Hàng trăm công nhân môi trường ngừng việc vì bị chậm lương

thử 3 4 ngày không goc rác coi, lại lên báo ầm, các lãnh đạo sẽ bơm tiền thôi
jJnsOYE.png
jJnsOYE.png
jJnsOYE.png
 
Chính ra những nghề mà ít người chịu làm thì càng nên được đãi ngộ tốt. Có lúc thấy đội đi thông công, má nó 4 thằng đứng khoanh tay, 1 thằng chui xuống dưới. Mà chắc cái thằng chui xuống dưới lương thấp cmn nhất
 
Công ty rác lúc nào cũng thu tiền trước mà lại nợ lương nhân viên là sao? :surrender:

via theNEXTvoz for iPhone

Đó là bên thu gom thím, còn đây là bên xử lý.

Người dân trả tiền để bên thu gom đi thu rác, nhà nước trả tiền cho bên xử lý đốt hoặc chôn rác.
 
Vừa điều hành vừa ăn Bột ngọt nó thế đấy
hkNtitg.png

Đốt lò thì hay nhưng vấn đề là không biết phải làm gì sau khi đốt lò
0ce8kh2.png
Đốt cái lò tôn. bảo là diệt phe cánh thì cũng k sai đâu. Hôm trước xem vụ ông Thăng phạt mấy trăm tỷ, mà lúc khám nhà thu dc chưa đến 1 tỷ. thế h móc đâu ra tiền mà nộp trả vào ngân sách nhỉ.
 
Đốt cái lò tôn. bảo là diệt phe cánh thì cũng k sai đâu. Hôm trước xem vụ ông Thăng phạt mấy trăm tỷ, mà lúc khám nhà thu dc chưa đến 1 tỷ. thế h móc đâu ra tiền mà nộp trả vào ngân sách nhỉ.
Hình như ở xứ mình tỉ lệ thu hồi tài sản sau khi xử án Tham nhũng chỉ vỏn vẹn...2% thì phải
eDEPIVR.gif
 
Công nhân vệ sinh ở SG lương + phụ cấp các thứ cũng 9-10 củ đấy, mà lại còn kiểu cha truyền con nối nữa chứ ít khi tuyển người ngoài.
 
:rolleyes: tiền qua ngân hàng thuỵ sĩ hết rồi, còn gì mà thu hồi được
nghĩ nếu ai vào vị trí đấy mà k tham nhũng thì hơi phí. chứ đi làm cả đời có khối mà bằng tiền anh tham nhũng dc. cùng lắm bảo là tôi éo có tiền, đi tù vài ba năm. gia đình ở ngoài dùng tiền đó chạy chọt cho giám thị, đi tù lại chả khác gì đi nghỉ dưỡng. vào đó còn tránh dc tệ nạn ( bồ bịch trai gái, rượu chè), hàng ngày toàn làm những công việc thiện lành ( trồng rau, nuôi cá...), tập thể dục... ăn uống toàn món ăn heathly, chả mấy mà hết bệnh tật như mỡ máu, gan nhiễm mỡ.... vài năm ra tù an dưỡng làm người tử tế.
ở vn này có tiền đi tù như đi nghỉ dưỡng ấy. bạn bố tôi bị đi vì đánh người gây thương tích, nhưng nhà ông này ở ngoài giàu vl. vào đấy chạy cho về trại ngon. về trại dc phân làm tổ trưởng sửa điện. có lần nhà ông này còn thuê hẳn cái xe 16 chỗ đón hội bạn cùng lớp có bố tôi lên trại thăm, lên đấy lại thấy lão béo tốt hơn hồi ở ngoài mới hay :LOL: .đợt tết vừa rồi còn giấu gửi cho cái xì mát phôn vào trong bánh chưng gửi lên cho dùng cơ mà. thấy kể là năm nay dc ra rồi
 
Back
Top