socold2807
Senior Member
Mình mua khay thịt xay ở siêu thị XXX (thuộc chuỗi lớn), về mở ra có chú thạch sùng nhỏ ở trên như hình đính kèm (bác nào nhạy cảm vui lòng không xem).
Mở app ra phản hồi, nhân viên CSKH gọi lại ngay và bảo "bình thường em chỉ xử lý cho hóa đơn mua trong 24h, trường hợp của anh em linh động" (mình mua từ mấy hôm trước rồi bỏ tủ đá). Và cách xử lý của em ý là mình phải mang lại khay thịt này ra chỗ mua để giải quyết - dĩ nhiên là mình quẳng cái khay thịt đi cho nhanh. Quá chán với CSKH của anh T. trong trường hợp này. Khiếu nại khay thịt mà như khiếu nại đồ điện tử, điện thoại, tv,...
Chắc không dám mua thịt xay ngoài hàng nữa. Thịt miếng to còn kiểm soát được, thịt xay không biết có lẫn những gì.
Mở app ra phản hồi, nhân viên CSKH gọi lại ngay và bảo "bình thường em chỉ xử lý cho hóa đơn mua trong 24h, trường hợp của anh em linh động" (mình mua từ mấy hôm trước rồi bỏ tủ đá). Và cách xử lý của em ý là mình phải mang lại khay thịt này ra chỗ mua để giải quyết - dĩ nhiên là mình quẳng cái khay thịt đi cho nhanh. Quá chán với CSKH của anh T. trong trường hợp này. Khiếu nại khay thịt mà như khiếu nại đồ điện tử, điện thoại, tv,...
Chắc không dám mua thịt xay ngoài hàng nữa. Thịt miếng to còn kiểm soát được, thịt xay không biết có lẫn những gì.