Hà Nội: Cờ lê sắt từ tầng cao chung cư rơi trúng người phụ nữ đang bế con

TPO - Một chiếc cờ lê từ trên cao rơi xuống đường ven chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội) khiến một người phụ nữ bị thương, dự kiến phải phẫu thuật.
Trao đổi với phóng viên Tiền Phong, người phụ nữ kinh doanh cửa hàng hoa quả ở một ki-ốt chân tòa chung cư HH3A, tổ hợp Chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội) vẫn chưa hết hoảng sợ vì sự cố vật dụng rơi từ trên cao xuống, diễn ra cuối tuần qua.
Hà Nội: Cờ lê sắt từ tầng cao chung cư rơi trúng người phụ nữ đang bế con ảnh 1
Chiếc cờ lê bằng sắt rơi trúng tay một người phụ nữ ở chung cư HH Linh Đàm. Ảnh: NVCC
Theo chị này, khi đang bế con ngồi ở phía trước cửa hàng, bất ngờ một chiếc cờ lê khá to rơi xuống từ trên cao. "Lúc đó tôi đang bế con, cũng may không rơi vào cháu bé", chị này nói. Tuy nhiên, chiếc cờ lê rơi trúng vào tay chị, khiến tay bị bầm tím, tụ máu.
"Tôi vừa đi kiểm tra ở bệnh viện, bác sĩ nói sẽ phải phẫu thuật", chị này nói với phóng viên Tiền Phong chiều 31/10, đồng thời cho biết, sẽ tiến hành kiểm tra lại để chắc chắn phương án xử lý trong những ngày tới.
https://tienphong.vn/ha-noi-co-le-s...rung-nguoi-phu-nu-dang-be-con-post1483169.tpo
 
Lấy dấu vân tay xong điều tra khởi tố tội cố ý gây thương tích được không nhỉ?
 
Rồi ai chịu trách nhiệm?

Lỡ trong chung cư có đứa điên, bệnh hoạn nó cứ quăng đồ xuống chết người thì sao?
 
Lấy dấu vân tay xong điều tra khởi tố tội cố ý gây thương tích được không nhỉ?
Cả rổ người cầm vào rồi còn tìm vân veo gì nữa, muốn lấy vân tay thì ngay lúc đấy phải có nghiệp vụ thu cái cờ lê lại đúng cách mới đc. Mà có lấy đc đi nữa nếu là đứa trê con mấy tuổi ném thì tra vào mắt
 
chung cư này cứ lên mặt báo hoài thế, có ma không
epl6fhW.png
 
Tốt nhất mấy cái chung cư thì tầng trệt nên giăng cái lưới hay mái hiên an toàn chứ nhiều khi tầng trên vk ck cãi lộn ném đồ xuống sân có khi chết oan mạng :eek:
 
Chắc thợ sửa đồ lỡ tay làm rớt, cái này thì còn hiểu được chứ mấy quả ném dao, thớt xuống thì đúng chịu thua
 
Back
Top