thảo luận [Review công ty] CNTT bơi hết vào - Viết tắt tên mọi cty

ráng làm đi em nghe bảo 1 cổ phiếu của cty = 10 đô. 1 tháng cho dc 10 cổ phiếu, max 500
Suy ra max dc 5000 đô. Nghỉ cty lãnh hơn 100 triệu
refer juni 500$ - mid, seni 1k5$
IPO chưa? chưa IPO thì nó là giấy thôi
K4Yro2A.gif
mà IPO thường thì nó chỉ ESOP cuối năm, ai thưởng luôn kiểu từng tháng thế bao giờ?
 
IPO chưa? chưa IPO thì nó là giấy thôi
K4Yro2A.gif
mà IPO thường thì nó chỉ ESOP cuối năm, ai thưởng luôn kiểu từng tháng thế bao giờ?
có vài mạng nghỉ confirm có nhận được tiền nha thím. nói chung max gồm xxx CBU, làm 1 tháng tăng 10-20 điểm gì đó. Xong lúc nghỉ cty lấy phần đó ăn chênh lệch rồi + tiền vô bank
 
Chuyện nhà smilegate, cướp công quỵt lương

View attachment 1894246

Hi anh Sang, em là nhân sự bên công ty Smilegate Vietnam. Em xin phản hồi và đính chính sự việc cho anh cũng như anh em trong group nắm rõ như sau:

1. Đầu tiên xin đính chính là việc anh bị chấm dứt hợp đồng trong thời gian thử việc là do anh thiếu tập trung trong công việc, mức độ hoàn thành task không được như kì vọng và giao tiếp không phù hợp với Team Lead.

2. Về công việc và dự án, công ty ghi nhận công sức của anh nhưng thực tế dự án anh đề cập là dự án demo, chưa phải là phiên bản cuối cùng, những phần anh làm còn phải điều chỉnh rất nhiều. Team Lead đã trao đổi nhưng anh đã không tiếp thu và cải thiện dẫn đến Công ty không thể tiếp tục hợp tác.

3. Hợp đồng anh ký kết với công ty là hợp đồng thử việc, người sử dụng lao động có quyền chấm dứt tại bất cứ thời điểm nào nếu hai bên không phù hợp. Lương cũng đã được trả đúng và đủ cho những ngày làm việc thực tế của anh tại Công ty. Những ngày anh ko làm thì Công ty ko thể trả lương nên ko thể nói là quỵt lương.

4. Mong anh hiểu và hãy tập trung cho việc tìm kiếm job mới. Nếu anh vẫn tiếp tục đưa thông tin sai sự thật về Công ty, em nghĩ sẽ không có lợi cho anh trong quá trình tìm kiếm job mới đâu, vì ai nhìn vào cũng sẽ hiểu toàn bộ câu chuyện.

Cám ơn anh.
 
Nhân tiện, anh kiểm tra bên Linkedin luôn nha anh, em có comment đính chính lên Linkedin luôn rồi ạ
Mình rất ghét lừa đảo, gian lận, giả dối lắm. Thêm thông tin cho clear rồi thôi.
Suốt ngày kêu code, code, code luôn tìm cách thế hiện ta đây, tranh giành lợi ăn tiếng nói mà game lấy trên store,client do ông này custom lại, server bế nguyên sample của soft ghép lại làm của riêng mang đi demo
354080842_297688882592214_4706330513707707162_n.jpg
354300470_3371074989811458_5413768649995836720_n.jpg
 
Last edited:
Chuyển nhà về gần Hitachi Vantara Đà Nẵng nên cũng đang tính qua đây làm cho tiện mà lên mạng đọc review thấy chê nhiều quá. Thím nào làm Hitachi (embedded thì tốt) cho mình xin review với ạ. :adore:
 
Chuyển nhà về gần Hitachi Vantara Đà Nẵng nên cũng đang tính qua đây làm cho tiện mà lên mạng đọc review thấy chê nhiều quá. Thím nào làm Hitachi (embedded thì tốt) cho mình xin review với ạ. :adore:
Hồi mới ra trường pv fresher ở SG thấy cũng ok (lúc đó còn là GCS). 2 năm sau quay lại pv, vào cty chả ai tiếp, chờ mãi sau nó mời vào cái phòng như nhà kho ấy, ngồi pv mà ngồi kế bên có 1 đứa đang làm việc, wtf :ops: Ông pv là dân code web (hình như java) mà vào pv mình (embedded), mặt kênh kênh kiểu ráng hỏi cho xong nhiệm vụ, chắc chả biết hỏi gì nên hỏi trong thư mục git có gì trong đó :LOL: Mình hỏi ủa dev bên mình không có chia team web, embedded riêng hả anh, ổng nói project stack nào cũng phải làm hết.
Kể chuyện thế thôi chứ nhà gần thì cứ thử pv đi bạn
 
Có bác nào đã ký HĐ với bên tuyển dụng thứ 3 chưa nhỉ? Vidu như glints,.....
Là mình kí HĐ với bên tuyển dụng hay với bên KH (chưa open office) mình làm việc nhỉ?
 
Có bác nào đã ký HĐ với bên tuyển dụng thứ 3 chưa nhỉ? Vidu như glints,.....
Là mình kí HĐ với bên tuyển dụng hay với bên KH (chưa open office) mình làm việc nhỉ?

Glints chỉ là headhunt thôi mà. Còn hđ kí với cty chứ nhỉ. Mình sẽ kí với cty hoặc bên thứ 3 làm payroll

Glints có làm payroll hay k thì mình k biết
 
:D bữa đi phỏng vấn bên Trả tiền Việt Nam, mình app mảng hạ tầng private cloud bên đó mà thấy cũng hay.

Interviewer có hỏi mình describe các task trước đó ở cty cũ đang làm, mà có cái bảng điện tử hay vãi nhái. Rồi mình vừa trình bày thì interviewer vừa nhân tiện thấy hỏi được cgi là sẽ hỏi mình cái đó, rồi có discuss thêm về những design decision và các alternative mà mình có thể lựa chọn. Có những cái mình biết nhưng chưa dùng bao giờ nên bối rối, interviewer có đưa ra problem cụ thể để mình ngồi suy luận 2 3 phút để giải thích tại sao thế nọ thế kia. Rồi có hỏi thêm thuật toán nữa, nhưng đi nhanh thôi, chứ k bị đập 3 câu leetcode vào mặt như thím nào kia. và hỏi thêm 1 số kiến thức general về comp sci cũng thấy thú vị, và hỏi thêm về 1 số thuật ngữ mà mình có sử dụng trong buổi phỏng vấn.

Interviewer giọng hơi đáng sợ, với ảnh đánh giá kiến thức mình 6 hoặc 7/10 thôi. Nhưng mình cũng đã phô diễn được đầy đủ khả năng, không bị áp lực thuật toán :p

Túm lại là vẫn được offer :D
Lâu rồi tôi có PV ở đây, tôi đánh giá interviewer dạng hơi cổ hủ, đặt niềm tin hơi nhiều vào cty

Đội đấy mà ra ngoài+ luyện tiếng anh thì hay hơn
 
Back
Top