Reuters: Đại diện SpaceX, Netflix và Boeing đến Việt Nam tuần tới

Cụ Bẩy

Senior Member
https://zingnews.vn/reuters-dai-dien-spacex-netflix-va-boeing-den-viet-nam-tuan-toi-post1412912.html

Đại diện của các tập đoàn lớn tại Mỹ như SpaceX, Netflix và Boeing sẽ góp mặt trong phái đoàn doanh nghiệp lớn nhất của nước này đến Việt Nam trong tuần tới, Reuters đưa tin.

Phái đoàn gồm đại diện của 50 doanh nghiệp trong các lĩnh vực quốc phòng, dược phẩm, công nghệ và sản phẩm bán dẫn, được tổ chức bởi Hội đồng Kinh doanh Mỹ - ASEAN, sẽ đến Việt Nam trong tuần tới để bàn luận về những cơ hội đầu tư và bán hàng tại một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất ở khu vực Đông Nam Á.
"Đây là phái đoàn doanh nghiệp lớn nhất từng được Mỹ cử đến Việt Nam", Vu Tu Thanh, đại diện của Hội đồng Kinh doanh Mỹ - ASEAN cho biết. Ông cũng lưu ý rằng tổ chức này đã tổ chức nhiều đoàn doanh nghiệp Mỹ sang Việt Nam trong suốt 3 thập kỷ qua.
Reuters nhận định chuyến thăm của đại diện các công ty Mỹ thể hiện mối quan tâm ngày càng lớn đến tiềm năng trở thành một trung tâm sản xuất toàn cầu của Việt Nam.
Việt Nam, với dân số khoảng 100 triệu người, cũng có một thị trường tiêu dùng phát triển mạnh với tầng lớp trung lưu đang gia tăng nhanh chóng.
Trước đó, Reuters vào tháng 2 đưa tin "gã khổng lồ" trong ngành dịch vụ xem phim trực tuyến Netflix đang có ý định mở văn phòng đại diện tại Việt Nam.
Trong tuyên bố của mình, Boeing cho biết những cuộc thảo luận với các quan chức sẽ tập trung chủ yếu vào quan hệ ngày càng thắt chặt với Việt Nam, đồng thời nghiên cứu những giải pháp nhằm gia tăng năng lực hàng không và quốc phòng của nước này.
Theo ông Thanh, một số doanh nghiệp đáng chú ý khác sẽ có góp mặt trong phái đoàn chính là SpaceX, công ty đang có mong muốn cung cấp dịch vụ Internet vệ tinh cho Việt Nam và một số quốc gia khác trong khu vực.
 
Có Starlink ở Việt Nam tôi sẽ cắt luôn thằng 4 chữ

LPzveDM.png
 
Nó đánh vào thị trường ngách chứ ko cạnh tranh cáp quang đâu, nên giá thì đại gia mới chơi đc
Tầm lúc nào đó nhiều người dùng thì giá sẽ giảm nhỉ bác,chắc phải chịu quản lí của bộ thông tin truyền thông
 
Mong netflix nghe tiếng kêu gào của vOzer mà bỏ bớt phim nữ quyền,đen quyền khuyết tật quyền, LGBT quyền...:censored:
 
Đợt lâu lâu thấy bọn ThaiGroup lập cái dự án cảng hàng không vũ trụ tôi còn cứ nghĩ là bốc phét chứ :amazed:
Có khi nào...:misdoubt:
 
spacex định phóng tàu chỗ nào VN nhỉ, đi gom đất view xem phóng tàu vũ trụ thôi ae.
 
Tầm lúc nào đó nhiều người dùng thì giá sẽ giảm nhỉ bác,chắc phải chịu quản lí của bộ thông tin truyền thông

Ko có chuyện giá giảm về cạnh tranh đc với cáp quang đâu .

Đối tượng phục vụ khác nhau xa quá mà .
 
Back
Top