Thạch sùng chết trong khay thịt xay - ae nên cẩn thận món này

socold2807

Senior Member
Mình mua khay thịt xay ở siêu thị XXX (thuộc chuỗi lớn), về mở ra có chú thạch sùng nhỏ ở trên như hình đính kèm (bác nào nhạy cảm vui lòng không xem).
Mở app ra phản hồi, nhân viên CSKH gọi lại ngay và bảo "bình thường em chỉ xử lý cho hóa đơn mua trong 24h, trường hợp của anh em linh động" (mình mua từ mấy hôm trước rồi bỏ tủ đá). Và cách xử lý của em ý là mình phải mang lại khay thịt này ra chỗ mua để giải quyết - dĩ nhiên là mình quẳng cái khay thịt đi cho nhanh. Quá chán với CSKH của anh T. trong trường hợp này. Khiếu nại khay thịt mà như khiếu nại đồ điện tử, điện thoại, tv,...

Chắc không dám mua thịt xay ngoài hàng nữa. Thịt miếng to còn kiểm soát được, thịt xay không biết có lẫn những gì.

IMG_20240326_203549.jpg
 
Vị thuốc tặng kèm mà bỏ đi-Theo Đông y, thạch sùng vị mặn, tính hàn, có ít độc, có tác dụng bổ phế thận, ích tinh huyết, chỉ khái định suyễn, khứ phong hoạt lạc, tán kết giải độc, trấn tĩnh giản kính (an thần, chống co giật).
 
Mình mua khay thịt xay ở siêu thị XXX (thuộc chuỗi lớn), về mở ra có chú thạch sùng nhỏ ở trên như hình đính kèm (bác nào nhạy cảm vui lòng không xem).
Mở app ra phản hồi, nhân viên CSKH gọi lại ngay và bảo "bình thường em chỉ xử lý cho hóa đơn mua trong 24h, trường hợp của anh em linh động" (mình mua từ mấy hôm trước rồi bỏ tủ đá). Và cách xử lý của em ý là mình phải mang lại khay thịt này ra chỗ mua để giải quyết - dĩ nhiên là mình quẳng cái khay thịt đi cho nhanh. Quá chán với CSKH của anh T. trong trường hợp này. Khiếu nại khay thịt mà như khiếu nại đồ điện tử, điện thoại, tv,...

Chắc không dám mua thịt xay ngoài hàng nữa. Thịt miếng to còn kiểm soát được, thịt xay không biết có lẫn những gì.

Nick thím mới có 16 point???
 
Mình mua khay thịt xay ở siêu thị XXX (thuộc chuỗi lớn), về mở ra có chú thạch sùng nhỏ ở trên như hình đính kèm (bác nào nhạy cảm vui lòng không xem).
Mở app ra phản hồi, nhân viên CSKH gọi lại ngay và bảo "bình thường em chỉ xử lý cho hóa đơn mua trong 24h, trường hợp của anh em linh động" (mình mua từ mấy hôm trước rồi bỏ tủ đá). Và cách xử lý của em ý là mình phải mang lại khay thịt này ra chỗ mua để giải quyết - dĩ nhiên là mình quẳng cái khay thịt đi cho nhanh. Quá chán với CSKH của anh T. trong trường hợp này. Khiếu nại khay thịt mà như khiếu nại đồ điện tử, điện thoại, tv,...

Chắc không dám mua thịt xay ngoài hàng nữa. Thịt miếng to còn kiểm soát được, thịt xay không biết có lẫn những gì.

Thực ra cửa hàng xử lý vậy ổn rồi chứ giờ đủ thượng vàng hạ cám biết đâu mà lần.
Dân mình cũng khối ông khôn lỏi ăn vạ, hoặc giả sử lỡ do người nhà/nhà mình thì sao?
 
Mình mua khay thịt xay ở siêu thị XXX (thuộc chuỗi lớn), về mở ra có chú thạch sùng nhỏ ở trên như hình đính kèm (bác nào nhạy cảm vui lòng không xem).
Mở app ra phản hồi, nhân viên CSKH gọi lại ngay và bảo "bình thường em chỉ xử lý cho hóa đơn mua trong 24h, trường hợp của anh em linh động" (mình mua từ mấy hôm trước rồi bỏ tủ đá). Và cách xử lý của em ý là mình phải mang lại khay thịt này ra chỗ mua để giải quyết - dĩ nhiên là mình quẳng cái khay thịt đi cho nhanh. Quá chán với CSKH của anh T. trong trường hợp này. Khiếu nại khay thịt mà như khiếu nại đồ điện tử, điện thoại, tv,...

Chắc không dám mua thịt xay ngoài hàng nữa. Thịt miếng to còn kiểm soát được, thịt xay không biết có lẫn những gì.

Thứ nhất là chuỗi lớn thì phải làm việc theo quy trình , đặc biệt là nếu đó là bộ phận CSKH, làm sao tự ý này kia được, thà bác mang ra thẳng cho thằng quản lý ở đó thì may ra nó còn linh động đổi cho.
Thứ 2 là bác để cả mấy ngày thì ai biết bác đã làm gì với cái miếng thịt đó. Bác đặt mình vào vị trí vị CEO của chuỗi đó xem, cứ KH chụp hình phàn nàn là lo đền bù thì công ty phá sản à :LOL:
 
Giống tôi mấy năm trước mua lon vinasữa về. Đục xong chất ra mà nó vướng vướng không chảy sữa ra, rồi tôi mới đục hết cái nắp xem có gì mà vướng. Xong chất ra cả lon sữa thì nguyên con thằn lằn nằm chết trong sữa. Từ đó xin kiếu vinasữa. :sad:
 
Thạch sùng còn hình dạng cũng đỡ. Sợ là tụi gián bò vào thịt chưa xay, nv ko chú ý đổ vào máy xay, rồi bị xay chung với thịt. Sợ nhất con gián bị xay kiểu này thì ai mà biết.
 
Mình mua khay thịt xay ở siêu thị XXX (thuộc chuỗi lớn), về mở ra có chú thạch sùng nhỏ ở trên như hình đính kèm (bác nào nhạy cảm vui lòng không xem).
Mở app ra phản hồi, nhân viên CSKH gọi lại ngay và bảo "bình thường em chỉ xử lý cho hóa đơn mua trong 24h, trường hợp của anh em linh động" (mình mua từ mấy hôm trước rồi bỏ tủ đá). Và cách xử lý của em ý là mình phải mang lại khay thịt này ra chỗ mua để giải quyết - dĩ nhiên là mình quẳng cái khay thịt đi cho nhanh. Quá chán với CSKH của anh T. trong trường hợp này. Khiếu nại khay thịt mà như khiếu nại đồ điện tử, điện thoại, tv,...

Chắc không dám mua thịt xay ngoài hàng nữa. Thịt miếng to còn kiểm soát được, thịt xay không biết có lẫn những gì.

thường tớ khiếu nại chỉ mắng vốn thôi chứ không cần bồi thường
có lần mua gạo thương hiệu Đi!, ngày đóng gói cách ngày mua chừng 1 tháng, ăn 2 tuần đã thấy mọt. Gọi chăm sóc khách hàng khiếu nại, chụp hình bằng chứng đầy đủ. Siêu thị nói đền cho mình túi mới, cứ đến nhận thôi, không cần mang túi cũ lại. Mình nói phản ảnh để siêu thị xem lại nhà cung cấp, chứ mục đích không phải đòi bồi thường
lần khác mua hành tím nhãn hiệu Cốp, 10 củ hư hết 8 mặc dù nhìn bên ngoài vẫn ngon lành. Siêu thị cũng nói đến nhận túi khác. Mình từ chối!
 
545cfc9e7c7dd7fcac8d3a725f57e438.jpg


Mình mua khay thịt xay ở siêu thị XXX (thuộc chuỗi lớn), về mở ra có chú thạch sùng nhỏ ở trên như hình đính kèm (bác nào nhạy cảm vui lòng không xem).
Mở app ra phản hồi, nhân viên CSKH gọi lại ngay và bảo "bình thường em chỉ xử lý cho hóa đơn mua trong 24h, trường hợp của anh em linh động" (mình mua từ mấy hôm trước rồi bỏ tủ đá). Và cách xử lý của em ý là mình phải mang lại khay thịt này ra chỗ mua để giải quyết - dĩ nhiên là mình quẳng cái khay thịt đi cho nhanh. Quá chán với CSKH của anh T. trong trường hợp này. Khiếu nại khay thịt mà như khiếu nại đồ điện tử, điện thoại, tv,...

Chắc không dám mua thịt xay ngoài hàng nữa. Thịt miếng to còn kiểm soát được, thịt xay không biết có lẫn những gì.

 
Giống tôi mấy năm trước mua lon vinasữa về. Đục xong chất ra mà nó vướng vướng không chảy sữa ra, rồi tôi mới đục hết cái nắp xem có gì mà vướng. Xong chất ra cả lon sữa thì nguyên con thằn lằn nằm chết trong sữa. Từ đó xin kiếu vinasữa. :sad:
Sao bác không liên hệ với nó kiếm ....
 
cảm ơn các thím, đọc cmt của các thím xong cũng thấy zui luôn :LOL:
Nick thím mới có 16 point???
thường mình chỉ vào đọc thôi, ko post gì
Thực ra cửa hàng xử lý vậy ổn rồi chứ giờ đủ thượng vàng hạ cám biết đâu mà lần.
Dân mình cũng khối ông khôn lỏi ăn vạ, hoặc giả sử lỡ do người nhà/nhà mình thì sao?

Thứ nhất là chuỗi lớn thì phải làm việc theo quy trình , đặc biệt là nếu đó là bộ phận CSKH, làm sao tự ý này kia được, thà bác mang ra thẳng cho thằng quản lý ở đó thì may ra nó còn linh động đổi cho.
Thứ 2 là bác để cả mấy ngày thì ai biết bác đã làm gì với cái miếng thịt đó. Bác đặt mình vào vị trí vị CEO của chuỗi đó xem, cứ KH chụp hình phàn nàn là lo đền bù thì công ty phá sản à :LOL:
mình thấy quy trình CSKH chưa ổn đó thím. Mình cũng là khách thường xuyên của siêu thị, và của cả hệ sinh thái của a T., mua khá nhiều điện thoại, điện máy,... rồi. Mình nghĩ chỉ cần nhìn vào lịch sử mua sắm là biết khách tử tế hay khách phá. Mình ko cần họ đền, vì khay thịt xay không đáng bao, mà mình muốn góp ý để họ làm tốt hơn và có lời xin lỗi tử tế thôi.
Thịt xay mà để mấy ngày mới ăn hở bạng
mình bỏ tủ đá, mấy hôm sau mới lôi ra ăn
Giống tôi mấy năm trước mua lon vinasữa về. Đục xong chất ra mà nó vướng vướng không chảy sữa ra, rồi tôi mới đục hết cái nắp xem có gì mà vướng. Xong chất ra cả lon sữa thì nguyên con thằn lằn nằm chết trong sữa. Từ đó xin kiếu vinasữa. :sad:
đồng cảm sâu sắc :(
Thạch sùng còn hình dạng cũng đỡ. Sợ là tụi gián bò vào thịt chưa xay, nv ko chú ý đổ vào máy xay, rồi bị xay chung với thịt. Sợ nhất con gián bị xay kiểu này thì ai mà biết.
Đúng bác ạ, trước vẫn tin tưởng nhưng giờ nghĩ lại thì thôi, hạn chế được đoạn nào thì an toàn thêm đoạn đó.
thường tớ khiếu nại chỉ mắng vốn thôi chứ không cần bồi thường
có lần mua gạo thương hiệu Đi!, ngày đóng gói cách ngày mua chừng 1 tháng, ăn 2 tuần đã thấy mọt. Gọi chăm sóc khách hàng khiếu nại, chụp hình bằng chứng đầy đủ. Siêu thị nói đền cho mình túi mới, cứ đến nhận thôi, không cần mang túi cũ lại. Mình nói phản ảnh để siêu thị xem lại nhà cung cấp, chứ mục đích không phải đòi bồi thường
lần khác mua hành tím nhãn hiệu Cốp, 10 củ hư hết 8 mặc dù nhìn bên ngoài vẫn ngon lành. Siêu thị cũng nói đến nhận túi khác. Mình từ chối!
Đúng bác ạ, mình cũng chỉ cần lời xin lỗi tử tế & để họ biết mà làm ăn cẩn thận hơn.
Sao bác không liên hệ với nó kiếm ....
ruồi đi tù 7 năm, con thằn lằn to vậy ko biết đi bao năm :LOL:
 
Back
Top