Thịt mua về phải rửa, thịt xay thì mình biết nó rửa chưa, mà rửa lại thì nó vừa vụn vừa bả bả. Thịt xay nhiều khi toàn thịt vụn nó gom lại xay nữa chứ. E thấy xay 5-10p mà tốn mấy đâu thím.Nhà toàn ăn thịt xay của meat deli, các bác cứ bảo mua về tự xay cơ mà làm gì có thời gian, 2 vợ chồng đi làm 7h về thì mua luôn hộp thịt xay rồi nấu cơm cho nhanh chứ còn ngồi xay thịt nữa đến bao giờ
Nói là biết xạo lồng rồi. Vina sữa đóng gói cửa nó không có sự hiện diện của con người nào hết. Hiện đại bậc nhất châu Á, các hãng sữa còn lại ở VN còn ở dưới đáy ĐNÁ. Nói sơ cho biết quy trình hiện đại của nó nè: chỉ có 1 cổng tiếp nguyên vật liệu, chạy ra đầu kia là đã đóng thùng hết, chỉ việc chất lên xe là xong, các công đoạn giữa tất cả đều do robot đảm nhiệm kể cả vệ sinh băng chuyền. 100 năm nữa các hãng sữa của VN cũng chưa đạt đẳng cấp cửa Vina sữa. Vina sữa tự tin đi Nhật, TQ, Hàn, Mỹ, Châu Âu...các hãng còn lại lùa seeder lên mạng nói linh tinh trong nướcGiống tôi mấy năm trước mua lon vinasữa về. Đục xong chất ra mà nó vướng vướng không chảy sữa ra, rồi tôi mới đục hết cái nắp xem có gì mà vướng. Xong chất ra cả lon sữa thì nguyên con thằn lằn nằm chết trong sữa. Từ đó xin kiếu vinasữa.
Không biết các hãng sữa khác như nào, chứ từ khi vinamilk tiếp quản sữa mộc châu thấy làm nghiêm ngặt hơn hẳn, kĩ thuật cũng ko dám ăn tiền làm láo nữa.Nói là biết xạo lồng rồi. Vina sữa đóng gói cửa nó không có sự hiện diện của con người nào hết. Hiện đại bậc nhất châu Á, các hãng sữa còn lại ở VN còn ở dưới đáy ĐNÁ. Nói sơ cho biết quy trình hiện đại của nó nè: chỉ có 1 cổng tiếp nguyên vật liệu, chạy ra đầu kia là đã đóng thùng hết, chỉ việc chất lên xe là xong, các công đoạn giữa tất cả đều do robot đảm nhiệm kể cả vệ sinh băng chuyền. 100 năm nữa các hãng sữa của VN cũng chưa đạt đẳng cấp cửa Vina sữa. Vina sữa tự tin đi Nhật, TQ, Hàn, Mỹ, Châu Âu...các hãng còn lại lùa seeder lên mạng nói linh tinh trong nước
đầy đủ rồi còn gì XXX rồi lại a T rồi lại mua cả điện thoại điện tử các kiểu thì còn ai nữasiêu thị nào vậy bác, cho chữ viết tắt đi, tôi đoán để né coi
Xạo để làm gì bạn, tôi nói xạo tôi là con chó ăn cứt, chết không toàn thây.Nói là biết xạo lồng rồi. Vina sữa đóng gói cửa nó không có sự hiện diện của con người nào hết. Hiện đại bậc nhất châu Á, các hãng sữa còn lại ở VN còn ở dưới đáy ĐNÁ. Nói sơ cho biết quy trình hiện đại của nó nè: chỉ có 1 cổng tiếp nguyên vật liệu, chạy ra đầu kia là đã đóng thùng hết, chỉ việc chất lên xe là xong, các công đoạn giữa tất cả đều do robot đảm nhiệm kể cả vệ sinh băng chuyền. 100 năm nữa các hãng sữa của VN cũng chưa đạt đẳng cấp cửa Vina sữa. Vina sữa tự tin đi Nhật, TQ, Hàn, Mỹ, Châu Âu...các hãng còn lại lùa seeder lên mạng nói linh tinh trong nước
Lần sau fen cứ nhận bồi thường đi.thường tớ khiếu nại chỉ mắng vốn thôi chứ không cần bồi thường
có lần mua gạo thương hiệu Đi!, ngày đóng gói cách ngày mua chừng 1 tháng, ăn 2 tuần đã thấy mọt. Gọi chăm sóc khách hàng khiếu nại, chụp hình bằng chứng đầy đủ. Siêu thị nói đền cho mình túi mới, cứ đến nhận thôi, không cần mang túi cũ lại. Mình nói phản ảnh để siêu thị xem lại nhà cung cấp, chứ mục đích không phải đòi bồi thường
lần khác mua hành tím nhãn hiệu Cốp, 10 củ hư hết 8 mặc dù nhìn bên ngoài vẫn ngon lành. Siêu thị cũng nói đến nhận túi khác. Mình từ chối!
con ts nằm bên trên hay dưới thịt vậy fen?Mình mua khay thịt xay ở siêu thị XXX (thuộc chuỗi lớn), về mở ra có chú thạch sùng nhỏ ở trên như hình đính kèm (bác nào nhạy cảm vui lòng không xem).
Mở app ra phản hồi, nhân viên CSKH gọi lại ngay và bảo "bình thường em chỉ xử lý cho hóa đơn mua trong 24h, trường hợp của anh em linh động" (mình mua từ mấy hôm trước rồi bỏ tủ đá). Và cách xử lý của em ý là mình phải mang lại khay thịt này ra chỗ mua để giải quyết - dĩ nhiên là mình quẳng cái khay thịt đi cho nhanh. Quá chán với CSKH của anh T. trong trường hợp này. Khiếu nại khay thịt mà như khiếu nại đồ điện tử, điện thoại, tv,...
Chắc không dám mua thịt xay ngoài hàng nữa. Thịt miếng to còn kiểm soát được, thịt xay không biết có lẫn những gì.
Ruồi thì thèn kia non bị doanh nghiệp nó dí vào tội tống tiềncảm ơn các thím, đọc cmt của các thím xong cũng thấy zui luôn
thường mình chỉ vào đọc thôi, ko post gì
mình thấy quy trình CSKH chưa ổn đó thím. Mình cũng là khách thường xuyên của siêu thị, và của cả hệ sinh thái của a T., mua khá nhiều điện thoại, điện máy,... rồi. Mình nghĩ chỉ cần nhìn vào lịch sử mua sắm là biết khách tử tế hay khách phá. Mình ko cần họ đền, vì khay thịt xay không đáng bao, mà mình muốn góp ý để họ làm tốt hơn và có lời xin lỗi tử tế thôi.
mình bỏ tủ đá, mấy hôm sau mới lôi ra ăn
đồng cảm sâu sắc
Đúng bác ạ, trước vẫn tin tưởng nhưng giờ nghĩ lại thì thôi, hạn chế được đoạn nào thì an toàn thêm đoạn đó.
Đúng bác ạ, mình cũng chỉ cần lời xin lỗi tử tế & để họ biết mà làm ăn cẩn thận hơn.
ruồi đi tù 7 năm, con thằn lằn to vậy ko biết đi bao năm