MobiFone xin lỗi và đền bù người dùng tại TP.HCM

Đền cc.
Mình bật 4g xem 2 clip tik tok hết mẹ 10k tài khoản chính
FEQoNCe.png
 
Không hiểu tặng kiểu gì.
Mình thấy tin nhắn tặng thì tắt wifi bật thử cái 4g lên vào xem 2 clip youtube, ra check mất 58k?
Gọi điện lên thì nó kêu phải nhận đủ 2 tin nhắn thì mới được. mà giờ vẫn chưa biết tin nhắn kia là tin nhắn gì vì đến giờ vẫn chưa nhận dc @@ trong khi gần hết ngày cmnr :LOL:))

Y chang mình.
Bật 4g test thử 2 clip Tik Tok mất 10k
Mai ra chuyển mạng giữ số coi nó sủa sao
 
  • Đăng ký thông tin chuyển mạng giữ số trên web viettel.
  • Ra cửa hàng Vietttel cầm theo căn cước khớp thông tin SIM, họ xác nhận thông tin và gửi sim mới, tốn 50k.
  • Nhắn tin YCCM gủi 1441. Đợi tin nhắn xác nhận.
  • Đợi MBF phản hồi (bước này mới nhiêu khê nè).
ý em là bước này có phải ra cửa hàng mobi làm không, tks bác
 
bọn mobi cùi bỏ mẹ hay bị lỗi mạng
chưa kể cái ngu kinh niên là sóng yếu, ở nông thôn ngoại ô sóng kém hơn viettel xa lắc :LOL:
 
Đền bù như không, chán mobi vkl rồi. Nhắn chuyển mạng thì ko đc, mà cũng làm biếng ra quầy. Quá tam ba bận nha mobi :mad:

Gửi từ Samsung SM-G998U bằng vozFApp
 
tại sao không đền bù bằng cách cho phép user được tiếp tục dùng mạng MBF? có phải có ý nghĩa hơn không?
 
thôi các bạn mobi ở lại đi mà, chuyển nhiều quá vừa bất tiện vừa nghẽn mạng tui.
Qua đi đóng tiền internet cho nhà bố mẹ mà phải chờ 15ph vì có tới 20 người tới đăng ký sim mới/chuyển mạng ở viettel, vl thật.
 
có chỗ nào đánh 1 sao cho chết mẹ thằng mobifone này không các thím / mặc dù đã sd số mobi hơn 10 năm.
 
éo ảnh hưởng gì đâu nhưng bọn khốn nhà mạng nó tìm cách giữ chân đếu cho đi đấy, ví như thằng viettel nó cứ đưa ra lý do ko đủ điều kiện để bắt tôi ở lại, tôi hỏi điều kiện gì thì tổng đài bảo ko biết, anh ra cửa hàng mà hỏi, đm ra cửa hàng thì nó bảo anh gọi tổng đài hoặc chờ,.... và im luôn
vẫn có người từ viettel chuyển sang mạng khác đây thôi.
nói chung nhà mạng như cái nhà vệ sinh ấy mà. ở ngoài muốn vào, ở trong muốn ra.
 
vẫn có người từ viettel chuyển sang mạng khác đây thôi.
nói chung nhà mạng như cái nhà vệ sinh ấy mà. ở ngoài muốn vào, ở trong muốn ra.
Viettel đâu có gì để chê. Mạng mạnh sóng mạnh :sweet_kiss::sweet_kiss: Mỗi tội xài truyền hình cáp cứ bật lên là hiện quảng cáo 5s rất khó chịu.Trả tiền để xài còn bị quảng cáo
 
Đã chuyển mạng thành công sang vina được nửa năm, mất 2-3 tuần gì đó. Kinh nghiệm rút ra là :
1. Hủy toàn bộ các gói cước/gói khuyến mại data, thoại đầu tiên
2. Ra nhà mạng muốn chuyển đến để đăng ký trước, sau đó nhắn tin yêu cầu chuyển mạng
3. Gọi lên tổng đài là 1 cách... khá vô dụng, hỏi gì cũng bảo không biết, chờ kiểm tra và sau đó im luôn
4. Ra cửa hàng thì trước được bạn nv hỗ trợ khá nhiệt tình, ở đó họ sẽ bảo cứ thấy từ chối yêu cầu thì gửi lại 3 lần, như kiểu để raise ticket lên mức cao hơn. Bác nào ở HN thì qua mobi xã đàn nhờ nhé, trước mình nhờ bên đấy hỗ trợ
 
Hôm qua đang gấp đặt cuốc grap, mà mãi k thấy đến gọi điện cũng k được bực mình huỷ cuốc, tầm 15p sau nó gọi lại báo đến rướt mình chữi luôn xong cúp máy. Chiều mới biết mạng mobi bị lỗi xem lại thì số của nó thì là mobi, thấy hối hận quá, d i t me mobi
Edit: Làm gì gạch giữ vậy mấy fen, đại khái tôi đặt cuốc grap ngồi đợi hơn 10p k thấy gọi điện mãi ko được rồi hủy cuốc luôn, khoản 15p sau thì grap gọi thì tôi chữi nói làm dịch vụ kiểu gì vậy chạy thì chạy k chạy được thì báo 1 tiếng chứ kiểu gì mà gần nữa tiếng im ru mới đến rướt khách ai mà chờ cho được, tôi hủy chuyến đặt chuyến khác rồi cúp máy.
Đầu đuôi câu chuyện chưa rõ ràng mà đã nhảy thẳng vào chửi người ta, có khác gì mấy thằng trẩu húng chó thấy người ta chở đi cấp cứu giùm xong thì ngay lập tức nhào vào đánh không?
KgmQHtR.png
 
Back
Top