thảo luận Hội quán vOzer và PKL

Vespa gì thím, nếu mấy con Vespa đèn vuông với đèn tròn dưới trăm củ mà sửa cũng hết hơi thì chơi Đu sửa thở dốc mất :shame:
Vả lại nhiều em thơm sao lại lụm em 795, newbie đi mấy con này trời nắng nóng nữa thì thôi. Chắc vứt xe gọi grab. :big_smile:
vespa S đèn tròn đời 2k9 cơ... hồi đó đề nổ cái cả xóm biết thằng này đi làm :sweat:

căn bản là ducati nó đẹp... mê em này từ đời 696 rồi cơ.. hồi đó toàn lẽn youtube xem clip :(

nhưng nghĩ đến chuyện mua xe cũ.. lại sửa chữa nữa hơi oải
 
vespa S đèn tròn đời 2k9 cơ... hồi đó đề nổ cái cả xóm biết thằng này đi làm :sweat:

căn bản là ducati nó đẹp... mê em này từ đời 696 rồi cơ.. hồi đó toàn lẽn youtube xem clip :(

nhưng nghĩ đến chuyện mua xe cũ.. lại sửa chữa nữa hơi oải
Cũ thì trừ khi thím may mắn, gặp 1 con hàng tuyển, giữ gìn, vệ sinh chăm sóc spa đầy đủ, nhớt nhiếc, lọc nhớt, nước nôi theo chu kỳ thì OK. Sẽ là ổn thôi. Còn không thì kiểu gì đi một thời gian vẫn thấy trục trặc, nhẹ thì lặt vặt, nặng thì phải mang vào hãng. Chứ thím mang ra thợ đồng ngoài thì hên xui nữa.
Tôi hồi gần chục năm trước đi 795 mà :)
Ngày xưa trẩu tre mê mỗi Sport, Naked... Giờ thì mê Classic hơn, ngồi em này của cậu bạn, đi bồng bềnh sướng vãi, trời Hà Nội mùa này mà đi không nóng lắm :big_smile: Mà lạng lách, né ninja các thứ rất dễ luôn, xe gọn, nhỏ xíu, 900cc mà đâu đó bằng mấy con R15 chứ mấy.
20200d0ccb8f-8363-4486-9161-712dc5494119.jpg

Mặt tôi vừa dợt vài vòng hơi bất ngờ với độ phê nên trông hơi ngáo thông cảm :sexy_girl:
 
Du mà mua date sâu thì xác định nhé, xe ngon hiếm lắm ko còn đâu. Cơ mà tầm tiền 12x-13x kiếm được con du sang chảnh, đỏ choét, tiếng máy hay thì cũng đâu còn đối thủ nào nữa đâu
 
tui mà có 150tr thời điểm này tui sẽ dành thêm 30tr nữa và làm em 390 adv 2020 mới cứng về :p
Dẫu biết con hàng này nhiều công nghệ... nhưng nếu tầm đó chắc dứt versys 650.

vespa S đèn tròn đời 2k9 cơ... hồi đó đề nổ cái cả xóm biết thằng này đi làm :sweat:

căn bản là ducati nó đẹp... mê em này từ đời 696 rồi cơ.. hồi đó toàn lẽn youtube xem clip :(

nhưng nghĩ đến chuyện mua xe cũ.. lại sửa chữa nữa hơi oải

Bác tìm xe nhật cho lành. Duc tầm này tiền desmo cũng bộn.
 
em lấy đi làm hàng ngày luôn, đi dưới 50 hơi khó chịu tí. Với ga điện nên hơi đì lây nhẹ chút
Cũ thì trừ khi thím may mắn, gặp 1 con hàng tuyển, giữ gìn, vệ sinh chăm sóc spa đầy đủ, nhớt nhiếc, lọc nhớt, nước nôi theo chu kỳ thì OK. Sẽ là ổn thôi. Còn không thì kiểu gì đi một thời gian vẫn thấy trục trặc, nhẹ thì lặt vặt, nặng thì phải mang vào hãng. Chứ thím mang ra thợ đồng ngoài thì hên xui nữa.
Tôi hồi gần chục năm trước đi 795 mà :)
Ngày xưa trẩu tre mê mỗi Sport, Naked... Giờ thì mê Classic hơn, ngồi em này của cậu bạn, đi bồng bềnh sướng vãi, trời Hà Nội mùa này mà đi không nóng lắm :big_smile: Mà lạng lách, né ninja các thứ rất dễ luôn, xe gọn, nhỏ xíu, 900cc mà đâu đó bằng mấy con R15 chứ mấy.
20200d0ccb8f-8363-4486-9161-712dc5494119.jpg

Mặt tôi vừa dợt vài vòng hơi bất ngờ với độ phê nên trông hơi ngáo thông cảm :sexy_girl:
 
Nhắc tới ktm lại nhớ tới bọn óc shit trong hội ktm sài gòn
Toàn mấy thằng nhóc lóc chóc trẻ trâu. Chạy xe thì nẹt pô tùm lum rồi về tự thủ dâm hả hê với nhau.
Bọn này chuyên gia đi gây war, gạ đua.
Đã vậy còn nhai đi nhai lại. Chuyện bọn nó với thằng phạm tuấn thấy bọn này trẻ trâu bầy đàn vcl
group toàn sale ktm vào nâng bi khen nhau hài vcl
Xe nào cũng thua ktm của bọn nó hết. Có thằng còn kêu hypermotard chạy ko sướng bằng duke 390 mới :eek:
Ai chia sẻ lỗi, điểm yếu của xe bọn nó xóa bài. Khen thì nó để lại :rolleyes:
Ai ko biết vào group đó tham khảo sẽ tưởng duke 390 là hoàn hảo
Mua về mới thấm đòn :ah:
Thêm thằng admin cũng máu chó ko kém. Biker lầy cũng cay bọn ktm sài gòn này lắm
Bác bị dính lỗi gì của duke vậy bác? Mình cũng mới lấy xe, bác chia sẻ với. Còn ktm thì trẻ trâu phải rồi, xe nhẹ, ga đầu bốc. Chuyện hơn thua ktm với hãng khác thì cũng phải thôi tại đó là group KTM 🤣. Mình cũng có vài bài báo lỗi mà vẫn thấy lên bt mà ta? Với group này ko phải chính thức của bên KTM, hình như chỉ có KTM VN mới là group chính.

via theNEXTvoz for iPhone
 
em lấy đi làm hàng ngày luôn, đi dưới 50 hơi khó chịu tí. Với ga điện nên hơi đì lây nhẹ chút

Không phải hoàn toàn do ga điện mà bị delay đâu, do một phần tay ga nó có một khoảng free play nhỏ nên khi vặn sẽ cảm thấy bị delay đấy. Muốn hết thì có thể độ spacer vào để khắc phục phần free play này.
 
Bác thử tìm hiểu Suzuki V Strom 650 xem, nhẹ hơn, chiều cao yên thấp, hình như bác là người 1m55 tính mua xe ADV đúng ko

Chính em rồi bác. Em chốt v300 rồi (nhưng chắc cuối năm mới xuống tiền). Dạo này covid không được dư dả lắm =((
 
Chính em rồi bác. Em chốt v300 rồi (nhưng chắc cuối năm mới xuống tiền). Dạo này covid không được dư dả lắm =((
cuối năm thì chờ thêm 390 adv đi bác :), mình ko phải seller của ktm đâu nhé, mình cũng là 1 người mê mấy dòng adv và cũng đang tìm cho mình 1 con adv hợp với túi tiền và khả năng của mình thôi :p
 
Mua chiếc xe e nghiên cứu cả mấy tháng trời... Giờ phải tốn thêm mấy tháng nữa hả ta...

Thanks 2 bác để e suy xét đã, 1 phần cũng tại e muốn trải nghiệm 2 máy xem nó ntn.
 
Mua chiếc xe e nghiên cứu cả mấy tháng trời... Giờ phải tốn thêm mấy tháng nữa hả ta...

Thanks 2 bác để e suy xét đã, 1 phần cũng tại e muốn trải nghiệm 2 máy xem nó ntn.
Rảnh rang cứ coi thêm các sự lựa chọn khác thôi bác vì dù gì cũng đã mua đâu :D
 
cuối năm thì chờ thêm 390 adv đi bác :), mình ko phải seller của ktm đâu nhé, mình cũng là 1 người mê mấy dòng adv và cũng đang tìm cho mình 1 con adv hợp với túi tiền và khả năng của mình thôi :p

Zay thì cứ tích thêm tiền để đập thùng con KTM 390 ADV thôi bác, dù gì mua xe mới vẫn tốt hơn

via theNEXTvoz for iPhone

con 390 ADV đó ra giấy giá gần x2 con x300, nó là cả 1 vấn đề lớn chứ không hề nhỏ nhé. Còn xe mới ai cũng thích, nhưng xe nhỏ nhỏ tầm 500cc đổ xuống ít ai gắn bó lâu dài, nên mua xe cũ sau bán rồi up cc đỡ xót hơn nhiều

bắt đầu từ x300 ko phải là lựa chọn tồi, bác sẽ được làm quen dần với xe có body to yên cao, rồi bánh căm dàn chân ổn để bác có thể tập các cung offroad nhẹ leo đồi các thứ, cách ôm cua xe cao khi trên đường cát bla bla bla. Sau khi rành lên hẳn cc cao. x300 với cb500x lẫn 390 adv cũng ko hẳn là khác biệt quá nhiều. Chơi x300 sau về con vstrom 650 up lên là vừa. ~100tr thì mua x300, 150tr thì mua cb500x, con 390 ADV giờ lỡ cỡ gặp e e mua mẹ con 600 700cc với giá đó, con tiger 800 tầm 240tr :D
89775104_3877253038953218_6316916394331996160_o.jpg
 
con 390 ADV đó ra giấy giá gần x2 con x300, nó là cả 1 vấn đề lớn chứ không hề nhỏ nhé. Còn xe mới ai cũng thích, nhưng xe nhỏ nhỏ tầm 500cc đổ xuống ít ai gắn bó lâu dài, nên mua xe cũ sau bán rồi up cc đỡ xót hơn nhiều

bắt đầu từ x300 ko phải là lựa chọn tồi, bác sẽ được làm quen dần với xe có body to yên cao, rồi bánh căm dàn chân ổn để bác có thể tập các cung offroad nhẹ leo đồi các thứ, cách ôm cua xe cao khi trên đường cát bla bla bla. Sau khi rành lên hẳn cc cao. x300 với cb500x lẫn 390 adv cũng ko hẳn là khác biệt quá nhiều. Chơi x300 sau về con vstrom 650 up lên là vừa. ~100tr thì mua x300, 150tr thì mua cb500x, con 390 ADV giờ lỡ cỡ gặp e e mua mẹ con 600 700cc với giá đó, con tiger 800 tầm 240tr :D
89775104_3877253038953218_6316916394331996160_o.jpg
giá bên sale của KTM bảo chính thức đâu đó loanh quanh 175 - 178 thôi mà, so với cb500x thì đắt thật, nhưng bù lại được mấy cái công nghệ cao cấp kiểu
  • quick shift;
  • navigator điều hướng;
  • bướm ga điện tử,
  • phuộc căn chỉnh được;
  • cornering abs
  • slipper clutch
Tớ thấy ADV loanh quanh tầm 500cc đổ lại thì hiện tại với cái đống công nghệ kia thì con KTM đang là ngon nhất. Với tớ thì nếu lên đc con này chắc tớ ko lên nữa đâu, dắt mấy con 800cc thấy nặng vl rồi, lại còn cỡ gs1200, hay vstrom 1050 thì toang :p
 
giá bên sale của KTM bảo chính thức đâu đó loanh quanh 175 - 178 thôi mà, so với cb500x thì đắt thật, nhưng bù lại được mấy cái công nghệ cao cấp kiểu
  • quick shift;
  • navigator điều hướng;
  • bướm ga điện tử,
  • phuộc căn chỉnh được;
  • cornering abs
  • slipper clutch
Tớ thấy ADV loanh quanh tầm 500cc đổ lại thì hiện tại với cái đống công nghệ kia thì con KTM đang là ngon nhất. Với tớ thì nếu lên đc con này chắc tớ ko lên nữa đâu, dắt mấy con 800cc thấy nặng vl rồi, lại còn cỡ gs1200, hay vstrom 1050 thì toang :p
Đấy là vì anh chưa đi mấy con adv to, chạy đường xa đi xe to xe khỏe nó nhàn hơn đi xe bé rất nhiều, xe bé là để đi trip ngắn ngắn thôi, chứ chạy nó nhanh mệt. Giả sử bình thường bác đi 1 ngày khoảng 400km với xe bé thì lên xe to bác có thể đi được 600km mới hết sức.
Xe to nó đỡ rung, nó mạnh và nó ổn định, xe bé luôn phải chạy high rev, mệt người mệt xe lắm.
 
Adv còn phải tính đến thể trạng của người chạy nữa. Người cao 1m6 thì không thể ngồi lên con Gs rồi đó, chạy mà không tự tin thì khó chạy lắm dù biết đi mấy con xe lớn thì khỏe thật.
 
Back
Top