Eximbank phát thông cáo lần 2: khẩn trương điều chỉnh cách tính lãi, phí sau vụ nợ thẻ 8,8 tỉ

Quá muộn rồi, báo chí đấm mấy ngày hôm nay, lôi ra cái quả âm tk nữa thì đỡ sao nổi.
Một lần bất tín vạn lần bất tin.
Tôi đã hủy các thẻ tín dụng từ rất lâu. Thẻ atm mở tùm lum thời còn đi làm tôi cũng cẩn thận ra ngân hàng hủy tài khoản từ nhiều năm về trước.

Nhiều năm nay tôi chỉ dùng 2 tk ngân hàng. 1 của big4 và 1 của ngân hàng tmcp (quỹ đen giấu vợ). Hãy đơn giản như tôi. Hãy hủy thẻ tín dụng và hủy bớt các tk ngân hàng.
 
bọn bạn toàn mở mấy ngân hàng liền mới thấy rủ nhau hủy hết các ngân hàng dồn về một mối quẹt cho dễ quản lý.
 
'lỗi có phải của nhà băng đâu" - một bạn ít khi còm men cho biết
8JgyqcC.gif
chắc âm thầm xóa những cmt bênh bank rồi,
 
Chơi ngu quay xe à, kinh tế khó khăn mà không phải bank lớn lực mạnh nên sau lần chơi ngu này đừng trách khách hàng cá nhân quay xe nhé.
Bank lớn nó cũng đái ko ra 1 giọt ấy chứ. Mà kể ra còn ảnh hưởng đến mấy bank khác nữa. Chỉ đạo từ nhnn luôn.
 
Tôi đã hủy các thẻ tín dụng từ rất lâu. Thẻ atm mở tùm lum thời còn đi làm tôi cũng cẩn thận ra ngân hàng hủy tài khoản từ nhiều năm về trước.

Nhiều năm nay tôi chỉ dùng 2 tk ngân hàng. 1 của big4 và 1 của ngân hàng tmcp (quỹ đen giấu vợ). Hãy đơn giản như tôi. Hãy hủy thẻ tín dụng và hủy bớt các tk ngân hàng.

không, thẻ credit dùng ngon tội gì phải huỷ, ai không dùng đứng sang 1 bên. :shame:
 
VIB còn ác liệt hơn, phency nào có dư nợ hoặc trả chậm - muốn tất toán hết để đóng thẻ, mặc dù ae ngồi ngay chi nhánh với PGD nhưng GDV vẫn nhờ mình alo lên tổng đài, chị e nói chỉ có tổng đài/hotline mới tính được lãi và tổng phạt abcd tới thời điểm hiện tại, còn ở CN/PGD ko tra cứu được :( chỉ tính được số tiền trên app nó hiển thị thôi, bó tay trong khi các bank khác ra bất kỳ PGD nào cũng dc báo 1 lần bao nhiêu, đóng xong là hết chia tay nhau
thằng VIB xứng đáng là ngân hàng mất dạy nhất và nhân viên mất dạy nhất trong đám bank hiện giờ
 
công ty dùng Exim, chuyển khoản mặc định mất 1100đ, bà kế toán nóng máu gọi lên tổng đài bảo chơi thế thì nghỉ, ngân hàng mới vội vàng cho người xuống rà soát lại.
Đi cập nhật CCCD nhưng cả tháng vẫn thấy app hiển thị là số CMTND cũ, ra chi nhánh nhân viên ậm ừ bảo anh cứ dùng CCCD là được, đm, chưa bao giờ gặp cái ngân hàng củ chuối thế này :burn_joss_stick:
 
công ty dùng Exim, chuyển khoản mặc định mất 1100đ, bà kế toán nóng máu gọi lên tổng đài bảo chơi thế thì nghỉ, ngân hàng mới vội vàng cho người xuống rà soát lại.
Đi cập nhật CCCD nhưng cả tháng vẫn thấy app hiển thị là số CMTND cũ, ra chi nhánh nhân viên ậm ừ bảo anh cứ dùng CCCD là được, đm, chưa bao giờ gặp cái ngân hàng củ chuối thế này :burn_joss_stick:
atm exim còn khốn nạn không kém, đờ mờ còn chậm hơn cả atm bọn đông á :)))
 
công ty dùng Exim, chuyển khoản mặc định mất 1100đ, bà kế toán nóng máu gọi lên tổng đài bảo chơi thế thì nghỉ, ngân hàng mới vội vàng cho người xuống rà soát lại.
Đi cập nhật CCCD nhưng cả tháng vẫn thấy app hiển thị là số CMTND cũ, ra chi nhánh nhân viên ậm ừ bảo anh cứ dùng CCCD là được, đm, chưa bao giờ gặp cái ngân hàng củ chuối thế này :burn_joss_stick:
+1
Quan điểm của tôi thà tăng phí chứ chuyển khoản nên Free phí, nhiều lúc nhìn bảng sao kê bị lẻ lẻ khó chịu vc.
 
Back
Top