tin tức VinFast vào Philippines bằng VF 5?

Cam quánh ko được do tàu nó cọc trước rồi, nên đành quánh mấy nước xung quanh khác. Ngon nhất vẫn là thằng Sing, Mã nhưng thấy chưa quánh chiếm được.

Bên mã toàn chạy Proton thôi , mà con Proton bán rất chạy bên đó là mấy con x50,x70 lại là do Greely làm. Nên tính ra mấy anh Tàu thao túng thành công cái thị trường Mã này rồi.

Bao giờ thương mại thì hãy nói, vẫn còn ở phòng thì nghiệm thì nohope.
Cái công nghệ Hydrogen Toy thương mại từ 2014 trên mẫu Mirai đến giờ cũng có thành công đâu.Nên cho dù đã thương mại hóa rồi thì cũng chưa chắc chiếm được thì trường chứ còn nằm trên giấy thì đúng là nohop thật.
 
quanh DNA thì phải đấm với BYD mệt rồi

Singapore: quá nhỏ để bận tâm
Malaysia: năm ngoái bán 10,159 xe EV, quá nhỏ, phải đấm với BYD do Sime Darby Motors phân phối (Euro Auto ngày xưa bị bắt)
Thailand: 76,314 xe EV, khá ngon, phải đấm với BYD (30,650 xe) , Neta (12,777 xe) và MG (12,764 xe)

Phillipines và Indonesia chưa mò được thông tin
 
Điểm chung của mấy thị trường mới VF đang nhắm tới là chưa có trạm sạc chung. Nên VF có vào thì kéo cả XanhSM vào rồi cắm trạm sạc như VN là ngon :)) Tốn kém nhưng bền vững.
 
Cam quánh ko được do tàu nó cọc trước rồi, nên đành quánh mấy nước xung quanh khác. Ngon nhất vẫn là thằng Sing, Mã nhưng thấy chưa quánh chiếm được.
Sing ko ngon đâu, bên đó hạn chế xe cá nhân nên rất mắc. Thằng Malay chắc ngon nhất
 
Điểm chung của mấy thị trường mới VF đang nhắm tới là chưa có trạm sạc chung. Nên VF có vào thì kéo cả XanhSM vào rồi cắm trạm sạc như VN là ngon :)) Tốn kém nhưng bền vững.
Chiêu bài này khá liều đó, nếu thị trường của họ chưa cởi mở với taxi điện thì khác gì lấy bánh bao thịt chọi chóa
 
VF nếu thành công với công nghệ tự lái thì có thể lấy làm lợi thế ở DNA.
Đặc thù ở DNA là sử dụng xe máy nhiều, và mấy con AI của bọn Âu Mẽo thì khả năng train khoản này chắc cú k thể nhuyễn bằng Việt Nam được.
Chúc VF thành công.
 
VF nếu thành công với công nghệ tự lái thì có thể lấy làm lợi thế ở DNA.
Đặc thù ở DNA là sử dụng xe máy nhiều, và mấy con AI của bọn Âu Mẽo thì khả năng train khoản này chắc cú k thể nhuyễn bằng Việt Nam được.
Chúc VF thành công.
Tesla chạy nội đô bên Mẽo còn chưa tự hành nổi mà anh nghĩ xe máy lạng lách ra vào mà sao tự hành dc
 
Cam quánh ko được do tàu nó cọc trước rồi, nên đành quánh mấy nước xung quanh khác. Ngon nhất vẫn là thằng Sing, Mã nhưng thấy chưa quánh chiếm được.
Sing nó đánh thuế cao vkl để hạn chế xe cá nhân mà anh nhỉ?
Nếu thế thật thì cũng không ngon lắm.
quanh DNA thì phải đấm với BYD mệt rồi

Singapore: quá nhỏ để bận tâm
Malaysia: năm ngoái bán 10,159 xe EV, quá nhỏ, phải đấm với BYD do Sime Darby Motors phân phối (Euro Auto ngày xưa bị bắt)
Thailand: 76,314 xe EV, khá ngon, phải đấm với BYD (30,650 xe) , Neta (12,777 xe) và MG (12,764 xe)

Phillipines và Indonesia chưa mò được thông tin
DNA nhìn chung Tàu nó đánh trước hết rồi nê giờ vin đánh qua đc ấn thì là ngon nhất.
Cơ mà để có cơ hội ở ấn thì phải có mpv 7 chỗ giá rẻ :))
 
Cả tesla lẫn thằng Zeeker đều có chạy test 1000km rồi. Tức là thời điểm hiện tại đã có pack pin khả thi chạy được 1000km. Nhưng khi nào có thương mại còn chưa biết, đừng nói là thằng Toyota nó còn nằm trong lab :LOL: dm nói coi youtube ít thôi thì cãi.
1705997403258.png

864 km (536 miles) chạy thực tế 100% ở tốc độc 120km/h nhé.
 
tôi nghĩ đi theo hướng sạc nhanh khả thi hơn,như pin điện thoại ấy,sạc nhanh tiện hơn là pin to,cứ sạc 120w thì cần gì pin to
Khổ nỗi khứa nào chưa sở hữu xe điện thì cứ thích xe đi thật xa cơ, xe 1000 km chứ nếu có xe 10000 km thì cũng được tung hê lên ngay :LOL:
 
Vào Phi với Indo có vẻ hợp quá rồi, VF5 chắc là tiền đề thôi, chứ bọn đấy đi xe máy nhiều, cứ mang EVO ra mà tẩn trong lúc đi xây trạm sạc
 
Khổ nỗi khứa nào chưa sở hữu xe điện thì cứ thích xe đi thật xa cơ, xe 1000 km chứ nếu có xe 10000 km thì cũng được tung hê lên ngay :LOL:
tôi đi xe điện chỉ thích nó sạc thật nhanh,cỡ 5-10p đầy bình như mấy cái smartphone tàu bây giờ là quá ok
 
tôi đi xe điện chỉ thích nó sạc thật nhanh,cỡ 5-10p đầy bình như mấy cái smartphone tàu bây giờ là quá ok
Đúng rồi chạy xa bằng xe điện mới thấy sạc nhanh qtrong hơn đi xa. chả có ai chạy liên tục 1000km cả. Khả thi nhất là sạc nhanh 10p chạy đc 250km là oke.
Max range của xe thì cứ tầm 400km như vf8 là oke. Độ dày trạm sạc thì như của vin hiện tại là ổn :D
 
Đúng rồi chạy xa bằng xe điện mới thấy sạc nhanh qtrong hơn đi xa. chả có ai chạy liên tục 1000km cả. Khả thi nhất là sạc nhanh 10p chạy đc 250km là oke.
Max range của xe thì cứ tầm 400km như vf8 là oke. Độ dày trạm sạc thì như của vin hiện tại là ổn :D
Nếu làm đc 250 - 300km/15p sạc thì cũng ác chiến đấy. Range xe chỉ cần 400 - 500 km là okie, méo có thằng điên nào kéo xe cá nhân liền 1 lèo 500km
 
quanh DNA thì phải đấm với BYD mệt rồi

Singapore: quá nhỏ để bận tâm
Malaysia: năm ngoái bán 10,159 xe EV, quá nhỏ, phải đấm với BYD do Sime Darby Motors phân phối (Euro Auto ngày xưa bị bắt)
Thailand: 76,314 xe EV, khá ngon, phải đấm với BYD (30,650 xe) , Neta (12,777 xe) và MG (12,764 xe)

Phillipines và Indonesia chưa mò được thông tin
tính ra vào thái dược tầm 5-7% (5000 xe) cũng ổn
 
Back
Top