Emdichandat
Senior Member
Bao giờ thương mại thì hãy nói, vẫn còn ở phòng thì nghiệm thì nohope.Còn cái pin của toyota thì tôi cũng nói là nó quảng cáo rồi, nhưng nó có cơ sở nghiên cứu thì mới dám nói thế, chỉ có điều ra thương mại sẽ lâu.
Bao giờ thương mại thì hãy nói, vẫn còn ở phòng thì nghiệm thì nohope.Còn cái pin của toyota thì tôi cũng nói là nó quảng cáo rồi, nhưng nó có cơ sở nghiên cứu thì mới dám nói thế, chỉ có điều ra thương mại sẽ lâu.
Cam quánh ko được do tàu nó cọc trước rồi, nên đành quánh mấy nước xung quanh khác. Ngon nhất vẫn là thằng Sing, Mã nhưng thấy chưa quánh chiếm được.
Cái công nghệ Hydrogen Toy thương mại từ 2014 trên mẫu Mirai đến giờ cũng có thành công đâu.Nên cho dù đã thương mại hóa rồi thì cũng chưa chắc chiếm được thì trường chứ còn nằm trên giấy thì đúng là nohop thật.Bao giờ thương mại thì hãy nói, vẫn còn ở phòng thì nghiệm thì nohope.
Sing ko ngon đâu, bên đó hạn chế xe cá nhân nên rất mắc. Thằng Malay chắc ngon nhấtCam quánh ko được do tàu nó cọc trước rồi, nên đành quánh mấy nước xung quanh khác. Ngon nhất vẫn là thằng Sing, Mã nhưng thấy chưa quánh chiếm được.
Chiêu bài này khá liều đó, nếu thị trường của họ chưa cởi mở với taxi điện thì khác gì lấy bánh bao thịt chọi chóaĐiểm chung của mấy thị trường mới VF đang nhắm tới là chưa có trạm sạc chung. Nên VF có vào thì kéo cả XanhSM vào rồi cắm trạm sạc như VN là ngon ) Tốn kém nhưng bền vững.
Mã nó đi BYD vs Tesla rồi mà anh ơi )Cam quánh ko được do tàu nó cọc trước rồi, nên đành quánh mấy nước xung quanh khác. Ngon nhất vẫn là thằng Sing, Mã nhưng thấy chưa quánh chiếm được.
Tesla chạy nội đô bên Mẽo còn chưa tự hành nổi mà anh nghĩ xe máy lạng lách ra vào mà sao tự hành dcVF nếu thành công với công nghệ tự lái thì có thể lấy làm lợi thế ở DNA.
Đặc thù ở DNA là sử dụng xe máy nhiều, và mấy con AI của bọn Âu Mẽo thì khả năng train khoản này chắc cú k thể nhuyễn bằng Việt Nam được.
Chúc VF thành công.
Sing nó đánh thuế cao vkl để hạn chế xe cá nhân mà anh nhỉ?Cam quánh ko được do tàu nó cọc trước rồi, nên đành quánh mấy nước xung quanh khác. Ngon nhất vẫn là thằng Sing, Mã nhưng thấy chưa quánh chiếm được.
DNA nhìn chung Tàu nó đánh trước hết rồi nê giờ vin đánh qua đc ấn thì là ngon nhất.quanh DNA thì phải đấm với BYD mệt rồi
Singapore: quá nhỏ để bận tâm
Malaysia: năm ngoái bán 10,159 xe EV, quá nhỏ, phải đấm với BYD do Sime Darby Motors phân phối (Euro Auto ngày xưa bị bắt)
Thailand: 76,314 xe EV, khá ngon, phải đấm với BYD (30,650 xe) , Neta (12,777 xe) và MG (12,764 xe)
Phillipines và Indonesia chưa mò được thông tin
Tôi nghĩ pin 1000 km/lần sạc của Toy sẽ không lâu nữa đâu, tầm 20 năm nữa thôiCòn cái pin của toyota thì tôi cũng nói là nó quảng cáo rồi, nhưng nó có cơ sở nghiên cứu thì mới dám nói thế, chỉ có điều ra thương mại sẽ lâu.
tôi nghĩ đi theo hướng sạc nhanh khả thi hơn,như pin điện thoại ấy,sạc nhanh tiện hơn là pin to,cứ sạc 120w thì cần gì pin toTôi nghĩ pin 1000 km/lần sạc của Toy sẽ không lâu nữa đâu, tầm 20 năm nữa thôi
Khổ nỗi khứa nào chưa sở hữu xe điện thì cứ thích xe đi thật xa cơ, xe 1000 km chứ nếu có xe 10000 km thì cũng được tung hê lên ngaytôi nghĩ đi theo hướng sạc nhanh khả thi hơn,như pin điện thoại ấy,sạc nhanh tiện hơn là pin to,cứ sạc 120w thì cần gì pin to
tôi đi xe điện chỉ thích nó sạc thật nhanh,cỡ 5-10p đầy bình như mấy cái smartphone tàu bây giờ là quá okKhổ nỗi khứa nào chưa sở hữu xe điện thì cứ thích xe đi thật xa cơ, xe 1000 km chứ nếu có xe 10000 km thì cũng được tung hê lên ngay
Đúng rồi chạy xa bằng xe điện mới thấy sạc nhanh qtrong hơn đi xa. chả có ai chạy liên tục 1000km cả. Khả thi nhất là sạc nhanh 10p chạy đc 250km là oke.tôi đi xe điện chỉ thích nó sạc thật nhanh,cỡ 5-10p đầy bình như mấy cái smartphone tàu bây giờ là quá ok
Nếu làm đc 250 - 300km/15p sạc thì cũng ác chiến đấy. Range xe chỉ cần 400 - 500 km là okie, méo có thằng điên nào kéo xe cá nhân liền 1 lèo 500kmĐúng rồi chạy xa bằng xe điện mới thấy sạc nhanh qtrong hơn đi xa. chả có ai chạy liên tục 1000km cả. Khả thi nhất là sạc nhanh 10p chạy đc 250km là oke.
Max range của xe thì cứ tầm 400km như vf8 là oke. Độ dày trạm sạc thì như của vin hiện tại là ổn
tính ra vào thái dược tầm 5-7% (5000 xe) cũng ổnquanh DNA thì phải đấm với BYD mệt rồi
Singapore: quá nhỏ để bận tâm
Malaysia: năm ngoái bán 10,159 xe EV, quá nhỏ, phải đấm với BYD do Sime Darby Motors phân phối (Euro Auto ngày xưa bị bắt)
Thailand: 76,314 xe EV, khá ngon, phải đấm với BYD (30,650 xe) , Neta (12,777 xe) và MG (12,764 xe)
Phillipines và Indonesia chưa mò được thông tin