đánh giá Rì viu Winner V1 sau 10v Hỗ trợ xác định lỗi

Mình rất kỹ vấn đề vệ sinh fen nhé, có tiếng động là mình vệ sinh liền, chạy hơn trăm km là xịt dưỡng sên nên chạy được lâu. Tính ra bảo dưỡng hơn tiền NSD luôn á, nhưng được cái bền, với xe luôn êm ái là ngon :beauty:

via theNEXTvoz for iPhone
Ông xài loại nào, t bộ nsd RK - 500 600km là xịt dưỡng sên, tầm 1k5 là vệ sinh. Vậy mà t test qua 2 bộ chỉ tầm 30k là max, không biết sên có phốt ngon hơn không mà giá gấp đôi.
 
Ông xài loại nào, t bộ nsd RK - 500 600km là xịt dưỡng sên, tầm 1k5 là vệ sinh. Vậy mà t test qua 2 bộ chỉ tầm 30k là max, không biết sên có phốt ngon hơn không mà giá gấp đôi.
Hồi mình chạy GSX bộ nsd zin của nó là RK có phốt, chạy tới lúc bán xe là 35k mà mới tăng sên có 3-4 lần. Bộ nsd còn y nguyên chắc phải chạy tới 80k mới cần thay :sexy_girl:
 
Ông xài loại nào, t bộ nsd RK - 500 600km là xịt dưỡng sên, tầm 1k5 là vệ sinh. Vậy mà t test qua 2 bộ chỉ tầm 30k là max, không biết sên có phốt ngon hơn không mà giá gấp đôi.
Sên có phốt thì đi êm hơn😀 Còn tôi sài DID nguyên bộ

via theNEXTvoz for iPhone
 
Hồi mình chạy GSX bộ nsd zin của nó là RK có phốt, chạy tới lúc bán xe là 35k mà mới tăng sên có 3-4 lần. Bộ nsd còn y nguyên chắc phải chạy tới 80k mới cần thay :sexy_girl:
80k chắc đem vô làm dao cạo luôn
tvfExd9.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Chạy nửa triệu km tôi sẽ đổi khối phân lớn :beauty:

via theNEXTvoz for iPhone
Ngày trước cứ bị tụi trên mạng thuốc nào 20 30k, rồi 30 40k phải tháo máy này nọ sợ hư này nọ. Giờ có dịp gặp mấy xe - hơn 100k km vẫn phà phà. T đinh 100k km là đổi xe được rồi. Chắc phải để 150k 200k km xem sao chứ chi phí tháo máy bèo làm cũng hơn 3 4tr rồi, mà chưa chắc tin được do nhiều ổng sửa cái đơn giản cũng thiếu ốc gắn không kĩ, tăng sên thì tăng chẳng ra làm sao.
 
1 năm chạy 20k km gọi là chạy nhiều rồi.
Cơ mà nói chi tiết cảm biến kém bền thì lại ko đúng. Cái đó theo thời gian ngta gọi là chi phí bảo dưỡng nhé. Như xe tôi mua lô đầu tiên có bị hư cái nào đâu. Đợt có bị đề phải lên ga chứ ko có garanty (cái này bị lỏng giắc hoặc do nước vô gây truyền tín hiệu ko tốt) mở ra vệ sinh gắn lại ngon lành. Và đi 3-4 năm chưa phải thay 1 con cảm biến nào :LOL:
Còn lỗi tăng cam thì có xe lỗi có xe ko (tăng cam zin biết làm vẫn tự fix đc)

Gửi từ LGE LM-V600 bằng vozFApp
 
Ngày trước cứ bị tụi trên mạng thuốc nào 20 30k, rồi 30 40k phải tháo máy này nọ sợ hư này nọ. Giờ có dịp gặp mấy xe - hơn 100k km vẫn phà phà. T đinh 100k km là đổi xe được rồi. Chắc phải để 150k 200k km xem sao chứ chi phí tháo máy bèo làm cũng hơn 3 4tr rồi, mà chưa chắc tin được do nhiều ổng sửa cái đơn giản cũng thiếu ốc gắn không kĩ, tăng sên thì tăng chẳng ra làm sao.
Ngoài những bảo dưỡng cơ bản định kỳ theo owner’s manual ra thì cứ hư đâu sửa đó. Đôi khi kỹ quá chưa chắc tốt…
 
1 năm chạy 20k km gọi là chạy nhiều rồi.
Cơ mà nói chi tiết cảm biến kém bền thì lại ko đúng. Cái đó theo thời gian ngta gọi là chi phí bảo dưỡng nhé. Như xe tôi mua lô đầu tiên có bị hư cái nào đâu. Đợt có bị đề phải lên ga chứ ko có garanty (cái này bị lỏng giắc hoặc do nước vô gây truyền tín hiệu ko tốt) mở ra vệ sinh gắn lại ngon lành. Và đi 3-4 năm chưa phải thay 1 con cảm biến nào :LOL:
Còn lỗi tăng cam thì có xe lỗi có xe ko (tăng cam zin biết làm vẫn tự fix đc)

Gửi từ LGE LM-V600 bằng vozFApp
:doubt: cái vụ cảm biến tôi xác nhận là lởm thiệt nhé, quanh xóm tôi có mấy vị đi winner đều bị, đem qua nhờ tôi thay hộ. Cũng có thể do cường độ làm việc cao nên sinh ra hỏng hóc, mấy thanh niên xóm tôi toàn trẻ, nên chạy máu lắm.
Tỉ lệ 5/5 thì cũng là lởm rồi :amazed:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ngoài những bảo dưỡng cơ bản định kỳ theo owner’s manual ra thì cứ hư đâu sửa đó. Đôi khi kỹ quá chưa chắc tốt…
Kỹ quá thì tốt chứ anh, kỹ quá thì đi xe không lo dắt bộ, chẳng qua nếu kỹ quá thì chi phí đội lên quá cao so với một xe phổ thông, giá trị thấp. Chứ nhìn qua khuyến cáo bảo dưỡng oto hay phân khối lớn là kỹ quá đó, nhưng người dùng vẫn chấp nhận bởi nó là cả gia tài, ngoài ra còn vấn đề an toàn các kiểu nữa.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Kỹ quá thì tốt chứ anh, kỹ quá thì đi xe không lo dắt bộ, chẳng qua nếu kỹ quá thì chi phí đội lên quá cao so với một xe phổ thông, giá trị thấp. Chứ nhìn qua khuyến cáo bảo dưỡng oto hay phân khối lớn là kỹ quá đó, nhưng người dùng vẫn chấp nhận bởi nó là cả gia tài, ngoài ra còn vấn đề an toàn các kiểu nữa.

via theNEXTvoz for iPhone
Bác nói khuyến cáo của hãng hay của mấy anh garage sửa xe nhỉ? mình chơi oto bảo dưỡng ít hơn xe 2 bánh đó nếu chơi đúng theo owner’s manual. Còn làm theo lời khuyên của anh này anh kia thì mình không bàn đến…
 
Có con Wave S chạy hơn 10 vạn, trước hay đi quãng từ Quảng Trị đến Hội An rồi quay đầu, ko biết có nên làm Rì viu ko :byebye:

Winner mấy bản sau con V2 thì bực cái ông pô (gắn chụp pô), xi nhan trước (dễ rụng), sên cam các kiểu thì theo anh em review cũng khá ổn, đi bào tour đúng bài luôn (anh em hội Winner 81 nói vậy). À lắp thêm đèn trợ sáng nữa, đèn nó nhìn đau mắt lắm
Còn v3 thì khắc phục đc vụ sên cam, xinhan và ống pô khắc phục + cổng sạc các kiểu và giá cực mềm nữa nên anh em hay đi đường trường hay lựa chọn
 
:doubt: cái vụ cảm biến tôi xác nhận là lởm thiệt nhé, quanh xóm tôi có mấy vị đi winner đều bị, đem qua nhờ tôi thay hộ. Cũng có thể do cường độ làm việc cao nên sinh ra hỏng hóc, mấy thanh niên xóm tôi toàn trẻ, nên chạy máu lắm.
Tỉ lệ 5/5 thì cũng là lởm rồi :amazed:

via theNEXTvoz for iPhone

Xe nhà tôi lạ 1 cái độ 57 62 5 lần 7 lượt nhưng ko có cái cảm biến nào hư :ah:

Gửi từ LGE LM-V600 bằng vozFApp
 
winner v1 có 1 bệnh mà chưa có thánh nào tìm ra nguyên nhân là đang chạy thòng ga bóp côn thì sẽ bị tắt máy :v
 
Back
Top