2 cuộn thép hàng chục tấn trên xe đầu kéo rơi xuống quốc lộ qua TP.HCM

Mắt tôi kém
Mấy thằng này nó chặn bằng cục gỗ gì vậy, có đúng chuẩn không
Làm j có chuẩn
Pcw7U0g.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
lên cầu phú mỹ, đi sau đám nay sợ vl ra
Lên cầu thì vít hết ga thôi !
Khi lên cầu mấy xe này chạy tốc độ ổn định,k có thắng gấp nên tôi thấy bt,chả có gì sợ. Qua hầm Thủ Thiêm thấy còn ghê hơn,làn xe máy bé xíu mà chạy tốc độ lại nhanh (xuống dốc),ngăn làn xe máy vs oto có mấy cái cọc nhựa thôi,oto làn bên mà có vấn đề mất lái là xe máy bên cạnh ăn lol hết. Cầu Phú mỹ ít ra có khối betong ngăn 2 làn.
 
Chưa cần tính tới thiệt hại về người, giờ cuộn thép này nó rụng xong lăn đổ tường rào/xe/tài sản có giá trị của cốp to là luật sẽ khác ngay thôi.
 
Do không có quy chuẩn nên không ai thấy cần phải trang bị. Giờ ra luật cái là sẽ thấy xe đó chạy đầy đường thôi. Xứ này phải đâm vào đít thì may ra mới chịu làm.

Chừng nào đè chết vài iq cow hay mấy đứa nước ngoài mà nước nào xịn xịn thì mới có luật, còn chết cả ngàn thằng dân đen vẫn thế thôi
Mà iq cow toàn xe hộ tống nên cũng khó dính :go:
 
Cần đưa hình phạt tù cho những tài xế xe và chủ không đảm bảo an toàn như thế này vào luật. Vi phạm thì cứ 5-7 năm tù là tự khắc thay đổi liền.

Nhưng rất tiếc các pikachu cũng đã nhận bánh mì và nước suối rồi nên ... :confused:
Tài xế buộc dây xích với chèn gỗ rồi còn gì. Luật lệ lỏng lẻo thì phải chịu.
 
chuẩn là thiết bị như này, mà VN chắc ko ai đầu tư do ... đắt ... :sweat:
View attachment 1510412
Xe này chắc vận chuyển nội bộ trong cty hoặc bến cảng thôi, sao chạy ra đường được.
Giờ ở cảng bốc dỡ hàng quy định xe phải có giá sắt mới cho vào lấy hàng, buộc nhà xe phải làm theo thôi.

View attachment 1510423
nó nằm ngang như này rồi làm kiểu gì nhấc lên được nhỉ :big_smile:

Đào lỗ móc dây cáp vào cẩu lên thôi, nghe nói vậy chứ cũng chưa tận mắt thấy ngta cẩu lên lần nào :D

Gửi bằng vozFApp
 
Nghe nói 1 cuộn năng 27-28 tấn, chở 2 cuộn 1 lần như này chắc là quá tải rồi
Lảm gì có, 1 cuộng tầm 10-12 tấn thôi, nhìn hình thì cuộn thép đó tầm dưới 2 khối. Còn 27, 28 tấn thì khoảng 4 khối rồi
 
Vào sg thấy mấy xe kiểu này nhan nhản ra mà đi lại nội đô giữa ban ngày luôn, hn thì không thấy nhiều vậy hoặc chạy ban đêm nên ko rõ. Gặp mấy xe này trong sg toàn dừng hẳn lại luôn cho nó đi trước, không có gan vượt lên luôn.
 
Tài xế buộc dây xích với chèn gỗ rồi còn gì. Luật lệ lỏng lẻo thì phải chịu.

Buộc và chèn mới chỉ là điều kiện cần, còn đk đủ là phải đảm bảo chắc chắc để ko rơi, khác gì mấy thằng đội nón 10 15k đi xe máy đâu
 
Back
Top