Độc thân, có vui?

đợt rồi nhân tiện tán hụt một em xinh xẻo , thế là tôi xách con moto dạo vòng quanh thành phố, đi shoping linh tinh khám phá big C chút , đi chỉnh lại bộ nhá hết gần chục củ bán con ăn roi cũ lên con iphone 12 xong tôi cũng kệ mẹ con crush cũ luôn :)
tôi chợt nhận ra ngày xưa thời sinh viên vì sao tôi buồn con nyc lâu thế , hóa ra là do tôi nghèo và hơi thiếu kinh nghiệm , cuộc sống còn nhiều thứ vui vẻ lắm :D thất bại hôm nay chỉ một note trầm để cho phần chorus thêm thăng hoa thôi :D tiêu tiền nó xã stress vcl , ko bận dự án ở cty chắc tôi cũng đi du lịch cmnr :)
chuẩn này đi làm vào có tiền shopping là thoải mái liền bảo sao con gái nó thich thế. Đợt chill v cảm giác vui vẻ thật, bạn gái đi nc ngoài, ở độc thân, nhà royal, có 30 đôi giày thể thao, áo mặc cả mùa ko hết, đến cơ quan tán tỉnh các em, về thì hàng xóm nhìn thấy cao ráo độc thân, nghề nghiệp tốt ngưỡng mộ. H sắp lấy vk tiếc vãi cả hợi
 
ko nhé :nosebleed: gặp mấy thể loại đó thì né xa thôi, còn lại thiếu gì hoa thơm bướm đẹp cho ae tha hồ săn bắt hái lượm, cớ sao vớ phải mấy con già khụ, dẩm, hãm lol làm gì... :feel_good:
Thì t đang nói mấy ông ghét phụ nữ nói chung. Thực ra cái mgtow nổi ở mỹ vì từ gái trẻ đến gái già đều kinh dị, gái trẻ còn tởm hơn, nhất là lúc nó vào cấp 3 vs ĐH. Còn ở Châu Á m thì vẫn an toàn chán, nữ cũng ko quá hoang dại như bọn mỹ
 
Vui chứ sao hông vui, có phải đẻ ra cái là đã lấy vợ lấy chồng đâu, ít cũng 20 năm, nhiều thì 30,40 năm độc thân, làm gì mà tả độc thân như thứ gì kinh khủng

Tui độc thân, gặp những người có gia đình, họ chia làm 2 trường phái, lấy vợ đi sướng lắm, và anh giờ chỉ ước được như chú, tui tin cả 2 trường phái, vì làm gì có chuyện hôn nhân vào là thành hạnh phúc hết? Vì vậy có Thiên đường hôn nhân, có địa ngục hôn nhân và cũng có thiên đường độc thân, địa ngục độc thân, cuộc sống độc thân có thể không hoàn hảo, nhưng so với những người trong địa ngục hôn nhân thì xét ra đâu tệ?

View attachment 1494656
cái sách này có ebook k nhể :shame:
 
Cho tại hạ đây này :doubt:
học dược chứ có học ngành kiến trúc - xây dựng đâu mà cần chi???:canny:
sách khó tìm khó mua thì đóng góp ebook đi:shame: phổ cập mọt sách cho 4rum:shame:
mà hôm bữa đã chụp xong đống sách biển đảo, sách bao cấp, sách LX ra riêng chưa???
 
Đang có gia đình, con nhỏ lóc nhóc vài đứa nhưng để lựa chọn cs độc thân và cuộc sống như bây giờ thì vẫn chọn cs gia đình.
Độc thân chỉ sướng mỗi cái muốn làm j thì làm, bù lại, những khi lễ tết hay đi chơi bời thấy buồn bỏ mẹ. Nhất là nhiều đêm tàn canh nghĩ về bản thân éo có ai yêu thương, quan tâm thấy kém cỏi vl
 
học dược chứ có học ngành kiến trúc - xây dựng đâu mà cần chi???:canny:
sách khó tìm khó mua thì đóng góp ebook đi:shame: phổ cập mọt sách cho 4rum:shame:
mà hôm bữa đã chụp xong đống sách biển đảo, sách bao cấp, sách LX ra riêng chưa???
Thôi, bệnh ngộ chữ khổ lắm, bị kỳ thị hơn HIV, hổng dám lây lan
 
Tối nay lại dc ông cậu giáo huấn
" bất hiếu, gia đình là tế bào của xã hội " là con người phải theo quy luật...

Rồi cái quy luật của ông cậu là bạ con nào cũng cưới, đếch cần biết là có lo nổi tương lai cho nhau không phỏng...
 
Đang có gia đình, con nhỏ lóc nhóc vài đứa nhưng để lựa chọn cs độc thân và cuộc sống như bây giờ thì vẫn chọn cs gia đình.
Độc thân chỉ sướng mỗi cái muốn làm j thì làm, bù lại, những khi lễ tết hay đi chơi bời thấy buồn bỏ mẹ. Nhất là nhiều đêm tàn canh nghĩ về bản thân éo có ai yêu thương, quan tâm thấy kém cỏi vl.
Ko có ai yêu thương thì tự thương lấy thân mình đi, ơ kìa sao cứ phải chờ người ta thương mình? :surrender:

Yêu thương bản thân đơn giản là làm việc, học hành, phát triển bản thân, kiếm tiền, tiêu tiền, cuối tuần rủng rỉnh tiền thì đi đá phò, hết tiền thì về quay tay xong tắm rồi ngủ. Chi mà phải khổ sở vì éo có ai thương mình?
 
Có ai trước 1992 mà vẫn chưa có vợ ko nhỉ =((
83 đây fen
tPb884S.gif
 
Back
Top