Vé máy bay tăng cao: 1 vé “cõng” trên 20 loại phí

nói chung theo luật cung cầu thôi chứ có gì đâu phải khóc.

Mắc quá so voi thị trường thì k ai đi, ế mốc mỏ thì các chi phí xung quanh thì tự giảm để kích cầu

Còn nếu vẫn đông người đi thì giá trị nó mang lại vẫn hợp lí cho số đông
ko ai đi thì chỉ có hãng bay (trừ vnal) đói thôi
sân bay vẫn ấm no vì có nhà nghĩ bao nuôi rồi
 
;) ;)đầu óc dlv chỉ có vậy là cùng
Nói đéo lại xong chụp mũ DLV à :baffle: Tranh luận kiểu rẻ tiền thế đéo khá lên được đâu:baffle: Chỉ có lũ cừu ngoo mới bị lũ lều báo suốt ngày dắt mũi thôi:baffle:

DLV như tao chắc bị đuổi từ đời nào rồi:unsure:


Screenshot_20240411_153718_Chrome.jpg

Screenshot_20240411_153741_Chrome.jpg
 
ko ai đi thì chỉ có hãng bay (trừ vnal) đói thôi
sân bay vẫn ấm no vì có nhà nghĩ bao nuôi rồi
Anh cứ đùa, không ai đi thì thằng mẹ nào chả đói chết
yBBewst.png

Đợt covid vừa rồi thằng mẹ nào chả bị giảm lương cắt nhân sự. Thằng vna nợ mấy chục ngàn tỏi bị giang cư mận réo tên ầm ầm mấy năm liền. Thời buổi bây giờ làm cái mẹ gì chả bị giang cư mận lôi lên chửi như chó, dù sao nó cũng là danh nghĩa CTCP
xjIzSG9.png
 
ACV con lợn béo này mấy năm nay hay được lên báo, làm ăn lãi như này thì chắc các phe cũng thèm muốn
RcxRDrS.png
 
Thực ra phí của VN như trong bài có hơn 300k, tức là 1/3 của Sing. Có vẻ cũng không phải là rẻ, những nói là đắt thì còn xa lắm.

Cứ nhìn vào chửi ACV ăn dày, thấy nó doanh thu 20k tỷ lãi trước thuế 8k tỷ là 40% thì nghe to thật ấy, cơ mà giờ giảm phí từ 300k xuống 200k thì gần như bay hết lãi mà mỗi vé giảm được đúng 100k trên vé, đéo bõ bèn gì.

Thằng lều nó cố tính đánh vào số lượng cái nó gọi là loại thuế phí để kích động dân túy thôi, mấy thanh niên trong này sồn sồn chưa gì đã chửi
lãi trước thuế 40% thì nó phải gọi là lãi vloz còn gì nữa anh. Kinh doanh không đọng vốn, tỷ suất lợi nhuận cao thế thì đi buôn đất mới bằng được.
Nói chung 16 loại chi phí thì cái chi phí lol nào cũng cao. Giảm thì phải đồng loạt giảm mới xuống đc. Đòi giảm 1 thằng thì trâu buộc lại ghét trâu ăn
5gcj2yy.gif
 
Thực ra phí của VN như trong bài có hơn 300k, tức là 1/3 của Sing. Có vẻ cũng không phải là rẻ, những nói là đắt thì còn xa lắm.

Cứ nhìn vào chửi ACV ăn dày, thấy nó doanh thu 20k tỷ lãi trước thuế 8k tỷ là 40% thì nghe to thật ấy, cơ mà giờ giảm phí từ 300k xuống 200k thì gần như bay hết lãi mà mỗi vé giảm được đúng 100k trên vé, đéo bõ bèn gì.

Thằng lều nó cố tính đánh vào số lượng cái nó gọi là loại thuế phí để kích động dân túy thôi, mấy thanh niên trong này sồn sồn chưa gì đã chửi
Thằng ACV nó còn ăn cả tiền phí xe ra vào, đỗ nữa. Mà so sánh thì ở sân bay Sing, vào trả khách dưới 10 phút ko bị tính tiền (mà nói chung chỗ nào vào dưới 10 phút cũng ko bị mất phí). Trong khi đó ở Vịt thì cứ vào là tính cmn 1 block là 30k đã, mà lại phát vé tính tiền bằng cơm. Vừa gây tắc đường vừa làm phát sinh thêm block giờ đậu xe.

Nói chung bọn này thu lặt vặt nhiều cái bẩn vãi lái.
 
Nói chính xác là thuế phí cấu thành chi phí dịch vụ hãng bay. Nói ngược kiểu anh là thế nào nhỉ??

Và từ đó nói chi phí dân đi máy bay đang cõng 16 loại thuế phí đúng hay sai? Trong đó, có 3 loại thuế phí trực thu; 13 loại thuế phí gián thu trong cấu thành chi phí hãng bay.

Hay lại bảo vì cấu thành chi phí nên ko dc tính là thuế phí ;). Nói cùn thế thì ok, anh win.
Vậy là trừ 3 loại phí trực thu (không thể bỏ được, chỉ có thể giảm phí nhưng không đáng kể)
thì còn tới 13 loại phí gián thu, cấu thành chi phí chính của giá vé

Các hãng hàng không thay vì bảo giá vé máy bay $100, người dân sẽ chửi mắc quá
Thì hãng bảo giá vé chỉ $20 thôi, $80 là các loại thuế phí. Nhưng phần $80 thuế phí này do hãng đặt ra, phần lớn cũng chảy vào túi hãng. Một hình thức đánh lận con đen phải không fen?
 
lãi trước thuế 40% thì nó phải gọi là lãi vloz còn gì nữa anh. Kinh doanh không đọng vốn, tỷ suất lợi nhuận cao thế thì đi buôn đất mới bằng được.
Nói chung 16 loại chi phí thì cái chi phí lol nào cũng cao. Giảm thì phải đồng loạt giảm mới xuống đc. Đòi giảm 1 thằng thì trâu buộc lại ghét trâu ăn
5gcj2yy.gif
Tôi vẫn nói là cao, nhưng quan trọng nó cắt mẹ hết lãi thì cũng giảm được tí tẹo trên giá vé thôi.

2 thằng lợn VJ với VNA mua bài đánh ACV để dân tình bớt chửi bọn nó thôi, đừng để dắt mũi các anh ạ.
 
Thằng ACV nó còn ăn cả tiền phí xe ra vào, đỗ nữa. Mà so sánh thì ở sân bay Sing, vào trả khách dưới 10 phút ko bị tính tiền (mà nói chung chỗ nào vào dưới 10 phút cũng ko bị mất phí). Trong khi đó ở Vịt thì cứ vào là tính cmn 1 block là 30k đã, mà lại phát vé tính tiền bằng cơm. Vừa gây tắc đường vừa làm phát sinh thêm block giờ đậu xe.

Nói chung bọn này thu lặt vặt nhiều cái bẩn vãi lái.
Tôi cũng chả ưa gì ACV, nhưng tôi ghét bọn VJ VNA bơm báo bẩn để chĩa mũi dùi vào ACV trong khi bọn nó mới là nguyên nhân chính làm giá vé cao

Thằng này dlv thôi á :) mấy thớt điện lực nó nói khệnh khạng như trưởng phòng, giám đốc evn mà.
Mày cần tao show lịch sử BHXH đéo liên quan gì EVN hay nhà nước không, làm kèo 10 củ nhẹ nhàng nhé
 
Không biết thế nào nhưng tôi đặt vé đi Quy Nhơn cuối tháng hết 4 củ khứ hồi, search vé cùng ngày sang incheon hết 4củ8
zFNuZTA.png
Cảm giác nó sai vl
FfsqRRV.png
 
Tôi bảo không cao hồi nào, tôi nói chả rẻ mà, nhưng kể cả nó làm không lãi thì cũng giảm được 100k đến vài trăm k trên giá vé là cùng thôi.
ACV ngoài việc thu phí trực tiếp của mỗi vé, còn thu gián tiếp qua các dịch vụ cho bên hãng . Từ phí sân bay, kho, quầy.... Chi phí này chiếm bao nhiêu trên 1 vé thì phải ở hãng mới nắm được.
Nhưng tôi nghĩ tỉ trọng phí/vé ko hề thấp tẹo nào đâu.
Còn bọn hãng nắm tay nhau tăng giá là chuẩn rồi, tụi nó bị Covid đè sắp chết nên giờ khát $ lắm rồi, bất chấp tất cả để cùng tăng giá. Thằng VNA còn đang hà hơi thổi ngạt thì phải bóp ACV để cân đối là hợp lý nhất chứ sao. Dù sao cũng đều là DNNN cả.
 
Tôi cũng chả ưa gì ACV, nhưng tôi ghét bọn VJ VNA bơm báo bẩn để chĩa mũi dùi vào ACV trong khi bọn nó mới là nguyên nhân chính làm giá vé cao


Mày cần tao show lịch sử BHXH đéo liên quan gì EVN hay nhà nước không, làm kèo 10 củ nhẹ nhàng nhé
Khả năng đọc hiểu kém vậy :LOL: Ơ không phải giám đốc , trưởng phòng evn à. Sao khệnh khạng dữ thế. Tưởng gì :)))) Mõm anh khệnh mấy thớt kia tôi hơi sợ nên thắc mắc thôi. nóng thế.
 
ACV ngoài việc thu phí trực tiếp của mỗi vé, còn thu gián tiếp qua các dịch vụ cho bên hãng . Từ phí sân bay, kho, quầy.... Chi phí này chiếm bao nhiêu trên 1 vé thì phải ở hãng mới nắm được.
Nhưng tôi nghĩ tỉ trọng phí/vé ko hề thấp tẹo nào đâu.
Còn bọn hãng nắm tay nhau tăng giá là chuẩn rồi, tụi nó bị Covid đè sắp chết nên giờ khát $ lắm rồi, bất chấp tất cả để cùng tăng giá. Thằng VNA còn đang hà hơi thổi ngạt thì phải bóp ACV để cân đối là hợp lý nhất chứ sao. Dù sao cũng đều là DNNN cả.
Tôi nói ở trên rồi, tôi ghét kiểu bơm bẩn của lều báo dùng ngôn ngữ định hướng thôi. ACV chả tốt lành gì, nhưng nguyên nhân chính giá vé cao là bè lũ VNA với VJ, đặc biệt lũ VJ sau khi Pacific bay màu thì càng được thể làm loạn.

Còn tôi nói ở trên đấy, nếu cắt hết lãi của ACV thì giá vé cũng giảm được tầm 10% là cùng.
 
Back
Top