Kyo Sohma
Senior Member
Rất nhiều doanh nghiệp đã tung ra các chương trình nhắm vào những tín đồ bóng đá đang cổ vũ cho Song Heung-min và đồng đội.
Không khí World Cup đang nóng lên ở khắp nơi và Hàn Quốc cũng không ngoại lệ. Nhiều doanh nghiệp đã tranh thủ tung ra các sản phẩm "ăn theo" mùa World Cup, đánh vào hàng chục triệu khách hàng đang hướng mắt về Qatar theo dõi Song Heung-min và đội tuyển quốc gia Hàn Quốc thi đấu.
NGÀNH GÀ RÁN BÙNG NỔ
Ở Hàn Quốc, cổ phiếu của các công ty thực phẩm bán gà rán và bia đã tăng do nhu cầu đối với các thực phẩm này dự kiến tăng khi người hâm mộ xem các trận đấu trong thời gian diễn ra World Cup 2022 ở Qatar.
“Chimaek”- một sự kết hợp giữa từ gà và maekju hay bia, thường rất phổ biến đối với những người xem các trận đấu.
Bọn này bán gà rẻ vkl vậy, rẻ còn hơn ĐLChợ Kurly bắt đầu bán món gà nướng kiểu truyền thống với giá 9.900 won (7,31 USD) cho hai con gà nguyên con. Tổng cộng 1.000 suất gà đang được bán từ 18h mỗi ngày.
https://zingnews.vn/cuoc-chien-ga-ran-han-quoc-o-world-cup-post1377482.html