Douglas-MacArthur
Junior Member
Người chết chính là vợ cũ ông nàyua cách đây mấy năm có vụ doanh nhân trà oolong của Vn bị sát thủ kill bên đài mà nhỉ
Sau li hôn bà này cũng mở cty trà , trong chuyến đi TQ tìm thêm khách thì chết
Người chết chính là vợ cũ ông nàyua cách đây mấy năm có vụ doanh nhân trà oolong của Vn bị sát thủ kill bên đài mà nhỉ
Marou nó có một cửa hàng giới thiệu sản phẩm kiêm quán nước ở trên phố Thợ Nhuộm. Nhìn khá là sang, lại sát một điểm dừng đèn xanh đèn đỏ nên rất thu hút tầm nhìn. Thanh thiếu niên thấy hay rồi vào uống, rồi bị thu hút bởi mớ sô cô la trưng bày, thế là mua. Với chiêu thức này, Marou hút được kha khá khách du lịch và khách trẻ tuổi. Kết hợp với cái slogan sô cô la Việt ngon nhất thế giới nên nó cũng được mua làm quà khá nhiều. Nhưng cũng chỉ được vài năm, giờ người ta tỉnh đòn nhiều rồi.Ồ. Giờ mới biết có khách chê style chocolate của marou. Đa phần khách tây chê hả fence. Mà hỏi thiêt cái marou đó khách việt mua hay khách tây mua nhiều, nếu khách việt thì họ thuộc tầng nào, mua vì mục đích gì fence biết hơm
Tuổi gì so với loại này
View attachment 1822957
Cái đồi chè trái tim ở Mộc Châu và xung quanh thì tất cả loại nào giống cây ô long đều do bọn Đài này nó trồng hết. Thuê ng VN chăm sóc thôiToàn các ông nước ngoài dô vn và nâng tầm vùng nguyên liệu ở vn. Chocolate Marou nè, trà olong nè.
Mấy ông vn đâu hết rồi
thấy ăn Marou vẫn được mà fen bảo ko ổn, vậy giờ có hãng nào ăn được ko fenMarou nó có một cửa hàng giới thiệu sản phẩm kiêm quán nước ở trên phố Thợ Nhuộm. Nhìn khá là sang, lại sát một điểm dừng đèn xanh đèn đỏ nên rất thu hút tầm nhìn. Thanh thiếu niên thấy hay rồi vào uống, rồi bị thu hút bởi mớ sô cô la trưng bày, thế là mua. Với chiêu thức này, Marou hút được kha khá khách du lịch và khách trẻ tuổi. Kết hợp với cái slogan sô cô la Việt ngon nhất thế giới nên nó cũng được mua làm quà khá nhiều. Nhưng cũng chỉ được vài năm, giờ người ta tỉnh đòn nhiều rồi.
via theNEXTvoz for iPhone
ủa anh nói như kiểu nó ko ngon vậyMarou nó có một cửa hàng giới thiệu sản phẩm kiêm quán nước ở trên phố Thợ Nhuộm. Nhìn khá là sang, lại sát một điểm dừng đèn xanh đèn đỏ nên rất thu hút tầm nhìn. Thanh thiếu niên thấy hay rồi vào uống, rồi bị thu hút bởi mớ sô cô la trưng bày, thế là mua. Với chiêu thức này, Marou hút được kha khá khách du lịch và khách trẻ tuổi. Kết hợp với cái slogan sô cô la Việt ngon nhất thế giới nên nó cũng được mua làm quà khá nhiều. Nhưng cũng chỉ được vài năm, giờ người ta tỉnh đòn nhiều rồi.
via theNEXTvoz for iPhone