố đến PK77 HP. Còn chiều ngược lại, từ HP thường đi đến T24 HY nghỉ (trạm này chưa hoạt động, mói có nhà VS, cây xăng), mất cũng khoảng hơn tiếng.
Anh khỏe anh chạy xe 3 tiếng không sao, nhưng không phải ai cũng như anh. Tôi hồi SV đóng xe máy 300km đường đèo chỉ dừng lại vì hết xăng với cho xe nghỉ nguội máy, nhưng ông cụ tôi chở tôi hồi 5 tuổi về quê có 30km mà cũng phải nghỉ giữa đường. Anh chạy căng thì cứ chạy, có ai bắt anh dừng ở tất cả trạm nghỉ đâu? Nhưng không có trạm nghỉ, những người cần dừng người ta dừng ở đâu?
 
Xe nào êm, xe hạng D trở lên đi mới êm nhé chứ D trở xuống đi lâu ê ẩm hết người, chạy 120 gió hú ồn gầm điếc tai luôn, còn xe khách 29 45 chỗ thì quên đi, kể cả chạy đường đẹp nhất VN hiện tại là HN-HP vẫn xóc. Ngồi lâu gần 3 tiếng không vận động tay chân, vệ sinh cá nhân thì ngồi xe sang vẫn mệt.
Cái trạm nghỉ nó không chỉ phục vụ cho việc đổ xăng, nó còn nhiều cái khác nữa. Cao tốc nghĩa là được chạy tốc độ cao chứ đéo phải không được dừng cháu ạ. Nói chung là tỉnh gom tiền làm cố, vá gấu giật vai cho xong cái đường, tiền nhà thầu còn nợ lòi ra không thì đã thông xe từ hồi 30/4 rồi, nên thiết kế quy hoạch các thứ thiếu thốn là bình thường.
Thế gọi đéo gì cao tốc, dăm ba cây số đã dừng, gọi quốc lộ cho lành, gắn cái mác cao tốc vào cho oai.
 
Anh nói thế chứng tỏ anh chưa đi CT04 bao giờ rồi. 1 tiếng là từ K0 đến nút ra K95 thôi. Từ đấy đi vào 2 trung tâm cả 2 đầu đều mất khoảng 30,40p nữa tùy tình hình giao thông. Thường đi từ Hn về Hp, phải mất 40p mới đến trạm thu phí đầu tuyến. Đi thêm khoảng 30p nữa đến trạm V52 Hải Dương. Xe Hn-Hp thường dừng nghỉ ở đấy. Nếu đi Hạ Long, Vân Đồn thì sẽ cố đến PK77 HP. Còn chiều ngược lại, từ HP thường đi đến T24 HY nghỉ (trạm này chưa hoạt động, mói có nhà VS, cây xăng), mất cũng khoảng hơn tiếng.
Anh khỏe anh chạy xe 3 tiếng không sao, nhưng không phải ai cũng như anh. Tôi hồi SV đóng xe máy 300km đường đèo chỉ dừng lại vì hết xăng với cho xe nghỉ nguội máy, nhưng ông cụ tôi chở tôi hồi 5 tuổi về quê có 30km mà cũng phải nghỉ giữa đường. Anh chạy căng thì cứ chạy, có ai bắt anh dừng ở tất cả trạm nghỉ đâu? Nhưng không có trạm nghỉ, những người cần dừng người ta dừng ở đâu?
Anh chạy xe máy dừng nghỉ nó cũng phải thôi, chạy xe máy mệt mà, gió mưa nó tạt, tôi chạy xe máy về quê 100km cũng nghỉ 1 lần cho đỡ mệt. Còn cao tốc chạy ô tô 100km 3 trạm nó lại dày quá
 
Ai bắt anh dừng đâu, ko có nhu cầu thì cứ lướt qua thôi. Cơ mà có nhiều trạm thì vẫn yên tâm hơn.
E vẫn lướt qua mà anh, có điều trước khi đi e lúc nào cũng phải đầy bình vs làm công tác vệ sinh đủ đầy, nếu xe hỏng bất chợt thì đành chịu
 
Anh chạy xe máy dừng nghỉ nó cũng phải thôi, chạy xe máy mệt mà, gió mưa nó tạt, tôi chạy xe máy về quê 100km cũng nghỉ 1 lần cho đỡ mệt. Còn cao tốc chạy ô tô 100km 3 trạm nó lại dày quá
Thì như tôi đã bảo đấy, 2 trạm đầu để phục vụ những người phải di chuyển xa mới đến được cao tốc, nghỉ ở đầu vào cao tốc xong chạy một mạch đến lối ra luôn. Có phải ai cũng được xuất phát từ đầu cao tốc đâu?
 
Thì như tôi đã bảo đấy, 2 trạm đầu để phục vụ những người phải di chuyển xa mới đến được cao tốc, nghỉ ở đầu vào cao tốc xong chạy một mạch đến lối ra luôn. Có phải ai cũng được xuất phát từ đầu cao tốc đâu?
Anh cùn bỏ mẹ, trước khi vào cao tốc anh xuất phát từ đâu éo ai quan tâm, nhiệm vụ của anh là phải chuẩn bị sẵn sàng trước khi vào.
Đã vào rồi thì mới bấm giờ, 20p thì nghỉ làm cái éo gì.
 
Tôi thì chạy Thanh Hóa là phải dừng ở Phủ Lý, chạy Hải Phòng là phải dừng trạm Hải Dương để ăn sáng rồi làm ly cafe, rồi mắt nhìn xa xăm, rồi vệ sinh các cái.
 
Cơ mà cái trạm Hưng Yên nó vô lý vãi đái ra. Vừa ra khỏi HN đã thấy nó lừng lững trước mặt rồi, ko hiểu mở trạm ở đấy làm gì
 
Back
Top